Red Burn Minotaur
[Fire] / [Monster]
Lv 3
Mp 3/2
At 13 Df 11 Sp 3
+[Fire] At 15 mp2
+[Fire][Monster] At 17(2 times) mp2
> เมื่อ[S] โจมตี สามารถ Sacrifice [Minotaur] ใบอื่น; [S] At+5 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
> Seal ที่ถูก [S] โจมตีไม่สามารถสั่งการได้ 1 Turn
> Skill: Sacrifice Seal 1 ใบ; ร่ายฟรี [Minotaur] 1 ใบในมือ (mp1)
เหตุผลที่เป็นแบบนี้:
1.Minotuar ที่เล่นกับ Asterion Minotaur ที่เป็นเลเวล 3 มีน้อยเกินไป
2.อยากได้ตัวตีเปิดที่ตายยากๆหน่อย และทำให้ combo กับ Bull minotuar ได้
3.เด็ค Minotaur ใช้ Felasia Thorne ไม่ได้ ดังนั้นอยากให้มีตัวร่าย Minotuar ง่ายๆด้วย
4.เวลาเอาตัวนี้ตี ตัวที่โดนตีจะิติด Stun สั่งการไม่ได้ ทำให้หนีไปไหนไม่ได้ และตีสวนไม่ได้
Sage of St. Cecilia Church
[Water] / [Mage]
Lv 2
Mp 3/2
At 11 Df 11 Sp 4
+[Mage] At 13 mp2
+[Mage][Water] At 11(all) mp4
> Shade of [Light]
> เข้ามาจากมือ: แสดง [Mage] 1 ใบ จากนั้นร่ายฟรี Mage ธาตุ [Water]ชุด [Hymn of Exodus] จากมือหรือกองการ์ด 1 ใบ (ที่ชื่อ[S]1/subturn)
> Mage ธาตุ [Water]ชุด [Hymn of Exodus] ฝ่ายเรา At+2 Df+2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
> Skill: ทิ้ง[S] จากมือ; Seal 1 ใบไม่สามารถโจมตีได้ 2 Turn interfere (mp2)
เหตุผลที่เป็นแบบนี้
1.เสริม High Priest of st.cecilia ได้ ทำให้ลดค่าร่ายลงเยอะ
2. ทำให้ Scholar of st.cecilia เล่นได้ง่ายขึ้น
3. คอมโบกันเองใน St.Cecilia ทั้งหลาย
Succubus Princess
[Dark]/[Evil]
Lv 2
Mp 2/2
At 10 Df 10 Sp 3
+[Dark] At 13 mp2
+[Dark][Dark] At 11(All) mp4
>มี [Succubus] เข้ามาในสนาม [Succubus] นั้นป้องกันการโจมตีและSkill ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn
>เมื่อมี Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Charm Curse จาก [Succubus] จั่วการ์ด 1 ใบ(ที่ชื่อ1/Subturn)
>Skill: Curse ที่เกิดจาก Succubus ฝ่ายเราไม่นับ Turn 1 Turn(mp1)
>Skill: [Place] 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability infinity Turn เมื่อมี [Succubus] Lv.3 ในสนามฝ่ายเรา interfere (mp2)(1/Game)
เหตุผลที่เป็นแบบนี้
1. name Succubus มีน้อยเกินไป ทำตัวเสริมเป็น [Succubus] เยอะขึ้นหน่อย
2. ทำให้ Succubus ตั้งได้ตอนแรกๆ
3. Lusty จ่าย 3 Charm เหลือ mp 4 ไว้แก้ พอแก้ได้เค้าก็ปล่อยให้ Charm โดยที่เราทำอะไรไม่ได้กลายเป็น Charm ฟรี ดังนั้นให้มี Skill ยืดการ Charm curse นานขึ้นอีกหน่อยดีกว่า
4. มี Skill เอาไว้แก้ Felasia throne ที่เป็นปัญหาหลักของเด็ค Succubus
Mystical Witch
[Dark]/[Evil]
lv 2
Mp 2/1
At 11 Df 9 Sp 4
ไม่มีท่ารวมร่าง
>[S] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Remove[S] และ [Witch] Lv.3 1 ใบ At+3 Df+3 ยกเลิก Ability และป้องกันการสวนกลับ infinity turn(ยกเลิกไม่ได้)
>เข้ามาจากมือ: สามารถจ่าย mp1 และนำ[S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นร่ายฟรี [Witch] 1 ใบจากกองการ์ด เมื่อมี [Witch] ใบอื่นในสนาม
เหตุผลที่เป็นแบบนี้:
1.เสริม Abraxas ให้กล้าตีมากยิ่งขึ้น ยิ่งตียิ่งเก่ง ตายยากมากๆเพราะ Ability ยกเลิกไม่ได้ (ต้องโดนตีคืนเท่านั้น) ทำให้ Witch มีท่าไม้ตายประจำเด็คง่ายๆ
2. เป็นตัวแทนของ Witch ทุกใบ จ่าย mp ทั้งหมด 3 ได้ witch ใบไหนก็ได้ ทำให้ตั้งได้ง่ายขึ้นเยอะๆ
Nikkou Shin Garasu Tengu
[Dark] / [Monster][Ninja]
Lv 4
Mp 4/2
At 16 Df 15 Sp 5
> [Garasu] ทุกใบในมือ Mp ค่าใช้ Skill =2
> มี [Garasu] ใบอื่นเข้ามาในสนามโดย Skill ของ Seal นั้น เมื่อจบ Subturn สามารถนำ Seal นั้นขึ้นมือ(1/subturn)
> Skill: นำ[S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง[S] ทำให้ Seal ที่เข้ามาจาก Ability "ร่ายฟรี" ใน Subturn นี้ 1 ใบติด Death Curse interfere (mp3)
เหตุผลที่เป็นแบบนี้
1. Death Curse ยากมากๆแล้ว ยังใช้ mp เยอะ เป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้ Garasu ไม่เกิด
2. สามารถเล่น Garasu เต็มๆได้ทุกใบเพราะค่าใช้ Skill ลดลง แล้วหากตั้ง Tengu Garasu ได้จะทำให้จ่าย 1 โดดทุกตัว พวกเด็คที่ใช้ Skill ก็ต้องหวั่นกันไปตามๆกัน
3. เดี๋ยวนี้ร่ายฟรีทุกเด็ค ทำให้ได้ Advantage กันถ้วนหน้า ดังนั้นจึงทำให้การร่ายฟรีครั้งนั้นกลายเป็นติดลบได้ ดังนั้นต้องรอบคอบกับการร่ายฟรีหน่อยแล้ว