Black Box
Type: relic
Mp Cost: x
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: 1
Ability:
> นำ bandit x ใบในสนามขึ้นมือ : steel การ์ด หนึ่งใบในสนามที่มี mp ค่าร่าย เท่ากับ x
skill : นำ black box ใน Shrine ออกจากเกม ร่ายฟรี bandit MP ค่าร่ายไม่เกืนสอง 1 ในมือ Interfere ( MP 2 )
เป็นมิสติกที่มีความสามารถในการโขมย ช่วยในการยก seal ขึ้นมือเพื่อนำมาทำ combo ต่างๆได้
ช่วยในการระบาย seal ในมือ ถ้าร่าย seal ที่มีความสามารถ โขมย สามารถโขมยแบบ Interfere ได้
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Forbidden Magic Book
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: PS Interfere: Yes Turn: infinity
Ability: Charging
Pasted seal ที่ไม่ใช้ Mage : seal ที่ติด สูญเสีย Ability (อ่านไม่ออก โดนคำสาปนะจ๊ะ )
Pasted seal : seal ที่ติด -2 AT ,-2 DF ,- 2 SP ,- 1 MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book
( ไม่รู้ความสามารถนี้จะโกงไปหรือป่าว ตอนแรกว่าจะให้ ลบ ทุกอย่าง อย่างระหนึ่งพอ )
> เมื่อ forbidden magic book ตก Shrine seal 1 ใบ -2AT ,2-DF ,-2SP ,-1MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book 1 turn เมื่อมี Mage ในสนาม
เสริม deck Mage ที่ใช้ set Book เพราะว่า Book of Incantation ไม่สามารถหา PS ที่เป็น [Book ] ดีๆมาใช้ได้บ้างเลย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Shadow Camouflage
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: None Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> Ninja ฝ่ายเราที่ไม่มี Ability Vanish ได้รับ Ability Vanish 1 turn จากนั้น seal ทุกใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ -AT ตามนวน seal ที่อยู่ใน remove zone โดยผลของ Ability Vanish infinity
> เมื่อ Shadow camouflage ตก Shrine นำ Shadow camouflage ออกจากเกม
ใช้แก้เกมได้หลายรูปแบบ
1 ใช้เก็บ Ninja ในสนามฝ่ายเราทั้งหมด เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามตีเข้ามาโดน seal ตัวอื่นที่ไม่ใช่ Ninja
2 ใช้เก็บ seal ในสนามเพื่อให้รอดพ้นจากการโจมตี all หรือ skill all
ทั้งยังหวังผลกับการใช้ Ability เมื่อเข้ามาในสนาม ได้อีกด้วย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Time Machine
Type: relic
Mp Cost: X
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: infinity
Ability:
เข้ามา : นำ seal ที่มี MP ค่าร่าย X ที่ออกจากสนามใน subturn นี้กลับเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ Time Machine 2 / Game )
ออกจากสนาม : นำ seal ที่เข้ามาด้วย Ability ของ [S] กลับสู่ zone เดิมของ seal นั้น (แก้ไข เพิ่มความสามารถนี้)
skill : seal X ใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ที่มีค่าร่าย X หนึ่งใบกลายเป็น active Seal ถ้า นั้นมี Ability Charging seal นั้นได้รับ Charge Counter ที่สูญเสียไปใน subturn นี้ด้วย (MP 2)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
New Guidance of Innocence
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 2
Pasted: none Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> ตราบเท่าที่เรามี Mystic Card ในทุก Zone ของเรารวมกันตั้งแต่ 31 ใบขึ้นไป [S] สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
> ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม : นำการ์ดใบบนสุดหนึ่งใบจากกองการ์ดเราลง Shrine ถ้าการ์ดที่ถูกทำลายมี Type เดียวกันกับการ์ดที่เรานำลง Shrine นำการ์ดที่ถูกทำลายออกจากเกมแทน
> Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn
Condition/เงื่อนไข: [S] อยู่ใน Shrine
> seal ที่ได้รับผลบวกพลัง จาก Guidance of Innocence ส่งผล 3 เท่า (แก้ไขจาก 2 เท่า)
> Guidance of Innocence ใน Shrine ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
skill นำ [S] กลับเข้ากอง นำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากอง (MP 2)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณ นิรนามBoy มากคับที่แนะนำ