Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 13 Df: 14 Sp: 4 Element: water
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น


►Seal ที่ต่อสู้กับ


Skill:

Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบไปยัง Dfline และ Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่

►Seal ฝ่ายตรงข้าม At -3 Df -3 Mp ค่าโจมตี +1
------------------------------
Storm Ruler Vento
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 12 Sp: 5 Element: wind
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น



Skill:

Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
►ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดออกจาก Shrine
►เมื่อ


------------------------------
Molten Ruler Ignus
Type: machine divine Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 12 Sp: 4 Element: fire
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น


Weak Touch
Skill:

Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
►


►

------------------------------
Grand Ruler Magius
Type: machine divine Mp: 4 / 2 Lv: 4
At: 13 Df: 14 Sp: 4 Element: earth
Ability:
Wake Up เมื่อเราเข้าสู่ Subturn โจมตี เมื่อมี Seal ที่มีธาตุปกติเป็น


Hyper Drive
Skill:

Condition/เงื่อนไข: เข้าสนามด้วยการ Wake Up
เข้ามา: เรานำ Seal 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม หากเป็นการ์ดฝ่ายตรงข้าม เรา Control Seal นั้น เมื่อ Seal นั้นอยู่ในสนามครบ 3 Turn นำไปยัง Shrine (ยกเลิกไม่ได้)
►


------------------------------
Concept ผู้คุมกฏแห่งธาตุ (Elemental Ruler) ไม่ใช่ไม้บันทัดนะครับ = =''
- ดึงจุดเด่นของแต่ละธาตุออกมาทั้งความได้เปรียบเสียเปรียบในลักษณะวังวนแห่งธาตุ (มันน่าสนใจตรงนี้แหละ =w=b)
- เป็น Seal Lv.4 ที่มีความสามารถสูง แต่ต้อง Wake Up ด้วยเงื่อนพิเศษเพียงครั้งเดียวต่อเกม (ขึ้นครองอำนาจในยามวิกฤต)
- การแย่งตำแหน่งหนึ่งเดียวและการเนรเทศผู้คุมอื่นๆเพื่อลดทอนอำนาจ (

- การปรากฎตัวธรรมดาไม่อาจสร้างศรัทธาในการกุมอำนาจ (ร่ายสดก็จะมีเพียง Text พื้นฐานพอเอาตัวรอดได้บ้าง)
- การร่วมมือจากผู้คุมธาตุที่หลากหลายสามารถเกิดขึ้นได้ แต่จะมีผู้ครองอำนาจธาตุเดียว (เหตุมาจากการ Wake Up)
------------------------------