Mp 3/2 Lv 3 [Evil][Monster] [Fire]
At 13 Df 11 Sp 5
+ [Evil] At 15 Mp 2
+ N[Viper] At 15 Mp 2
Ability
> เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถให้ N[Viper] 1 ใบติด Last Dance Curse At +5 Df +5 1 Turn
Condition : มี N[Viper] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
> Last Dance Curse ที่ติดบนการ์ดนี้ไม่นับจำนวน Turn ลดลง
> เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Last Dance Curse At -5 Df -5 2 Turn
Abyss Viper Mara
Mp 1/1 Lv 1 [Evil][Monster] [Dark]
At 7 Df 7 Sp 5
+ [Dark] At 11 Mp 2
+ N[Viper] At 11 Mp 2
Ability
> เมื่อ N[Viper] ที่ไม่ได้ชื่อการ์ดนี้ตก Shrine จากสนาม สามารถจ่าย Mp 1 และนำการ์ดนี้เข้ามาในสนามจาก Shrine (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Turn)
> เมื่อ Seal ติด Curse N[Viper] 1 ใบในมือเรา Mp -1 1 Turn (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
Skill
> Seal 1 ใบติด Poison Curse 1 Turn เมื่อมี [Evil] และ/หรือ N[Viper] 3 ใบขึ้นไปในสนามเรา (At Line)(Mp 3)
Viper Summoner
Mp 2/1 Lv 2 [Evil][Tamer] [Water]
At 10 Df 10 Sp 3
+ N[Viper] At 13 Mp 2
+ N[Viper]N[Viper] At 15 Mp 2
Ability
> เข้ามาจากร่าย : แสดง [Evil] 2 ใบ และ/หรือ N[Viper] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง N[Viper] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
> Seal ที่ติด Curse โดย N[Viper] ทุกใบยกเลิก PS และ/หรือ PA ฝ่ายตรงข้ามของการ์ดนี้
Skill
> รักษา Curse ทุกชนิดให้ N[Viper] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ จากนั้น Seal นั้น At +1 Df +1 Sp +1 Infinty Turn (Int)(Mp 1)
คอนเซ็ปต์เด๊ก Viper ที่มาใหม่นี้จะเน้นเล่น Curse มากกว่าตีตามสไตล์ Viper แบบดั้งเดิม เปลี่ยนตัวยืนจาก Archaic Viper เป็น Hell Viper Mara ที่มีความสามารถในการปั๊มพลัง Viper ด้วย Last Dance แล้วรักษาด้วยนางพญางูขาวหรือ Viper Summoner
ลูกเล่นของเด๊กนี้คือ Curse โดยเมื่อเรายิง Curse ไป จะได้ทั้งลด Mp Viper บนมือ (ให้ร่ายถูกๆ หรือโดดมาถูกๆ) และยก PS กะ PA (เรา Last เราเองก็ได้ยกเลิกด้วยนะ




