Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:12 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริมmage scientist

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริมmage scientist

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 6:31 pm

Young Alchemist
Light Mage Scientist Lv.1
Mp 2/1
At 10 Df10 Sp4
เข้ามา สามารถนำ Relic 1ใบในกองขึ้นมือหรือร่ายฟรีการ์ดนั้น (ที่ชื่อ[s]3/Game)
skill นำPlaceหรือRelic 1ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด1ใบ inf (Mp 1)

Professor Alchemy
Light Mage Scientist Lv.3
Mp 3/2
At 13 Df12 Sp4
+any .... at15 mp2
+scientist light ...... at12(all) mp5
[s]ยกเลิกRelic ฝ่ายตรงข้าม (สูญเสียไม่ได้)
Scientist อื่นของเรายกเลิกability Seal ฝ่ายตรงข้าม
scientist light ใน Df line เราป้องกันการโจมตี (At line)
Skill นำ [PA]1ใบในสนามไปยังshrine (ยกเลิกไม่ได้) inf(Mp 3)(1/game)
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: เสริมmage scientist

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 9:34 pm

Young Alchemist
Light Mage Scientist Lv.1
Mp 2/1
At 10 Df10 Sp4
เข้ามา สามารถนำ Relic 1ใบในกองขึ้นมือหรือร่ายฟรีการ์ดนั้น (ที่ชื่อ[s]3/Game)
skill นำPlaceหรือRelic 1ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด1ใบ inf (Mp 1)

อบิเข้ามาผมว่ากำหนดค่าร่ายและเงือนไขหน่อยก็ดีนะครับ
เพราะมิส Relic บางใบจ่ายหนักแต่ให้ผลคุ้มค่า หากไม่กำหนดเงือนไขอะไรเลยจะกลายเป็นว่าเราจ่ายแค่2เพื่อร่ายซึ่งมันจะกดดันฝ่ายตรงข้ามมากไป

Professor Alchemy
Light Mage Scientist Lv.3
Mp 3/2
At 13 Df12 Sp4
+any .... at15 mp2
+scientist light ...... at12(all) mp5
[s]ยกเลิกRelic ฝ่ายตรงข้าม (สูญเสียไม่ได้)
Scientist อื่นของเรายกเลิกability Seal ฝ่ายตรงข้าม
scientist light ใน Df line เราป้องกันการโจมตี (At line)
Skill นำ [PA]1ใบในสนามไปยังshrine (ยกเลิกไม่ได้) inf(Mp 3)(1/game)

scientist light ใน Df line เราป้องกันการโจมตี (At line) อันนี้ไม่น่ามีครับ เพราะ scientist light ตอนนี้ตั้งตัวได้ไวในระดับหนึ่งและยังลดmpทุกอย่างได้อีก เกณmpก็ทำได้ แถมตัวที่ยืนหน้าก็ยังหนาถึงขั้นหนามากอีกด้วย เดียวจะทำเกมไม่ได้
Skill นำ [PA]1ใบในสนามไปยังshrine (ยกเลิกไม่ได้) inf(Mp 3)(1/game)
น่าจะฟิกmpนะครับ ไม่งั้นเดียวตอนบ้านออกมาจะจ่ายเต็มที่แค่1 ยิ่งยกเลิกไม่ได้ยิ่งโหดด้วยครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมmage scientist

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 10:02 pm

Chemist of Annedisonge
Type: scientist Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Any Element] at10 df10 mp1
Ability:
Shade of [fire]
>เมื่อตก Shrine โดย scientist ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>อยู่ในสนาม หรือในShrine: Shannon, the Chemist of Annedisonge mpค่าใช้skill=1 และเมื่อใช้skill สำเร็จ นั้น+ At ตามค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้ง inf turn (ยกเลิกไม่ได้และ ชื่อ[s]2/subturn)
skill:
Sacrifice [s] :จั่วการ์ด1ใบ และ seal1ใบในสนาม At +หรือ- 2 1turn Mp1

เก่าเก็บเลยอยากจะเสริมอะไรซักหน่อย เพื่อที่เธอจะได้กลับมาให้เห็นอีกครั้ง

Millie
Type: scientist machine Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[water at12 mp2
Ability:
Shade of Millie, the Melanie’s Fairy ,[divine]
>เข้ามาจากมือ:แสดง scientist ธาตุwater 1ใบในมือ จากนั้นแสดงscientist ธาตุwater ที่ไม่ได้ชื่อ[s]จากกองขึ้นมือ หากเป็นlv1สามารถร่ายฟรี(ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย scientist หรือ machine ธาตุwater ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย N(Melanie) สามารถจั่วการ์ด1ใบ
skill:
นำ[s]จากกองขึ้นมือ mp2

เนื่องจาก เมรานี ไม่มีของให้ทิ้งเลยเดียวนี้หรือทิ้งแล้วได้mpมาแค่1ก็เลยขอเร่งให้ ออกมาเร็วๆและจะได้ลดจำนวนในกองด้วย

Novice of Santana Alchemist
Type: mage scientist Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: water
Ability:
>เป็นใบรองSantana Alchemist:At+2 Df+2 และสามารถใช้skillได้แบบinf
> เมื่อ N(Alchemist)เข้ามาในสนาม [s] ผ่านไป1turn
Condition/เงื่อนไข: mage scientis ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
Skill:
นำPlace 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ากองการ์ด (Fixed Mp 2)(ชื่อ[s]2/game)

จะได้ใช้อาวุธได้ครบมือในระดับหนึ่งรวมถึงกันไม่ให้บ้านหายอีกด้วยเพราะมาสารถชุบได้
แก้ไขล่าสุดโดย NagaD เมื่อ พุธ ต.ค. 10, 2012 10:47 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมmage scientist

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ต.ค. 10, 2012 10:01 am

Young Alchemist
Light Mage Scientist Lv.1
Mp 2/1
At 10 Df10 Sp4
เข้ามา สามารถนำ Relic 1ใบในกองขึ้นมือหรือร่ายฟรีการ์ดนั้น (ที่ชื่อ[s]3/Game)
skill นำPlaceหรือRelic 1ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด1ใบ inf (Mp 1)

ใบนี้ไม่สมควรมีครับ หรือต้องแก้อีกเยอะเลย
- Ability เข้ามาทำงานอย่างไม่มีเงื่อนไข ทำให้มันเป็น Sealสามัญใส่ได้กับทุกเดค ง่าย ๆ หา [Relic] มาติดฟรี ๆ แค่นั้นก็โกงแล้ว
- Skill วนของได้โดยจ่ายถูก ๆ (กางบ้านแล้วจ่าย 0 วนไปเรื่อย ๆ) ปกติดเดคมันก็ฟรีอยู่แล้ว ไม่ควรให้ฟรีตลอดเกมนะครับ

Professor Alchemy
Light Mage Scientist Lv.3
Mp 3/2
At 13 Df12 Sp4
+any .... at15 mp2
+scientist light ...... at12(all) mp5
[s]ยกเลิกRelic ฝ่ายตรงข้าม (สูญเสียไม่ได้)
Scientist อื่นของเรายกเลิกability Seal ฝ่ายตรงข้าม
scientist light ใน Df line เราป้องกันการโจมตี (At line)
Skill นำ [PA]1ใบในสนามไปยังshrine (ยกเลิกไม่ได้) inf(Mp 3)(1/game)

- มาแบบครบเครื่องเลยครับ จริง ๆ ปัจจุบัน Simone ก็เก่งอยู่แล้วนะ...
- กันตีไม่สมควรมีอย่างที่คุณ NagaD บอกนั่นแหละครับ เดคนี้มันเกมเหนียวอยู่แล้ว ยังเสริมให้ฝ่ายตรงข้ามทำเกมไม่ได้อีก
- ยกเลิก Ability ทั้งสนามผมไม่ชอบเลยครับ เดคนี้มีตัวตีลบ At อยู่แล้ว แถมทั้งเดคก็จ่ายถูก ๆ เมื่อกางบ้านอีก การเสริมกันโน่นกันนี่ทุกอย่างโดยจ่ายถูก ๆ ทำเกม ผมว่ามันครบเครื่องเกินไปนะครับ

Chemist of Annedisonge
Type: scientist Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Any Element] at10 df10 mp1
Ability:
Shade of [fire]
>เมื่อตก Shrine โดย scientist ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>อยู่ในสนาม หรือในShrine: Shannon, the Chemist of Annedisonge mpค่าใช้skill=1 และเมื่อใช้skill สำเร็จ นั้น+ At ตามค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้ง inf turn (ยกเลิกไม่ได้และ ชื่อ[s]2/subturn)
skill:
Sacrifice [s] :จั่วการ์ด1ใบ และ seal1ใบในสนาม At +หรือ- 2 1turn Mp1

