Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 3:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

[Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 11:08 pm

Aqua Ruler Glacia
Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 13 Df: 14 Sp: 4 Element: water
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น รูปภาพ 4 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Game)
►Seal ที่ต่อสู้กับ รูปภาพ สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability รูปภาพ Turn (1 / Subturn) (ยกเลิกไม่ได้)
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ (Mp 2) (At line) (1 / Game)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบไปยัง Dfline และ Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่ รูปภาพ อยู่ในสนาม Seal นั้นไม่สามารถเป็น Active Seal (ยกเลิกไม่ได้)
►Seal ฝ่ายตรงข้าม At -3 Df -3 Mp ค่าโจมตี +1

------------------------------

Storm Ruler Vento
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 12 Sp: 5 Element: wind
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น รูปภาพ 4 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Game)
รูปภาพ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Dfline
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ (Mp 2) (At line) (1 / Game)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
►ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดออกจาก Shrine
►เมื่อ รูปภาพ โจมตี สามารถจ่าย Mp 2 จากนั้น รูปภาพ โจมตี (All) แทนการโจมตีปกติ

------------------------------

Molten Ruler Ignus
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 12 Sp: 4 Element: fire
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น รูปภาพ 4 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Game)
Weak Touch
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ (Mp 2) (At line) (1 / Game)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
►รูปภาพ ยกเลิก Ability และป้องกันการโจมตีสวนกลับจาก Seal ที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ รูปภาพ
►รูปภาพ ในสนามเรา At +3 Sp -1

------------------------------

Grand Ruler Magius
Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 13 Df: 14 Sp: 4 Element: earth
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น รูปภาพ 4 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Game)
Hyper Drive
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ (Mp 2) (At line) (1 / Game)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม หากเป็นการ์ดฝ่ายตรงข้าม เรา Control Seal นั้น เมื่อ Seal นั้นอยู่ในสนามครบ 3 Turn นำไปยัง Shrine (ยกเลิกไม่ได้)
►รูปภาพ ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จาก Seal ที่มี Df น้อยกว่าหรือเท่ากับ รูปภาพ

------------------------------

Concept ผู้คุมกฏแห่งธาตุ (Elemental Ruler) ไม่ใช่ไม้บันทัดนะครับ = =''

- ดึงจุดเด่นของแต่ละธาตุออกมาทั้งความได้เปรียบเสียเปรียบในลักษณะวังวนแห่งธาตุ (มันน่าสนใจตรงนี้แหละ =w=b)
- เป็น Seal Lv.4 ที่มีความสามารถสูง แต่ต้อง Wake Up ด้วยเงื่อนพิเศษเพียงครั้งเดียวต่อเกม (ขึ้นครองอำนาจในยามวิกฤต)
- การแย่งตำแหน่งหนึ่งเดียวและการเนรเทศผู้คุมอื่นๆเพื่อลดทอนอำนาจ (รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ (Mp 2))
- การปรากฎตัวธรรมดาไม่อาจสร้างศรัทธาในการกุมอำนาจ (ร่ายสดก็จะมีเพียง Text พื้นฐานพอเอาตัวรอดได้บ้าง)
- การร่วมมือจากผู้คุมธาตุที่หลากหลายสามารถเกิดขึ้นได้ แต่จะมีผู้ครองอำนาจธาตุเดียว (เหตุมาจากการ Wake Up)

------------------------------
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 20, 2013 2:00 pm, แก้ไขแล้ว 36 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 11:19 am

เงือนไข Wake Up รวมๆถือว่ายากครับ ถ้าคิดว่าเวลเฉลี่ยทั้งเด็คเป็นเวล2 ก็เล่นไป 14เวลแล้ว อีกเวลแพ้ แถมถ้าขึ้นมือเทินแรกๆลงไม่คุ้มอีกเพราะไม่มีแท็กอะไรเลย แต่ละตัวควรมีแท็กให้ใช้ซักหน่อยนะครับ เพื่อที่ว่า ขึ้นมาไวจะได้ใช้หน่อย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 3:55 pm

แก้ไข Text บางส่วน และเปลี่ยนเงื่อนไข Wake Up เป็น 4 ใบครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 8:54 pm

♪The Nothing♪ เขียน:Aqua Ruler Glacia
Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 14 Sp: 4 Element: water
Ability:
Wake Up เมื่อมี รูปภาพ 4 ใบใน Shrine
Hyper Drive
►Seal ฝ่ายตรงข้าม At -3 Df -3 Mp +1
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ 1 Turn (Mp 2)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบไปยัง Dfline และ Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่ รูปภาพ อยู่ในสนาม Seal นั้นไม่สามารถเป็น Active Seal (ยกเลิกไม่ได้)

