Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 11:17 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Quest Master : CHANGE CLASS !?!

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Quest Master : CHANGE CLASS !?!

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 2:43 pm

เงี่ยบไปนานแล้วสำหรับ Quest Master : Change Class จนปัจจุบันการ์ด SMN ชุด Chezz ออกมาซะเกือบครบกันแล้วขึ้น Class 2 กันแล้วด้วย เลยขอปลุกกระแสด้าน Quest Master บ้างครับ

Credit : viewtopic.php?f=18&t=15228

::006::

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

รูปภาพรูปภาพ

นินจาชาย
Type: mage ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Stellar Shuriken At 13 Mp 2
+[Mage][Wind] Rush Breaker At 12 (All) Mp 4
Skill:
รูปภาพ นำ [Mage] ธาตุ [Wind] Lv 1 ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามขึ้นมือ (1/Game)(Mp 1)
Progress: นักเวทย์ชาย
Ability Progress:
เข้ามา: แสดง Mystic 2 ใบบนสุดของกองเรา นำ 1 ใบขึ้นมือ 1 ใบไปยัง Shrine จากนั้นนำ [S] ไปยัง At Line
► [S] Mp ค่าใช้ Skill ที่มากกว่า 2 = 2 และสามารถใช้ Skill ได้แม้ไม่ตรงกับเงื่อนไขการรวมร่าง
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]

นินจาหญิง
Type: mage ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Moon Shuriken At 12 Mp 1
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: แสดง [Mage] ธาตุ [Water] 1 ใบบนมือจากนั้นร่ายฟรี นักเวทย์หญิง จาก Zone ใดก็ได้ (1/Game)
► เมื่อ นักเวทย์หญิง ใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถนำ [S] ออกจากเกม จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากการต่อสู้ เรา Mp+1

พาลาดินชาย
Type: knight mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: earth
+[Knight] Knight Slash At 13 Df 13 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ นักรบชาย 1 ใบในกองการ์ดหรือมือเราออกจากเกม จากนั้น [S] ได้รับ
"► เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] At+3 Df+3 ตามจำนวน นักรบชาย ใน Remove Zone เรา
► [S] ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม"

พาลาดินหญิง
Type: knight mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Bash At 12(2 Times) Mp 2
+[Knight] Honor Slash At 13 Sp 5 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ นักรบหญิง 1 ใบในกองการ์ดหรือมือเราออกจากเกม จากนั้น [S] ได้รับ Ability ของ Seal นั้น โดยชื่อของ Seal นั้นใน Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]
► [S] โจมตีไปยัง Df Line ได้
► ป้องกันการถูกทำลายจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่างฝ่ายตรงข้าม

เนโครแมนเซอร์
Type: evil mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 0 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Black Magic At 13 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ ปีศาจ 1 ใบจากกองการ์ดหรือมือเราไปยัง Shrine
► Ability ของ ปีศาจ ไม่สามารถยกเลิกได้
Skill:
รูปภาพ นำ ปีศาจ 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม จากนั้น Sacrifice Seal นั้น และเราจั่วการ์ด 1 ใบ (At Line)(Mp 3)

นักเวทย์แฟรี่
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 12 Mp 2
+[Mage] White Halo At 13 Mp 2
Ability:
Shade of N[Priest]
เข้ามา: Seal 1 ใบยกเลิก และ/หรือ ป้องกัน Skill 1 Turn
► เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal ใบบนสุดของกองการ์ดเรา ถ้าเป็น [Mage] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Light] สามารถร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Progress: นักบวชชาย
Ability Progress:
► เราดูการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 กองจากนั้นนำ 1 ใบไปไว้ใต้สุดของกองนั้น
Skill Progress:
รูปภาพ แสดง Mystic ใบบนสุดของกองการ์ดเรา จากนั้นสามารถนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine หรือ ขึ้นมือ หรือร่ายฟรีการ์ดนั้น (interfere)(Mp 2)

นักเวทย์ตุ๊กตา
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 12 Mp 2
+[Mage] White Grace At 10 (All) Mp 4
Skill:
รูปภาพ นำ [Mage] ธาตุ [Light] Lv 1 ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามขึ้นมือ (interfere)(Mp 2)(2/Game)
Progress: นักบวชหญิง
Ability Progress:
เข้ามา: เราจั่วการ์ด 2 ใบ จากนั้นทิ้งการ์ด 1 ใบ
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]

หุ่นยนต์รบ
Type: machine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 14 Sp: 3 Element: fire
+[Machine] Energy Laser At 13 Df 16 Mp 2
+[Machine][Fire] Atomic Laser At 12 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
► เมื่อ [S] ถูกโจมตี สามารถใช้ค่าพลังของ [S] เทียบกับ Df ของ Seal ที่สู้ด้วยได้
► เมื่อ [S] โจมตี สามารถใช้ Df ของ [S] เทียบกับค่าพลังของ Seal ที่ถูกโจมตีได้
Progress: หุ่นยนต์
Ability Progress:
เข้ามา: เราจั่วการ์ด 1 ใบ
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 3:00 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Quest Master : CHANGE CLASS !?!

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 2:43 pm

อาจมีรั่ว มั่วซั่ว ไปบ้างสามารถแนะนำได้เลยนะครับ ทำไปอึนไปแฮะ ::022::

มาวิเคราะความสามารถและ Focus ถึงคอมโบกันครับ

นินจาชาย
Type: mage ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Stellar Shuriken At 13 Mp 2
+[Mage][Wind] Rush Breaker At 12 (All) Mp 4
Skill:
รูปภาพ นำ [Mage] ธาตุ [Wind] Lv 1 ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามขึ้นมือ (1/Game)(Mp 1)
Progress: นักเวทย์ชาย
Ability Progress:
เข้ามา: แสดง Mystic 2 ใบบนสุดของกองเรา นำ 1 ใบขึ้นมือ 1 ใบไปยัง Shrine จากนั้นนำ [S] ไปยัง At Line
► [S] Mp ค่าใช้ Skill ที่มากกว่า 2 = 2 และสามารถใช้ Skill ได้แม้ไม่ตรงกับเงื่อนไขการรวมร่าง
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]

- มี Skill ในการวน [Mage] ธาตุ [Wind] Lv 1 มาใช้ ability จำพวก "เข้ามา" อีกรอบหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีหน้าที่หลักคือเอาเข้ามาจากการ Progress เพื่อ Remove Mystic แบบแก้ไม่ได้(คล้ายพ่อค้าหน้ากาก) แต่ต้องแลกกับการได้จั่วการ์ดเพียง 1 ใบแทนครับ
สำหรับ Skill ที่ได้รับมาต้องใช้ที่ At Line ก็กะจังหวะดี ๆ จะสามารถใช้ได้โหดมากครับ

นินจาหญิง
Type: mage ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Moon Shuriken At 12 Mp 1
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: แสดง [Mage] ธาตุ [Water] 1 ใบบนมือจากนั้นร่ายฟรี นักเวทย์หญิง จาก Zone ใดก็ได้ (1/Game)
► เมื่อ นักเวทย์หญิง ใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถนำ [S] ออกจากเกม จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากการต่อสู้ เรา Mp+1

- เอามาช่วยวน นักเวทย์หญิง และหา นักเวทย์หญิง เข้ามาง่าย ๆ ก็ว่าได้(จากที่เดิมทีโดนรีสติกเพราะ Ability ตก Shrine ของ นวญ. ทำงานได้โหดมาก) หน้าที่มีเพียงเท่านี้จริง ๆ เรื่องตก Shrine ถือว่าเป็นของแถมครับ

พาลาดินชาย
Type: knight mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: earth
+[Knight] Knight Slash At 13 Df 13 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ นักรบชาย 1 ใบในกองการ์ดหรือมือเราออกจากเกม จากนั้น [S] ได้รับ
"► เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] At+3 Df+3 ตามจำนวน นักรบชาย ใน Remove Zone เรา
► [S] ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม"

- ดูไม่ค่อยมีอะไรครับ เอามีตีรัว ๆ เท่านั้นเองครับ ถือเป็น Seal Lv น้อยบ้าพลังอีกตัวหนึ่งครับ

พาลาดินหญิง
Type: knight mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Bash At 12(2 Times) Mp 2
+[Knight] Honor Slash At 13 Sp 5 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ นักรบหญิง 1 ใบในกองการ์ดหรือมือเราออกจากเกม จากนั้น [S] ได้รับ Ability ของ Seal นั้น โดยชื่อของ Seal นั้นใน Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]
► [S] โจมตีไปยัง Df Line ได้
► ป้องกันการถูกทำลายจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่างฝ่ายตรงข้าม

- ตัวบู๊ข้าม Line ที่จ่ายน้อย ๆ ตีรัว ๆ แม้ค่าพลังไม่มากแต่มีลูกเล่นแยกร่างได้ แถมตายยากอีกด้วย

เนโครแมนเซอร์
Type: evil mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 0 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Black Magic At 13 Mp 2
Ability:
เข้ามา: นำ ปีศาจ 1 ใบจากกองการ์ดหรือมือเราไปยัง Shrine
► Ability ของ ปีศาจ ไม่สามารถยกเลิกได้
Skill:
รูปภาพ นำ ปีศาจ 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม จากนั้น Sacrifice Seal นั้น และเราจั่วการ์ด 1 ใบ (At Line)(Mp 3)

- คอมโบครบเครื่องเอามาก ๆ ตัวนี้ออกจะกลัวว่าจะแรงเกินไปเสียด้วย เพราะร่ายลงมาก็หาตัวทำคอมโบมารอใน Shrine ได้ทันที แล้วยังสามารถจ่าย 3 ขุดมา Poison 1 Turn แล้ว Sac เพื่อขุด Mystic ได้ ขุดได้ยังไม่พอยังแถมจั่วอีก 1 ใบด้วย(เพราะตอนขุดมันทิ้ง 2 ใบ) มีลางว่ามันโหดไปจริง ๆ นะครับนี่ >_<

นักเวทย์แฟรี่
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 12 Mp 2
+[Mage] White Halo At 13 Mp 2
Ability:
Shade of N[Priest]
เข้ามา: Seal 1 ใบยกเลิก และ/หรือ ป้องกัน Skill 1 Turn
► เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal ใบบนสุดของกองการ์ดเรา ถ้าเป็น [Mage] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Light] สามารถร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Progress: นักบวชชาย
Ability Progress:
► เราดูการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 กองจากนั้นนำ 1 ใบไปไว้ใต้สุดของกองนั้น
Skill Progress:
รูปภาพ แสดง Mystic ใบบนสุดของกองการ์ดเรา จากนั้นสามารถนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine หรือ ขึ้นมือ หรือร่ายฟรีการ์ดนั้น (interfere)(Mp 2)

- ตันนี้ต้องขอยอมรับก่อนเลยครับว่าเป็น Concept ที่คิดไว้แต่ต้นแล้วว่าอยากให้นักบวชชายเอามาเล่นกับเดค N[Priest] + Hi5 ครับ @_@ ความสามารถที่คิดเอาไว้คือช่วยร่ายเพื่อนได้และสามารถร่าย Mystic บนสุดของกองแบบ interfere ได้ครับ (ที่อยากให้ Mage แสงเล่น Hi5 เพราะมันมีตัว Remove Mystic แบบ interfere ได้ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเดค Hi5 ครับ)

นักเวทย์ตุ๊กตา
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 12 Mp 2
+[Mage] White Grace At 10 (All) Mp 4
Skill:
รูปภาพ นำ [Mage] ธาตุ [Light] Lv 1 ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามขึ้นมือ (interfere)(Mp 2)(2/Game)
Progress: นักบวชหญิง
Ability Progress:
เข้ามา: เราจั่วการ์ด 2 ใบ จากนั้นทิ้งการ์ด 1 ใบ
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]

- หน้าที่เอาไว้เล่นกับเดค Mage แสง Fatima + Alice ชัด ๆ แถมแอบโหดที่ทำให้ Seal 1 ใบยกเลิก Mystic ได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ซักนิด(จากการ Progress)

หุ่นยนต์รบ
Type: machine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 14 Sp: 3 Element: fire
+[Machine] Energy Laser At 13 Df 16 Mp 2
+[Machine][Fire] Atomic Laser At 12 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
► เมื่อ [S] ถูกโจมตี สามารถใช้ค่าพลังของ [S] เทียบกับ Df ของ Seal ที่สู้ด้วยได้
► เมื่อ [S] โจมตี สามารถใช้ Df ของ [S] เทียบกับค่าพลังของ Seal ที่ถูกโจมตีได้
Progress: หุ่นยนต์
Ability Progress:
เข้ามา: เราจั่วการ์ด 1 ใบ
► [S] ได้รับ Skill และ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น [S]

- หุ่นรบสมชื่อเลยครับเอาไว้บู๊เต็ม ๆ แถมมีการ Progress เอาไว้เล่นกับ หุ่นยนต์ ได้ ฟลุค ๆ อาจได้จั่ว 3 ก็ได้ใครจะไปรู้

รั่วตรงไหน แรงไปตรงไหนออกความเห็นกันได้เต็มที่เลยครับ เพราะ จขกท ตอนนี้อึนจริง ๆ ครับ (ฮา ฮา)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Quest Master : CHANGE CLASS !?!

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 11:25 am

เล่น ๆ ครับ ::022::

Mystery Heavenly Book
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- แสดง Ephphetha 1 ใบจาก Zone ใดก็ได้ขึ้นมือ
- ร่ายฟรี Ephphetha จากมือ หรือจากกอง
Skill:
รูปภาพทิ้ง [S] : ร่ายฟรี Seal ไม่เกิน 2 ใบ ที่มี Mp ค่าร่ายรวมกันไม่เกิน 5 (interfere)(Mp 5)


Parallel World
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ประกาศชื่อ Seal 1 ใบใน Shrine จากนั้นร่ายฟรี Seal ที่ชื่อนั้นในมือ หรือกองการ์ดเรา 1 ใบ
- นำ Seal ที่ตก Shrine ใน Subturn นี้ทุกใบเข้ามาในสนามและ Seal นั้นสูญเสีย Ability "เข้ามา" จนจบ Subturn
- Seal x ใบในสนามเราสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability และไม่สามารถถูกสั่งการได้ infinity Turn : Seal x ใบฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability และไม่สามารถถูกสั่งการได้ infinity Turn
Skill:
รูปภาพ นำ Easter Morning จาก Zone ใดก็ได้ไปยัง Shrine เมื่อ [S] อยู่ใน Shrine (interfere)(Mp 0)(1 / Game)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน