Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 3:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริม Monster น้ำ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริม Monster น้ำ

โพสต์โดย blackbook เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 7:34 pm

Cyan Fur Seal
Mp 2/1 Lv 2 Monster Water
At 11 Df 10 Sp 3
Ability
> เข้ามา : สามารถแสดง Monster Water 2 ใบในมือ จากนั้นแสดง Monster Water 1 ใบในกองเราแล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
> Monster Water Lv 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At +1 Mp ค่าใช้ Skill -1 (2 Up Work 1)
Skill
> Monster Water Lv 1 1 ใบฝ่ายเราสามารถโจมตี All แทนการโจมตีปกติได้ 1 Turn (Mp 2)


Annedisonge Coral Ketos
Mp 2/1 Lv 2 Monster Water
At 12 Df 12 Sp 4
Ability
> เข้ามา : เราสามารถ Sacrifice Monster Water 1 ใบ จากนั้นการ์ดนี้ At +2 ตาม Lv ของ Seal นั้น Infinity Turn
> Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่างฝ่ายเราเมื่อถูกโจมตี ซีลที่โจมตียกเลิกผล +At 1 Turn (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
Skill
> นำการ์ดนี้เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่งการ์ดนี้ Freeze Curse Seal 1 ใบ 2 Turn เมื่อมี Monster Water ใบอื่นในสนามเรา (Int)(Mp 2)


สองใบนี้เอาไปเสริมเด๊ก Monster Water ได้ดีมาก โดยเฉพาะ Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่าง

ใบแรกเป็นตัวเสิสขึ้นมือ เพราะเด๊ก Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่างยังขาดตัวเสิสขึ้นมิออยู่ อบิสองบวกแอทและลบเอ็มพีค่าใช้สกิล Annedisonge Big Foot ส่วนสกิลเอาไว้พังแผงหลังแบบน่ารักๆ

ใบที่สองมีอบิป้องกันตัวให้พรรคพวกด้วยการยกผล +At เมื่อถูกตีเพราะเด๊ก Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่างแอทขยะมาก มีสกิลโดดฟรีส 2 เทิร์น นอกจากนั้นยังได้แซค Monster Water 1 ใบ ซึ่งเด๊ก Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่าง key หลักของเกมคือการตกชายน์จากสนาม ดังนั้นใช้สกิลนี้จึงเหมือนได้หยุดฝ่ายตรงข้ามทั้งสนาม (แซค [TA] Deep Sea Pin Leech), ได้ลาก Annedisonge Big Foot, ได้ลาก Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1 ใบในกอง (แซค Annedisonge Seahorse) อีกด้วย

ทั้งสองใบนี้ เมื่อใช้สกิลเสร็จจะได้จั่วจาก Roaring Werelion ด้วย

รูปภาพรูปภาพรูปภาพรูปภาพรูปภาพ

Edit : เพิ่มอบิล้างพลังเพื่อให้เด๊ก Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่างพออยู่รอดได้
แก้ไขล่าสุดโดย blackbook เมื่อ จันทร์ ต.ค. 08, 2012 2:36 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
blackbook
0
 
โพสต์: 291
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม Monster น้ำ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 10:36 pm

แอบเสริม Wolf ได้ดีด้วยนะครับนี่

จะได้มีตัวช่วยหา Fenrir อีกตัวนึง ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เสริม Monster น้ำ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ต.ค. 08, 2012 10:07 am

น่ามี ฟรีสในสนามหน่อยนะครับ ทั้งเกมใช้ได้รอบเดียวก็ลำบากอยู่ไม่น้อย
ถ้าเอาไปใช้กับมอนเต้อร์m2 ก็จ่ายแพงอยู่และพลังไม่ค่อยสูงด้วย(ต้องตัดออกหลายใบเพราะ2ใบที่เข้ามาใหม่จึงทำให้พลังตกไปเยอะ)
เว้นแต่จะใช้กับ
รูปภาพ
นะครับ
อาจใช้ลูบ
รูปภาพเล่นๆด้วยก็ได้ เท่ากับว่าสามารถมีกาดสอยตลอดเวลา หรือไว้ฟรีสเพียด้วยนั้นเอง

Cyan Fur Seal
เพิ่มความสามารถหน่อยครับ ไหนๆก็เวล2ทั้งที สกิลอบิตอนนี้ไม่ค่อยเท่ากับlvเลย
> เข้ามา : สามารถแสดง Monster Water 2 ใบในมือ จากนั้นแสดง Monster Water 1 ใบในกองเราแล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
ตรงนี้โอเคครับ แต่แสดง1ใบก็พอ แบบAkamu Inzu
> Monster Water Lv 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At +1 Mp ค่าใช้ Skill -1 (2 Up Work 1)

+พลังน้อยไปครับ ไหนๆก็ 2uw ทั้งที ที่สำคัญ มอนเตอร์เวล3ใช้สกิลได้ถือว่าน้อยมากครับแถมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นสกิลทำเกมด้วย ตรงนี้เลยทำให้มี2ทางเลือก คือ
1. at+4 df+4 Mp ค่าใช้ Skill -1 ไปเลย เพราะยังไงก็ 2uw อยู่แล้ว
2. At +1 Mp ค่าใช้ Skill -1 ตามเดิมแต่เอา 2uw ออก
> Monster Water Lv 1 1 ใบฝ่ายเราสามารถโจมตี All แทนการโจมตีปกติได้ 1 Turn (Mp 2)

ตรงนี้น่าเพิ่มเติมอะไรน่อยนะครับ เนื่องจาก Monster Water Lv 1 พลังต่ำติดดิน แม้มี บิ๊กฟุต3ใบ พลังก็ไม่เกิน 15 เลยด้วยความเป็นไปได้ที่จะมีศพจึงแทบเป็น0 แถมแทบทั้งเด็คจะรวมร่างก็ไม่ได้ จึงหวังเพิ่มพลัง้วยตัวเองไม่ได้เลยด้วย
ผมว่าแก้เป็นทำให้ตีขึ้นมือได้ จะดีกว่า เพราะเรื่องพลังปั้มยังไงก็ไม่ไหวแน่นอน
น่าเพิ่มอบิประมาณว่า ฟรีสจากมอนเตอร์น้ำยกเลิกไม่ได้ เพราะเดียวนี้ยกเลิดเคิสใช่ว่าจะไม่มีติดเด็คเดียวจะทำเกมไม่ได้ อย่าลืมว่า แทบทั้งเด็คความสามารถด้านพลังเรียกได้ว่าต่ำติดดินเลย แถมอาจเจอเด็คดินที่ป้องกันฟรีสได้อีก

Annedisonge Coral Ketos น่าปรับแต่งอีกนิดครับ
> เข้ามา : เราสามารถ Sacrifice Monster Water 1 ใบ จากนั้นการ์ดนี้ At +2 ตาม Lv ของ Seal นั้น Infinity Turn
แก้เ็ป็น at+3 ตาม Lv ของ Seal นั้น Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้) จะดีกว่าครับ จะได้พอใช้เป็นตัวตีอีกตัวได้
> Monster Water ที่ไม่มีท่ารวมร่างฝ่ายเราเมื่อถูกโจมตี ซีลที่โจมตียกเลิกผล +At 1 Turn (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
อันนี้ดีเลยครับ จะไ้ตายยากซักนิด เพราะมาลองเทียบดีๆแล้ว ทั้งเด็คแทบไม่มีตัวตีเลย(ยกเว้นว่าจะเอาไปเล่นกะวูฟน)
> นำการ์ดนี้เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่งการ์ดนี้ Freeze Curse Seal 1 ใบ 2 Turn เมื่อมี Monster Water ใบอื่นในสนามเรา (Int)(Mp 2)
แก้เป็น 1เทินดีกว่าครับ เพราะถ้า2เทินมันก็ควรจะจ่าย3มากกว่า อาจแถมว่าถ้าเปป็นเวลไม่เกิน 2 ติด2เทิน ก็ยังได้ครับ อย่างน้อยๆก็ใช้ยากขึ้นนึดหน่อย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน