Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 8:23 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Jormungand ใหม่ ปรับความสามารถซะใหม่

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Jormungand ใหม่ ปรับความสามารถซะใหม่

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ พุธ ส.ค. 26, 2009 8:26 pm

อยากเสริมให้ Deck Andre ครับ
เพราะ Sigmund กับ Zadin ของเสริมออกมาเยอะมากเลยครับ



Jormungand, the ... Dragon

[Dragon] Lv 2 mp2/1 water

At6 Df7 sp2
+Water at9 mp2
+[Dragon][Dragon] at8(all) mp4

-Ability
เมื่อ N[Andre] ฝ่ายเราโจมตี เราสามารถนำ Cristalarme, the Sword of Andre
ใน Shirne ไปติดที่ Seal นั้น
เมื่อ Seal ที่มี N[Andre] เข้ามาในสนาม นำ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Andre] At+1 Df+1 หาก Seal นั้นมี lv3 ขึ้นไป
mp-1 ด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย Allsuicide เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 12:44 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Poppo Poz เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 9:16 pm

น่าจะเป็นพวกชื่ออื่นแล้วมี Shade of Jormungand จะดีกว่าจะครับ

เหมือนกับ Salamander ไง ที่มี Shade of Salamandera
แก้ไขล่าสุดโดย Poppo Poz เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 5:34 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Poppo Poz
0
 
โพสต์: 319
Cash on hand: 550.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย aofkoong เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:48 pm

::006:: อยากให้มีจิงๆเลย
เพราะผมเล่น Andre อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
aofkoong
0
 
โพสต์: 50
Cash on hand: 350.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 9:49 pm

ผมก็ชอบ Andre

แต่มันสู้ประตูไม่ไหว

ถ้า Jormungand ตัวนี้ทำออกมาจริงๆ

คงจะสู้กับประตูและก็ deck อื่นๆได้สูสีกันหน่อย ::006::
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 7:41 pm

โอ้...แรงเวอร์ปายม้างสำหรับ Lv. 2 มีตั้ง 4 Ability ลองมั่ง ๆ ::011::

Jormungand, the dragon of Annedisonge

Mp 5/3 Water Lv. 4 Rare

At 10
Df 12
Sp 2

(Water) .............. At 12 Mp 4
(Dragon) (Water) .....................At 10 Mp 5

เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Cristalarme, the Sword of Andre 1 ใบ จาก Shrine และ/หรือ กองการ์ด และ/หรือ

Remove Zone ขึ้นมือ

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามและ/หรือ เป็นใบรองรวมร่าง เมื่อ Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse N<Andre>
ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Infinity Turn

[S] ต่อสู้กับ Earth At-2

Growth Box :
Growth/Regeneration N<Jormungand>

[S] ได้รับ Skill และ Ability ใน Text Box และ Growth Box ของ Seal เงื่อนไข โดยชื่อของ Seal เงื่อนไข ให้เปลี่ยนเป็น [S]

ตราบเท่าที่ [S] เป็นใบรองรวมร่างของ N<Andre> ได้รับ Skill Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Freeze Curse 1 Turn

เมื่อรวมร่าง (Mp 4)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Arisato เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 9:53 pm

เคยคิดเล่นๆอยู่เหมือนกันครับ เลยออกมาได้แบบนี้

Jormungand The Serpent Dragon
Type: Dragon Mp: 3/2 Lv: 2
At: 8 Df: 9 Sp: 2 Element: water

+[water] Freeze Breath At 10 Mp 2
+[water][dragon] Tempest Breath At 12 Mp 3

Ability - เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดงN[Andre]1ใบจากกองการ์ดเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน3 แล้วนำขึ้นมือ
Ability - ตราบเท่าที่[S]เป็นซีลใบรองรวมร่างของN[Andre] ซีลทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจากN[Andre] (ผลของAbiliityนี้ยังคงส่งผลแม้[S]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง)
Skill - ทิ้งการ์ดบนมือ1ใบผู้ใช้ Skill; นำ Cristalarme, the Sword of Andre 1ใบในShrineมาติดที่ N[Andre] 1ใบในสนาม (Mp2)(Inf)
Skill - Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ[S]มี[Dragon]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง (Mp3)(At Line)(Inf)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Arisato
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 1,070.00
Medals: 1
Judge-Bronze (1)

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 11, 2009 11:56 am

Andre_Honore เขียน:โอ้...แรงเวอร์ปายม้างสำหรับ Lv. 2 มีตั้ง 4 Ability ลองมั่ง ๆ ::011::

Jormungand, the dragon of Annedisonge

Mp 5/3 Water Lv. 4 Rare

At 10
Df 12
Sp 2

(Water) .............. At 12 Mp 4
(Dragon) (Water) .....................At 10 Mp 5

เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Cristalarme, the Sword of Andre 1 ใบ จาก Shrine และ/หรือ กองการ์ด และ/หรือ

Remove Zone ขึ้นมือ

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามและ/หรือ เป็นใบรองรวมร่าง เมื่อ Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse N<Andre>
ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Infinity Turn

[S] ต่อสู้กับ Earth At-2

Growth Box :
Growth/Regeneration N<Jormungand>

[S] ได้รับ Skill และ Ability ใน Text Box และ Growth Box ของ Seal เงื่อนไข โดยชื่อของ Seal เงื่อนไข ให้เปลี่ยนเป็น [S]

ตราบเท่าที่ [S] เป็นใบรองรวมร่างของ N<Andre> ได้รับ Skill Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Freeze Curse 1 Turn

เมื่อรวมร่าง (Mp 4)

งั้นลดความแรงมาหน่อยก็ได้

Jormungand, the ... Dragon
mp 2/1 [Water] [Dragon] Lv 2
At6 Df7 Sp2
+[Water] ... At8 Mp1
+[Dragon][Water] ... At7(all) Mp4
-Ability
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Cristalame, the Sword of Andre
1 ใบจากกองการ์ด หรือใน Shirne ของเราแล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ N<Andre> ฝ่ายเราเข้ามาในสนามผู้เล่นทุก 1 คนนำ Seal ทุกใบไปที่ Df line
และ [S] นับว่าผ่านไป 1 Trun
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบลองรวมร่างของ N<Andre> ที่มี lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
Seal นั้น Mp-1
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย -[N]icE- เมื่อ จันทร์ ก.ย. 14, 2009 10:22 pm

Arisato เขียน:เคยคิดเล่นๆอยู่เหมือนกันครับ เลยออกมาได้แบบนี้

Jormungand The Serpent Dragon
Type: Dragon Mp: 3/2 Lv: 2
At: 8 Df: 9 Sp: 2 Element: water

+[water] Freeze Breath At 10 Mp 2
+[water][dragon] Tempest Breath At 12 Mp 3

Ability - เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดงN[Andre]1ใบจากกองการ์ดเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน3 แล้วนำขึ้นมือ
Ability - ตราบเท่าที่[S]เป็นซีลใบรองรวมร่างของN[Andre] ซีลทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจากN[Andre] (ผลของAbiliityนี้ยังคงส่งผลแม้[S]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง)
Skill - ทิ้งการ์ดบนมือ1ใบผู้ใช้ Skill; นำ Cristalarme, the Sword of Andre 1ใบในShrineมาติดที่ N[Andre] 1ใบในสนาม (Mp2)(Inf)
Skill - Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ[S]มี[Dragon]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง (Mp3)(At Line)(Inf)


ผมว่าอันนี้โอเคเลยนะครับไม่โกงมากเกินไป ยกเว้นฟรีสแทรก นี่มัน... ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[N]icE-
0
 
โพสต์: 1884
Cash on hand: 1,750.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ จันทร์ ก.ย. 14, 2009 11:08 pm

Arisato เขียน:เคยคิดเล่นๆอยู่เหมือนกันครับ เลยออกมาได้แบบนี้

Jormungand The Serpent Dragon
Type: Dragon Mp: 3/2 Lv: 2
At: 8 Df: 9 Sp: 2 Element: water

+[water] Freeze Breath At 10 Mp 2
+[water][dragon] Tempest Breath At 12 Mp 3

Ability - เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดงN[Andre]1ใบจากกองการ์ดเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน3 แล้วนำขึ้นมือ
Ability - ตราบเท่าที่[S]เป็นซีลใบรองรวมร่างของN[Andre] ซีลทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจากN[Andre] (ผลของAbiliityนี้ยังคงส่งผลแม้[S]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง)
Skill - ทิ้งการ์ดบนมือ1ใบผู้ใช้ Skill; นำ Cristalarme, the Sword of Andre 1ใบในShrineมาติดที่ N[Andre] 1ใบในสนาม (Mp2)(Inf)
Skill - Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ[S]มี[Dragon]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง (Mp3)(At Line)(Inf)

อันนี้ก็ ok อยู่ครับ

แต่มันเล่นแต่กะ Andre lv 2 อ่ะ
ส่วนตัวผมชอบ Andre, the King of Annedisonge มากกว่า
ผมว่ามันเก่งตรงที่ร่ายลงมาแล้วถีบนี่แหล่ะ
แต่ยุคนี้ lv มันเยอะกว่า Andre กันหมด เลยถีบไม่ลงแล้ว
ผมเลยอยากให้มี ability เสริมให้ถีบได้หมด ถ้า Ablility นั้นเป็นการสั่งผู้เล่นด้วยยิ่งดีเลย จะได้พอพลิกเกมกลับมาสู้ได้บ้าง
***Andre lv 2 มัน Freeze ใส่แต่ฝ่ายตรงข้ามนะครับ
***ส่วนถ้าติดดาบ Freeze ที่โดนพวกเดียวกันมันเกิดจากดาบครับ ไม่ใช่ที่ตัว Andre ครับ ::036::
***เพราะงั้นไปแก้ Text มานะครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Kickz! เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 18, 2009 11:46 pm

Cristalarme, the Sword of Andre
มันเป็น [ N ] Andre นี่ครับ เหมือนกับดาบ ทาลิไง - -
Kickz!
0
 
โพสต์: 1143
Cash on hand: 150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ เสาร์ ก.ย. 19, 2009 10:29 am

อ๋อๆ งั้นก็ได้แหล่ะ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ เสาร์ ก.ย. 19, 2009 9:02 pm

Serpent Dragon แรงมากครับ

เอาไว้เล่นกับจ่ายน้ำจะจ่ายแค่ 2 Freeze สำหรับ Deck มังกรน้ำปกติเลย

เพราะมังกรน้ำเวล 3 เวล 4 ติดดาบก็ + แอทกันกระจุยกระจาย


เอามั่ง

Jormungand's Potrait

Mp 1/1 Dragon [ Water ]
Lv.1 At 0 Df 5 Sp 0

+ [ Water ] Realistic Art Df 10 Mp 0

Shade of Jormungand

N [ Jormungand ] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปทุกใบในสนามและ/หรือในมือเรา At+1 และ/หรือ Mp -1 ( 2 Up work 1)

เมื่อ Knight ธาตุ [ Water ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [ S ] ในสนามออกจากเกมส์
จากนั้นแสดง N [ Jormungand ] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม
ถ้า Knight ธาตุ [ Water ] นั้นมี N [ Andre ] ให้ [ S ] นำ Seal ที่มี Lv. มากกว่า N [ Andre ] นั้นไปที่ Df Line ด้วย

Skill : Sacrifice [ S ] ; นำ Cristalamre, the Sword of Andre 1 ใบใน Shrine มาติดที่ Knight 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
Interfere ( Mp 2)

Skill : ผู้ควบคุมนำ [ S ] ในสนามออกจากเกมส์ 1 Turn
และแสดง N [ Jormungand ] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] กลับเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ผู้ควบคุมนำ Seal ที่เข้ามาในสนามจาก Skill นี้
แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่างกลับเข้ากองการ์ด (At Line)( Mp 1) ( Skill นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Remove Zone)
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย aofkoong เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 4:56 pm

จริงๆแล้วน่า เป็น lv 2
แล้วมี shade of n (jormangand) มากกว่านะ
::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
aofkoong
0
 
โพสต์: 50
Cash on hand: 350.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย [K]HeM เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 1:54 pm

Allsuicide เขียน:อยากเสริมให้ Deck Andre ครับ
เพราะ Sigmund กับ Zadin ของเสริมออกมาเยอะมากเลยครับ



Jormungand, the ... Dragon

[Dragon] Lv 2 mp2/1 water

At7 Df8 sp2
+Water at9 mp2
+[Dragon][Dragon] at8(all) mp4

-Ability
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสมารถแสดง Cristalarme, the Sword of Andre
จากกองการ์ดหรือใน Shirne แล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ Seal ที่มี N[Andre] เข้ามาในสนาม นำ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line
และ[S] นับว่าผ่านไป 1 trun
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Andre] Seal นั้น mp-1 หากมีlv3ขึ้นไป Seal นั้นได้รับ
"เมื่อโจมตีสามารถให้ Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Trun"ด้วย
Freeze Curse ที่เกิดขึ้นจาก Jormungand และ/หรือ Jormungand, the Legendary Dragon
ไม่สามารถถูกยกเลิกได้


แบบนี้ถ้า Andra คอมปลาคอมจอตัวนี้ก็จ่าย 1 ตบโหดไปเลย ::036::
[K]HeM
0
 
โพสต์: 847
Cash on hand: 600.00

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Arisato เมื่อ เสาร์ ก.ย. 26, 2009 9:22 pm

Allsuicide เขียน:
Arisato เขียน:เคยคิดเล่นๆอยู่เหมือนกันครับ เลยออกมาได้แบบนี้

Jormungand The Serpent Dragon
Type: Dragon Mp: 3/2 Lv: 2
At: 8 Df: 9 Sp: 2 Element: water

+[water] Freeze Breath At 10 Mp 2
+[water][dragon] Tempest Breath At 12 Mp 3

Ability - เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดงN[Andre]1ใบจากกองการ์ดเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน3 แล้วนำขึ้นมือ
Ability - ตราบเท่าที่[S]เป็นซีลใบรองรวมร่างของN[Andre] ซีลทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Freeze Curse ที่เกิดจากN[Andre] (ผลของAbiliityนี้ยังคงส่งผลแม้[S]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง)
Skill - ทิ้งการ์ดบนมือ1ใบผู้ใช้ Skill; นำ Cristalarme, the Sword of Andre 1ใบในShrineมาติดที่ N[Andre] 1ใบในสนาม (Mp2)(Inf)
Skill - Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ[S]มี[Dragon]เป็นSeal ใบรองรวมร่าง (Mp3)(At Line)(Inf)

อันนี้ก็ ok อยู่ครับ

แต่มันเล่นแต่กะ Andre lv 2 อ่ะ
ส่วนตัวผมชอบ Andre, the King of Annedisonge มากกว่า
ผมว่ามันเก่งตรงที่ร่ายลงมาแล้วถีบนี่แหล่ะ
แต่ยุคนี้ lv มันเยอะกว่า Andre กันหมด เลยถีบไม่ลงแล้ว
ผมเลยอยากให้มี ability เสริมให้ถีบได้หมด ถ้า Ablility นั้นเป็นการสั่งผู้เล่นด้วยยิ่งดีเลย จะได้พอพลิกเกมกลับมาสู้ได้บ้าง
***Andre lv 2 มัน Freeze ใส่แต่ฝ่ายตรงข้ามนะครับ
***ส่วนถ้าติดดาบ Freeze ที่โดนพวกเดียวกันมันเกิดจากดาบครับ ไม่ใช่ที่ตัว Andre ครับ ::036::
***เพราะงั้นไปแก้ Text มานะครับ


ผมว่าเล่นกับตัวนี้ดีสุดแล้วครับ เพราะสามารถหาแล้ว โดดลงมาคอมได้เลยครับ จริงๆก็อยากจะทำกับตัวใหญ่แต่ว่าดูยังไงก็ไม่เหมาะครับ (ส่วนตัวเล่นเด็คนี้ แทบจะไม่ได้ใส่อังเดรโปรโมเลย ด้วยสาเหตุที่ว่า ยังไม่ดีพอ)

ส่วนอบิลิตี้ ผลักทุกตัวนั้น ผมไม่ค่อยเล็งเห็นเท่าไหร่น่ะครับ เพราะหลังๆเจอแต่พวกยกเลิกอบิลิตี้กันหมดเลย(ฟาริด ฟาฟเนียร์ ฯลฯ) แต่ถ้าบังคับสั่งผู้เล่นมันก็เกินไปอยู่น่ะครับ

แล้วก็เท่าที่ผมเล่นเด็คนี้มานานเหมือนกัน เลยอยากจะแก้ไขตรงTextดาบที่ทำให้ฟรีสฝั่งตัวเองไปด้วยครับ เพราะบางจังหวะเซ็งหลายทีแล้วครับ กับการตีแล้วซ้ำไม่ได้ ฟรีสกันหมด-*-

ส่วนตัวสกิลฟรีสนี่ จริงๆก็อยากจะทำเป็นไม่ Inf ครับแต่เห็นบลูซี ฟรีส ไลน์ใดก็ได้แถมไม่ต้องรวมร่างแล้วรู้สึกว่า มันดูโกงกว่าน่ะครับ - -* แต่ถ้าทำได้จริงๆ ก็น่าจะจ่ายMpสัก 2-3 แล้วอยู่At Line ด้วยน่ะครับ

สรุป ผมว่าไม่น่าจะแก้ไขหรือเพิ่มอะไรแล้วล่ะครับ - -*

ขอบคุณที่แนะนำและวิจารณ์น่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Arisato
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 1,070.00
Medals: 1
Judge-Bronze (1)

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย blacklist เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 8:08 pm

::006:: น่าจะมีบ้างนะครับ

ขนาดซาดีนยังมีซาลาเมนเดอร์

ตัวใหม่ก็แรงเหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
blacklist
0
 
โพสต์: 122
Cash on hand: 750.00
ที่อยู่: อัสสัมชัญลำปาง

Re: Jormungand ใหม่ เสริม Deck Andre ครับ*0*

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 10:58 pm

Andre เสียเปรียบ Deck อื่นๆอยู่หลายขุมนะ
เจอแต่พวก lv5 ถ้า lv3 ก็พวกประตู,Nerimor,Alana
บอกตรงๆเล่นทีก็เหนื่อยมาก โอกาสชนะก็ไม่ถึง 50%

ถ้ามีของเสริมให้ Andre ติดดาบแล้วตีได้ใน Trun แรก ก็ไม่น่าเสียหายอะไรนะ
ขนาด Zadin ยังทำได้เลย แถมมีอุปกรณ์เยอะมาก ทั้งมังกรไฟ Nerimor Ishan 9ล9

ส่วนตัวแล้วผมชอบ Andre มากครับ
เพราะว่าเป็นเจ้าชายที่ต้องโจมตีด้วยตัวเอง แล้วต้องกันหน้าด้วยตัวเอง เด็ดเดี่ยวดีครับ เท่อีกตะหาก
ต่างกับ Sigmund ที่เป็นแค่ตัวยืนคอย+พลัง ให้พวก Archer หรือ ลิง ตีเรื่อยๆก็ชนะได้แล้ว

ปล.ไม่อยากให้ Andre หมดยุคไปง่ายๆครับ อยากให้ Andre สู้กับพวกเทพได้สูสีบ้าง ไม่ใช่เสียเปรียบมากครับ
แฟนๆ Andre ยังมีอีกเยอะครับ คิดว่าหลายคนก็คงคิดคล้ายๆผมนะ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 21 ท่าน