Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 10:29 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Up Date Hyper Drive ลม (Rep 4)

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Up Date Hyper Drive ลม (Rep 4)

โพสต์โดย Yami เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 19, 2011 3:34 pm

Templar of Migrate

Mp 3/2 Type Knight Element Light Lv 2
At 10 Df 10 SP 3

+[N]Templar At 13 Mp 2
+[N]Templar Light At 15 Mp 2

Ability
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย [N]Templar 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2
โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ[s] 1/sub)

Skill
-นำ [N]Templar ใบอื่น X ใบ ในสนามเราออกจากเกม นำ Seal 1 ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี lv.X ออกจากเกม
Fix Mp 3 [At Line] (ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)



Svania Republic Templar General

Mp 3/2 Type Knight Element Light Lv 3
At 13 Df 13 SP 4

+Light At 15 Mp 2
+[N]Templar At 16 Mp 2

Ability
-เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม [S] At+ 2 Infinity Turn (3 ครั้ง : 1/sub)

-เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ นำ Mystic card ใบบนสุดของกองการ์ด ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น

-[S] สูญเสีย Ability เมื่อไม่มี [N]Templar ใบอื่นในสนามหรือใน Shrine ฝ่ายเรา

Progress : Svania Republic Templar Cavalier
-เมื่อมี Mystic Card ตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไปใน Remove Zone [S] ป้องกัน Curse และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม





Templar of Peace

Mp 2/1 Type Knight Element Earth Lv 2
At 9 Df 11 SP 2

+[N]Templar At 10 (All) Mp 4
+Light Earth At 11 Df 14 Mp 3

Ability
-[N]Templar ทุกใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า 3 Mp ค่าร่าย -1

Skill
-นำ Mystic card X ใบ ในมือเราออกจากเกม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive seal X Subturn เมื่อมี [N]Templar
ใบอื่น 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา Interfere Mp 2


Templar of Lost Order

Mp 2/1 Type Knight Element Light Lv 1
At 9 Df 9 SP 3

+[N]Templar At 11 Mp 2

Ability
-Shade of [Earth]

-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถนำ Mystic card ใบบนสุดของกองการ์ดเราออกจากเกม
จากนั้นนำ Mystic card 1 ใบในกองการ์ดเราลง Shrine

Skill
-นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ Interfere Mp 3



Templar Army Flag

Relic Mp 3 PA Interfere Infinity Turn

Ability
-Wake Up เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม

-[N]Templar ที่มี lv.1 ในสนามและในมือ Mp ค่าใช้ Skill -1

-เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม เราสามารถเลือก [N]Templar 1 ใบฝ่ายเรา
[N]Templar นั้น At+ 2 Df +2 Infinity Turn (1 ครั้ง : 1/sub)

Skill
-นำ Mystic card 1 ใบในมือเราออกจากเกม ; นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine (Mp 2)
แก้ไขล่าสุดโดย Yami เมื่อ จันทร์ ต.ค. 28, 2013 10:24 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: ขอตัวยืนให้ Magamouth หน่อยจ้า (Rep 2)

โพสต์โดย Yami เมื่อ จันทร์ ก.พ. 20, 2012 8:25 pm

Ancient Magamouth

Mp 3/2 Type Fish/Monster Element Water Lv 3
At 13 Df 12 SP 3

+[N]Magamouth At 15 Mp 2
+[N]Magamouth [N]Magamouth At 17 Mp 3

Ability
-Weak Touch เมื่อมี Magamouth Tamer ในสนาม

-[S] +At ตามจำนวน Tamer ที่มี [N]Magamouth ในสนาม และ/หรือ ใน Shrine

-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal โจมตี [N]Magamouth ใน Df Line ได้ [At Line]



Annedisonge Magamouth Tamer

Mp 2/2 Type Tamer Element Water Lv 2
At 10 Df 12 SP 3

+[N]Magamouth At 13 Mp 2

Ability
-เมื่อ [N]Magamouth Lv 2 ขึ้นไปเข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถนำ [N]Magamouth 1 ใบจากกองการ์ดเรา
ที่มี Lv 1 เข้ามาในสนาม(ที่ชื่อ [S] 1 ครั้ง/1 Subturn)

Skill
-สั่ง [N]Magamouth 1 ใบฝ่ายเรา ที่ไม่ได้อยู่ในท่าโจมตี All โจมตี Seal 1 ใบที่ติด Freeze Curse จาก [N]Magamouth
โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี [At Line] (Fix Mp 2)




Swift Magamouth

Mp 2/1 Type Fish/Monster Element Water Lv 1
At 9 Df 9 SP 3

+[N]Magamouth At 11 Mp 2

Ability
-เข้ามา : [S] ผ่านไป 1 Turn

-[S] ในสนาม , ใน Shrine หรือเป็นใบรอง Magamouth Tamer ฝ่ายเรา At +2 Df +2 และได้รับ Skill นำ Magamouth 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn Interfere (Fix Mp 2)
(ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)



Shark Sucker Magamouth

Mp 1/1 Type Fish/Monster Element Water Lv 1
At 8 Df 10 SP 3

+[N]Magamouth At 10 Mp 2

Shade of Magamouth

Ability
-เป็นใบรอง [N]Magamouth Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]

-เมื่อ [S] ขึ้นมือจากผลของ Skill ของ Magamouth Tamer Seal 1 ใบ ฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of [N]Magamouth 1 Turn
(ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)


*หมายเหตุ Magamouth Tamer คือ Magamouth Tamer Celebration 30
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: Up Date Mermaid/mage (Rep 3)

โพสต์โดย Yami เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 16, 2013 12:18 am

เริ่มฝั่ง Mermaid ก่อน

Prima Spring Mermaid

Mp: 2 / 2 Lv: 2 Element: water Type: mage

At: 12 Df: 10 Sp: 3

ไม่มีท่ารวมร่าง

Ability

-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถแสดง Seal N[Mermaid] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง Seal N[Mermaid] ที่ไม่ได้ชื่อ [S]

1 ใบจากกองการ์ดเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 ครั้ง ต่อ 1 Subturn)

Condition ไม่มี Prima Green Mermaid ในทุก Zone ของเรา

Skill

-เรานำ [S] ในสนามออกจากเกม; นำ Seal N[Mermaid] ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม

เมื่อมี Seal N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม Interfere (Fixed Mp 2)




เนื่องจากใบหาของ ของเงือก Prima Yellow Mermaid เป็นการ์ด Base เก่า ที่ยืนด้วย Ability + พลัง

เมื่อฝ่ายตรงข้าม Lost Ability กลางอากาศเพื่อไม่ให้เราหา Seal N[Mermaid] ขึ้นมือ

Prima Yellow Mermaid จะเสีย Ability + พลัง ไปด้วย ถ้าโดนในช่วงต้นเกมจะมีโอกาสลงมาตายฟรีสูงมาก

จึงปรับค่าพลังและค่าร่ายเปลี่ยนความสามารถให้หาขึ้นมืออย่างเดียวแทนที่จะเป็นหาเข้ามาในสนาม

+ ด้วยการใ่ส่ Skill ของ Prima Green Mermaid เอามาช่วยในการเรียกพวก

เพราะเงือกอยู่กันเดี่ยวๆ เล่นไม่ออกจริงๆ ทำอะไรแทบไม่ได้เลย




Icicle Mermaid


Mp: 3 / 2 Lv: 3 Element: water Type: mage

At: 13 Df: 11 Sp: 4

+[Water] At 15 Mp 2

+[Water] [Water] At 11(All) Mp 4

Ability:

-เมื่อมี Seal ติด Freeze Curse จาก Seal N[Mermaid] เราสามารถเลือก Seal N[Mermaid] 1 ใบในสนาม

Seal ที่เลือก At+2 Infinity Turn (Ability นี้เกิด 2 ครั้งต่อ 1 Subturn และ 2^ Work 1)

Skill:

-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา Seal 1 ใบ ที่รวมร่าง ติด Freeze Curse 1 Subturn

เมื่อมี Seal N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม Interfere (Fixed Mp 2)

-นำ Seal 1 ใบที่ติด Freeze Curse จาก Seal N[Mermaid] ไปยัง Shrine (Fixed Mp 2)




ใบนี้เป็นตัวที่ Mermaid ยังขาดอยู่คือตัวยิง Freeze Curse Interfere ซึ่งเอา Skill ของ Rita, the Mermaid

มาปรับปรุงให้มีเงื่อนไขในการใช้ง่ายขึ้น (ของ Rita จะใช้ได้เมื่อรวมร่างเท่านั้น) และเอาไปคอมโบได้ 2 อย่าง คือ

1.คอนโทรลตัวบุกของฝ่ายตรงข้าม ถ้าไม่รวมร่างจะตี Ocean Queen Mermaid ไม่ตาย แต่ถ้ารวมร่างก็จะโดน Freeze

และ 2.ผลจาก Ability ของ Coral Reef Little Mermaid "เมื่อ [Water] ฝ่ายเราตก Shrine จากมือ

โดย Skill ของ N[Mermaid] ฝ่ายเรา ร่ายฟรี Seal นั้น" ถ้าเราใช้ Skill โดยเลือกทิ้ง Seal ก็เท่ากับได้ร่าย Seal ฟรี 1 ใบ

ส่วน Skill นำ Seal ที่ติด Freeze ลง Shrine มีไว้ช่วยทำเกมในกรณีอื่นๆ




ต่อไปเป็นของ Mermage บ้าง


Guardian Mermage of Poseidon Temple

Mp: 3 / 3 Lv: 3 Element: water Type: mage

At: 13 Df: 12 Sp: 4

+[Water] At 15 Mp 3

+[Water] [Water] At 12(All) Mp 5

Ability:

-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถร่ายฟรี Seal N[Mermage] 1 ใบในมือเรา (ที่ชื่อ [S] 1 ครั้ง ต่อ 1 Subturn)

-ตราบเท่าที่มี Seal N[Mermage] ฝ่ายเราในสนาม และ/หรือ ใน Shrine ตั้งแต่ 3 ใบ ขึ้นไป

Mystic Card N[Poseidon] ฝ่ายเราในสนามยกเลิก Ability ของ Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม (At Line) (2^ Work 1)

-Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้าม At-2 ตามจำนวน Mystic Card N[Poseidon] ในสนามฝ่ายเรา และ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้าม

ไม่ได้รับผล + ค่าพลังจากการ์ดฝ่ายเรา (At Line) (2^ Work 1)



ตรงตัวมากสำหรับใบนี้่ ทำมาเพื่อปกป้อง Mystic Card N[Poseidon] ฝ่ายเราโดยเฉพาะ

แถมพ่วงด้วย Ability กดพลังทั้งสนามตาม Mystic Card N[Poseidon] ในสนามเรา (Ability แรงไปรึเปล่าเนี่ย...)
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: Up Date Hyper Drive ลม (Rep 4)

โพสต์โดย Yami เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 27, 2013 9:04 pm

Power Suply Unit

Mp: 3 / 2 Lv: 3 Element: Wind Type: Machine

At: 13 Df: 12 Sp: 5

+Machine At 16 Mp 3

+Machine Machine At 12 (All) Mp 5

Ability

Hyper Drive

- เมื่อผู้เล่นอื่นจั่วการ์ดนอก Draw Step Machine ธาตุ Wind 1 ใบฝ่ายเรา At+2 Infinity Turn (2/1 Subturn)

- เมื่อเราจั่วการ์ดโดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Machine ธาตุ Wind ฝ่ายเรา เราสามารถทำให้ Seal 1 ใบในสนาม

เปลี่ยน Line จากนั้น Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal 1 Turn (ยกเลิกโดย PA ไม่ได้) ([S] 1/1 Subturn)

Skill

- ผู้เล่นทุกคนจั่ว Mystic Card 1 ใบ จากนั้น ผู้เล่นทุกคนนำ Mystic Card 1 ใบในมือออกจากเกม (Fixed Mp 2)



คิดขึ้นมาเพื่อเอามาใส่แทน GAT-PX 012 สำหรับเด็ค Hyper Drive ลม โดยมีลูกเล่นเกี่ยวกับการจั่วในขอบเขตที่เด็คทำได้

Ability แรก มีไว้เสริมพลังที่เด็คยังขาดอยู่ และกดดันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามจั่วมากๆ เพราะยิ่งจั่ว Seal เราก็จะยิ่งโต

Ability ที่ 2 ใช้ได้ทั้งรุกและรับ จะดันตัวยืนเค้าแล้วตีจากการตีได้จั่วของ Toy Airship หรือ ถ้าแก้การบุกของฝ่ายตรงข้าม

จน Mp เราเหลือไม่มากพอจะสวน เราก็ใช้ Skill จั่ว แล้วจับเปลี่ยน Line Inactive ตัวตีของเค้าเอาไว้ไม่ให้ตีใน Turn ถัดไป

ส่วน Skill ตอนแรกจะให้เป็นทิ้งจั่วทั้ง 2 ฝ่าย แต่ถ้าใช้แล้วทิ้ง Ra / Uma ก็จะกลายเป็นสะดวกเกินไปเลยให้ Remove แทน
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 27 ท่าน