------------------------------

Storm Ruler Vento
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 13 Sp: 5 Element: wind
Ability:
Wake Up เมื่อมี รูปภาพ 4 ใบใน Shrine
รูปภาพ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Dfline
►ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถการ์ดออกจาก Shrine
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ 1 Turn (Mp 2)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
►เมื่อ รูปภาพ โจมตี สามารถให้ รูปภาพ At -3 และโจมตี (All) แทนการโจมตีปกติ

------------------------------

Molten Ruler Ignus
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 12 Sp: 3 Element: fire
Ability:
Wake Up เมื่อมี รูปภาพ 4 ใบใน Shrine
รูปภาพ ในสนามเรา At +3 Sp -1 และยกเลิก Ability ของ Seal ที่มี Sp มากกว่าการ์ดนั้น
รูปภาพ ป้องกันการโจมตีสวนกลับจาก Seal ที่มี Sp มากกว่า รูปภาพ
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ 1 Turn (Mp 2)
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
Weak Touch

------------------------------

Grand Ruler Magius
Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 13 Df: 15 Sp: 4 Element: earth
Ability:
Wake Up เมื่อมี รูปภาพ 4 ใบใน Shrine
►Seal ที่ต่อสู้กับ รูปภาพ สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability รูปภาพ Turn
Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม หากเป็นการ์ดฝ่ายตรงข้าม เรา Control Seal นั้น (ยกเลิกไม่ได้)
รูปภาพ ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จาก Seal ที่มี Df น้อยกว่า รูปภาพ
Skill:
รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ 1 Turn (Mp 2)

------------------------------

ลักษณะเด่นของ Seal ชุดนี้
- Seal Lv. 4 มี Skill "รูปภาพ Remove Seal 1 ใบ 1 Turn (Mp 2) "
- ต้อง Wake Up เพื่อดึงความสามารถสูงสุดออกมา
- เงื่อนไขในการ Wake Up คือ ต้องมีจำนวนการ์ดใน Shrine ที่เป็นธาตุเดียวกับการ์ดนั้น 4 ใบ

------------------------------

ตัวน้ำ อบิแรงเกินครับ เรื่อง -ค่าพลังยังไม่เท่าไร แต่เล่น+mpดื้อๆ ก็ไม่ไหวครับ อย่างน้อยๆก็ควร 2uw
ตัวไฟก็เช่นกัน หากทำให้ยกเลิกอบิทั้งสนามได้โดยเงือนไขง่ายๆ ก็ไม่ควรเสริมพลังให้มากนัก โดยเฉพาะไม่ระบุอะไรมากเอาแค่ธาตุเช่นนี้เป็นต้น แถมไม่บอกใบอื่นอีกด้วย
ตัวดิน เรื่องสู้แล้วเสีย น่าจะจำกัดจำนวนครั้งนะครับ อย่างน้อยๆก็ 1/ซัพ ก็ยังดี ไม่งั้นตีแลก จี้แท็กจะเป็นการกดเกมได้มากเกินไป
และอบิเข้ามา น่าจะกำหนดจำนวนเทินหน่อยนะครับ เดียวนี้ซิลตัวเดียวก็ชี้วัดความเป็นตายได้แล้ว นี้ยิ่งเข้ามาได้ฟรีๆอีกชุบได้ยาวเลยมันจะลำบากเกินไปครับ แนะนำว่า ชุบได้3เทินดีกว่า ยังพอมีเวลาทำไรได้บ้าง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 9:52 pm

Edit : เปลีี่ยน Text

ตัวน้ำจำกัดให้ทำงานเพียงใบเดียว

ตัวไฟเอาส่วนยกเลิก Ability ส่งผลให้ตัวเองเท่านั้น

ตัวดินให้ทำงานเฉพาะเมื่อถูกโจมตี และส่งผล Turn ละครั้ง และขุดได้ 3 Turn

ตามนี้ครับ~ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 12:01 am

ผมว่าโหดเกินไปทุกตัวเลยครับ

นับว่าเป็นการ์ด Seal สามัญประจำธาตุเลยก็ว่าได้ครับแบบว่าใส่ได้ทุกเดคเลย เพราะเป็น Seal ที่เข้ามาในสนามฟรี ๆ ได้อยู่แล้ว

ซึ่งเป็น Seal ที่เก่งด้วยครับ เข้ามาบ้าพลัง แถมด้วย Ability แสบ ๆ ทุกตัว

- น้ำ : ส่งผลทั้งสนาม At Df ลบประจายแถมเพิ่ม Mp ให้อีก ไม่มี Condition ใด ๆ แถมล๊อก Seal ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย
- ลม : ล๊อก Shrine ทั้ง Seal ทั้ง Mystic ออกมาโหดกว่า Final Requiem สุดโหดได้อีก แถมจ่าย 2 โจมตี 11 All แก้ยากมาก ๆ ตีข้าม Line ก็ได้
- ไฟ : เข้ามาแล้วบ้าพลังเป็นที่สุด Seal ฟรีค่าพลัง 17 ยกเลิก Ability และกันตายจากการสวนกลับ เป็น Seal สายตีที่ Perfect มาก ๆ ยังไม่หนำใจแถม Weak Touch ให้ตายแบบเลี้ยงไม่โต
- ดิน : สู้แล้ว Text หาย เจอ Weak Touch ก็ไม่กลัว ตายก็ยากมาก ๆ ถ้าไม่เจอกับเดคดินด้วยกันเอง ซึ่งทั้ง 2 Text ทำงานเมื่อต่อสู้จึงเกิดผลได้ตลอดเวลาทั้งรุกและรับ แถมด้วย Text ชุบ Seal ฝ่ายตรงข้ามาใช้งานฟรี ๆ

ทุกตัวมี Skill แรง ๆ อย่างจ่าย 2 Remove 1 Turn

ทุกตัว Wake Up ได้ด้วยเงื่อนไขมี Seal 4 ใบใน Shrine
แสดงว่าเกมนึงจะเกิดได้เพียงครั้งเดียวในจังหวะที่ Seal ใบที่ 4 ตก Shrine ใช้รึเปล่าครับ ? แต่หากว่า Seal พวกนี้ตก Shrine (ทำให้มี Seal ธาตุนั้น ๆ ใน Shrine = 5 ตัว) แล้วใช้การ์ด Remove Seal ออกจาก Shrine มันจะส่งผลให้ Shrine ขยับเป็นเหลือ Seal ธาตุนั้น 4 ใบแทน ทำให้ Ability ของตัวที่ 2 ทำงาน Wake Up เข้ามาอีกใช่รึเปล่าครับ ?

เงื่อนไขการ Wake Up ทำงานได้โดยนับรวม Seal ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม อีกทั้งยังไม่สนใจว่าต้องเป็นธาตุปกติ จึงทำให้ Seal พวกนี้หากนำไปใส่ในเดคหลายสี อาจทำให้สามารถ Wake Up เข้ามาได้หลายครั้งด้วย(แม้ว่า Turn ละครั้งก็ตามที แต่การ์ดพวก Shade of ธาตุที่เราจงใจใส่เข้ามาเล่นคอมโบ เราอาจสามารถกำหนดแกล้งให้ตก Shrine ในจังหวะที่แตกต่างกันได้)

พวกร่าย 3 เป็นสามัญประจำสีใส่ Max ได้เลย อย่างธาตุลมเองก็เป็น Seal บ้าพลังตีข้าม Line ได้ ส่วนธาตุไฟเองเป็น Seal ตัวที่ที่ Perfect ที่สุดใบนึงจริง ๆ ครับ เพราะบ้าพลัง ยกเลิก Ability และกันสวนได้ด้วยตัวมันเอง ร่ายถูก ๆ แล้วตีได้เลย Wake Up ได้อีกด้วยแหนะ


งานนี้ผมไม่ให้ผ่านครับทั้ง 4 ใบเลย คิดว่าต้องแก้อีกหลายจุดเลยหละครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 12:08 am

kendejiz เขียน:ทุกตัว Wake Up ได้ด้วยเงื่อนไขมี Seal 4 ใบใน Shrine
แสดงว่าเกมนึงจะเกิดได้เพียงครั้งเดียวในจังหวะที่ Seal ใบที่ 4 ตก Shrine ใช้รึเปล่าครับ ?


ตั้งใจให้ Wake Up ในช่วงเข้าสู่ Subturn ครับ เดี๋ยวจะไปแก้ไขในจุดนี้

kendejiz เขียน:แต่หากว่า Seal พวกนี้ตก Shrine (ทำให้มี Seal ธาตุนั้น ๆ ใน Shrine = 5 ตัว) แล้วใช้การ์ด Remove Seal ออกจาก Shrine มันจะส่งผลให้ Shrine ขยับเป็นเหลือ Seal ธาตุนั้น 4 ใบแทน ทำให้ Ability ของตัวที่ 2 ทำงาน Wake Up เข้ามาอีกใช่รึเปล่าครับ ?


ถ้า Shrine ขยับ ก็ได้อีกครับ แต่จะโหดน้อยลงเมื่อทำให้ Wake Up ตอนเข้าสู่ Subturn ตามที่ตั้งไว้

kendejiz เขียน:เงื่อนไขการ Wake Up ทำงานได้โดยนับรวม Seal ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม อีกทั้งยังไม่สนใจว่าต้องเป็นธาตุปกติ จึงทำให้ Seal พวกนี้หากนำไปใส่ในเดคหลายสี อาจทำให้สามารถ Wake Up เข้ามาได้หลายครั้งด้วย(แม้ว่า Turn ละครั้งก็ตามที แต่การ์ดพวก Shade of ธาตุที่เราจงใจใส่เข้ามาเล่นคอมโบ เราอาจสามารถกำหนดแกล้งให้ตก Shrine ในจังหวะที่แตกต่างกันได้)


ตั้งใจจะให้นับแค่ Shrine ตัวเองครับ เดี๋ยวจะไปแก้ไขในจุดนี้

ปล. เพื่อเสริมเฉพาะธาตุครับ แต่พวกมี Shade ก็รับอานิสงค์ไป~ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 12:15 am

ถ้าปรับลงแล้วความมั่วในการใช้งานจะลดลงไปได้เยอะครับ

แต่ผมก็ยังมองว่าเป็น Seal ชุดที่เก่งมาก ๆ เลยนะครับ โดยเฉพาะตัวน้ำกับไฟ

ถ้าทำงานเฉพาะช่วง Main Step คงต้องแก้เป็น "ตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไป" แทนด้วยครับเพราะถ้าให้มี 4 ใบพอดีคงยากมาก ๆ ครับ

ถ้าไม่ต้องการให้ Wake ซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ทุก Turn ก็ต้องระบุว่า "ที่ชื่อ [S] 1/Game" ด้วยครับ

และยังมีอีกจุดคือถ้าเราเล่นเดคหลายธาตุ อย่างสมมุติมีมาวินเด็กใน Shrine เรา 4 ใบ หรือว่าเล่นพวก M1, M2 ที่มีหลาย ๆ ธาตุ อาจทำให้ทุก Turn เราสามารถ Wake Up เข้ามาได้เรื่อย ๆ ด้วยครับ

สิ่งที่ผมไม่ชอบอย่างนึงคือ Seal Set นี้คือ Seal สามัญประจำเดค ไม่ว่าเล่นเดคอะไรก็ตาม จะต้องใส่ Seal พวกนี้เอาไว้ซัก 1 ใบ เอาไว้ Wake Up ฟรี ๆ เท่านั้นก็คุ้มแล้วเป็น Seal ยืนบ้าพลังใบนึงที่มี Ability ส่งผลทั้งสนามเอาฟรี ๆ ครับ T_T
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 12:22 am

kendejiz เขียน:
สิ่งที่ผมไม่ชอบอย่างนึงคือ Seal Set นี้คือ Seal สามัญประจำเดค ไม่ว่าเล่นเดคอะไรก็ตาม จะต้องใส่ Seal พวกนี้เอาไว้ซัก 1 ใบ เอาไว้ Wake Up ฟรี ๆ เท่านั้นก็คุ้มแล้วเป็น Seal ยืนบ้าพลังใบนึงที่มี Ability ส่งผลทั้งสนามเอาฟรี ๆ ครับ T_T


นั่คือเหตุผลที่ต้องมี 4 ใบพอดีสำหรับธาตุนั้นครับ เพื่อให้ผู้เล่นตัดสินใจว่า จะเสี่ยงใส่เยอะไปรกมือดีไหม

เพราะเงื่อนไขยากขนาดนี้น่าจะเป็นส่วนแลกเปลี่ยนในความแสบของแต่ละใบได้ครับ~ ::022::

ปล. แต่ต้องยอมรับว่าแต่ละใบโหดจริงแม้ร่ายสดๆ ซึ่งกำลังหาวิธีปรับในจุดนี้อยู่ครับ~ ::006::

ปล2. ปรับอีกครั้งโดยการสลับทีร่ระหว่าง Text ใน Condition และ Box ปกติเล็กน้อย
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 12:56 am

ปรับอีกครั้งโดยบังคับว่าต้องเป็นธาตุปกติ และอนุญาตให้ Wake Up ครั้งเดียวเมื่อเข้า Subturn โจมตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 1:08 am

ปรับแล้วความน่าจะเป็นดูดีขึ้นเยอะเลยครับ ::022::

ตัวลม Text ลืมคำว่า "นำ" นะครับ ^^
►ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถการ์ดออกจาก Shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 1:47 am

ตัวน้ำ

ปรับค่าพลังเป็น At 13 จากเดิม At 14

เพิ่มเฉพาะ Mp ค่าโจมตีเท่านั้น

ได้รับ Text "ตีเสีย Text" แทน "Hyper Drive"

------------------------------

ตัวลม

At ไม่ลดเมื่อโจมตี All เพราะดูจากการเพิ่มพลังบ้าคลั่งในการ All สมัยนี้ คงไม่น่าเป็นปัญหานะครับ

------------------------------

ตัวไฟ

ปรับค่าพลังเป็น At 15 Sp 4 จากเดิม At 14 Sp 3

------------------------------

ตัวดิน

ปรับค่าพลังเป็น At 12 จากเดิม At 13

ได้รับ Text "Hyper Drive" แทน "ตีเสีย Text"

------------------------------


ปล. การปรับครั้งนี้น่าจะสมดุลแล้วครับ~ ::006::

ปล2.ขอบคุณคุณเคนที่ช่วยชำระอักษรครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 1:57 am

ปรับใหม่คิดว่าลงตัวแล้วละนะครับ ค่าพลังปรับใหม่ถือว่าไม่เป็นไรครับเพราะ Text ส่วนมากไปเกิดกับตัว Wake Up แทนแล้ว แถมเป็นตัว Lv 4 ด้วย

จึงทำให้การร่ายสดลงไปโหดเกิดได้น้อยครั้งลง อาจเป็น Seal ที่ใส่ 1 ใบเพื่อรอจังหวะ Wake Up ก็นับว่า Ok อยู่ที่ไม่เหนื่อยที่จะฆ่ามากจนเกินไป

การโจมตี All ค่าพลังไม่ลบถือว่ารับได้ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 2:08 am

ในที่สุดก็ลงตัว Update Concept แบบเป็นทางการเลยละกันครับ ::022::

อาจจะมี Shot เด็ด Wake มาเจอกันเองนะครับ โดยแต่ละธาตุจะชนะทางกันแบบนิดๆด้วยครับ ::011::

ตัวน้ำตีเสีย Text ได้ ดันลง Df ได้ >> ตัวดินมี Hyper Drive จึงไม่อาจสูญเสีย Df สูง และใช้ Skill ได้แทบชัวร์ๆ

ตัวดินไม่ถูกทำลายเฉพาะการต่อสู้ >> ตัวลม All เก็บได้เลย หรือสอยหลังแบบชิวๆโดยไม่ต้องสนใจ แถมยังห้ามขุดอีก

ตัวลมบุกได้หลายรูปแบบ >> แต่ค่าพลัง At 14 โดนตัวได้สอบร่วงง่ายๆ แถม Sp สูงกว่าก็กันสวนกลับอีก

ตัวไฟค่าพลังสูงยกเลิกนู่นนี้แถม Weak Touch >> ตัวน้ำสลาย Text ยกเลิกไม่ได้ ลบค่าพลังแถมเพิ่มค่าตีเข้าไปอีก


แต่ถ้า Wake มาทีหลังก็สั่ง Remove ตัวที่มาก่อนได้นะครับ ด้วย Concept แย่งบัลลังก์~ ::036::

ปล. ไม่ควรจะมี รูปภาพ และ รูปภาพ เนอะ เก่งกันอยู่แล้วนี่ (นึกถาพเวลาเอา 4 ใบนี้ไปผสม Zodiac Star ::018:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Wake Up-Seal]~Elemental Ruler~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 07, 2012 2:58 am

โอ๊ว มันถ่วงอำนาจเอาไว้อยู่ด้วยนี่เอง

ตอน Text แรก ๆ กำลังนึกอยู่เลยครับว่าเหมาะกับเดค Gemini มาก หลายสีแถมมี Skill Remove ด้วยและความสามารถแต่ละตัวแสบ ๆ ทั้งนั้น

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน