Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:40 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

[Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 08, 2012 12:52 pm

Cybernetic Force Dragon
Type: machine dragon Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Blast At 15 Mp 2
+[Machine][Earth] Cybernetic Force At 11 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
เข้ามา: สามารถแสดง [Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” 2 ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี N[Cybernetic] ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice [Machine] X ใบจากนั้น [S] At +2 Df +2 ตาม X / infinity Turn (ไม่สามารถยกเลิกได้)
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน(1 / Subturn)
►Cybernetic Power Core ฝ่ายเราไม่สามารถถูก Remove (สนามเรา 2 Work 1)

------------------------------

Cybernetic Shock Trooper
Type: machine gunner Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cyber Energy Shock At 13 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
Weak Touch ถ้ามี N[Cybernetic] 3 ใบขึ้นไปในสนามและ/หรือ Shrine เรา
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน
Skill:
- ร่ายฟรี 1 ใบ N[Cybernetic] Lv.1 จาก Shrine (Mp 2) (ที่ชื่อ [S] 2 / Game)

------------------------------

Cybernetic Gravity Drone
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Sphere Df 14 Mp 2
Ability:
Shade of [Fire]
Hyper Drive
Condition/เงื่อนไข: N[Cybernetic] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
►เข้ามา : หากเรากำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ เลือก Seal 1 ใบ ตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line [S] เป็น Inactive Seal และไม่สามารถเป็น Active Seal ได้ และ Seal ที่เลิอก At -3 Df -3 Sp =0 และไม่สามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างได้
►หาก Seal เป้าหมายเปลี่ยน Zone จากสนาม ผู้ควบคุม Seal นั้น Remove การ์ดใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน จากนั้นนำ [S] ไปยัง Shrine หรือ At Line (ที่ชื่อ [S] 1 / Turn)

------------------------------

Cybernetic Android Mechanic
Type: machine scientist Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Mental Blast At 14 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
►มีการ์ดใน Remove Zone ฝ่ายตรงข้าม 3 ใบขึ้นไป: [S] สามารถโจมตีจาก Dfline ได้
►[Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 (สนามเรา 2 [UP] Work 1)
Skill:
- Sacrifice N[Cybernetic] 1 ใบ; ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด X ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน เมื่อมี N[Cybernetic] ในสนามเรา 3 ใบขึ้นไป interfere (Mp 2)(X คือค่าร่ายปกติของการ์ดที่ถูก Sacrifice หากมีค่าร่ายมีค่ามากกว่า 2 ให้เป็นแทน 2)

------------------------------

Cybernetic Power Core
Type: relic
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อการ์ดผู้เล่นอื่นถูก Remove โดยไม่ใช่การ Vanish หรือ Steal และมี N[Cybernetic] ในสนามเรา
►[Machine] ฝ่ายเรา At +1 Df +1 Sp +1
►N[Cybernetic] ฝ่ายเรา At +2 Df +2
►เมื่อ Seal ถูกทำลาย สามารถให้ผู้ควบคุม Seal นั้น Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน ([S] 2 work 1 และ 3 /Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal ชุด N[Cybernetic] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

------------------------------

ทำออกมาล้อเลียน Precon Zodiac เช่นเคยครับ คราวนี้แนวตั้งบ้านสลาย Deck

ปล. โหดไปรึเปล่าหว่า สำหรับสมัยนี้จะกะความแรงในการลำแลง Text ไม่ถูกเลย~ ::018::

********Edit********
ปรับแต่งตามที่แนะนำบางส่วนแล้วนะครับ

********Edit********
ปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมจากคำแนะนำของคุณเคนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 2:06 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 12:19 am

♪The Nothing♪ เขียน:Cybernetic Force Dragon
Type: machine dragon Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 4 Element: earth
+[Earth] Cybernetic Blast At 15 Mp 2
+[Machine][Earth] Cybernetic Force At 11 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
เข้ามา: สามารถแสดง [Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” 2 ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี N[Cybernetic] ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice [Machine] X ใบจากนั้น [S] At +X Df +X / infinity Turn (ไม่สามารถยกเลิกได้)
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน
►Cybernetic Power Core ฝ่ายเราไม่สามารถถูก Remove (สนามเรา 2 Work 1)

ไม่เว่อเกินไป เหมือนจะเก่ง แต่รวมร่างยากไปหน่อย Hyper Drive ดินยังมีน้อย แต่ถ้าไม่รวม Hyper Drive ก็สบายๆ แต่เปลี่ยน
►เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice [Machine] X ใบจากนั้น [S] At +X Df +X / infinity Turn (ไม่สามารถยกเลิกได้)
เป็น +2 ตามx ดีกว่าไหม เพราะสู้ทีSacrifice มันก็จะตามพลังคนอื่นไม่ทัน เว้นแต่จะมีความสามารถสายเรียกพวกได้มาไวมากหรือฟรีแทน

♪The Nothing♪ เขียน:Cybernetic Shock Trooper
Type: machine gunner Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cyber Energy Shock At 13 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
Weak Touch ถ้ามี N[Cybernetic] 3 ใบขึ้นไปในสนามและ/หรือ Shrine เรา
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน
Skill:
- ร่ายฟรี 1 ใบ N[Cybernetic] ที่มี Lv.2 หรือ Lv.1 จาก Shrine (Mp 2)

เงือยไขการ Weak Touch ง่ายไปหน่อย Hyper Drive ก็หาทางแก้ยากแล้ว ยังWeak Touchได้อีก จะฆ่าCybernetic Shock Trooperได้ยากเกินไปนะสิ ร่ายฟรี 1 ใบ N[Cybernetic] ที่มี Lv.2 หรือ Lv.1 จาก Shrine (Mp 2) น่าตัดออก เพราะชุบมาได้แล้วSacrificeเล่นอีกบ่อยๆมันก็เกินไป แม้จะ 1/game ก็มากเกินพอแล้ว

♪The Nothing♪ เขียน:Cybernetic Gravity Drone
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Sphere Df 14 Mp 2
Ability:
Shade of [Fire]
Hyper Drive
Condition/เงื่อนไข: N[Cybernetic] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
►เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ เลือก Seal 1 ใบ ตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line Seal นั้น At -5 Df -5 Sp =0 และไม่สามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างได้ หาก Seal นั้นเปลี่ยน Zone จากสนาม ผู้ควบคุม Seal นั้น Remove การ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน
►เมื่อมีการ์ดถูก Remove ด้วย Ability ของ [S] นำ [S] ไปยัง Shrine

ตัวนี้ไม่แรงไปหน่อยหรือครับ ถ้าข้ามไลตบได้ งานนี้เป็นศพแต่ๆ คอมหลบไม่ได้อีก ถ้าเลือกเป้าเดียวกันซัก2ใบ at5ตบยังเข้าเลยมั้งนี้แถมเปลี่ยน โซนที มูฟกาดอีก สายเด็คทำลายกองงั้นหรือครับ เอาแค่ at-2 df-2 sp=0 และไม่สามารถเป็นใบรองได้(ไม่สามารถใช้ซ้ำได้)ก็เกินพอแล้ว

♪The Nothing♪ เขียน:Cybernetic Android Mechanic
Type: machine scientist Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Mental Blast At 14 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
►[Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2
Skill:
- Sacrifice N[Cybernetic] 1 ใบ; ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน interfere (Mp 2)
Sacrifice N[Cybernetic] ไม่น่ามีนะครับ เล่นง่ายไปบางทีถึงขั้น เซ็ก ชุบ มูฟ วนจนเด็คเอ้า เลยก็ได้ และถ้าจะให้ใช้ได้ก็น่าจะกำหนดเงือนไขยากๆหรือมีความเสี่ยงหน่อย Hyper Drive ใช่ว่าจะหยุดหรือฆ่าง่ายๆด้วย
♪The Nothing♪ เขียน:Cybernetic Power Core
Type: relic
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อมีการ์ดถูก Remove
►[Machine] ฝ่ายเรา At +1 Df +1 Sp +1
►N[Cybernetic] ฝ่ายเรา At +2 Df +2
►เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา หากเราไม่ได้สั่ง Seal โจมตีใน Subturn นี้ สามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุดตามจำนวน N[Cybernetic] ในสนามเรา (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal ชุด N[Cybernetic] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

►เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา หากเราไม่ได้สั่ง Seal โจมตีใน Subturn นี้ สามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุดตามจำนวน N[Cybernetic] ในสนามเรา
ก็ถ้าเล่นสายสกิลงานนี้ก็ โม่หมดกองเอาง่ายๆสิครับ แถมโม่เยอะด้วยแท็กนี้ไม่ผ่านอย่างแรง.. ไม่งั้นก็โดน มูฟทั้งคู่ไปเลยก็ได้
อย่าลืมว่าmpสามารถหมดก่อนที่จะได้โจมตีเหมือนกัน
แท็กนี้น่าคิดนะครับ
เมื่อN[Cybernetic] ถูกทำลายใน sunturnนี้ สามารถนำ กาดxใบบนสุดของผู้เล่นทุกคนออกจากเกม (xคือlv และ ต้องเลือกกาดในจำนวนและกองให้เท่ากันด้วย) (ที่ชื่อ[s] 1 / Subturn) เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะโม่ ซิลจนหมดกองจึงต้องกำหนดเงือนไขการใช้งานให้เยุ่งยากหน่อย หรือก็คือ ถ้าเราจะมูฟซิลเค้า เราก็ต้องมูฟซิลเราในจำนวนที่เท่ากันด้วย

ประมาณนี้มีความเห็นว่าไงบ้างครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 1:52 am

NagaD เขียน:ไม่เว่อเกินไป เหมือนจะเก่ง แต่รวมร่างยากไปหน่อย Hyper Drive ดินยังมีน้อย แต่ถ้าไม่รวม Hyper Drive ก็สบายๆ แต่เปลี่ยน
►เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice [Machine] X ใบจากนั้น [S] At +X Df +X / infinity Turn (ไม่สามารถยกเลิกได้)
เป็น +2 ตามx ดีกว่าไหม เพราะสู้ทีSacrifice มันก็จะตามพลังคนอื่นไม่ทัน เว้นแต่จะมีความสามารถสายเรียกพวกได้มาไวมากหรือฟรีแทน


Cybernetic Force Dragon
อันนี้น่าสนใจครับ ปรับแล้ว และเปลี่ยนการรวมร่างเป็น [Machine] แทน แต่ท่า (All) ยังคงความเป็น [Machine][Earth]

NagaD เขียน:เงือยไขการ Weak Touch ง่ายไปหน่อย Hyper Drive ก็หาทางแก้ยากแล้ว ยังWeak Touchได้อีก จะฆ่าCybernetic Shock Trooperได้ยากเกินไปนะสิ ร่ายฟรี 1 ใบ N[Cybernetic] ที่มี Lv.2 หรือ Lv.1 จาก Shrine (Mp 2) น่าตัดออก เพราะชุบมาได้แล้วSacrificeเล่นอีกบ่อยๆมันก็เกินไป แม้จะ 1/game ก็มากเกินพอแล้ว


Cybernetic Shock Trooper
ที่ต้องการคืออยากใช้ชุบ Drone ได้ครับ เพื่อนำมาลดค่าพลังแล้วตบโม่ทิ้ง แต่จะเพิ่ม " (ที่ชื่อ [S] 2 / Game)" และทำให้ขุดได้แค่ Lv.1 เข้าไปครับ เผื่ออนาคตคิด Lv.1 เพิ่มได้
ส่วนเรื่องเงื่อนไข Weak Touch จะไปเน้นที่จำนวนการ์ดใน Remove Zone 7 ใบขึ้นไปแทน คงไม่ยากง่ายไปนะครับ

NagaD เขียน:ตัวนี้ไม่แรงไปหน่อยหรือครับ ถ้าข้ามไลตบได้ งานนี้เป็นศพแต่ๆ คอมหลบไม่ได้อีก ถ้าเลือกเป้าเดียวกันซัก2ใบ at5ตบยังเข้าเลยมั้งนี้แถมเปลี่ยน โซนที มูฟกาดอีก สายเด็คทำลายกองงั้นหรือครับ เอาแค่ at-2 df-2 sp=0 และไม่สามารถเป็นใบรองได้(ไม่สามารถใช้ซ้ำได้)ก็เกินพอแล้ว


Cybernetic Gravity Drone
ถ้าใช้ซ้ำไม่ได้ก็จะลดค่าพลังได้น้อยเกินไป "ผมปรับเป็น At -3 Df -3 Sp =0 และไม่สามารถเป็นใบรองได้" ก็แล้วกันครับ
ส่วน Text มูฟกอง ให้ใช้ได้แค่ Turn ละใบ คงไม่เกินไปนะครับ และเมื่อเลือกเป้าแล้ว จะกลายเป็น Inactive ไปเลย เลือกเป้าใหม่ไ่ม่ได้ จนกว่าจะโดนวนด้วยวิธีอื่นๆ

โดยวิธีวนอื่นๆก็เช่น Sacrifice ทิ้งแล้วชุบมาลดใหม่, ใช้ Cosmic Executioner ทำการวนเข้ากอง, Ghost Ship หรืออะไรก็ตามแต่~


NagaD เขียน:Sacrifice N[Cybernetic] ไม่น่ามีนะครับ เล่นง่ายไปบางทีถึงขั้น เซ็ก ชุบ มูฟ วนจนเด็คเอ้า เลยก็ได้ และถ้าจะให้ใช้ได้ก็น่าจะกำหนดเงือนไขยากๆหรือมีความเสี่ยงหน่อย Hyper Drive ใช่ว่าจะหยุดหรือฆ่าง่ายๆด้วย


Cybernetic Android Mechanic
เพิ่มเงื่อนไข การใช้ Skill "เมื่อมี [Fire] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป" น่าจะยากพอตัวแล้วนะครับ เพราะต้อง Sacrifice N[Cybernetic] เท่านั้น แต่มีแค่ Drone เท่านั้นที่เป็น [Fire] จึงต้องมี [Fire] อื่นๆในสนามก่อนจึงจะใช้ได้ อย่างน้อยก็ช้าลงไปนิดหน่อย แต่เสริมการบุกให้สามารถโจมตีจาก Dfline ได้

NagaD เขียน:►เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา หากเราไม่ได้สั่ง Seal โจมตีใน Subturn นี้ สามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุดตามจำนวน N[Cybernetic] ในสนามเรา
ก็ถ้าเล่นสายสกิลงานนี้ก็ โม่หมดกองเอาง่ายๆสิครับ แถมโม่เยอะด้วยแท็กนี้ไม่ผ่านอย่างแรง.. ไม่งั้นก็โดน มูฟทั้งคู่ไปเลยก็ได้
อย่าลืมว่าmpสามารถหมดก่อนที่จะได้โจมตีเหมือนกัน
แท็กนี้น่าคิดนะครับ
เมื่อN[Cybernetic] ถูกทำลายใน sunturnนี้ สามารถนำ กาดxใบบนสุดของผู้เล่นทุกคนออกจากเกม (xคือlv และ ต้องเลือกกาดในจำนวนและกองให้เท่ากันด้วย) (ที่ชื่อ[s] 1 / Subturn) เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะโม่ ซิลจนหมดกองจึงต้องกำหนดเงือนไขการใช้งานให้เยุ่งยากหน่อย หรือก็คือ ถ้าเราจะมูฟซิลเค้า เราก็ต้องมูฟซิลเราในจำนวนที่เท่ากันด้วย

ประมาณนี้มีความเห็นว่าไงบ้างครับ


Cybernetic Power Core
เพิ่มในส่วน Wake Up "เมื่อการ์ดผู้เล่นอื่นถูก Remove โดยไม่ใช่การ Vanish หรือ Steal" เพื่อความรัดกุมมากขึ้น
แก้ Text เป็นเมื่อ Seal ฝ่ายไหนถูกทำลาย ฝ่ายนั้นโม่ น่าจะเข้าท่าดีนะครับ และแก้ Text Drone เป็นการ Sacrifice แทน "นำไปยัง Shrine" เพื่อให้นับเป็นการทำลาย และต้องโม่ไปด้วยเช่นกัน
แต่การ Remove จะเน้นให้เจ้าของเลือกกองเอง ไม่บังคับกอง เพราะจะทำให้การโม่โหดเกินไป เพราะโม่อยู่กองเดียวจะหมดเร็วมาก

ปล. ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ ติชมเพิ่มได้เลยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 10:59 am

ปรับใหม่แล้วความแรงลงลงไปเยอะเลยครับ (แต่ก็ดีแล้วไม่งั้นมันแรงยิ่งกว่าเดคราศีอีก ยิ่งเรื่องโม่รัว ๆ อะนะครับ)

ผมชอบ Concept ดีนะครับ ที่เน้นไปในทางทำลายทรัพยากรณ์ในกอง แม้จะค่อย ๆ Remove แต่หาก Remove โดนการ์ดหลัก หรือการ์ดคอมโบเขาไปนี่ถือว่ากำไรมาก ๆ เลยครับ (เล่นค่อย ๆ ตอด Move รัว ๆ มันก็ต้องมีเจอบ้างแหละครับ) อย่าง Remove โดยปกติเขาก็คงเลือกให้ Remove Mystic ซะส่วนมาก อาจทำให้การ์ดคอมโบหลุดหายไปเช่น Lost Soul หายทั้งที่มี Guidance of Merrisia เน่าอยู่ในกอง เป็นต้น

ความแรงในการบุกตอนแรกผมมองว่ายังน้อยไปหน่อย แต่มีบ้านมาชดเชยก็ ok ครับ

ปัญหาคือเงื่อนไขส่วนมากมันเกิดเมื่อมีการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามได้นี่แหละครับ มันเลยทำให้หากค่าพลังมีไม่มากพอ Concept นี้ก็จะทำอะไรไม่ได้เลยครับ

เด๋วขอเพิ่มเติมรายละเอียดเป็นรายใบไปนะครับ ^^
Cybernetic Force Dragon
Type: machine dragon Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Blast At 15 Mp 2
+[Machine][Earth] Cybernetic Force At 11 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
เข้ามา: สามารถแสดง [Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” 2 ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี N[Cybernetic] ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice [Machine] X ใบจากนั้น [S] At +2 Df +2 ตาม X / infinity Turn (ไม่สามารถยกเลิกได้)
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน(1 / Subturn)
►Cybernetic Power Core ฝ่ายเราไม่สามารถถูก Remove (สนามเรา 2 Work 1)

- การ Remove ทีเดียวถึง 3 ใบออกจะเป็นอะไรที่กดดันมาก ๆ เมื่อเจอกับเดคที่เล่น Mystic 30 ใบ ทำให้กลางเกมฝ่ายตรงข้ามอาจเจอปัญหาบุกไม่ค่อยได้เลยทีเดียว ใจจริงอยากให้ Remove แค่ใบเดียวด้วยครับ แต่ไม่เป็นไร กำหนดให้ (1/Subturn) ก็น่าจะช่วยได้บ้างครับ
*หมายเหตุ : จริง ๆ แล้วมีการ์ดต้นแบบแนวนี้ที่น่าสนใจนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก แต่ติดที่ว่าค่าพลังมันน้อยและค่าร่ายหนักมากนี่แหละครับ การ์ดใบนั้นคือ Templar Zealot ครับ ^^

Cybernetic Shock Trooper
Type: machine gunner Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cyber Energy Shock At 13 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
Weak Touch เมื่อมีการ์ดใน Remove Zone มากกว่า 7 ใบ
►เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน
Skill:
- ร่ายฟรี 1 ใบ N[Cybernetic] Lv.1 จาก Shrine (Mp 2) (ที่ชื่อ [S] 2 / Game)


ใบนี้น่าจะ ok แล้วหละครับ แต่จริง ๆ ผมว่า Weak Touch อันเก่าดีกว่าซะด้วยครับ เพราะหากเราทำเกมไม่ได้ แล้วเมื่อไร [S] จะได้ Weak Touch หละครับ >_<

และส่วนตัวมองว่าค่า Base พลังของ [S] ไม่ได้สูงเกินปกติ ดังนั้นแม้มันจะแก้ยากจาก Hyper Drive แต่ว่ามันก็แก้ได้จากทางอื่นอยู่แล้วเช่น "ยกเลิก Ability" หรือ "Weak Touch" ของฝ่ายตรงข้าม แถมยังเป็นพวกแพ้พืชผัก หากโดน "เห็ด" หรือ "พริก" เข้าไปอาจทำให้ดาวดิ้นได้เช่นกัน >_<

Cybernetic Gravity Drone
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 10 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Sphere Df 14 Mp 2
Ability:
Shade of [Fire]
Hyper Drive
Condition/เงื่อนไข: N[Cybernetic] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
เข้ามา : หากเรากำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ เลือก Seal 1 ใบ ตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line [S] เป็น Inactive Seal และไม่สามารถเป็น Active Seal ได้ และ Seal ที่เลิอก At -3 Df -3 Sp =0 และไม่สามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างได้
►หาก Seal เป้าหมายเปลี่ยน Zone จากสนาม ผู้ควบคุม Seal นั้น Remove การ์ดใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน จากนั้นนำ [S] ไปยัง Shrine หรือ At Line (ที่ชื่อ [S] 1 / Turn)


- ร่าย 1 ลงมาลบ At ห้ามเป็น Seal รองง่าย ๆ แค่นี้ก็ถือว่าเก่งแล้วครับ เรื่องการ Remove 3 ใบ ผมจะเห็นด้วยนะหากไม่มีการวนง่าย ๆ จาก Skill ของใบที่ 2 รวมถึงการ์ดอื่น ๆ ยังสามารถ Remove กองได้อีกมาก ดังนั้นจึงว่าควร Remove แค่สองใบก็เกินพอแล้วครับ (หากไม่ใช่ 1/ Turn คงอยากให้เป็น 1 ใบแทนด้วยครับ)
ส่วนการ Sacrifice นำไปต่อยอดคอมโบผมเห็นด้วยครับ แต่ก็อยากให้สามารถนำ [S] ไปใช้ประโยชน์ต่อได้อีก (ไม่งั้นหาก Shrine เราจะเต็มนี่ลำบากแน่ ๆ) ดังนั้นจึงมีการแก้ไขให้สามารถนำ [S] ไปยัง Shrine เลยหรือ นำ [S] ไปยัง At Line แทน (แต่ก็ยังเป็น inactive Seal อยู่จนกว่าจะผ่าน Subturn นะ) และเพื่อไม่ให้มีการนำ [S] ไปวนด้วย Ability ตัวเองจึงต้องเปลี่ยน Text แรกให้กลายเป็นทำงานเมื่อ "เข้ามา" แทนครับ

Cybernetic Android Mechanic
Type: machine scientist Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Mental Blast At 14 Mp 2
Ability:
Hyper Drive
►มีการ์ดใน Remove Zone ฝ่ายตรงข้าม 3 ใบขึ้นไป: [S] สามารถโจมตีจาก Dfline ได้
►[Machine] ที่มี Ability “Hyper Drive” ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 (สนามเรา 2 [UP] Work 1)
Skill:
- Sacrifice N[Cybernetic] 1 ใบ; ผู้เล่นอื่น 1 คน Remove การ์ดใบบนสุด x ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน เมื่อมี N[Cybernetic] ในสนามเรา 3 ใบขึ้นไป interfere (Mp 2)(เมื่อ x คือค่าร่ายของการ์ดที่ถูก Sacrifice แต่ไม่เกิน 2)


เงื่อนไข "เมื่อมี [Fire]" อาจยากเกินไปหากไม่ได้เล่นกับเดค [Machine][Fire] : Hyper Drive ดังนั้นจึงเปลี่ยนเป็น "]เมื่อมี N[Cybernetic] ในสนามเรา 3 ใบขึ้นไป" ซึ่งเงื่อนไขที่ยากขึ้นคือ นับเฉพาะในสนามเท่านั้น (แต่ถ้ายังมีบ้านอยู่มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนัก) นอกจากนี้มีการปรับเปลี่ยนให้ Remove ตามค่าร่าย แต่ไม่เกิน 2 เพื่อไม่ให้ขุดตัว Lv1 มา Remove พร่ำเพรื่อครับ

Cybernetic Power Core
Type: relic
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อการ์ดผู้เล่นอื่นถูก Remove โดยไม่ใช่การ Vanish หรือ Steal และมี N[Cybernetic] ในสนามเรา
►[Machine] ฝ่ายเรา At +1 Df +1 Sp +1
►N[Cybernetic] ฝ่ายเรา At +2 Df +2
►เมื่อ Seal ถูกทำลาย สามารถให้ผู้ควบคุม Seal นั้น Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตน ([S] 2 work 1 และ 3 /Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal ชุด N[Cybernetic] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


- เป็นบ้านที่เสริมความบ้า Remove กับแบบไม่หยุดไม่หย่อน ซึ่งเกิดขึ้นได้ 1 / Subturn ซึ่งถือว่าเกิดบ่อยมาก ๆ (หากมีการ Remove แบบเป็น x ใบ) ดังนั้นผมจึงมืองว่าควรกระจายให้ Remove ตามจำนวนครั้งซะจะดีกว่าครับ (ถูกทำลายจากอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการ โจมตี , Sacrifice , Skill ซึ่งตัวอย่างคอมโบง่าย ๆ เลยก็ GAT-PX 012 นี่แหละครับ)
สำหรับเงื่อนไขการ Wake Up ก็ง่ายเกินไป สามารถนำไปเล่นกับเดคอะไรก็ได้ จึงควรมีเงื่อนไขเพิ่มเติมนิหน่อยครับ

อันนี้เสริมแบบเดคราศีครับ ใบ Search , ใบโดด และอาวุธ

Cybernetic Sky Force
Type: machine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Ray At 13 Mp 2
Ability:
Shade of [Wind]
Hyper Drive
► [S] ป้องกัน Ability การ์ดที่ไม่ได้ชื่อ [S] ฝ่ายเรา
► [S] โจมตีจาก Df Line ได้
Skill:
► นำ [S] เข้ามาในสนาม; Remove การ์ดใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด 1 กอง จากนั้นสามารถร่าย Mystic N[Cybernetic] 1 ใบ ใน Shrine เรา เมื่อมี N[Cybernetic] ในสนามเรา (Mp 0)(interfere)


คำนิยาม : ยานบินความเร็วสูงหน่วยจู่โจมพิเศษ
- ใบนี้ง่าย ๆ คือเอามา Wake Up บ้านฟรีง่าย ๆ หรือขุดบ้านกลับมาใช้งานอีก(ร่าย จ่าย MP ด้วยนะ) และ Skill ของ [S] เราเป็นคนเลือกกองการ์ดเองจึงสามารถนำไปป่วนฝ่ายตรงข้ามได้ต่ออีกในระดับหนึ่ง
ส่วน Ability ออกจะเป็นผลเสียกับฝ่ายเรามากกว่า เพื่อป้องกันการใช้ในจุกประสงค์ ล่อให้เขาตีแล้วโดดฟรีมาให้เขาโหม่งตาย(ถ้าไม่กัน Ability มันจะได้ + มากมายจากบ้านและจาก Seal อีกหลายตัวที่ + ให้มันได้)


Cybernetic Cursed Doll
Type: machine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 7 Df: 10 Sp: 5 Element: earth
+[Machine] Cybernetic Tear Gas At 10 Mp 2
Ability:
Shade of [Dark]
Hyper Drive
► เข้ามา : แสดง N[Cybernetic] 1 ใบบนมือ ; แสดง Seal ที่มี Hyper Drive 1 ใบจากกองขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2 / work 1)
► เป็นใบรอง [Machine] : เมื่อ Seal หลักต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At-2 Df-2 Sp-2 / 1 Turn


คำนิยาม : ตุ๊กตาต้องสาปเล่นแก๊สน้ำตา
- หน้าที่คือ Search และเป็น Seal รอง(พ่นแก๊สน้ำตาใส่) ดูเรียบง่าย แต่เสริมให้ N[Cybernetic] บ้าพลังมากขึ้นง่าย ๆ แบบนี้ก็คุ้มค่ามากแล้วครับ แถมแอบใช้งานร่วมกันกับ Cybernetic Sky Force ได้อีกด้วย(ผลไปส่งฝ่ายตรงข้ามแทน)
ที่ควรระวังคือ [S] เป็น N[Doll] ธาตุดิน ซึ่งนำไปเล่นกับ Unholy Doll (N[Doll] สุดโหดใบใหม่) ได้อีก ซึ่งอาจดูอันตรายจนเกินไป (ที่อยากให้ใช้ N[Doll] เพราะมันน่ารักดี แต่หากจะโหดเกินไปเมื่อเล่นกับ Unholy Doll ก็คงต้องแก้ไขชื่อมันใหม่อีกทีครับ)

Cybernetic Golden Wheel
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf
Ability:
► Pasted [Machine] : At+1 Df+1 Sp+1 Mp-1
► Pasted N[Cybernetic] : โจมตีข้าม Line ได้


คำนิยาม : เฟืองทอง !?!
ไม่ต้องบวกพลังให้มากมาย แค่ลบค่าตีและตีข้าม Line ได้ก็ถือว่าเป็นใบป่วนมากแล้ว สำหรับเดคทำคอมโบเมื่อทำลายสำเร็จแบบนี้ครับ

ติชมกันต่อไปเลยนะครับ ^^ ::006::

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 3:16 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 2:05 pm

^ จากคุณเคนนะครับ ผมขอเอาไปปรับส่วนด้านบนเลยนะครับ ดูน่าจะสมดุลกว่า
และส่วนเงื่อนไข Wake Up ผมปรับเป็นแบบเดิมครับ ถ้าหากมันไม่แรงเกินไปจริงๆ

- สืบเนื่องจากเฟืองทอง ใช้ชื่อเป็น Golden Gear จะเท่มาก~ ::006::

- แต่ถ้ามีตัว Search [Relic] ได้ Shock Trooper จะติด N[Pistol] ได้โหดมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 3:18 pm

แล้วแต่ตามสะดวกเลยครับ ^^

ผมได้ขึ้นไปแก้ไข Cybernetic Cursed Doll นิดหน่อยนะครับ เพราะลืมกำหนดเงื่อนไข (ที่ชื่อ [S] 2 / work 1) กับเงื่อนไขขณะที่เป็น Seal รองครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย Guardian เมื่อ อังคาร ก.ค. 10, 2012 8:46 am

เล่นกับประตูเเสงน่าจะโหดมาก >< ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย Guardian เมื่อ อังคาร ก.ค. 10, 2012 10:26 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Guardian
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: [Cybernetic]~Hyper Drive Deck-Out Style~♪~♪

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ก.ค. 10, 2012 9:12 am

Guardian เขียน:เล่นกับประตูเเสงโหดมาก >< ::011::


คอมโบประตูแสงเล่นกับการ Remove ในสนามครับ

Remove จากกองได้แค่เพิ่ม Fix เท่านั้นครับ ::022::

ไม่อย่างนั้นใบนี้ Remove มันส์กว่าอีกครับ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน