Bandit Evil Mp.4/3 Lv.3
Element Dark
At 10 Df 10 Sp 5
+ Dark --Final Critical-- At 10 Mp2
+ Evil --Sonic Bolw-- At 13 Mp5
Skill
= นำการ์ด 1 ใบบนสุดจากกองการ์ดเราไปยัง shirne; นำ Poison Bottle หรือ Bloody Roar 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน shirne เราเข้ามาในสนาม เมื่อ[s]รวมร่าง[At line](Mp3)
= [s]ติด Dimention curse 1 subturn [interfere](Mp1)[At line]
Ability
- shade of Wind
- เมื่อ[s]เข้ามาในสนามเราสามารถจ่าย Mp1 จากนั้นแสดงการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดเราที่ไม่ใช่ Revelation แล้วนำลง shirne จากนั้นผู้เล่น 1 คนร่าย Seal 1 ใบในมือโดยไม่ต่องจ่าย Mp ค่าร่าย
- ตราบที่[s]ติด Poison curse เมื่อ[s]จบการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถจ่ายMpค่าโจมตีของ[s] จากนั้นสั่ง[s]โจมตีได้อีกครั้งแม้ [s]เป็น Inactive Seal และ [s]สามารถโจมตีไปยัง Df line ได้
- [s]ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจาก Seal ที่มี Sp น้อยกว่า[s]
- [s]ป้องกันการถูกทำลายจาก curse
- [s]ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv.น้อยกว่าหรือเท่ากับ[s]
Mystic card ที่ใช้ร่วมกับ Seal ข้างต้น
Poison Bottle
relic Mp1 Interfere Ps
0 turn
Skill
= None
Ability
- Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราติด Poison curse 3 turn ถ้า Seal นั้นมี N<Eremes> Seal นั้น At+2 Sp+2 และ Mpค่าโจมตี-1/2 turn ด้วย (Poison curse ที่เกิดจากการ์ดฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกโดยการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ[s])
- เมื่อ[s]เข้ามาในสนามจาก shirne Seal 1 ใบในสนาม Sp=2/Infinity turn(1/1turn)
- เมื่อ[s]ตก shirne จากกองการ์ด นำ[s]เข้ามาในสนาม
Bloody Roar
relic Mp4 none-Interfere Ps
Infinity turn
Skill
= นำ Mystic card 1 ใบในสนามออกจากเกม; Seal 1 ใบใน At line ติด Poison curse 2 turn เมื่อ[s]ติดอยู่บน N<Eremes>[At line](Mp3)
Ability
- N<Assassin>ที่[s]ติด At+ตาม Lv.ของ Seal นั้น และสามารถโจมตีไปยัง Df line ได้
- เมื่อN<Eremes>ที่[s]ติด โจมตีโดยMpค่าโจมตีปกติที่เท่ากับ5 Seal นั้น At+ตาม Mpค่าร่ายของการ์ด 1 ใบในสนาม 1 turn
- เมื่อ[s]เข้ามาในสนามจาก shirne Seal 1 ใบในที่มี Lv.X สนามสูญเสีย Ability X subturn
- เมื่อ[s]ตก shirne จากกองการ์ด นำ[s]เข้ามาในสนาม
ติชมด้วยนะคับ
