Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 12:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Engine แต่งเองมีตัวอย่าง เริ่ม update บ้างละนะ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Engine แต่งเองมีตัวอย่าง เริ่ม update บ้างละนะ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 6:24 pm

เพ้อไปวันๆ

engine ลองแต่งไปงั้นๆ

Ace
การ์ดที่มีชื่อนี้สามารถใส่ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น เราสามารถมี Ace ในทุกกองรวมกันได้สูงสุด 5 ใบ
----------------------------------------------------------
Lifespan
การ์ดที่มี abi นี้เมื่ออยู่ในสนามครบตามเทิร์นที่กำหนดก็เอาลง shrine เลย (ไม่สามารถสูญเสีย/ยกเลิกได้) ใช้ kuku เร่งได้
----------------------------------------------------------
Conjure
เมื่อเราร่ายการ์ดที่มี conjure text box สามารถ remove การ์ดเงือนไขจากกองการ์ดเราได้ แล้วจะได้ skill/abi text box นั้นมา
ผู้เล่นสามารถ conjure ได้ 3 ครั้ง/turn นับตัวเราเป็นหลัก (นั่นหมายความว่าผู้เล่นที่เริ่มทีหลังจะ conjure ใน subturn ของผู้เล่นที่เริ่มก่อนไม่ได้)
(คิดจะให้ไอนี่เล่นกับพวกภูตดินน้ำลมไฟ/elemental โดยเอาส่วนผสม lv 1 ในกองออกจากเกมให้ได้ abi/skill มาใช้
คิดๆดูแนวนี้คงคล้ายๆ elemental hero ในยูกิ

ตัวอย่าง
Terrum
Type: arcane(ให้เป็นเผ่าเฉพาะสำหรับพวกนี้ไปเลย) Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: -
At: 4 Df: 5 Sp: 4 Element: earth
Ability:
Lifespan 3 subturn
เมื่อ [S] ออกจากเกมโดยผลของ Conjure สามารถนำ arcane lv 1 ใบอื่นใน remove zone 1 ใบเข้ามาในสนามได้จากนั้น arcane 1 ใบ Df+3/infi turn

Ignis
Type: arcane Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: -
At: 6 Df: 3 Sp: 3 Element: fire
Ability:
Lifespan 3 subturn
เมื่อ [S] ออกจากเกมโดยผลของ Conjure สามารถนำ arcane lv 1 ใบอื่นใน remove zone 1 ใบเข้ามาในสนามได้จากนั้น arcane 1 ใบ At+3/infi turn

Red-Nova
Type: arcane Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: -
At: 9 Df: 6 Sp: 3 Element: fire
Conjure Condition: Ignis+Terrum
Conjure Ability:
[S] สามารถโจมตีเพิ่มได้จำนวนครั้ง ตาม Ignis ในสนามเรา
เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] at+1/1 subturn (ผลของ abi นี้ไม่สามารถยกเลิก/สูญเสียได้)
[S] ยกเลิก Curse

----------------------------------------------------------
Upgrade-S/Upgrade-R
ผู้เล่นสั่งได้ใน subturn ตัวเองเท่านั้นกับการ์ดที่มี uprage text box โดยนำเงื่อนไขของการ์ดนั้นจากมือและ/หรือในสนามเราไปยัง zone ที่ระบุไว้
(หากเป็น Upgrade-S นำไปยัง shrine ส่วน Upgrade-R นำไปยัง remove zone)
แล้วได้รับ upgrade text box ตามนั้น
(คิดจะเอาไว้เล่นกับ machine เอา mystic ปั้มทั้งหลายลงเพิ่มพลัง bla bla bla...)

ตัวอย่าง
Engine Tuner
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: -
At: 8 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
Skill:
Machine ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามที่อยู่ในสภาพ Upgrade At +1 Sp=5/infi turn (Mp 2)
Upgrade-S Condition: Mystic ที่เป็น Relic+Machine Lv 1
Upgrade Ability:
[S] Upgrade สำเร็จเราจั่ว 2 หากการ์ดที่จั่วได้เป็น relic เราสามารถแสดง relic นั้นจากนั้นจั่วการ์ดตามจำนวน relic ที่แสดง

LG Orbifold the Machine God (Ace)
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: Player rare
At: 8 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
Skill:
สั่ง Machine 1 ในสนามเราโจมตีที่ไม่ใช่ท่าโจมตี all (Inf) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 1
เมื่อ machine ฝ่ายเราที่ไม่ใช่ N[Machine God] ถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถให้ [S] เสีย Fixed Counter 1 แทนได้
เมื่อ [S] ถูกใช้เป็นเงื่อนไข Upgrade จากเราสามารถนำ [S] เข้ากองการ์ดแทนได้ และ Seal ที่ Upgrade นั้น At+2/infi turn (2/Game) (ability นี้ทำงานในทุกโซน)

----------------------------------------------------------
Stack Curse
เป็น curse ที่สามารถใช้ร่วมกับ stack curse อันอื่นๆและตัวมันเองได้ไม่นับแค่อันใดอันหนึ่ง(เช่น stack curse A+B หรือ stack curse A+A) เช่น มี seal ยิง stack curse -at 2/1 turn กับ seal อีกใบยิง stack curse -sp 2/2 turn
ผลคือ seal นั้นจะติด at -2 sp -2 แต่เวลา curse หายจะหายไม่พร้อมกัน

----------------------------------------------------------

1.Morale(ขวัญกำลังใจ)
อันนี้พูดยาว อาจจะเข้าใจยากหน่อย ลองนึกถึงเกม heroes of might and magic จะเข้าใจง่ายขึ้น
morale เป็นจำนวนเต็ม ...,-2,-1,0,1,2,... หากทำให้สูญเสีย/ยกเลิก engine นี้จะไม่หายไป
มีเนื้อหาย่อยๆอีกนิดหน่อย+ตัวอย่าง
- เราสามารถเพิ่มลด morale จากผลต่างๆได้
- Seal ทุกใบถือว่ามี morale=0 ถ้าไม่มีอะไรบอกไว้ อย่างเช่น morale=1 เป็นต้น
- Seal ที่มี no morale ถือว่าไม่มี morale (ไม่ใช่มัน=0 แต่ไม่มี) สกิล/abi ที่ส่งผลให้เปลี่ยนแปลง morale จะไม่ส่งผลกับ seal ที่ no morale
- Seal ที่มี morale มากกว่าเท่ากับ 3 จะได้รับ mp-1 และสามารถสั่งโจมตีได้อีกครั้งแต่จ่ายครั้งเดียวแต่ท่านั้นต้องไม่ใช่ตี all หรือ times (ยกเลิกไม่ได้ตามที่บอกไว้ข้างบน)
- Seal ที่มี morale น้อยกว่าเท่ากับ 3 จะไม่สามารถสั่งโจมตี/ใช้สกิลได้ (ยกเลิกไม่ได้ตามที่บอกไว้ข้างบน)
- หากมีสกิลหรือ abi ที่ทำให้ Morale เปลี่ยนแปลงไปเราสามารถยกเลิกได้ อย่างเช่น Skill:seal 1 ใบ Morale+1/1 turn (Mp 1) เราสามารถเอา Helmet of Hope/Ordonus แปะได้ ต่างจาก 2 ข้อบนที่ทำไม่ได้

ตัวอย่าง
Malcornix, the Grand Evil of Soprano
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 12 Mp 3
+[Evil][Evil] Ater Atra Atrum At 14 Mp 4
Skill:
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Morale -6/1 turn เมื่อมี N[Cornix] ที่ชื่อไม่ซ้ำตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป (Mp 3) (1/turn)
Ability:
No Morale
Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
เมื่อจบ subturn โจมตีของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Seal ทุกใบที่ Morale <=-3 และไม่ได้ถูกสั่งการ Seal นั้น at,df -1/infi turn

Remake แบบใหม่ เอาแบบไม่ต้องให้มันขยับทั้งสนาม


1.1 Morale trigger effect
เป็น text box ที่จะส่งผลต่อการ์ดต่างๆเมื่อ seal ที่มี text box อันนี้มี Morale ครบตามเงื่อนไขเช่นๆ (text ตรงนี้สูญเสีย/ยกเลิกได้ตามปกติ)

ยกตัวอย่าง
Knight of Hospitalier
Type: knight Mp: 2 / 2 Lv: 2 Rarity: -
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: light
Skill:
Seal 2 ใบในสนามหากได้รับผลให้ - Morale ให้ถือว่า +0 Morale แทน (interfere) (Mp 1)
Ability:
N[Paladin], N[Hospitalier], N[Templar] ทุกใบในสนามเรา Morale +1
[S] +At ตาม Morale ของ [S]
Morale trigger effect:
<=-3 [S] ยกเลิก abi การ์ดที่ทำให้ +At และ +Df
>=2 [S] ยกเลิก Curse
>=4 N[Paladin], N[Hospitalier], N[Templar] ทุกใบในมือเรา Mp-1 [สนามเรา 2 Up work 1]

จากข้างบนหมายความว่า
หาก Knight of Hospitalier มี Morale น้อยกว่าหรือเท่ากับ -3
หาก Knight of Hospitalier มี Morale มากกว่าหรือเท่ากับ 2 [S] ยกเลิก Curse
หาก Knight of Hospitalier มี Morale มากกว่าหรือเท่ากับ 4 N[Paladin], N[Hospitalier], N[Templar] ทุกใบในมือเรา Mp-1 [สนามเรา 2 Up work 1]

----------------------------------------------------------

พอๆๆ พิมพ์เหนื่อย อาจจะมีต่อ(มั้ง)
แก้ไขล่าสุดโดย LG Orbifold เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 26, 2011 2:55 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 6:45 pm

ผมชอบ Morale นะ น่าจะสนุกดี

ปล. มีคนเล่น Heroes of might and magic เหมือนเราด้วย (รู้สึกคนเล่นเกมนี้น้อยมาก)
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:13 pm

ShockGoRat เขียน:ปล. มีคนเล่น Heroes of might and magic เหมือนเราด้วย (รู้สึกคนเล่นเกมนี้น้อยมาก)


ผมก็เล่นครับ เล่นทุกภาคเลย~ ::006::

ปล.กระทู้นี้น่าจะไปอยู่ที่ Wishlist นะครับ~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย Wing Freedom เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:19 pm

สรุปตอนสุดท้านจะมีระบบ Over Limited Accel Synchro ให้ผู้เล่นเรียก Seal ตัวใหญ่ๆโกงๆได้สินะครับ ::011::

LG Orbifold the Machine God (Ace)
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: Player rare
At: 8 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
Skill:
สั่ง Machine 1 ในสนามเราโจมตีที่ไม่ใช่ท่าโจมตี all (Inf) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 1
เมื่อ machine ฝ่ายเราที่ไม่ใช่ N[Machine God] ถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถให้ [S] เสีย Fixed Counter 1 แทนได้
เมื่อ [S] ถูกใช้เป็นเงื่อนไข Upgrade จากเราสามารถนำ [S] เข้ากองการ์ดแทนได้ และ Seal ที่ Upgrade นั้น At+2/infi turn (2/Game)

พอเข้ากองการ์ดมันก็ความจำเสื่อมเรื่อง (2/Game) แล้วครับ
พ่อกาใหม่อย่างโหด ฮ่าๆๆๆ

นิดหนึ่งผิดหมวดไปนิดหนึ่งเช่นกันครับ = =
แก้ไขล่าสุดโดย Wing Freedom เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:32 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Wing Freedom
0
 
โพสต์: 1130
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: ศาลเจ้ามิโกะไร้เทพแห่งดวงจันทร์

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย tat เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:19 pm

ไอเดียดีครับ น่าจะมีเป็นการ์ดจริงๆ ชอบๆ
tat
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:38 pm

Wing Freedom เขียน:สรุปตอนสุดท้านจะมีระบบ Over Limited Accel Synchro ให้ผู้เล่นเรียก Seal ตัวใหญ่ๆโกงๆได้สินะครับ ::011::

LG Orbifold the Machine God (Ace)
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: Player rare
At: 8 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
Skill:
สั่ง Machine 1 ในสนามเราโจมตีที่ไม่ใช่ท่าโจมตี all (Inf) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 1
เมื่อ machine ฝ่ายเราที่ไม่ใช่ N[Machine God] ถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถให้ [S] เสีย Fixed Counter 1 แทนได้
เมื่อ [S] ถูกใช้เป็นเงื่อนไข Upgrade จากเราสามารถนำ [S] เข้ากองการ์ดแทนได้ และ Seal ที่ Upgrade นั้น At+2/infi turn (2/Game)

พอเข้ากองการ์ดมันก็ความจำเสื่อมเรื่อง (2/Game) แล้วครับ
พ่อกาใหม่อย่างโหด ฮ่าๆๆๆ

นิดหนึ่งผิดหมวดไปนิดหนึ่งเช่นกันครับ = =


ไม่ลืมหรอกครับ ผมใส่ Ace ไปแล้วไง ใส่ได้แค่ใบเดียวในเด็ค
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย 1000 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 7:39 pm

ผิดบอร์ด
1000
0
 
โพสต์: 4938
Cash on hand: 600.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย puppy เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 8:11 pm

1000 เขียน:ผิดบอร์ด

กำลังจะพิม แต่ไม่ทันๆ
ตามนี้คับ
puppy
0
 
โพสต์: 341
Cash on hand: 50.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 8:36 pm

น่าสนใจเหมือนกัน

แต่ก็ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นเช่นกัน ::036::

แบบนี้ คงจะสอนเด็กใหม่หัดเล่นให้เข้าใจยากขึ้น
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย Wing Freedom เมื่อ จันทร์ เม.ย. 04, 2011 10:55 pm

LG Orbifold เขียน:
Wing Freedom เขียน:สรุปตอนสุดท้านจะมีระบบ Over Limited Accel Synchro ให้ผู้เล่นเรียก Seal ตัวใหญ่ๆโกงๆได้สินะครับ ::011::

LG Orbifold the Machine God (Ace)
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: Player rare
At: 8 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
Skill:
สั่ง Machine 1 ในสนามเราโจมตีที่ไม่ใช่ท่าโจมตี all (Inf) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 1
เมื่อ machine ฝ่ายเราที่ไม่ใช่ N[Machine God] ถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถให้ [S] เสีย Fixed Counter 1 แทนได้
เมื่อ [S] ถูกใช้เป็นเงื่อนไข Upgrade จากเราสามารถนำ [S] เข้ากองการ์ดแทนได้ และ Seal ที่ Upgrade นั้น At+2/infi turn (2/Game)

พอเข้ากองการ์ดมันก็ความจำเสื่อมเรื่อง (2/Game) แล้วครับ
พ่อกาใหม่อย่างโหด ฮ่าๆๆๆ

นิดหนึ่งผิดหมวดไปนิดหนึ่งเช่นกันครับ = =


ไม่ลืมหรอกครับ ผมใส่ Ace ไปแล้วไง ใส่ได้แค่ใบเดียวในเด็ค

ผมหมายถึงเรื่อง (2/Game) ครับพอมันกลับเข้ากองไปมันจะกลายเป้น Seal ใหม่เหมือนยังไม่ได้ใช้งาน ทำให้ล้าง (2/Game)ไป
ไอ้เรื่อง ACE นี้คือแค่ใส่ได้ใบเดียวไม่ใช่เหรอครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Wing Freedom
0
 
โพสต์: 1130
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: ศาลเจ้ามิโกะไร้เทพแห่งดวงจันทร์

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อังคาร เม.ย. 05, 2011 7:51 am

แหะๆ จริงด้วยรั่วไปนิดนึง ต้องแก้เป็นทำงานในทุกโซน
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ อังคาร เม.ย. 05, 2011 10:45 am

[Stack Curse] นี่เวลาเล่นจริงคนมึนน่าดู แต่อันอื่นผมว่าเจ๋งดีนะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: ลองแต่งๆดูเผื่อชอบ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 26, 2011 2:32 pm

UPDATE ครั้งแรกก อันนี้ทำแนว OTK ชื่อไม่ต้องสนใจครับ มันแค่ตัวอย่าง

Cyber End Dragon (Ace)
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 4 Rarity: -
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: light
Ability:
[s] ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
เมื่อ [s] ทำลาย seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ นำ seal ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดฝ่ายตรงข้ามลง shrine และ seal นั้นสูญเสีย ability
จนจบ subturn (เมื่อ X คือผลต่างระหว่างค่าพลังของ [s] กับ seal ที่ต่อสู้ด้วย)

Upgrade-R Condition: machine กี่ใบก็ได้
Upgrade Ability:
[s] +at/df ตามจำนวน seal ที่เป็นเงื่อนไขในการ upgrade ของ [s]
เข้ามา : เลือก seal 1 ใบที่เป็นเงื่อนไข Upgrade ของ [s] [s] ได้รับ ability ของ seal นั้น

--------------------------------------------

Power Bond (Mystic)
Mp 3
No interfere
0 turn
Ability:
นำ Cyber End Dragon จากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม จากนั้นเราสามารถสั่ง Upgrade Cyber End Dragon โดยใช้ seal ใน Shrine เป็นเงื่อนไขก็ได้
Cyber End Dragon ในสนามเราป้องกัน Mystic Card จนจบ subturn
แก้ไขล่าสุดโดย LG Orbifold เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 26, 2011 2:45 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: Engine แต่งเองมีตัวอย่าง เริ่ม update บ้างละนะ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 26, 2011 2:41 pm

*arcane นี่เป็นเผ่าใหม่ที่ผมแต่งขึ้นนะ

Storm of Element
Type: - Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: 0 Rarity:
Ability:
เราสามารถ Conjure เพิ่มได้อีก 1 ครั้งจนจบ subturn
ร่าย [Arcane] ไม่เกิน 2 ใบจากมือและ/หรือกองการ์ดที่มี Lv 2 โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย seal นั้นสูญเสียสกิลและ ability inf.turn หากไม่ได้ conjure
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: Engine แต่งเองมีตัวอย่าง เริ่ม update บ้างละนะ

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ จันทร์ ก.ค. 18, 2011 10:00 am

NEW ENGINE

----------------------------------------------------------------
Option (Option-Seal, Option-Mystic)
option เป็น text box สำหรับใช้เพิ่มพลังความสามารถให้กับการ์ดที่ upgrade เมื่อการ์ดที่มี option ถูกใช้ในการ upgrade

(คล้ายๆกับเราดัดแปลงอาวุธให้ดีขึ้นอย่างเช่น ปืน ให้มันยิงได้แรงขึ้น ยิงออกเป็นลูกระเบิด etc ประมาณ contra, metal slug)

เมือการ์ดที่มี Option ดังกล่าวถูกใช้เป็นเงื่อนไขในการ Upgrade สำเร็จการ์ดใบนั้นจะได้รับ Ability/Skill ตาม Option Box นั้น
โดยขึ้นกับว่า Option Box นั้นเป็น Option-Seal หรือ Option-Mystic

*หมายเหตุ
-ถ้าหากเราทำการ Upgrade Seal ของเราโดยใช้เงื่อนไขที่มี Option-Mystic ; Seal นั้นจะไม่ได้รับ Ability/Skill ใน Option Box
เพราะ option-mystic จะเพิ่มให้เฉพาะ mystic ที่ upgrade เท่านั้น ในกรณี upgrade mystic โดยใช้เงื่อนไข option-seal ก็เหมือนด้วยเช่นกัน
-option box ไม่ใช่ทั้ง ability และ skill ดังนั้นการ์ดใบนั้นจะไม่ได้รับผลอะไรใน option box เลย

EXAMPLE
Witchhunter
Type: Relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn:inf Rarity:
Ability:
Shade of N[Bullet]
[Gunner] ที่ [s] ติดเมื่อต่อสู้กับ [Mage] [Mage] นั้น At -2 Df -2 จนออกจากการต่อสู้
Skill:
ทิ้ง [s] จากมือ;เราจั่วการ์ด 1 ใบ (inf) (Mp 1)
Option-Seal Ability:
เมื่อ [s] ต่อสู้กับ [Mage] [s] At+3 จนออกจากการต่อสู้นั้น เมื่อ [s] เป็น [Gunner]

Penetrator
Type: Relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn:inf Rarity:
Ability:
Shade of N[Bullet]
[Gunner] ที่ [s] ติดเมื่อต่อสู้กับ [Monster],[Machine] [Gunner] นั้น At +2 Sp +1 จนออกจากการต่อสู้นั้น
Skill:
ทิ้ง [s] จากมือ;เราจั่วการ์ด 1 ใบ (inf) (Mp 1)
Option-Seal Ability:
เมื่อ [s] ต่อสู้กับ [Monster],[Machine] [s] At+3 จนออกจากการต่อสู้นั้น เมื่อ [s] เป็น [Gunner]

Smoke Round
Type: Relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn:inf Rarity:
Ability:
Shade of N[Shell]
เมื่อ [Gunner] ที่ [s] ติดถูกทำลายจากการต่อสู้ สามารถนำ [s] ลง shrine แทนได้
Option-Seal Skill:
เมื่อ [s] ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี เราสามารถทำให้ seal ที่โจมตีเป็น inactive seal จากนั้นย้าย [s] ไปยัง Df Line (inf) (Mp 1)

Svania Replubic's Arsenal
Type: Place Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn:inf Rarity:
Ability:
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากนั้นนำ N[Bullet],N[Shell] 1 ใบจาก shrine ขึ้นมือได้
เมื่อ [Machine],[Gunner] เรา Upgrade สำเร็จ Seal นั้นยกเลิก skill 1 turn (2/turn)
Skill:
นำ N[Bullet],N[Shell],N[Pistol] จากกองการ์ด 1 ใบขึ้นมือ หรือร่ายการ์ดนั้นโดยจ่าย Mp ลดลง 1 (Mp Fixed 2)


ต่อไปจะมี Glossary ใหม่แล้วทำเด็คตัวอย่างมาให้ดูเลย
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน