
อธิบายความสามารถ
- เลือก Mystic 1 ใบในสนามหรือ Shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเป็นMystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง (ถ้าใช้ในช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เป็น Interfere เท่านั้น)
ความสามารถนี้ ทำให้เราสามารถร่าย Mystic อีกใบจากกองซ้ำได้จาก Mystic Card ใบนี้ ซึ่งถ้าเป็น 0 Turn จะสามารถนำกลับไปใช้ได้อีกรอบ ใบนี้ถ้าถือไว้ช่วงกลางเกม หรือ ท้ายเกม จะถือว่าเป็นใบที่ดีมาก เพราะเราจะมีทางเลือกในการร่าย Mystic ได้หลายแบบ
- Seal ที่ติด Heaven’s Tear 1 ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามเรา (Infinity) Turn (ยกเลิกไม่ได้)
ความสามารถนี้ ใช้เล่นการ์ด Heaven Tear ทำให้ Seal ที่ติด Heaven Tear บวกพลังได้หลายจุด ถ้าใบนี้ใช้สำเร็จไปแล้วถึง Heaven Tear จะโดนทำลาย ผลบวกพลังก็จะค้างไว้อยู่ ถ้าใช้ในจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามแก้ไม่ได้ จะทำให้ได้ตัวยืนและตัวตีที่แข็งแรงมากๆ
- เลือก Seal 1 ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลายนำเข้ากองแทนจากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)
ความสามารถนี้ ทำให้เราลด Shrine ตัวเองได้ หากใน Deck เรามี Apollyon จะสามารถได้ Seal ขนาดใหญ่มาทดแทน
(**เมื่อร่ายสำเร็จจะได้ Apollyon มาในทันทีนะครับ ไม่ต้องรอให้ Seal ใบที่เลือกตก Shrine)
►เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้ามสามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2 / Game)
ความสามารถนี้ ช่วยให้กรณีที่เราโดนฝ่ายตรงข้ามใช้ Mystic ยิงทำลาย (โดนทำลายกลางอากาศก็ยังใช้ได้) ทำให้สามารถหยิบ Mystic อื่นใน Shrine มาแก้แทนได้ด้วย ในกรณีที่จั่วไม่ทันจะช่วยได้มาก