Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:18 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริมฟรีส

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริมฟรีส

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ต.ค. 22, 2012 9:10 am

ด้วยเหตุผลเดิมๆของน้ำ ฟรีสได้ แต่ตีตัวที่ฟรีสไม่ได้ และถึงตีไปอาจไม่ตาย เพราะ เดียวนี้+DF กันแล้ว
ในทางกลับกัน ของลม ตีข้ามไลได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีเงือนไข และมีบางตัวช่วยให้ at-นิดหน่อย และdf-อีกเยอะ ทำให้การตีข้ามไลเ็ป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ แถมมาเป็นฝูงอีก
ไฟ เดียวนี้ค่าตีชักถูกทำให้สามารถตีได้ถี่ขึ้น และบางทีอาจได้อบิว่า ถ้าสู้แพ้ มีตายอีกด้วย (อ้างอิงจากเลโอ เลยคิดว่าไฟต่อไปอาจมีอบิประมาณว่าสู้แพ้มีตาย)
ดิน สามารถสโตนเฟียได้ โดยจ่าย 1-2 ถึงผลอาจอยู่ได้ไม่นาน แต่พอเข้าเทินก็สามารถตีซ้ำเป้าเดิมได้ไม่ยาก และดินมีวีสทัส เยอะด้วย และด้วยความน่ากลัว บางสายมีสู้ลบอีก ถ้ามีวิสและสู้ลบพร้อมกันอีกคงยุ่งยากน่าดู

Muirgheal, the Guardian Angel of Odilon[R]
ype: divine Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 10 Df: 13 Sp: 4 Element: water
Ability:
>Shade of [mage] และ Odilon
>ตราบที่[s]อยู่ในสนาม: sealฝ่ายตรงข้ามที่ติดFreeze Curse At-3 Df-3
>ตราบที่[s]อยู่ในสนามและShrine:Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ที่ติดFreeze Curseสามารถเป็นเป้าหมายการโจมตีของ[water]ฝ่ายเราที่มีLvเท่ากับหรือมากกว่าsealนั้น
Skill:
sealที่ติดFreeze Curse ติดFreeze Curse เพิ่มอีก 1 turn inf mp1(หากเคิสนั้นยกเลิกไม่ได้ ก็จะยกเลิกไม่ได้ด้วย)


อบิ1 ให้มีกาดลดพลังเกิดขึ้นหน่อยจะได้สามารถโจมตีใส่ได้ง่ายหน่อยเพราะน้ำ ปั้มพลังไม่ค่อยจะได้ และเด็คสกิลจะได้พอตีได้ด้วย เนื่องจากคงไม่ค่อยมีmpพอระเบิดหรอกเพราะเอาไปหยุดแทบจะหมดแล้ว
อบิ2 ทำให้ตีใส่ตัวที่ติดฟรีสได้เลย เพื่อตัดปัญหา ฟรีสแล้วตีไม่ได้ และสกิลพวกจ่าย3ระเบิดฟรีสก็ยุ่งยากเหมือนกันเพราะฟรีสฟรีๆไม่ได้(นอกจากเฟนริ) แต่ซาอูสามารถทำคอมโบระเบิดได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้mp ทำเงือนไขก่อน ไคเรอก็ด้วย เพราะมีเจ้าสาวทำให้สามารถทำคอมโบระเบิดโดยจ่ายทั้งหมดได้เพียงแค่3เท่านั้น
สกิล ฟรีสแพงนักก็ต่อเวลาให้เลยจะได้พอทำคอมโบระเบิดต่อเทินหน้าได้ และถ้าใช้กับพวกยกเลิกไม่ได้ อย่าง รีเฟ็กมูน ก็จะยังคงยกเลิกไม่ได้ต่อไปด้วย

Midgardsomrm
Type: dragon Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 14 Sp: 2 Element: water
+water At 16 Df 17 Mp 2
Ability:
Shade of Jormungand , N[Annedisonge]
>เมื่อ[knight]ธาตุ[water] Lv3ขึ้นไป,N[Vioria] หรือ N[Jormungand]ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถจ่ายmp1 sealที่ต่อสู้ด้วยติดFreeze Curse1turn (At line และ ชื่อ[s]2/subturn)
>เมื่อ N[Vioria],N[Andre] หรือN[Jormungand]ฝ่ายเราต่อสู้ sealที่ต่อสู้นั้น At,Df -ตามผลรวม Lv ของsealที่ติด Freeze Curse ในสนามฝ่ายตรงข้าม 1turn
>ถ้ามี N[Vioria] อยู่ในสนาม ไม่สามารถยกเลิกAbilityของ[s]ได้ และJormungand mpค่าใช้skill -1


เสริมอังเดร กะ วิโอเรีย นิดหน่อย อังเดร ทำใฟ้ฟรีสยกเลิกไม่ได้ แต่ดันฟรีสไม่เป็นนี้สิ วิโอเรียฟรีสโหด แต่สู้ไม่เป็นจะตายเอา ::014::
อบิ1 ไว้ช่วยให้ฟรีสได้ง่ายขึ้นหน่อย
อบิ2 จากนิยาย เฮลิสันสู้กับอังเดรแล้วสู้ลำบากมาก ท่าจะหนาวอะนะ เลยให้ ลดพลังของซิลที่สู้ด้วยซะเลย ฟรีสไว้มากเท่าไร ฝ่ายตรงข้ามยิ่งติดฟรีสมากเท่าไร ก็ยิ่งสู้ลำบากเท่านั้น มันหนาวอะ
ที่เฉด แอนนิซอง ด้วย เพื่อกันไม่ให้ติดปัญหาเดิมๆ คือ mp ไม่พอลงนั้นเอง อย่างน้อยๆพอใช้ รอเยอนกาด ลากลงมาได้อะนะ

มังกรน้ำ
Type: dragon Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 10 Df: 10 Sp: 1 Element: water
Ability:
เข้ามาจากร่าย: สามารถแสดง [water] 2 ใบหรือ [dragon]ธาตุ[water]1ใบ ในมือเรา จากนั้นแสดง [dragon]ธาตุ[water] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

ไม่มีไรมาก แค่หาขึ้นมือเฉยๆ ร่ายแพงด้วย พวกมังกรน้ำต่างๆ เลยขอแค่ร่าย1ก็แล้วกัน มังกรถ้ามีร่าย4อีกก็ลงหมด5พอดี
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมฟรีส

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ ต.ค. 22, 2012 2:22 pm

NagaD เขียน:Muirgheal, the Guardian Angel of Odilon[R]
ype: divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 13 Sp: 4 Element: water
Ability:
>Shade of [mage] และ Odilon
>ตราบที่[s]อยู่ในสนาม: sealฝ่ายตรงข้ามที่ติดFreeze Curse At-3 Df-3
>ตราบที่[s]อยู่ในสนามหรือShrine: Seal ฝ่ายเราสามารถโจมตี Seal ใบใดก็ได้ที่ติด Freeze Curse
Condition : ไม่มี Monster ธาตุ Water ในชุด Deva Avatar ในทุก Zone
Skill:
Freeze Curse บน Seal 1 ใบไม่นับ Turn ต่อไป Inf (Fixed MP 1)

Lv 1 มันจะสบายไปครับ Lv เฉลี่ยของ Seal ธาตุน้ำควรเป็น 2 มากกว่านะครับ
Ability ที่สองแก้ให้อ่านแบบนี้จะเข้าใจง่ายกว่านะ
สกิลแก้เป็นแบบนี้และ Fixed Mp ไว้ด้วยแต่จ่าย 1 เหมือนเดิม และเพิ่ม Condition เข้าไปไม่ให้เอาไปเล่นกับ Fenrir ครับ
NagaD เขียน:Midgardsomrm
Type: dragon Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 14 Sp: 2 Element: water
+water At 16 Df 17 Mp 2
Ability:
Shade of Jormungand , N[Annedisonge]
>เมื่อ[knight]ธาตุ[water] Lv3ขึ้นไป,N[Vioria] หรือ N[Jormungand] อื่นฝ่ายเราต่อสู้ สามารถจ่าย mp1 และsealที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse 1 turn (At line และ ชื่อ[s]2/subturn)
>เมื่อ N[Vioria],N[Andre] หรือN[Jormungand] อื่นฝ่ายเราต่อสู้ seal ที่ต่อสู้นั้น -ค่าพลังตามผลรวม Lv ของ seal ที่ติด Freeze Curse ในสนามฝ่ายตรงข้าม 1 Turn
>ถ้ามี N[Vioria] ที่มี LV 3 Ability ของ [S] ยกเลิกไม่ได้ และ Jormungand mp ค่าใช้skill -1

เพิ่มคำว่าอื่นไปครับ ไม่งั้นแค่ลงมายัน Turn แรกด้วยตัวเองใครสู้ด้วยก็ติด Freeze ง่ายๆเลย
จ่าย MP1 Freeze ไปเลย 1 Turn Ability ที่สองก็แก้ให้อ่านง่ายขึ้นครับ
ในส่วนของการเล่นกับ N[Vioria] น่าจะจำกัดให้เลนกับตัว LV 3 ด้วยก็ดี
NagaD เขียน:มังกรน้ำ
Type: dragon Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 10 Df: 10 Sp: 1 Element: water
Ability:
เข้ามาจากร่าย: สามารถแสดง [water] 2 ใบหรือ [dragon]ธาตุ[water]1ใบ ในมือเรา จากนั้นแสดง [dragon]ธาตุ[water] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

ใบนี้ไม่มีความเห็นครับ โดยรวมก็นับว่าสมดุลอยู่แล้ว
รอความเห็นจากคนอื่นๆอยู่เหมือนกันนะ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน