Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 4:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List [Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

[Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 28, 2011 5:08 pm

Pros:
- สามารถนำ N[] นี้ไปเล่นกันเอง หรือนำไปผสมอยู่ใน Deck อื่นๆได้
- มาความสามารถเร่งจั่วได้ทุกใบ ด้วยการ Remove การ์ดในมือ
- ค่าพลังสูงกว่าปกติ หรือเทียบเท่าชุด [TA]
- มี Ability Circle ที่ผสมกันไปมาจนเกิดความสามารถที่ต่างกันไป

Cons:
- ต้องมีการ์ดใน Remove Zone ที่ตรงเงื่อนไขเพื่อให้ Ability ทำงาน
- เน้นที่ Ability อย่างเดียว จึงเป็นจุดอ่อนที่ต้องเตรียมแผนรับมือ

------------------------------

Elemental Gargoyle
Type: evil Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: earth
+[Any Element] Desert Twister At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Wind]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Earth] และ/หรือ [Wind] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Earth] และ/หรือ [Wind] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine)
»เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จใน Subturn โจมตีของเรา [S] สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ [S] เป็น Inactive Seal (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)

------------------------------

Elemental Holy Inspired
Type: divine Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Any Element] Frozen Flame At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Water]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Fire] และ/หรือ [Water] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Fire] และ/หรือ [Water] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»[S] ได้รับ Weak Touch
»[S] ป้องกัน Curse และ Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [S]

------------------------------

Elemental Baby Dragon
Type: dragon Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: wind
+[Any Element] Overheat Stream At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Fire]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Wind] และ/หรือ [Fire] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Wind] และ/หรือ [Fire] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»[S] ได้รับ Weak Touch
»เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จใน Subturn โจมตีของเรา [S] สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ [S] เป็น Inactive Seal (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)

------------------------------

Elemental Enchantress
Type: mage Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: water
+[Any Element] Ocean Boundary At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Wind]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Water] และ/หรือ [Wind] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Water] และ/หรือ [Wind] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»[S] ป้องกัน Curse และ Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
»เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จใน Subturn โจมตีของเรา [S] สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ [S] เป็น Inactive Seal (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)

------------------------------

Elemental Blinded Battler
Type: pugilist Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Any Element] Molten Quake At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Earth]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Fire] และ/หรือ [Earth] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Fire] และ/หรือ [Earth] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»[S] ได้รับ Weak Touch
»เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine)

------------------------------

Elemental Runic Ray
Type: monster Mp: 1 / 2 Lv: 1
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: water
+[Any Element] Runic Wave At 11 Mp 2
NULL
Skill:
Ability:
»Shade of [Earth]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ Remove [Water] และ/หรือ [Earth] X ใบในมือ จากนั้นเราจั่ว Mystic X ใบ (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้จั่วการ์ดมากกว่า 2 ใบให้จั่วการ์ดเพียง 2 ใบแทน)
Condition: มี [Water] และ/หรือ [Earth] ใน Remove Zone ฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
»[S] ป้องกัน Curse และ Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
»เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine)

------------------------------
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 12:09 pm, แก้ไขแล้ว 6 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 28, 2011 7:25 pm

อ่า.....ดูๆไปแล้ว ความสามารถยังไม่ต้องพึ่งพาหรือทำให้การรีมูฟ Seal เป็นจุดเด่นเท่าไหร่นะครับ แต่ถ้าตั้งใจทำมาให้เล่นได้หลากหลาย นี่ถือว่าดีมากเบยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: [Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 9:33 am

☼~~Newbieman~~☼ เขียน:อ่า.....ดูๆไปแล้ว ความสามารถยังไม่ต้องพึ่งพาหรือทำให้การรีมูฟ Seal เป็นจุดเด่นเท่าไหร่นะครับ แต่ถ้าตั้งใจทำมาให้เล่นได้หลากหลาย นี่ถือว่าดีมากเบยครับ ::022::


ตั้งใจจะทำให้ออกมาเป็นการผสมผสมระหว่างธาตุเป็นหลักครับ

ส่วนการ Remove เพื่อจั่วการ์ดนำขึ้นมาเป็นของแถม และเพื่อปลดล็อค Condition

และยังช่วยป้องกันกันการนำไปเล่นกัน Deck No Text ไปในตัว~ ::006::

ปล. ต้องขอตัวไปปรับสมดุล Seal อีกนิด เพราะการเร่งจั่วมีเงื่อนไขง่ายเกินไปหน่อย~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 10:24 pm

♪The Nothing♪ เขียน:
☼~~Newbieman~~☼ เขียน:อ่า.....ดูๆไปแล้ว ความสามารถยังไม่ต้องพึ่งพาหรือทำให้การรีมูฟ Seal เป็นจุดเด่นเท่าไหร่นะครับ แต่ถ้าตั้งใจทำมาให้เล่นได้หลากหลาย นี่ถือว่าดีมากเบยครับ ::022::


ตั้งใจจะทำให้ออกมาเป็นการผสมผสมระหว่างธาตุเป็นหลักครับ

ส่วนการ Remove เพื่อจั่วการ์ดนำขึ้นมาเป็นของแถม และเพื่อปลดล็อค Condition

และยังช่วยป้องกันกันการนำไปเล่นกัน Deck No Text ไปในตัว~ ::006::

ปล. ต้องขอตัวไปปรับสมดุล Seal อีกนิด เพราะการเร่งจั่วมีเงื่อนไขง่ายเกินไปหน่อย~


นั่นแหละครับ ยังแสดงจุดเด่นได้ไม่เต็มที่ บางทีรีมูฟเพียงใบเดียวก็ปลดล็อคได้แล้ว

ถ้าต้องการเน้นให้ผสมธาตุอาจทำให้การมีธาตุในสนามหรืออะไรก็แล้วแต่เป็นจุดเด่นมากขึ้น

เช่น

๐ Seal 1 ใบติด Freeze Curse X Turn (Mp 3) (เมื่อ X คือจำนวนธาตุในสนามที่ไม่ซ้ำกัน)

หรือ

เมื่อมี Seal ใน Remove Zone ที่มีธาตุไม่ซ้ำกันตั้งแต่ 3 ขึ้นไป เมื่อเข้าสู่ Draw Step ของเรา สามารถจั่วการ์ด 3 ใบแทนการจั่วการ์ดตามปกติได้ (สนามเรา 2 Work 1)

หรือ

๐ Seal 1 ใบเปลี่ยนธาตุเป็นธาตุของ Seal 1 ใบใน Remove Zone จนจบ Subturn [Inf] (Mp 3)


***เป็นเพียงการแสดงความคิดเห็น อาจนำไปปรับปรุงตามความชอบครับ***


ปล.อันนี้ก็ไม่ทราบว่าเข้าใจจุดประสงค์ของเด็คนี้ผิดไปหรือไม่อย่างไรนะครับ ขออภัยด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: [Elemental]~Elemental Circle~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 11:26 pm

จุดเด่นของธาตุที่ต้องการสื่อถึงคือ

[Earth]
- เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine)
>> ผนึกปราการศิลา กดดันไม่ให้อีกฝ่ายโจมตี และยังโจมตีกดดันได้

[Fire]
- [S] ได้รับ Weak Touch
>> มหาอัคคีผลาญสิ้น เสริมการบุกในกรณีเทียบค่าพลังไม่ไหว

[Wind]
- เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จใน Subturn โจมตีของเรา [S] สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ [S] เป็น Inactive Seal (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
>> วายุกลืนกินนภา ทำให้การบุกมีความต่อเนื่อง

[Water]
- [S] ป้องกัน Curse และ Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
>> สายธาราหยั่งลึก ต่อต้าน Combo อุ้มมากมาย

ที่บอกว่า Circle เพราะ Ability จะวนไปมาระหว่างธาตุครับ แต่จะให้สังเกตุว่าไม่มีธาตุ [Dark] หรือ [Light] เลย~ ::011::

ถ้าลองหา Combo ดีๆ จะพบว่าสามารถนำไปผสมใน Deck ปกติได้สบายๆครับ

เพราะเป็นความตั้งใจหลัก มากกว่านำมาเล่นกันเองครับซึ่งเป็นจุดประสงค์รอง~ ::006::

Combo คร่าวๆที่ต้องการจริงๆ

Gargoyle (อสูรนกหิน)
- สามารถเสริมการบุกให้ Deck [Evil] ธาตุ [Earth] อย่างเช่น Pecca Libido ร่าง Avatar ที่สามารถขุดขึ้นมาโจมตีได้เรื่อยๆ ทำให้การตั้งเกมสามารถกดดันอีกฝ่ายได้มากขึ้น

Holy Inspired (แรงบรรดาลใจ)
- สามารถนำไปผสมกับ Deck [Divine] ที่เป็น [Fire] และมี Shade of [Water] ซึ่งทำให้ Ability ยกเลิกไม่ได้ด้วย Flemaglacia และเป็นหน่วยบุกที่มีความสามารถสูง

Baby Dragon (ลูกมังกรอาละวาด)
- นำไปเล่นกับ [Dragon] ได้ทุก Deck เพราะชวยเร่งจั่ว และยังต่อยอด Combo Salamandery Doll ด้วยความเป็น N[Baby Dragon] และหากเล่นกันเองก็สามารถใช้ Combo นี้ถ่วงเวลาได้ในการยืนได้ด้วย

Enchantress (ผู้วิเศษผู้งามพร้อม)
- นำไปเสริมเหล่าเจ้าหญิงทั้ง 2 Deck เพื่อเพิ่มตัวบุกเข้าไป โดยเฉพาะ Deck Regina ที่โดดลงมาเร่งจั่วแบบ interfere ได้ และยังชี้ให้โจมตีข้ามไป Dfline ได้ปลอดภัยมาก

Blinded Battler (นักสู้ตาบอด)
- หน่วยเจาะ Seal ใหญ่ของ Pugilist ที่ล้าง Text ทิ้งพร้อม Weak Touch นับเป็นตัวบุกที่น่าจะโหดที่สุดของ Serie นี้ และด้วยความที่เป็น Ability จึงแก้ทางง่าย จึงเหมาะกับการเป็นหน่วยสละชีพที่สุด

Runic Ray (กระเบนโบราณ)
- สำหรับเสริมความสามารถในการกดดันของ [Monster] ธาตุ [Water] โดยเฉพาะ Crab of Cancer ซึ่งมี 2 ธาตุแบบเดียวกัน สามารถสละชีพสลาย Text เพื่อเพิ่มความกดดันในรูปเกม

ปล. ตอนนี้ปรับลดค่า Base และลด Lv. เหลือ Lv.1 ด้วยครับ~

ปล2. หวังว่าคงจะถูกใจนะครับ เพราะถ้าไปผสมกับ Deck ปกติคงน่าสนใจไม่น้อยเลย~ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน