Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: light
Ability:
Shade of [wind] [heaven knight]
เข้ามา: สามารถRemove mystic การ์ด 1 ใบในสนาม จากนั้นแสดง N[heaven knight] 1ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ
► [S]ป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้ามและ Curse(ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และAbility นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
► เมื่อ N[heaven knight]ที่ไม่ได้ชื่อ[S] ต่อสู้ สามารถให้ at ปกติของseal นั้นเท่ากับatของ seal 1ใบในสนาม(ที่ชื่อ [S] 2 / subturn)
► [S] ตก Shrine: ร่ายฟรี [heaven knight] จากกองการ์ด เรา (ที่ชื่อ [S] 4 / Game)
►เมือฝ่ายตรงข้ามร่ายMystic Card ชนิด PA ประเภท Tarot เราสามารถร่าย[S]ฟรี
_______________________________________________________________________________________________
Heaven Knight of New World
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: light
Ability:
► เมื่อ N[Heaven knight] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้
► Seal N[Heaven knight] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้ามและ Curse(ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และAbility นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
► Seal N[Heaven] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +5 Df +5 Mpค่าโจมตีปกติที่ไม่ใช่ท่าโจมตี (All) = 2 (สนามเรา 2 Work 1)(ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และAbility นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
► ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในShrine: Seal N[Heaven] At + 2 Df +2 ยกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้าม
และ Seal N[Heaven] ทุกใบในมือเรา Mpค่าร่าย -2( 2 Work 1)
______________________________________________________________________________________________
อยากได้มาเสริมHeaven knight ให้เด็คดูเก่งสมราคาเด็คที่

ตัวแรกมาเป็นตัวเสริมในการแก้การขัดการตั้งเกมของเด็คทำให้ไม่ต้องกลัว Lock Up

ตัวที่2เอามาเสริมด้านพลังและความเร็วในการตั้งเกม
