Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ต.ค. 08, 2024 12:37 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ ส่วนของผู้เล่น ‹ SMN FanCard FanArt & FanFic ‹ [SMORT] ประกาศเปลี่ยนกฎ Summoner Master
終極無量武神 <白 武男> เขียน:น่าจะให้กลับไปเล่น ซิล 25 ใบเท่าเดิมนะเนี่ย เลเวล ซิล ล้นกอง
Brionac เขียน:เปลี่ยนไชร์maxแล้ว
ก็ช่วยหาทางเนิร์ฟเดคที่เน้นใช้ซีลเวลน้อยๆทำเกมหน่อยนะคับ
Nou Wongs เขียน:ผมว่ากลับไปเป็นแบบเดิมไหม...
Seal Base พลังเท่าเดิม ไม่ต้องเว่อร์ (Lv 1 At 4-6, Lv 2 At 6-8, Lv 3-4 At 9-10)
ค่าร่ายหรือ Mp ค่าตี ให้เป็นไปตามเอกลักษณ์ของธาตุก็ได้ เช่น Water ก็อาจใช้ MP ถูกกว่าชาวบ้าว แต่ พลังน้อยหน่อย ไรงี้....
ความสามารถการ์ด 1 ใบ 1 ความสามารถก็พอแล้วครับ เบื่อการ์ดครอบจักรวาล 1 ใบ ทำได้ตั้งกะสากกะเบือยันเรือรบ...น่าเบื่อ
(ลงมา ลากพวก มีพวก +At กันทุกสิ่งอย่าง จบเทินได้จั่ว...เอาซักอย่างแมะ เซิจก็เป็นตัวเซิจไป เซิจจบก็เป็นตัวรอง...ตัวตีก็ตีไป)
Seal Minimun 25 Mystic 20 ผมว่ากำลังดีนะ... มันเหมือนเป็นการบังคับว่า คุณต้องเลือกการ์ดที่เหมาะกับ Deck ตัวเองจริงๆ ไม่ใช่อะไรดีหมด ก็ใส่ ไม่งั้น กว่าจะจั่วเจอ Key คงแพ้ก่อน (ยกเว้นเล่นเด็คยื้อ)
Shrine 15 for Mp 8 เหมือนเดิมก็ดี...
รู้สึกชอบ SMN แบบยุคเก่ามากกว่า ที่ไม่ใช่ ลงมา ลากพวกๆ ตีไปกันสวน ตีกันตาย At 35+++ แบบง่ายๆ
ชอบแบบสมัยก่อน ที่ต้องคิด ว่าจะคอมโบยังไง จะอยู่รอดยังไง ของแก้มีจำกัด (ไม่มีใบครอบจักรวาล)
เพิ่มเติม...เห็นมาหลายที ใบไหนโกง ต่อมาออกของแก้...ผมว่าถ้ามันโกงนัก ก้ bann หรือ Ristrist ไปเลยเหอะ เพราะบางที คุณออกใบแก้มา แต่มันก็ไม่สามารถอยู่ได้กับทุก Deck หรือเปล่า...เช่น สมมติเล่น น้ำ-มืด เจอ Wiseman จะไปใส่ Seraphim Archer มันก็แปลกๆเนอะ....
สุดท้าย ขอเอกลักษณ์ธาตุคืนด้วย แต่ละธาตุ จุดเด่น-ด้อยที่เคยสร้างไว้ เสียดายแทนคนเล่นใหม่ๆ ที่ไม่น่ามีโอกาสสัมผัสความคลาสิคในอดีต
ปล. รัก SMN นะ สู้ๆ จะอุดหนุนต่อไปจ๊ะ (ซื้อเก็บแค่ใบที่ชอบ)
ปล.2 ถ้าพิมพ์อะไรไปไม่ถูกใจทีมงาน ก็ขออภัย แค่อยากคอมเม้นต์และอยากให้รับฟัง เพื่อการพัฒนาการ์ดเกมส์ดีๆของคนไทย
Nou Wongs เขียน:ผมว่ากลับไปเป็นแบบเดิมไหม...
Seal Base พลังเท่าเดิม ไม่ต้องเว่อร์ (Lv 1 At 4-6, Lv 2 At 6-8, Lv 3-4 At 9-10)
ค่าร่ายหรือ Mp ค่าตี ให้เป็นไปตามเอกลักษณ์ของธาตุก็ได้ เช่น Water ก็อาจใช้ MP ถูกกว่าชาวบ้าว แต่ พลังน้อยหน่อย ไรงี้....
ความสามารถการ์ด 1 ใบ 1 ความสามารถก็พอแล้วครับ เบื่อการ์ดครอบจักรวาล 1 ใบ ทำได้ตั้งกะสากกะเบือยันเรือรบ...น่าเบื่อ
(ลงมา ลากพวก มีพวก +At กันทุกสิ่งอย่าง จบเทินได้จั่ว...เอาซักอย่างแมะ เซิจก็เป็นตัวเซิจไป เซิจจบก็เป็นตัวรอง...ตัวตีก็ตีไป)
Seal Minimun 25 Mystic 20 ผมว่ากำลังดีนะ... มันเหมือนเป็นการบังคับว่า คุณต้องเลือกการ์ดที่เหมาะกับ Deck ตัวเองจริงๆ ไม่ใช่อะไรดีหมด ก็ใส่ ไม่งั้น กว่าจะจั่วเจอ Key คงแพ้ก่อน (ยกเว้นเล่นเด็คยื้อ)
Shrine 15 for Mp 8 เหมือนเดิมก็ดี...
รู้สึกชอบ SMN แบบยุคเก่ามากกว่า ที่ไม่ใช่ ลงมา ลากพวกๆ ตีไปกันสวน ตีกันตาย At 35+++ แบบง่ายๆ
ชอบแบบสมัยก่อน ที่ต้องคิด ว่าจะคอมโบยังไง จะอยู่รอดยังไง ของแก้มีจำกัด (ไม่มีใบครอบจักรวาล)
เพิ่มเติม...เห็นมาหลายที ใบไหนโกง ต่อมาออกของแก้...ผมว่าถ้ามันโกงนัก ก้ bann หรือ Ristrist ไปเลยเหอะ เพราะบางที คุณออกใบแก้มา แต่มันก็ไม่สามารถอยู่ได้กับทุก Deck หรือเปล่า...เช่น สมมติเล่น น้ำ-มืด เจอ Wiseman จะไปใส่ Seraphim Archer มันก็แปลกๆเนอะ....
สุดท้าย ขอเอกลักษณ์ธาตุคืนด้วย แต่ละธาตุ จุดเด่น-ด้อยที่เคยสร้างไว้ เสียดายแทนคนเล่นใหม่ๆ ที่ไม่น่ามีโอกาสสัมผัสความคลาสิคในอดีต
ปล. รัก SMN นะ สู้ๆ จะอุดหนุนต่อไปจ๊ะ (ซื้อเก็บแค่ใบที่ชอบ)
ปล.2 ถ้าพิมพ์อะไรไปไม่ถูกใจทีมงาน ก็ขออภัย แค่อยากคอมเม้นต์และอยากให้รับฟัง เพื่อการพัฒนาการ์ดเกมส์ดีๆของคนไทย
ย้อนกลับไปยัง SMN FanCard FanArt & FanFic
่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน