Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:05 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Wake Up ของ Name ต่างๆ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Wake Up ของ Name ต่างๆ

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 31, 2012 11:45 pm

ก็จะลองคิด Wake Up ของทุกๆ Name ครับ แล้วส่วนใหญ่ก็จะเป็น Concept ของ เด็คนั้นๆ
มาลองช่วยๆกันคิดดูครับ :)

Paladin's Grand Palace
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อ n[ Paladin ] ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ
Knight ธาตุ Wind/Light หรือ Water ทุกใบสนาม At+2
Paladin ทุกใบสนามฝ่ายเราที่มี Mystic [PS] ติดอยู่ At+2 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
จั่วการ์ด 1 ใบ Interfere ( Mp 0 )( 1/Game )

Exile Field
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อ n[ Doll ] ฝ่ายเราตก Shrine
n[ Doll ] ทุกใบฝ่ายเรา At+2 และยกเลิก Curse
Assasin Doll หรือ Murderous Doll ไม่ถูกทำลายจาก Seal ที่มี Lv มากกว่า 1
n[ Doll ] ใบในสนาม สามารถใช้สกิลได้โดยไม่กำหนดไลน์ จนจบ Subturn ( Mp 0 )( ชื่อ [ S ] 1/ Turn )

Magus Magnificent Hall
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อ n[ Marvin ] ฝ่ายเราออกจากสนาม
Mage ทุกใบในสนาม At+2 และยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv ที่น้อยกว่า Seal นั้น
ืn[ Marvin ] ทุกใบสนาม At+2 ตามจำนวนธาตุของ Seal ในสนาม
Seal 1 ใบในสนามถือว่ารวมร่างกับ Zechariah Marvin จนจบ Subturn Interfere ( Mp 1 )( ชื่อ [ S ] 1/Turn )

Radiant Church
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อ n[ Gregory ] เข้ามาในสนาม
Mage Light ทุกใบในสนาม At+2 Df+2 Sp+1
Gregory, the Mythical Archbishop ฝ่ายเรา At+2 ตามจำนวน n [ Gregory ] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนาม
เมื่อเข้าสู่้ Main Step ของเรา เราสามารถนำn [ Gregory ] 1 ใบในสนามขึ้นมือ ( ชื่อ [ S ] 1/Turn )

Crisis Flaming Grassland
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อ Seal ตก Shrine ด้วย Curse
Beast Lv 1 ทุกใบในสนาม At+2 และสามารถโจมตีไป Df Line ได้
ืn [ Crisis ] ทุกใบในสนาม At+4 Df+4 Mpค่าโจมตี =1 และอยู่ในสภาพ Double Combination
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราติด Last Dance Curse At+3 Df+3 จนจบ Subturn Interfere ( Mp 1 )( 1 / Game )

Parallel World
Mp 3 Interfere Infinity Turn PA Place
Wake Up เมื่อมี Ninja ออกจากเกมโดย Vanish
Machine และ/หรือ Ninja ทุกใบในสนามที่มี Lv 2 At+1 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
เมื่อ Karakuri Kyojin เข้ามาในสนาม Seal นั้น At+4 จนจบ เมื่อโจมตีเราสามารถเทียบค่าพลังของ Karakuri Kyojin
กับ At หรือ Df ของ Seal ที่ถูกโจมตีได้จนออกจากการโจมตีนั้น จนจบ Subturn
เมื่อ Ningenjinzo เข้ามาในสนาม Seal นั้น At+4 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จนจบ Subturn
Seal 1 ใบฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal Interfere Mp 2 ( ชื่อ [ S ] 1/Turn )

วันนี้พอแค่นี้ก่อน ฝาก Name แนวโลกลืมกันด้วยนะครับ อิอิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน