(N) Headman Lv.2
ไฟ ไนท์/เมจ 2/2
10/6/5
+headman at 13 mp2
+ดราก้อน (All) at 10 mp4
-ตราบเท่าที่ มี เฮดแมน ใบอื่นในสนาม สองใบขึ้นไป การ์ดใบนี้ไม่ถูกทำลายจากซิลทีมี sp มากกว่า
- (raisa) ทุกใบ at+3 sp-1 และได้รับ skill :ทิ้ง Relic ค่าร่าย3 ขึ้นไป 1ใบ นำมิสติก 1 ใบในสนามฝั่งตรงข้ามลงไชน์ MP2 อินเตอร์เฟีย: (2 up 1)
-เมื่อ เฮดแมน ฝ่ายเรา เข้าสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายปกติ นำการ์ดใบนี้จากมือเข้าสนาม
มิสติก
Relic mp3 Ps
เฮดแมน ที่ติด at+3 Df - 2
ไนท์ไฟ ที่ติด mp-1
เมื่อการ์ดใบนี้ตกไชน์ จากสกิลหรืออบิลิตี้ เฮดแมน นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือ จากนั้น การ์ด 1 ใบ สนาม/ไชร์ สูญเสียอบิ (2/Game)
(ที่ชื่อนี้ 1/sub)