ผมซึ่งชื่นชอบความสามารถของ Angel of Holy Heart ที่เป็น Seal ที่น่าสนใจมาก ๆ แต่ใช้งานลำบากไปหน่อย (ค่าพลังต้นเกมน้อย แถมเสี่ยงมือเน่าจาก Mystic) ผมจึงคิดต้องการจะได้ตัวเสริมให้ N[Heart] นี้สามารถเล่นได้ดีขึ้น โดยยังคง Concept เดิมอยู่ครับ
Angel of Heart
Type: divine Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Any Element] Shining Heart At 11 Mp 1
Ability:
Shade of [Knight], [Mage]
►เข้ามาจากการร่าย : แสดง [Light] 2 ใบ และ/หรือ N[Heart] บนมือ จากนั้นเลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
- แสดง N[Heart] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
- จ่าย Mp 2 จากนั้นร่ายฟรี Mystic : N[Heart] ที่ค่าร่ายไม่เกิน 3 / 1 ใบในกองเรา
Skill:
- แสดง Mystic : N[Heart] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (Mp 2)
Holy , Angel of Heart
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: light
+[Any Element] Sacred Heart At 15 Mp 2
Ability:
Shade of [Knight], [Mage]
► N[Heart] ใบอื่น At+1 Df+2 และป้องกัน Skill จาก Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 ฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก N[Heart] : ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/ Subturn)
Skill:
- ใน Subturn นี้ เรา Control Seal ที่ไม่ได้รวมร่างฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ เมื่อมี N[Heart] เป็น Seal รองรวมร่าง (Mp 3)
Guardian Angel of Holy Heart
Type: divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Any Element] Guardian Heart At 13 Mp 2
Ability:
Shade of [Knight], [Mage]
► N[Heart] เรา At+1 Df+1
Condition : มี N[Heart] ในสนาม, Shrine และ/หรือ Remove Zone เราตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป
Skill Condition:
- Seal ที่มี "Weak Touch" 1 ใบในสนาม สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (Mp 2)(interfere)
- นำการ์ดที่เราควบคุม 1 ใบไปยัง Shrine : N[Heart] 1 ใบในสนามเรา +At และ Df ตามค่าร่ายของการ์ดนั้น infinity Turn (Fix Mp 3)(interfere)
Sacred Heart
Type: revelation
Mp Cost: 5 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf
Ability:
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือโดย N[Heart] ใบอื่น : ร่ายฟรี [S]
► เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา : แสดง N[Heart] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1/ Subturn)
Skill:
- ทิ้ง [S] จากมือ ; Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability และไม่สามารถโจมตีได้ x Turn เมื่อ x คือ Lv ของ Seal นั้น (Mp 2)(interfere)



