อยากลองเด็คแปลกด้วย แบบชนะโดย at น้อย df น้อย แต่ตายยาก(แต่พอตายก็เจ็บหนัก) เน้นลูกเล่นที่กองการ์ด+n<> ผสมกับแหวกแนวทำลายเด็คใส่mysticเยอะ เลยออกมาทำนองนี้
Ghost Scepter
Type: Evil Mp: 4 / 0 Lv: 4
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: Dark
+N<Ghost> At 0 Df 0 Mp 0
>เข้ามา: เราสามารถแสดง N<Ghost> 1 ใบ บนมือ จากนั้นเราสามารถแสดง N<Ghost> 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ ถ้าเป็นlv1 ร่ายฟรี
Condition/เงื่อนไข: [Evil] N<Ghost> ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่2ใบขึ้นไป และ[S] ร่วมร่าง
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Seal ที่ไม่ใช้ [Light],[Dark],[Mage],[Evil]และ/หรือ [Divine](ผลของAbilityนี้ไม่ป้องกันการถูกทำลายโดยการสวนกลับ)
>Seal ที่ต่อสู้กับ [S] ติด Poison Curse 1 turn และDf=0 inf turn
>ผู้เล่นสามารถนำSeal N<Ghost> ที่ตก Shrine จากการSacrificeไปไว้ล่างสุดของกองการ์ดแทนการนำไปยัง Shrine ได้
ตัวหาGhost Avatar และทำคอมโบกับGhost Avatar
Ghost Avatar
Type: Evil Knight Mp: 4 / 0 Lv: 1
At: 0 Df: 0 Sp: 4 Element: Dark
>เข้ามา: เราสามารถแสดง N<Ghost> 1 ใบ บนมือ จากนั้นเราสามารถแสดง N<Ghost> 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ
Condition/เงื่อนไข: [Evil] N<Ghost> ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่2ใบขึ้นไป
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Seal ที่ไม่ใช้ [Light],[Dark],[Mage],[Evil]และ/หรือ [Divine](ผลของAbilityนี้ไม่ป้องกันการถูกทำลายโดยการสวนกลับ)
skill:Sacrifice Sealใบอืน 1 ใบ; ร่ายฟรีN<Ghost> 1 ใบที่มีlvน้อยกว่าหรือเท่ากับseal ที่ Sacrifice(At line)(mp1)
ตัวร่ายฟรีบวกขยายพวก
Ghost Lord
Type: Evil Knight Mp: 4 / 0 Lv: 4
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: Dark
+N<Ghost> At 0 Df 0 Mp 0
Condition/เงื่อนไข: [Evil] N<Ghost> ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่2ใบขึ้นไป,At line และ[S] ร่วมร่าง
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Seal ที่ไม่ใช้ [Light],[Dark],[Mage],[Evil]และ/หรือ [Divine](ผลของAbilityนี้ไม่ป้องกันการถูกทำลายโดยการสวนกลับ)
skill:นำ Seal 1 ใบในShrineของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่มีlv Xออกจากเกม; ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำsealใบบนสุดXใบลงShrine(fix mp3)
ตัวทำเกมหลัก
Ghost King
Type: Evil Knight Mp: 6 / 0 Lv: 4
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: Dark
+N<Ghost> At 0 Df 0 Mp 0
Condition/เงื่อนไข: [Evil] N<Ghost> ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่2ใบขึ้นไป,At line และ[S] ร่วมร่าง
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Seal ที่ไม่ใช้ [Light],[Dark],[Mage],[Evil]และ/หรือ [Divine](ผลของAbilityนี้ไม่ป้องกันการถูกทำลายโดยการสวนกลับ)
skill:นำ Seal lv X 1 ใบในRemove zone ไปยัง Shrine; เจ้าของsealนั้นจั่วSeal X ใบ(fix mpX)
ตัวทำเกมหลักอีกตัว
Ghost Royal Guard
Type: Evil Knight Mp: 3 / 0 Lv: 2
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: Dark
+N<Ghost> At 0 Df 0 Mp 0
+Ghost Royal Guard At 5(all) Df 5 Mp 4
Condition/เงื่อนไข: [Evil] N<Ghost> ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่2ใบขึ้นไป และ[S] ร่วมร่าง
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Seal ที่ไม่ใช้ [Light],[Dark],[Mage],[Evil]และ/หรือ [Divine](ผลของAbilityนี้ไม่ป้องกันการถูกทำลายโดยการสวนกลับ)
>Weak tourch
>เมื่อ [S] โจมตีall สำเร็จ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแสดงsealใบบนสุดของกองการ์ด ถ้าเป็นเวล1หรือ2นำลงShrine ถ้าไม่ใช้นำขึ้นมือ
>เมื่อ [S] กลับเขากองจากสนามสำเร็จ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแสดงsealใบบนสุดของกองการ์ด ถ้าเป็นเวล1หรือ2นำลงShrine ถ้าไม่ใช้นำขึ้นมือ(แสดงผลแม้เป็นใบรองรวมร่าง)
ตัวทำเกมสำรองกรณีไม่ได้สองตัวบน
Ghost's Dark Mist Kingdom
Type: place
Mp Cost: 4 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf
>[S] ป้องกันการถูกทำลายด้วยผลของ Mystic ที่ไม่ใช้ [Revelation]
Condition/เงื่อนไข: ไม่มี[Revelation] ในสนามและมีN<Ghost> ใบอื่นในสนาม
>เมื่อ N<Ghost> ใช้skill สำเร็จ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแสดงsealใบบนสุดของกองการ์ด ถ้าเป็นเวล1หรือ2นำลงShrine ถ้าไม่ใช้นำขึ้นมือ
skill:Sacrifice [S]; นำMysticใบบนสุด X ใบ ของกองการ์ด1กอง ออกจากเกม (Xคือผลต่างของจำนวนกองsealและกองMysticของผู้เล่นนั้น)(mp4)(ที่ชื่อ[S]1/game)
การ์ดทำลายMystic คอนโดโดยเฉพาะ