- ตัวนี้ผมชอบครับ ทำออกมาเสริม Svania Republic Biochemist ไปในตัว แต่ติดตรงที่ Skill ควรเป็น Fixed Mp มากกว่าครับ จ่าย 0 ลบหรือบวก At เยอะ ๆ นับว่าเป็นเรื่องอันตรายมากนะครับ แถมยังจะได้จั่วอีกต่างหาก

Millie
Type: scientist machine Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[water at12 mp2
Ability:
Shade of Millie, the Melanie’s Fairy ,[divine]
>เข้ามาจากมือ:แสดง scientist ธาตุwater 1ใบในมือ จากนั้นแสดงscientist ธาตุwater ที่ไม่ได้ชื่อ[s]จากกองขึ้นมือ หากเป็นlv1สามารถร่ายฟรี(ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย scientist หรือ machine ธาตุwater ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย N(Melanie) สามารถจั่วการ์ด1ใบ
skill:
นำ[s]จากกองขึ้นมือ mp2

- ตัวนี้ไม่มีปัญหาอะไรนอกจาก Skill นำขึ้นมือที่ดูแปลก และไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ครับ

Novice of Santana Alchemist
Type: mage scientist Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: water
Ability:
>เป็นใบรองSantana Alchemist:At+2 Df+2 และสามารถใช้skillได้แบบinf
> เมื่อ N(Alchemist)เข้ามาในสนาม [s] ผ่านไป1turn
Condition/เงื่อนไข: mage scientis ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
Skill:
นำPlace 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ากองการ์ด; เรา จั่วการ์ด1ใบ (Fixed Mp 1)

- เป็น Seal lv 1 ร่าย 1 ที่บ้าพลังที่สุดในโลก SMN แล้วหละมั้งครับ การให้ใช้ Skill แบบ interfere ได้นับว่าอันตรายมาก ยิ่งอีกหน่อยยังจะมี Kindom of Water ที่จะเป็น Mystic สามัญสุดโหดอีกใบหนึ่งยิ่งทำให้ไม่สมควรครับ หรือหากต้องการจะให้ใช้งานได้จริง ๆ คงจะต้องมีการกำหนดเงื่อนไขให้มากหน่อย หรือมีการกำหนด Cost ที่ต้องจ่ายให้สูงขึ้น ทิ้งโน่นนี่หรือจ่าย Mp เพิ่ม หรือจะกำหนดให้ใช้ได้ 1/ Game ก็ว่าไป
- Skill วน Place พอใช้รวมกับ Ability ของมันทำให้โกงมาก ๆ แม้จะจ่าย Fixed Mp 1 ก็ตามแต่การวนของโหด ๆ มาใช้เรื่อย ๆ ก็ไม่สมควรครับ (ปกติก็วน Relic จะแย่อยู่แล้วนะ) นอกจากนั้นแล้วยังจะแถมจั่วอีกต่างหาก >_<
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เสริมmage scientist

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ต.ค. 10, 2012 10:45 am

Chemist of Annedisonge
Type: scientist Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Any Element] at10 df10 mp1
Ability:
Shade of [fire]
>เมื่อตก Shrine โดย scientist ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>อยู่ในสนาม หรือในShrine: Shannon, the Chemist of Annedisonge mpค่าใช้skill=1 และเมื่อใช้skill สำเร็จ นั้น+ At ตามค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้ง inf turn (ยกเลิกไม่ได้และ ชื่อ[s]2/subturn)
skill:
Sacrifice [s] :จั่วการ์ด1ใบ และ seal1ใบในสนาม At +หรือ- 2 1turn Mp1

- ตัวนี้ผมชอบครับ ทำออกมาเสริม Svania Republic Biochemist ไปในตัว แต่ติดตรงที่ Skill ควรเป็น Fixed Mp มากกว่าครับ จ่าย 0 ลบหรือบวก At เยอะ ๆ นับว่าเป็นเรื่องอันตรายมากนะครับ แถมยังจะได้จั่วอีกต่างหาก

ตัดจั่วไปก็ได้ครับ ถ้าShannonอยู๋ก็ทิ้งจั่วได้เรื่อยๆอยู๋แล้ว แต่+/1พลังแค่2จุด มันไม่ค่อยส่งผลไรมาก เพราะต้องแลกด้วยชีวิตของ[s]ด้วย ถ้าชุบไม่ได้ ก็ใช้ได้4ครั้งเต็มที่ Shannon ได้+พลังก็จริง แต่การ์ดส่วนใหญ่ที่มีมักร่าย2เองด้วย ซิลคงไม่ค่อยทิ้งเท่าไรหรอก

Millie
Type: scientist machine Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[water at12 mp2
Ability:
Shade of Millie, the Melanie’s Fairy ,[divine]
>เข้ามาจากมือ:แสดง scientist ธาตุwater 1ใบในมือ จากนั้นแสดงscientist ธาตุwater ที่ไม่ได้ชื่อ[s]จากกองขึ้นมือ หากเป็นlv1สามารถร่ายฟรี(ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย scientist หรือ machine ธาตุwater ร่ายฟรี[s] (ชื่อ[s]1 / Subturn)
>เมื่อตก Shrine จากมือโดย N(Melanie) สามารถจั่วการ์ด1ใบ
skill:
นำ[s]จากกองขึ้นมือ mp2

- ตัวนี้ไม่มีปัญหาอะไรนอกจาก Skill นำขึ้นมือที่ดูแปลก และไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ครับ

นำ[s] ขึ้นมือก็เพราะว่า tk Melanie มีสกิลทิ้งแล้วได้mp แต่ถ้าเอาขึ้นมือไม่ได้ไม่มีอะไรทิ้ง และหากทิ้งใบอื่นก็ได้mpเต็มที่แค่1 รวมถึงเอากลับเข้ามาในสนามไม่ได้ด้วย อีกเรื่อง เพื่อนเป็นการเกณmpให้ จอสตินเพื่อที่จะได้ตีได้มันๆหน่อยด้วยเนื่องจากมีmpเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย HD น้ำลำบากอยู่ครับการค้นหาหรือการทิ้งซิลทำได้ยากอยู่

Novice of Santana Alchemist
Type: mage scientist Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: water
Ability:
>เป็นใบรองSantana Alchemist:At+2 Df+2 และสามารถใช้skillได้แบบinf
> เมื่อ N(Alchemist)เข้ามาในสนาม [s] ผ่านไป1turn
Condition/เงื่อนไข: mage scientis ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
Skill:
นำPlace 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ากองการ์ด; เรา จั่วการ์ด1ใบ (Fixed Mp 1)

- เป็น Seal lv 1 ร่าย 1 ที่บ้าพลังที่สุดในโลก SMN แล้วหละมั้งครับ การให้ใช้ Skill แบบ interfere ได้นับว่าอันตรายมาก ยิ่งอีกหน่อยยังจะมี Kindom of Water ที่จะเป็น Mystic สามัญสุดโหดอีกใบหนึ่งยิ่งทำให้ไม่สมควรครับ หรือหากต้องการจะให้ใช้งานได้จริง ๆ คงจะต้องมีการกำหนดเงื่อนไขให้มากหน่อย หรือมีการกำหนด Cost ที่ต้องจ่ายให้สูงขึ้น ทิ้งโน่นนี่หรือจ่าย Mp เพิ่ม หรือจะกำหนดให้ใช้ได้ 1/ Game ก็ว่าไป
- Skill วน Place พอใช้รวมกับ Ability ของมันทำให้โกงมาก ๆ แม้จะจ่าย Fixed Mp 1 ก็ตามแต่การวนของโหด ๆ มาใช้เรื่อย ๆ ก็ไม่สมควรครับ (ปกติก็วน Relic จะแย่อยู่แล้วนะ) นอกจากนั้นแล้วยังจะแถมจั่วอีกต่างหาก >_<

จริงอยู่ที่ Kindom of Water จะมาแล้วถ้าใบนี้ออกได้จะเป็นการเสริมที่โหดมาก ลองมาดู อาซาบ้าง ถ้าคอมโบครบซึ่งคงครบได้ง่ายๆ แม้จะเสีย1ศพ แต่ก็ลุกเองได้อีก แล้วนำมิสที่ต้องการขึ้นมาได้ด้วย
Santana Alchemist ร่ายได้แต่ book และ placeที่ร่ายไม่เกิน2เท่านั้น ส่วนใหญ่จึงไม่ได้น่ากลัวอะไรมาก
หลักๆคงร่ายแค่ Kindom of Water หนังสือทอง สีลม หนังสือเขียว เป็นหลักมากกว่า
ส่วนเรื่องสกิล จะลดโอกาสในการใช้ลงก็แล้วกันครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน