Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 12:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริม มาร

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริม มาร

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 9:33 am

Abyss of Unholy Truth

Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: dark
+[dark] At 15 Mp 3
+[dark][Evil] At 12 (All) Mp 5
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดง [evil] ธาตุ [dark] Lv 2 / 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
►เมื่อ [evil] ธาตุ [dark] ฝ่ายเราตก Shrine จากมือโดย Skill ของ [evil] ธาตุ [dark] สามารถนำ Seal ที่ตก Shrine นั้นเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
ทิ้งการ์ดเรา 1 ใบ; Seal 1 ใบยกเลิก Skill ของฝ่ายตรงข้ามของ 1 Turn เมื่อ [s] รวมร่าง (Mp 2)

ขอของเสริมอีวิลบ้าง จะได้ใช้คอมโบที่เมื่อก่อนได้ใช้ซะบ้าง ไอ้พวกโม่ๆแล้วบ้าพลังไรพวกนี้
เดียวนี้ พวกเทพ มีความสามารถทิ้งแล้วนำเข้ามา แถมจ่าย0 ส่วนอีวิลลงหลุมไปเลยไม่ต้องกลับ
ถ้าไม่กลับเข้ามาแต่มีแท็กในชาย ก็พอว่า แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีแท็กไรเลยตอนนี้

General of Generals
mp3/2
Type : evil Lv 3 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 4
Ability:
> [S]ยกเลิกWeakTouch
> ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S]จะมี AT และ Def = At และ Defของซีลที่ต่อสู้ด้วย
> เมื่อ [S]โจมตีสำเร็จ สามารถนำ PS 1ใบในมือเรามาติดที่[S]
เนื่องจากLORD OF LORDS มันเป็นดีไว และยังทำคอมโบทิ้งเพื่อร่ายฟรีได้อีก

Hell Spirit
Mp5/0
Type : evil Lv 1 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 0
Ability:
>เมื่อ [s] อยู่ในShrine N[Hell] , N[Abyss], N[Pecca] และ/หรือ N[Akuma] at+1 df+1 (ยกเลิกและสูญเสีย ไม่ได้)
>Pyli Akyrosป้องกัน การนำออกจากเกมและไม่ถูกทำลายโดยฝ่ายตรงข้า
skil
>ทิ้ง[s]จากมือจากนั้นสามารถร่ายPyli AkyrosในShrine inf mp0
>[evil]+at หรือ sealฝ่ายตรงข้าม -at ตาม ผลรวมของlvของ[evil]ในShrine เรา 1turn inf mp 2(1/game)
ใบนี้ก็ไม่มีไรมาก ในเมื่ออีวิลมันชุบไม่ได้ ก็ไม่ต้องชุบมัน เล่นในชายนี้ละ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 3:04 pm

NagaD เขียน:Abyss of Unholy Truth

Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: dark
+[dark] At 15 Mp 3
+[dark][Evil] At 12 (All) Mp 5
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดง [evil] ธาตุ [dark] Lv 2 / 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
►เมื่อ [evil] ธาตุ [dark] ฝ่ายเราตก Shrine จากมือโดย Skill ของ [evil] ธาตุ [dark] สามารถร่ายฟรี Seal นัั้น (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
ทิ้งการ์ดเรา 1 ใบ; Seal 1 ใบยกเลิก Skill ของฝ่ายตรงข้ามของ 1 Turn เมื่อ [s] รวมร่าง (Mp 2)

ขอของเสริมอีวิลบ้าง จะได้ใช้คอมโบที่เมื่อก่อนได้ใช้ซะบ้าง ไอ้พวกโม่ๆแล้วบ้าพลังไรพวกนี้
เดียวนี้ พวกเทพ มีความสามารถทิ้งแล้วนำเข้ามา แถมจ่าย0 ส่วนอีวิลลงหลุมไปเลยไม่ต้องกลับ
ถ้าไม่กลับเข้ามาแต่มีแท็กในชาย ก็พอว่า แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีแท็กไรเลยตอนนี้

ตรงสีแดงแก้ให้เป็นร่ายฟรีน่าจะเหมาะกว่านะครับ
ในส่วนของสกิลยังสามารถปรับเป็นแบบอื่นได้ เพราะถ้าสกิลแบบนี้ก็ไปซ้ำกับ Angel of Holy Truth ซะเปล่าๆ
NagaD เขียน:General of Generals
mp3/2
Type : evil Lv 3 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 4
Ability:
> [S]ยกเลิกWeakTouch
> ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S]จะมี AT และ Def = At และ Defของซีลที่ต่อสู้ด้วย
> เมื่อ [S]โจมตีสำเร็จ สามารถนำ PS 1ใบในมือเรามาติดที่[S]
เนื่องจากLORD OF LORDS มันเป็นดีไว และยังทำคอมโบทิ้งเพื่อร่ายฟรีได้อีก

ถ้ามีจริงก็ดีนะ จะเอาไปเล่นกับ Amber ใบใหม่ได้ด้วย
NagaD เขียน:Hell Spirit
Mp5/0
Type : evil Lv 1 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 0
Ability:
>เมื่อ [s] อยู่ในShrine N[Hell] , N[Abyss], N[Pecca] และ/หรือ N[Akuma] at+1 df+1 (ยกเลิกและสูญเสีย ไม่ได้)
>Pyli Akyrosป้องกัน การนำออกจากเกมและไม่ถูกทำลายโดยฝ่ายตรงข้า
skil
>ทิ้ง[s]จากมือจากนั้นสามารถร่ายPyli AkyrosในShrine mp0
>[evil]+at หรือ sealฝ่ายตรงข้าม -at ตาม ผลรวมของlvของ[evil]ในShrine เรา 1turn inf mp 2(1/game)
ใบนี้ก็ไม่มีไรมาก ในเมื่ออีวิลมันชุบไม่ได้ ก็ไม่ต้องชุบมัน เล่นในชายนี้ละ

ตรงสีแดงอย่าลืมนะครับว่า Pyli Akyros มันร่าย Mystic ใน Shrine ได้ จะกลายเป็นจ่าย 2 ก่อนผ่าน อุ้มฆ่าเอาได้นะ เอา Interfere ออกน่าจะดีกว่า
เรื่องอื่นไม่มีความเห็นครับ รอท่านอื่นมาอธิบาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ส.ค. 21, 2012 8:24 am

นิรนามBoy เขียน:NagaD เขียน:
Abyss of Unholy Truth

Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: dark
+[dark] At 15 Mp 3
+[dark][Evil] At 12 (All) Mp 5
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดง [evil] ธาตุ [dark] Lv 2 / 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
►เมื่อ [evil] ธาตุ [dark] ฝ่ายเราตก Shrine จากมือโดย Skill ของ [evil] ธาตุ [dark] สามารถร่ายฟรี Seal นัั้น (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
ทิ้งการ์ดเรา 1 ใบ; Seal 1 ใบยกเลิก Skill ของฝ่ายตรงข้ามของ 1 Turn เมื่อ [s] รวมร่าง (Mp 2)

ขอของเสริมอีวิลบ้าง จะได้ใช้คอมโบที่เมื่อก่อนได้ใช้ซะบ้าง ไอ้พวกโม่ๆแล้วบ้าพลังไรพวกนี้
เดียวนี้ พวกเทพ มีความสามารถทิ้งแล้วนำเข้ามา แถมจ่าย0 ส่วนอีวิลลงหลุมไปเลยไม่ต้องกลับ
ถ้าไม่กลับเข้ามาแต่มีแท็กในชาย ก็พอว่า แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีแท็กไรเลยตอนนี้

ตรงสีแดงแก้ให้เป็นร่ายฟรีน่าจะเหมาะกว่านะครับ
ในส่วนของสกิลยังสามารถปรับเป็นแบบอื่นได้ เพราะถ้าสกิลแบบนี้ก็ไปซ้ำกับ Angel of Holy Truth ซะเปล่าๆ

สกิลไม่คิดมากครับจะอะไรก็ได้เอาเป็น ไม่สามารถยกเลิกสกิลได้ ก็ยังได้

นิรนามBoy เขียน:NagaD เขียน:
General of Generals
mp3/2
Type : evil Lv 3 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 4
Ability:
> [S]ยกเลิกWeakTouch
> ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S]จะมี AT และ Def = At และ Defของซีลที่ต่อสู้ด้วย
> เมื่อ [S]โจมตีสำเร็จ สามารถนำ PS 1ใบในมือเรามาติดที่[S]
เนื่องจากLORD OF LORDS มันเป็นดีไว และยังทำคอมโบทิ้งเพื่อร่ายฟรีได้อีก

ถ้ามีจริงก็ดีนะ จะเอาไปเล่นกับ Amber ใบใหม่ได้ด้วย

คงเล่นกันไม่ได้หรอกครับ เผ่าที่อยากให้ทำเป็นอีวิล ถ้าเป็นดีไวรับรองเล่นกะเอ็มเบอได้แน่

นิรนามBoy เขียน:NagaD เขียน:
Hell Spirit
Mp5/0
Type : evil Lv 1 Ele :dark
At 0 Df 0 Sp 0
Ability:
>เมื่อ [s] อยู่ในShrine N[Hell] , N[Abyss], N[Pecca] และ/หรือ N[Akuma] at+1 df+1 (ยกเลิกและสูญเสีย ไม่ได้)
>Pyli Akyrosป้องกัน การนำออกจากเกมและไม่ถูกทำลายโดยฝ่ายตรงข้า
skil
>ทิ้ง[s]จากมือจากนั้นสามารถร่ายPyli AkyrosในShrine mp0
>[evil]+at หรือ sealฝ่ายตรงข้าม -at ตาม ผลรวมของlvของ[evil]ในShrine เรา 1turn inf mp 2(1/game)
ใบนี้ก็ไม่มีไรมาก ในเมื่ออีวิลมันชุบไม่ได้ ก็ไม่ต้องชุบมัน เล่นในชายนี้ละ

ตรงสีแดงอย่าลืมนะครับว่า Pyli Akyros มันร่าย Mystic ใน Shrine ได้ จะกลายเป็นจ่าย 2 ก่อนผ่าน อุ้มฆ่าเอาได้นะ เอา Interfere ออกน่าจะดีกว่า
เรื่องอื่นไม่มีความเห็นครับ รอท่านอื่นมาอธิบาย

ที่อยากให้เสริม Pyli Akyros ก็ไม่มีไรมาก ไหนๆชุด ht ก็มีตัวโดดหาแล้วก็เลยว่าจะให้มันเสริมซักหน่อย ในเมื่อดีไว สามารถนำกลับเข้าสนามได้ อีวิล ที่ควรเอากลับเข้าได้ยิ่งกว่าแต่ไม่สามารถทำได้ ก็เลยให้มีความสามารถในชายไปเลยดีกว่าไม่กลับก็ไม่ต้องกลับใช้ในหลุมนี้ละ แต่ด้วยความที่ว่าต้องใช้ในหลุมมันต้องใช้คอมโบถมชาย สกิลจึงควรแรงหน่อย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย Octopus เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 6:59 pm

fuxk demon

Mp 1/1 Lv 1 Evil Dark
At 10 Df 0 Sp 5

Shade of [Earth],[Water],[Wind]
> เข้ามาจาก Shrine หรือกอง; Evil Lv.5 1 ใบฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตี -2 และป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
> เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกองโดยผลของ Seal นำ [S] เข้ามาในสนาม
Octopus
0
 
โพสต์: 409
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 30, 2012 9:18 am

Octopus เขียน:fuxk demon

Mp 1/1 Lv 1 Evil Dark
At 10 Df 0 Sp 5

Shade of [Earth],[Water],[Wind]
> เข้ามาจาก Shrine หรือกอง; Evil Lv.5 1 ใบฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตี -2 และป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
> เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกองโดยผลของ Seal นำ [S] เข้ามาในสนาม

ให้ mp ค่าตีที่ไม่ใช่ all = 2 ไปเลยดีกว่า อีวิลเวล5 มีอีก2ตัวได้ กิมริปเปอ กับ รีราเจ้

ไหนๆก็พูดถึงแล้วเอาลูกเสริมด้วยหน่อยดีกว่า

Demon Viper Mara
Type: evil Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
>เข้ามา:สามารถนำ [dark] 1 ใบจากกองไปยังShrine จากนั้น จั่วตามLVของซิลนั้น(ชื่อ[s]1/sunturn)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine :Evil Lv5 ธาตุ[dark] At+2 และ Evil Lv5 Mpค่าโจมตีที่ไม่ใช้all = 2(ยกเลิกไม่ได้)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine:Scarlet Grim Reaper ได้รับ+At ตามLv ในShrine เรา
Skill:
sac [s] ย้ายการโจมตีไปที่ Evil ในสนามฝ่ายเรา inf Mp 2
sac [s] ร่ายฟรี Leraje, the Torment of War จากกองหรือมือ Mp 3

เหตุที่ออกแบบเช่นนี้ Leraje, the Torment of War และ Scarlet Grim Reaper ตัวโตมากๆ แถมมีลูกแล้วด้วย แต่พลังเทียบกับเดียวนี้ไม่ค่อยได้ จึงอยากให้มีตัวมาเสริมหน่อย
แท็ก1 เอาไว้ดึงลูกลงหลุมอย่างไว เพื่อพลังและคอมโบอื่นๆอีกเล็กน้อย เอาไปเล่นกับ ziz ก็พอได้นะ
แท็ก2 เนื่องจาก ค่าตี4หมดเลย ก็เลยอยากเสริมให้มีพลังเพิ่มอีกหน่อยและให้ค่าตี=2ด้วยเพื่อที่จะสามารถตีได้บ้าง
แท็ก3 ไม่มีอะไรมาก กิม มันจะตีใครไม่ได้เลยหากพลังไม่สูง ก็เลยขอปั้มให้กิมหน่อย
สกิล 1 ย้ายเป้าตี ไว้กัน lvสูงๆตายหรือให้ไปี ตัวอื่นให้ตายแทน
สกิล 2 Leraje, the Torment of War ร่ายหนักอะเลยอยากให้ร่ายได้ไวหน่อย
ที่ทำควบเป็น2ตัวเลยด้วยเหตุผลว่า อีวิลเวล5 ก็มีแค่กลุ่มเดียวเท่านั้น คือ กิม ซิก ลิเวียทาน เบเฮมอส รีราเจ้ ซึ่งตรงส่วนของ พวก ซิกนั้น มีตัวเสริมเฉพาะตัวอยู่แล้ว (Foolu Demon นั้นเอง) จึกทำมาให้เสริม กิม กับ รีราเจ้ หน่อย มีความเห็นเพิ่มเติมตรงไหนก็ขอคำแนะนำด้วย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 30, 2012 9:54 am

Octopus เขียน:fuxk demon

Mp 1/1 Lv 1 Evil Dark
At 10 Df 0 Sp 5

Shade of [Earth],[Water],[Wind]
> เข้ามาจาก Shrine หรือกอง; Evil Lv.5 1 ใบฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตี -2 และป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
> เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกองโดยผลของ Seal นำ [S] เข้ามาในสนาม


ใบนี้ผมชอบนะครับ เสริม [Dark] No Combine ได้ดีมากเลยครับ ส่วนตัวกลับอยากให้ค่าร่ายของมันเป็น 2 หรือ 3 ด้วยซ้ำครับ (ฮา ฮา)

NagaD เขียน:Demon Viper Mara
Type: evil Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
>เข้ามา:สามารถนำ [dark] 1 ใบจากกองไปยังShrine จากนั้น จั่วตามLVของซิลนั้น(ชื่อ[s]1/sunturn)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine :Evil Lv5 ธาตุ[dark] At+2 และ Evil Lv5 Mpค่าโจมตีที่ไม่ใช้all = 2(ยกเลิกไม่ได้)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine:Scarlet Grim Reaper ได้รับ+At ตามLv ในShrine เรา
Skill:
sac [s] ย้ายการโจมตีไปที่ Evil ในสนามฝ่ายเรา inf Mp 2
sac [s] ร่ายฟรี Leraje, the Torment of War จากกองหรือมือ Mp 3


Ability แรกโกงแน่นอนครับ ร่าย 2 ลงมาลาก Grim ได้ Seal มายืนโหด ๆ แถมจั่ว 5 ใบ ::036:: หรือจะเล่นกับ Scarlet Reaper / [TA]Cricus, Cursed Bone Dragon / [TA]Archangel Uriel / Fidelma, the Prophet’s follower ฯลฯ

Ability ที่สอง รับได้ครับ (จริง ๆ แค่อยู่ในสนามก็โหดแล้วนะ แต่แบบนี้ก็ ok เพราะใช้ Commander ลากลง Shrine เอาง่าย ๆ ได้)

Ability ที่สาม รับได้ แม้จริง ๆ แล้วไม่ค่อยจะจำเป็นนักเพราะ Grim ถ้าจัดดี ๆ สายโม่กอง มันสามารถยกพลจ่าย 1 จ่าย 2 ตีได้ง่าย ๆ เลยนะครับ

Skill แรก ดีมากเลยครับแก้ปัญหา Df 0 โดนข้าม line ได้เป็นอย่างดีครับ

Skill ที่สอง รับได้ครับ เสริม Leraje

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 30, 2012 8:10 pm

ไอแท็กแรกที่บอกว่าเล่นได้กับหลายอย่างนะเห็นด้วย เอาจั่วออกก็ได้ ไม่งั้นก็จั่ว1 ก็พอ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม มาร

โพสต์โดย Octopus เมื่อ อังคาร ก.ย. 04, 2012 2:57 pm

NagaD เขียน:
Octopus เขียน:fuxk demon

Mp 1/1 Lv 1 Evil Dark
At 10 Df 0 Sp 5

Shade of [Earth],[Water],[Wind]
> เข้ามาจาก Shrine หรือกอง; Evil Lv.5 1 ใบฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตี -2 และป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
> เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกองโดยผลของ Seal นำ [S] เข้ามาในสนาม

ให้ mp ค่าตีที่ไม่ใช่ all = 2 ไปเลยดีกว่า อีวิลเวล5 มีอีก2ตัวได้ กิมริปเปอ กับ รีราเจ้

ไหนๆก็พูดถึงแล้วเอาลูกเสริมด้วยหน่อยดีกว่า

Demon Viper Mara
Type: evil Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
>เข้ามา:สามารถนำ [dark] 1 ใบจากกองไปยังShrine จากนั้น จั่วตามLVของซิลนั้น(ชื่อ[s]1/sunturn)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine :Evil Lv5 ธาตุ[dark] At+2 และ Evil Lv5 Mpค่าโจมตีที่ไม่ใช้all = 2(ยกเลิกไม่ได้)
>[s]อยู่ในสนาม ใบรอง และ/หรือใน Shrine:Scarlet Grim Reaper ได้รับ+At ตามLv ในShrine เรา
Skill:
sac [s] ย้ายการโจมตีไปที่ Evil ในสนามฝ่ายเรา inf Mp 2
sac [s] ร่ายฟรี Leraje, the Torment of War จากกองหรือมือ Mp 3

เหตุที่ออกแบบเช่นนี้ Leraje, the Torment of War และ Scarlet Grim Reaper ตัวโตมากๆ แถมมีลูกแล้วด้วย แต่พลังเทียบกับเดียวนี้ไม่ค่อยได้ จึงอยากให้มีตัวมาเสริมหน่อย
แท็ก1 เอาไว้ดึงลูกลงหลุมอย่างไว เพื่อพลังและคอมโบอื่นๆอีกเล็กน้อย เอาไปเล่นกับ ziz ก็พอได้นะ
แท็ก2 เนื่องจาก ค่าตี4หมดเลย ก็เลยอยากเสริมให้มีพลังเพิ่มอีกหน่อยและให้ค่าตี=2ด้วยเพื่อที่จะสามารถตีได้บ้าง
แท็ก3 ไม่มีอะไรมาก กิม มันจะตีใครไม่ได้เลยหากพลังไม่สูง ก็เลยขอปั้มให้กิมหน่อย
สกิล 1 ย้ายเป้าตี ไว้กัน lvสูงๆตายหรือให้ไปี ตัวอื่นให้ตายแทน
สกิล 2 Leraje, the Torment of War ร่ายหนักอะเลยอยากให้ร่ายได้ไวหน่อย
ที่ทำควบเป็น2ตัวเลยด้วยเหตุผลว่า อีวิลเวล5 ก็มีแค่กลุ่มเดียวเท่านั้น คือ กิม ซิก ลิเวียทาน เบเฮมอส รีราเจ้ ซึ่งตรงส่วนของ พวก ซิกนั้น มีตัวเสริมเฉพาะตัวอยู่แล้ว (Foolu Demon นั้นเอง) จึกทำมาให้เสริม กิม กับ รีราเจ้ หน่อย มีความเห็นเพิ่มเติมตรงไหนก็ขอคำแนะนำด้วย


ผมออกแบบมาด้วยเป้าหมายในการทำคอมโบในหลายๆอย่างของเดค ziz แหละครับ
เรื่องตก shrine จากมือหรือกองโดยผลของ seal ผมอยากให้มันเล่นได้กับ warlock/blue sea ฯลฯ
ที่ทำให้มัน df 0 ก็เพื่อให้เล่นกับ scarlet ได้ด้วย แถมเดคมืดไม่มีท่ารวมร่างก็เล่นการโม่ ก็เข้ากันได้ดี
ที่ออกแบบให้ค่าร่าย 1 เพื่อเล่นกับ new born จะได้ยกเลิกมิสติกแบบ interfere
Octopus
0
 
โพสต์: 409
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน