IC General
Mp 3/2 Lv.3 Knight Mage Ele:Light
At 13 Df 13 Sp 2
+Light At 16 Mp2
+IC Light At 12(All) Mp 5
Ability: >>เข้ามา: เราร่ายฟรี Seal ชุด IC 1 ใบ จากนั้นจั่ว Mys 1 ใบ
>>IC ใบอื่นทุกใบ At+2 Df+2
>>ผู้เล่นไม่สามารถสั่ง Seal โจมตีไปที่ Df Line ได้ (At line)
Skill: >> ทิ้ง Seal 1ใบในมือ : นำ Mys Tarot:The Star หรือประเภท n[Star] ฝ่ายตรงข้าม 1ใบในสนาม ไปยัง Shrine (Mp 2)( 2/Game)
IC Commander
Mp 3/2 Lv.3 Knight Ele:Light
At 12 Df 13 Sp 3
+Light At 16(2times) Mp 2
Ability:>>เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามแำพ้การต่อสู้ เราสามารถนำไปยัง Shrine (ที่ชื่อ [s] 1/sub)
>> IC ฝ่ายเราทุกใบป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
>>[s] +at ตาม Machine ธาตุ Light ในสนามฝ่ายเรา
Skill: - เรานำ Mys 1ใบบนสุดไป Shrine : [s] ป้องกัน Mys ค่าร่าย X 1 turn จากนั้นสามารถสั่ง [s] โจมตี (Mp 3)(เมื่อ X คือค่าร่ายของ Mys นั้น)
IC Musketeer
Mp 3/1 Lv.2 Gunner Ele:Light
At 11 Df10 Sp 4
+Light At 15 Mp2
+Light Light At10(All) Mp4
Ability:>>เข้ามา:แสดง Light 2ใบในมือ จากนั้นแสดง IC 1 ใบจากกองขึ้นมือ หากเป็น Seal ค่าร่ายไม่เกิน 2 ร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [s] 1/sub)
>>[s] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้
Skill: -สั่ง [s] โจมตี โดย Seal ที่ถูกโจมตี -at และ df ตาม IC ในสนาม&Shrine ฝ่ายเรา 1turn(mp3)
IC Purifier
Mp 3/1 Lv.2 Mage Machine Ele:light
At10 Df10 Sp1
+Machine At 10(All) Mp 4
Ability:>>IC ทุกใบฝ่ายเรา At+1 Df+2 และยกเลิก Curse
>>Machine ธาตุ Light ฝ่ายเรา At+2 Df+2 mp ค่าใช้ skill-1 (สนามเรา 2 Up Work 1)
>>เมื่อ Machine ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม [s] ได้รับ 1 fix Charge
Skill: -Machine ธาตุแสง ฝ่ายเรา 1ใบ at+2 mp ค่่าโจมตี -1 และได้รับ "hyper drive" จนจบ subturn (Charge 2)(mp1)
-ทำลาย seal ที่มีเลเวลไม่เกิน 3 1ใบในสนาม เมื่อ [s] รวมร่าง (Charge 5)(mp 3)
IC Devastater
Mp 2/2 Lv.2 Machine Ele:Light
At 12 Df 9 Sp 1
+Light At 15 Mp 2
Ability:>> Hyper Drive
>> เข้ามาจากมือ:สามารถทำลาย Seal 1ใบฝ่ายเรา จากนั้น Seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Skill Inf Turn
>>เมื่อ n[Star] ตก Shrine [s] At +3 inf Turn
Skill: -Sac ใบรอง [s]:[s] +at ตาม at ของ seal ใบรอง จากนั้นสั่ง [s] โจมตี (mp 3)
IC Engineer
Mp 2/2 Lv.2 Scientist Ele:Light
At 10 Df 10 Sp 2
Ability:>>เข้ามา:แสดง [relic] 1ใบในกองที่มีค่าร่าย 2 แล้วนำไปติดที่ IC ฝ่ายเรา (ที่ชื่อ [s] 1/turn)
เป็นใบรอง:At+2 ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill:-[s] เปลี่ยน line: แสดง IC Refinary 1 ใบในกองแล้วนำเข้ามาในสนาม (inf)(Df line) (Mp 2)
IC Star Destroyer
Mp 2/2 Lv.2 Machine Ele:Light
At 13 Df 12 Sp 2
+IC At 16 Df 15 Mp 2
Ability:>>Hyper Drive
IC Rearguard
Mp 2/1 Lv.1 Gunner Ele:Light
At 8 Df 8 Sp 4
+Light At 11 Mp 1
Ability: >>เมื่อ [s] โจมตี Seal ที่ถูกโจมตี At-2 Df-2 3turn
>>[s] สามารถโจมตีจาก df line ได้
>>เมื่อ [s] โจมตีจาก df line [s] ป้องกันการโจมตี 1 turn
IC Scouting Machine
Mp 1/1 Lv.1 Machine Ele:Light
At 7 Df 9 Sp 3
Ability:>>เข้ามาโดยไม่ได้มาจากร่าย: Seal 1ใบสูญเสีย Ability 3 Subturn
>>เมื่อ [s] ตก Shrine จากผลของ IC นำ [s] กลับขึ้นมือหรือนำเข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ (ที่ชื่อ [s] 2/turn)
Nebula Blade
[relic] Mp 2 Turn :Inf fere:yes
Ability:>>Paste Light:At+2 Df+2
>>Paste IC : At+3 ได้รับ Weak Touch
>>Paste Machine: At-3 และ Ability Hyper Drive ไม่ส่งผล
เมื่อ IC ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ เรา Mp+1 (ที่ชื่อ [s] 3/turn)
Skill:นำ [s] ใน shrine ไปติดที่ IC ฝ่ายเรา (mp 2)
IC Refinary
Place Mp3 Turn : inf fere:no
Ability:>>IC ทุกใบในสนาม At+2 Df+2 และปอ้งกัน Skill จาก Mys
>>Machine ฝ่ายเรา ผลของ Mys ที่ส่งผล -ค่าพลังจะกลายเป็น + แทน
Condition: IC ใน Shrine 5ใบขึ้นไป
>>Wake Up เมื่อ IC ตก Shrine โดยไม่ได้มาจากการต่อสู้
>>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถนำ IC ที่ไม่ใช่ Machine 1ใบใน Shrine เราเข้ากองการ์ด จากนั้นการ์ดนั้นได้รับ "Shade of Machine" Inf turn และสูญเสีย Ability (ยกเลิกไม่ได้)