Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:25 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริมเมจมืด และเสริมนินจาที่ไม่ใช่oinin

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริมเมจมืด และเสริมนินจาที่ไม่ใช่oinin

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 9:39 pm

Dark Law Magician
Mp3/2 Lv.3 Dark Mage
At13 Df12 Sp4
+dark ... At15 Mp2
Condition Mageทุกใบในสนามเป็นธาตุ Dark
-เข้ามา:สามารถร่ายฟรีMage1ใบในมือ(ที่ชื่อ[s]1/subturn)
-Mage Dark ที่มีMpค่าร่ายตั้งแต่4ขึ้นไปทุกใบในมือและสนามMp-1 (2up work1)
-[s]ยกเลิก abilityของsealฝ่ายตรงข้าม
Skill สั่งMage Dark1ใบโจมตีฟรี และเมื่อSealนั้นต่อสู้ Sealนั้น At+2 Df+2 จนออกจากการต่อสู้นั้น เมื่อ[s]รวมร่าง (Fixed Mp2)
อบิลง่ายๆช่วยรีดซีลบนมือซึ่งMageมืดส่วนใหญ่ร่าย4แม้เข้าใจว่าเท็คแรง แต่ซีลเด็คอื่นเค้าก็มีกันแล้วและเท็คดูท่าจะรุนแรงกว่าด้วยซ้ำกับช่วยซัพพอร์ทเล็กน้อยให้กับSkillสั่งบุกที่มี+พลังให้สู้ซีลเค้าได้


Dark Minion
Mp2/1 Lv.1 Dark Mage
At10 Df10 Sp4
-เข้ามา:สามารถแสดง Mageและ/หรือDark 1ใบในมือและนำTarot:The Magician หรือMage ธาตุ Darkที่ไม่ใช่ Cato, the wizmage 1ใบในกองขึ้นมือ (ที่ชื่อ[s]1/subturn)
-เป็นใบรองMage Dark:Sealนั้นAt+2 Df+1และเมื่อโจมตีสามารถทำให้Seal1ใบในสนามไม่สามารถใช้skillได้1Turn
ใบนี้ลงมาช่วยรีดซีลในกองและเป็นใบรองเหมือนเด็คอื่นๆบ้าง และต้องทำให้ไม่เอากาโต้ขึ้นมือเพราะผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากมีอัตราโดนลอคกองเพิ่มด้วยใบใหม่ๆ


Shadow Sorceror
Mp3/2 Lv.3 Dark Mage
At12 Df12 Sp3
+mage ... At14 Mp2
+(mage)(Dark) ... At10(All) Mp5
N[wiseman]ไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้
-[s]ป้องกันskillของsealฝ่ายตรงข้ามที่มีLv.น้อยกว่า[s]
-เมื่อMageถูก effectของ sealฝ่ายตรงข้ามทำให้สูญเสีย skillและ/หรือability เราสามารถจ่ายMp3และทำลายSealที่ใช้skillนั้น (ยกเลิกโดยsealไม่ได้) (1/Game)
รักษาCurseให้Seal1ใบในสนาม;ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ดในมือตามLv.ปกติของSealที่เรารักษาCurse เมื่อ[s]รวมร่าง (At Line)(Fixed Mp 3)
ใบนี้แก้ทางพวกชอบลอสสกิลอบิลและตัดมืออีกฝ่ายได้เล็กน้อยเกิดอีกฝ่ายถือพวกUma,Raหรือมือเน่าอยู่เลยอยากเอาของลงShrineก็ซวยไป ::036::

Aka ,the Elite Assasin
Mp2/1 Lv.2 Fire Ninja
At11 Df9 Sp5
NinjaธาตุFireชุดCrimson Sakura At+3 Df+1 Sp+1
Vanish 1 subturn
-เมื่อNinja ฝ่ายเราอยู่ในRemove Zoneด้วยผลVanish เราสามารถทำให้Ninjaที่ไม่ใช่N[Oinin] 1ใบในสนามป้องกันถูกทำลายจากการต่อสู้
-Kurenai, the Elite Assassin ในสนามเรา Mpค่าร่าย+1
Skill นำPS1ใบในกองเราไปยังShrine; Mystic 1ใบในShrine สูญเสียability จบจนsubturn interfere (Mp 2)
ทำออกมาช่วยการบุกของคุเรไนที่มีลูกเล่นที่แปลกและช่วยลบข้อด้อยของอบิลลิตี้แวนิช อีกทั้งยังโม่ของที่เป็นPSที่มีมากมาย ซึ่งรวมถึงOrdonusด้วย งานนี้ถ้าได้โม่ฝ่ายตรงข้ามคงต้องระวังมิสในชายน์เสียเท็ค กับมิสในสนามหายด้วยครับ แต่จริงๆต้องการให้มีPSในชายน์ให้คุเรไนเอามาปาใส่ชาวบ้านได้ ::006::


Ryusuke
Mp2/2 Lv.2 Earth Ninja
At10 Df11 Sp3
+ninja ... At13 Sp4 Mp2
-เข้ามา;สามารถแสดง ninja 2ใบในมือ จากนั้นร่ายฟรีRyusuke Anatora 1ใบในมือหรือกองการ์ด โดยsealนั้นถือว่าอยู่ในสภาพProgressด้วย infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)(ที่ชื่อ[s]2/Game)
-Mystic N[ninja]และ/หรือ ชุดCrimson Sakura ฝ่ายเราป้องกันการถูกทำลาย
skill เลือกseal1ใบในสนาม และสั่ง[s]ใช้skillโดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขชื่อซีลนั้นหรือการรวมร่าง โดยจ่ายMpค่าใช้Skillด้วย เมื่อ[s]รวมร่าง interfere (Mp 0) (1/subturn)
พระเอกของชุดที่ช่วยให้ผู้เล่นใหม่ที่ไม่สามารถหาตัวโปเกสเก่าสุดๆในยุค4นากาได้ให้เล่นได้ง่ายๆ และกอปสกิลชาวบ้าน เพื่อแก้ทางสกิลฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย ::036::

Shiroi ,the Kirin Miko
Mp2/2 Lv.2 Light Ninja
At10 Df10 Sp4
+ninja ... At13 Mp2
+ninja wind ... At11(All) Mp4
Shade of [Wind]
-Vanish 1subturn
-Ninjaฝ่ายเราเมื่อVanish เราสามารถนำMysticที่มี NinjaในText Box 1ใบในกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (ทีชื่อ[s]1/subturn)
-Ninjaอื่น ฝ่ายเรา At+2 Df+1 Sp+1 และถ้าSealนั้นอยู่ในชุดCrimsom Sakura สามารถให้Sealนั้นขณะที่ต่อสู้ อยู่ในท่ารวมร่างท่าใดก็ได้
skill นำMystic ใบบนสุด1ใบของกองการ์ดเราไปยังShrine;ทำลายMystic 1ใบในสนาม เมื่อ[s]รวมร่าง interfere (Mp 2)
นางเอกของเราที่กลับมาเสริมนินจาชุดเก่าและใหม่ให้เก่งขึ้น เพราะนินจาแต่ละใบค่าพลังช่างน้อยยิ่งนักอยู่ในท่ารวมร่างใดก็ได้ยังไม่เท่าพวกตัวใหม่ๆที่ไม่รวมร่าง แต่มีพวกและบ้านคอย+พลังให้ก็เกิน15+แล้วครับ ทั้งนี้สกิลยิงตั้งโต้ะตอนแรกอาจจะเก่งเกินเพราะได้โม่กองซึ่งทำให้มีสิทธิที่จะทำให้Mysticตกชายน์จากกองทำงาน แต่ด้วยสกิลแวนิชทำให้ลดหย่อนกันไปครับ ::030::


Kuro Kame Onmyoji
Mp2/2 Lv.2 Dark Mage Ninja
At12 Df12 Sp4
-Vanish 2Turn
-เข้ามาจากมือ;สามารถแสดงNinja ,N[Kame] และ/หรือN[Turtle] 1ใบในมือ จากนั้นนำNinja และ/หรือ N[Kame] ที่ไม่ได้ชื่อ[s] 1ใบในกองขึ้นมือ (ที่ชื่อ[s]1/subturn)
-Ninja ,N[Turtle] ,N[Tortoise]และ/หรือN[Kame] At+1 Df+2 และยกเลิกWeak Touch
skill NInjaและ/หรือN[Kame] 1ใบฝ่ายเราป้องกันCurseและการถูกทำลายจากการสวนกลับจนจบ Subturn;สั่งSealนั้นโจมตีฟรี (Fixed Mp 2)
เท็กไม่มากแต่ช่วยหาการ์ดขึ้นมือโดยเพิ่มทางเลือกให้คนที่อยากเล่นนินจาล้วนหรือผสมเต่าเล็กน้อยได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยแก้เรื่องที่กอปพลังเค้ามาแล้วโดนวีคทัช และยังช่วยเรื่องสั่งโจมตีแบบคุ้มค่าอีกด้วย ::011::


หากครีเอทมาโกงไปก็ขออภัยนะครับ ช่วยชี้แนะแนวทางการแก้ก็ดีครับ ::030::
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: เสริมเมจมืด และเสริมนินจาที่ไม่ใช่oinin

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2012 11:08 am

bankthe13x เขียน:Dark Law Magician
Mp3/2 Lv.3 Dark Mage
At13 Df12 Sp4
+dark ... At15 Mp2
Condition Mageทุกใบในสนามเป็นธาตุ Dark
-เข้ามา:สามารถร่ายฟรีMage1ใบในมือ(ที่ชื่อ[s]1/subturn)
-Mage Dark ที่มีMpค่าร่ายตั้งแต่4ขึ้นไปทุกใบในมือและสนามMp-1 (2up work1)
-[s]ยกเลิก abilityของsealฝ่ายตรงข้าม
Skill สั่งMage Dark1ใบโจมตีฟรี และเมื่อSealนั้นต่อสู้ Sealนั้น At+2 Df+2 จนออกจากการต่อสู้นั้น เมื่อ[s]รวมร่าง (Fixed Mp2)
อบิลง่ายๆช่วยรีดซีลบนมือซึ่งMageมืดส่วนใหญ่ร่าย4แม้เข้าใจว่าเท็คแรง แต่ซีลเด็คอื่นเค้าก็มีกันแล้วและเท็คดูท่าจะรุนแรงกว่าด้วยซ้ำกับช่วยซัพพอร์ทเล็กน้อยให้กับSkillสั่งบุกที่มี+พลังให้สู้ซีลเค้าได้

สกิลน่าจะใช้คำว่าที่ไม่ใช่ท่าall ด้วยนะครับ ไม่งั้นall จ่าย2แน่ ถ้าโดนแยกร่างก็จะได้ สู้แล้ว+2อีก
Condition ไม่ต้องใช้คำว่า Mageทุกใบในสนามเป็นธาตุ Dark ก็ได้ครับ เอาเป็น ธาตุปรกติมืด ก็ได้

bankthe13x เขียน:Dark Minion
Mp2/1 Lv.1 Dark Mage
At10 Df10 Sp4
-เข้ามา:สามารถแสดง Mageและ/หรือDark 1ใบในมือและนำTarot:The Magician หรือMage ธาตุ Darkที่ไม่ใช่ Cato, the wizmage 1ใบในกองขึ้นมือ (ที่ชื่อ[s]1/subturn)
-เป็นใบรองMage Dark:Sealนั้นAt+2 Df+1และเมื่อโจมตีสามารถทำให้Seal1ใบในสนามไม่สามารถใช้skillได้1Turn
ใบนี้ลงมาช่วยรีดซีลในกองและเป็นใบรองเหมือนเด็คอื่นๆบ้าง และต้องทำให้ไม่เอากาโต้ขึ้นมือเพราะผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากมีอัตราโดนลอคกองเพิ่มด้วยใบใหม่ๆ

ร่าย1 ไปเลยก็ได้ครับ เพราะมีเมจมืดร่าย4อยู่เยอะ อย่างน้อยๆเทินแรกก็จะลงได้โดยจ่าย5พอดี
อบิ2 เอาออกไปเลยก็ได้ครับ

bankthe13x เขียน:Shadow Sorceror
Mp3/2 Lv.3 Dark Mage
At12 Df12 Sp3
+mage ... At14 Mp2
+(mage)(Dark) ... At10(All) Mp5
N[wiseman]ไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้
-[s]ป้องกันskillของsealฝ่ายตรงข้ามที่มีLv.น้อยกว่า[s]
-เมื่อMageถูก effectของ sealฝ่ายตรงข้ามทำให้สูญเสีย skillและ/หรือability เราสามารถจ่ายMp3และทำลายSealที่ใช้skillนั้น (ยกเลิกโดยsealไม่ได้) (1/Game)
รักษาCurseให้Seal1ใบในสนาม;ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ดในมือตามLv.ปกติของSealที่เรารักษาCurse เมื่อ[s]รวมร่าง (At Line)(Fixed Mp 3)
ใบนี้แก้ทางพวกชอบลอสสกิลอบิลและตัดมืออีกฝ่ายได้เล็กน้อยเกิดอีกฝ่ายถือพวกUma,Raหรือมือเน่าอยู่เลยอยากเอาของลงShrineก็ซวยไ

-เมื่อMageถูก effectของ sealฝ่ายตรงข้ามทำให้สูญเสีย skillและ/หรือability เราสามารถจ่ายMp3และทำลายSealที่ใช้skillนั้น (ยกเลิกโดยsealไม่ได้) (1/Game)
อันนี้แรงไปครับ โดนจี้ถึงขั้นทำลายเลยมันก็ไม่ไหวครับแถมไม่มีความเสี่ยงอะไรอีกด้วย

พวกนินจาขอไม่ออกความเห็น เพราะเล่นไม่เป็น
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน