XXX , the xxxxx dragon (ชื่ออะไรก็เอาเตอะ)
Element Dark
Type Dragon
Mp 2/1 Lv.2
At 7 Df 5 Sp 5
+ [dark] At 10 mp2
+ [Dragon] At11 mp3
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่เป็นรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ [ S ] ได้รับ Ability " Seal ทุกใบในสนามที่มีเลเวลไม่เกิน Seal หลักของ [ S ] At = At ปกติของ Seal นั้นๆ (ไม่สามารถยกเลิก Ability นี้ได้)"
Dark ที่รวมร่างกับ [ S ] ยกเลิก Mystic Card 0 Turn ของฝ่ายตรงข้าม
xxx (ตั้งชื่อเอาละกัน)
Element Light
Type Gunner
Mp 2/1 Lv.2
At 6 Df 7 Sp 4
+ Light At 10 mp2
+ Gunner At 10 (2times) mp3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ได้รับ 3 Fixed Charge counter
เมื่อมี [Relic] หรือ [Light] เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] +ตามจำนวน Fixed Charge counter ที่ติดบน [ S ] 1 Turn
[Skill] Seal 1 ใบยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่นของ [ S ] (1 Fixed Charge) (mp2) interfere
xxx Archer
Element Wind
Type Knight
Mp 2/1 Lv.2
At 7 Df 6 Sp 5
+[Water] At 10 mp1
+[Archer] At 10(3 times) mp3
Shade of [water]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม แสดง N [Archer] 1 ใบมือ;จั่ว Mystic Card 2 ใบ จากนั้น ทิ้งการ์ด 1 ใบ
เมื่อเข้าสู่ Sub Turn โจมตี N[Archer] ฝ่ายเรา 1 ใบสามารถโจมตีจาก Df Line และ สามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้ จนจบ Subturn
[Skill] ทิ้งการ์ด 1 ใบ ; เปลี่ยนค่าพลัง + ของ Seal 1 ใบให้เป็นพลัง - และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp2) Interfere
xxx
Element Fire
type Divine
mp 2/1 Lv.2
At 8 df 6 sp 4
+[fire] At 10 mp2
+[Divine] At 11 mp2
เมื่อฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด หรือ นำการ์ดขึ้นมือ [ S ] At+1
Seal ที่มี Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" ทุกใบฝ่ายตรงข้ามยกเลิก ability ของ Seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ [ S ] และ At - ตาม Lv. ของ Seal นั้นๆ
[Skill] ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คน นำ Seal ที่สามารถโจมตีไปยัง Df line ได้ 1 ใบออกจากเกม เมื่อมี Divine ใบอื่นในสนาม (mp3)