Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 12:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 2:23 pm

งานนี้ขอออกแบบ [Monster][Fire] สายตีมั่งครับ

เนื่องจากหลังยุค Therion โดนปราบปราม เหล่าอสูรร้ายแห่งเพลิงก็ได้แต่หนีตายไปจากโลก Terra แทบจะไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด พร้อมกับเหล่า Pyromancer ทั้งหลาย

แม้เหล่า Therion ได้โผลมาบ้างในแต่ละยุคสมัยถัดมา แต่ก็เป็นเพียงแค่ตัวประกอบฉากที่ไม่อาจยืนหยัดอยู่บนพื้นแผ่นดิน Terra ได้อย่างภาคภูมิดังครั้งกาลก่อน

บัดนี้จึงจำจะต้องให้กำเนิดอสูรร้ายทวงบัลลังนักตีให้กลับมาดังเดิม ดังตาม Wish List นี้.....

Revenge Pyro Therion
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 12 Df: 9 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Pyro Charge At 14 Mp 2
+[Fire][Fire] Rolling Pyro At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
► ยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา สามารถร่ายฟรี N[Therion] Lv ไม่เกิน 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกอง จากนั้นร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► N[Pyromancer] ในมือเรา Mp ค่าร่าย -1 (ที่ชื่อ [S] 2/Work 1)
► N[Pyromancer] เรา +At และ Df ตาม Lv ของ Seal นั้น และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

=================================================================================

Raged Volcanic Therion
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 5 Element: fire
+[Fire] Crazy Claw At 16 Mp 2
+N[Therion] Frenzy Claw At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
เข้ามา: ร่ายฟรี [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] 1 ใบ จากนั้น ถ้า Seal นั้นไม่ใช่ N[Minotaur] เราจัว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
Skill:
รูปภาพนำ [Monster] ธาตุ [Fire] Lv 1 / 1 ใบในกองไปยัง Shrine: นำ [PA] 1 ใบในสนามไปยัง Shrine(ยกเลิกไม่ได้) (interfere)(Mp 2)(1/Game)
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 5:37 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 2:23 pm

เป็น Wish List N[Therion] ที่เปลี่ยนแนวมาเป็นการเล่นร่วมกันกับเหล่า Pyromancer ครับ

หรือจะเอาไปรวมกับ [Monster][Fire] อื่น ๆ ก็ได้เช่นกันครับ

Revenge Pyro Therion
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 12 Df: 9 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Pyro Charge At 14 Mp 2
+[Fire][Fire] Rolling Pyro At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
► ยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา สามารถร่ายฟรี N[Therion] Lv ไม่เกิน 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกอง จากนั้นร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► N[Pyromancer] ในมือเรา Mp ค่าร่าย -1 (ที่ชื่อ [S] 2/Work 1)
► N[Pyromancer] เรา +At และ Df ตาม Lv ของ Seal นั้น และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง


- Seal นักตีตัวยง เนื่องจากเดคสายตีอย่างปัจจุบันมีความไวในการเร่งเกมสูงมาก ทั้งทางด้านทรัพยากรณ์ Seal ในสนาม และการ์ดบนมือ รวมไปถึงลูกเล่นการโจมตีที่หลากหลายเช่น ข้าม Line+กันตาย , ตียกเลิกทุกอย่างและตัวที่สู้ด้วยค่าพลังหาย ฯลฯ
แต่เดค N[Therion] นี้เป็นเดคที่เร่งเกมด้วยความเสี่ยงคือต้องโยนลง Shrine ก่อนจึงค่อยฟื้นขึ้นมา ครั้งนี้ผมจึงใช้ Concept ของ Farkassal, Leafland Pyromancer คือ Sac แล้วได้หาพวก และขุดมา Sac มาช่วยในการทำเกมของเดคนี้ครับ

Ability แรก เนื่องจากเหล่า Therion เองไม่มีลูกเล่นในการตีใด ๆ (นอกจากกันตาย) อีกทั้งยังพลังเป็นเพียงภาพลวงตา(สำหรับยุคนี้) จึงเป็น Ability สำคัญที่ควรมีติดให้กับตัวตีตัวใดตัวหนึ่งของสายพันธุ์นี้

Ability ที่สอง เนื่องจาก Ignis Therion และ Mask Doom Therion ได้ถูกจำกัดจำนวนทรัพยากรณ์บนโลก Terra ไป ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วยในการรวบรวมพรรคพวกที่หายตัวไปอย่างลึกลับ กลับมาทำหน้าที่ช่วยเหลือพวกพ้องเผ้าพันธุ์

Ability ที่สาม ตัวช่วยสำรับรองรับปัญหาที่เหล่า Pyromancer เล่นตัวเรียกค่าตัวสูง ซึ่งหลัก ๆ มีเอาไว้ต่อรองราคาของ Farkassal, Leafland Pyromancer นั่นเอง (Therion Pyromancer เองค่าตัวแทบจะฟรีอยู่แล้ว เกิดมาเพื่อโดนกินแล้วเกิดใหม่ @_@)

Ability ที่สี่ ตัวช่วยเหล่า Pyromancer ที่น่ารักของเราให้ตายยากขึ้นหน่อย เพราะช่างเป็น Seal ที่เปล่าบางซะเหลือเกิน


คอมโบ
1. ใช้ Skill Farkassal, Leafland Pyromancer ขุด [S] จาก Shrine เข้ามา Sac เพื่อร่ายฟรี [S] อีกตัว และร่ายฟรี [S] ใน Shrine และ N[Therion] Lv ไม่เกิน 2 อีก 1 ใบจากกอง
2. ร่าย Mask Doom Therion เข้ามา ทิ้ง [S] ดูมือ แล้วลาก Ignis Therion โม่ Therion Pyromancer เข้ามา ถ้าแน่ใจว่าตีตาย(จากการดูมือ) จากนั้นหวดไปเลย อย่างน้อยก็เพื่อกิน Mystic ฝ่ายตรงข้ามเนียน ๆ โดยที่ [S] กันสวนกลับอยู่แล้ว

=================================================================================

Raged Volcanic Therion
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 5 Element: fire
+[Fire] Crazy Claw At 16 Mp 2
+N[Therion] Frenzy Claw At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
เข้ามา: ร่ายฟรี [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] 1 ใบ จากนั้น ถ้า Seal นั้นไม่ใช่ N[Minotaur] เราจัว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
Skill:
รูปภาพนำ [Monster] ธาตุ [Fire] Lv 1 / 1 ใบในกองไปยัง Shrine: นำ [PA] 1 ใบในสนามไปยัง Shrine(ยกเลิกไม่ได้) (interfere)(Mp 2)(1/Game)


- เป็น Seal ที่ไม่ได้ช่วยเพียงแต่เหล่า Therion แต่ยังช่วยเหล่า [Monster][Fire] อื่น ๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็น N[Chimera] หรือ N[Minotaur]

Ability แรก ช่วยในการจั่วและร่ายฟรีพวกพ้อง

Ability ที่สอง สำหรับชุบชีวิต [S] กลับมาใช้งานอีกครั้งด้วย Farkassal, Leafland Pyromancer รวมไปถึง Asterion, the Minotaur ด้วย

Skill ใช้สำหรับส่ง Mystic [PA] ที่เป็นปัญหาเช่น LU , Statute Book , Final Requiem ที่เป็นที่น่ารำคาญและอันตรายมากสำหรับเดคนี้ไปยัง Shrine นอกจากนี้ยังสามารถนำไปส่ง [Monster][Fire] Lv 1 ที่มี Ability สำหรับคอมโบกับ Farkassal, Leafland Pyromancer ไปไว้ใน Shrine ได้อีกด้วย หรือสำหรับเดค N[Minotaur] ก็ยังสามารถนำ Bull Minotaur ไปยัง Shrine แทนได้ด้วย

คอมโบ
- ร่าย Asterion, the Minotaur ทิ้ง [S] แล้วแสดง xxx Lv 3 ขึ้นมือ แล้วร่ายฟรี [S] เข้ามาเตรียมกิน [PA] ได้



สำหรับ Wish List ครั้งนี้อาจเน้นเถื่อน ๆ ไปซักหน่อย แต่เนื่องจากเดค [Monster][Fire] นั้นเป็นเดคนี่ไม่มีลูกเล่นใด ๆ เพิ่มเติม แต่เป็นเดคสายตีไวที่แทบจะเรียกได้ว่ามีพลังทำลายและตีได้ไวเป็นอันดับต้น ๆ คราวนี้จึงเน้นเรียกพวก และ ชุบชีวิต เพื่อช่วยในการเร่งเกมตอนต้อนเกมครับ แต่ก็ยังเป็นเดคที่ตีไปแล้วถูกแก้ให้ตายเองได้ง่ายอันดับต้น ๆ เช่นกัน >_< (ต่างจากสมัยนี้ที่เดคตีมักจะตายยาก และต้องแก้ถึง 2 ชั้น)

ขอบคุณครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 5:44 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 2:45 pm

มีสกิลบึ้มบ้านด้วย ชอบๆ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 5:03 pm

kendejiz เขียน:Revenge Pyro Therion
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 12 Df: 9 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Pyro Charge At 15 Mp 2
+[Fire][Fire] Rolling Pyro At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
► ยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก Skill หรือ Ability จาก [Fire] ของเรา สามารถร่ายฟรี N[Therion] Lv ไม่เกิน 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกอง จากนั้นร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► N[Pyromancer] ในมือเรา Mp ค่าร่าย -1 (ที่ชื่อ [S] 2/Work 1)
► N[Pyromancer] เรา +At และ Df ตาม Lv ของ Seal นั้น และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

แท็ก2 น่าระบุหน่อยนะครับว่าไฟอะไร เพราะว่าร่ายทีเดียว2ใบเลย แถมตกจากที่ไหนก็ได้อีก
ค่าร่ายและค่าตี ถือว่าถูกเกินไปหน่อยนะครับ น่าจะ 3/2
เนื่องจากมีแท็กเรียกพวกแล้ว ตีไป จะแพ้ ก็ sac หนี ก็จะหยุดตีและยังร่ายฟรีอีก ถ้าค่าร่าย/ค่าตีถูกเกินไป มันจะเอาเปรียบเกินไป ถึง1/เกม แต่ถ้าใช้ถูกจังหวะมันจะน่ากลัวมาก N[Pyromancerก็คงมาอีกแน่ๆ แล้วคิดว่าคงมี sacอีกแน่นอน

kendejiz เขียน:Raged Volcanic Therion
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 5 Element: fire
+[Fire] Crazy Claw At 16 Mp 2
+N[Therion] Frenzy Claw At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
เข้ามา: ร่ายฟรี [Monster] ธาตุ [Fire] และ/หรือ N[Pyromancer] 1 ใบ จากนั้นเราจัว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก Skill หรือ Ability จาก [Fire] ของเรา ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
Skill:
นำ [Monster] ธาตุ [Fire] Lv 1 / 1 ใบในกองไปยัง Shrine: นำ [PA] 1 ใบในสนามไปยัง Shrine(ยกเลิกไม่ได้) (interfere)(Mp 2)(1/Game)

ร่ายฟรีมอนเตอไฟ มัก็เกินไปนะครับ เอาไปรวมกับ คิไมร่า+มิโนทอ สบายเลย เหลือแค่ Therion กับ Pyromancer พอแล้ว
แท็ก2 เมื่อตกจากไฟเงือนไขก็ถือว่าง่ายไปอยู่ดี เอาเป็น Therion กับ Pyromancer ก็แล้วกัน
เอาจากกองนี้มันจะใช้งานง่ายเกินไปละมั้งครับ เอาในสนามดีกว่า อย่างน้อยๆก็จำกัดการใช้ได้ด้วย
ถึงตัวนี้แท็กมันจะเป็น 1/เกม หมด แต่ด้วยพลัง และความสามารถในการเรียกพวกนั้น ูงพอตัว
เพิ่มอีกแท็กก็ได้ครับ เนื่องจาก 1/เกหมด ถ้าใช้ครบหมดแล้ว นอกจากไว้ตี ก็ไรค่าไปเลย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 5:32 pm

Ma Chao เขียน:มีสกิลบึ้มบ้านด้วย ชอบๆ ::011::


NagaD เขียน:
kendejiz เขียน:Revenge Pyro Therion
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 12 Df: 9 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Pyro Charge At 15 Mp 2
+[Fire][Fire] Rolling Pyro At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
► ยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก Skill หรือ Ability จาก [Fire] ของเรา สามารถร่ายฟรี N[Therion] Lv ไม่เกิน 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกอง จากนั้นร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► N[Pyromancer] ในมือเรา Mp ค่าร่าย -1 (ที่ชื่อ [S] 2/Work 1)
► N[Pyromancer] เรา +At และ Df ตาม Lv ของ Seal นั้น และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

แท็ก2 น่าระบุหน่อยนะครับว่าไฟอะไร เพราะว่าร่ายทีเดียว2ใบเลย แถมตกจากที่ไหนก็ได้อีก
ค่าร่ายและค่าตี ถือว่าถูกเกินไปหน่อยนะครับ น่าจะ 3/2
เนื่องจากมีแท็กเรียกพวกแล้ว ตีไป จะแพ้ ก็ sac หนี ก็จะหยุดตีและยังร่ายฟรีอีก ถ้าค่าร่าย/ค่าตีถูกเกินไป มันจะเอาเปรียบเกินไป ถึง1/เกม แต่ถ้าใช้ถูกจังหวะมันจะน่ากลัวมาก N[Pyromancerก็คงมาอีกแน่ๆ แล้วคิดว่าคงมี sacอีกแน่นอน

kendejiz เขียน:Raged Volcanic Therion
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 5 Element: fire
+[Fire] Crazy Claw At 16 Mp 2
+N[Therion] Frenzy Claw At 16 (3 Times) Mp 2
Ability:
เข้ามา: ร่ายฟรี [Monster] ธาตุ [Fire] และ/หรือ N[Pyromancer] 1 ใบ จากนั้นเราจัว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
► เมื่อ [S] ตก Shrine จาก Skill หรือ Ability จาก [Fire] ของเรา ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)(1/Game)
Skill:
นำ [Monster] ธาตุ [Fire] Lv 1 / 1 ใบในกองไปยัง Shrine: นำ [PA] 1 ใบในสนามไปยัง Shrine(ยกเลิกไม่ได้) (interfere)(Mp 2)(1/Game)

ร่ายฟรีมอนเตอไฟ มัก็เกินไปนะครับ เอาไปรวมกับ คิไมร่า+มิโนทอ สบายเลย เหลือแค่ Therion กับ Pyromancer พอแล้ว
แท็ก2 เมื่อตกจากไฟเงือนไขก็ถือว่าง่ายไปอยู่ดี เอาเป็น Therion กับ Pyromancer ก็แล้วกัน
เอาจากกองนี้มันจะใช้งานง่ายเกินไปละมั้งครับ เอาในสนามดีกว่า อย่างน้อยๆก็จำกัดการใช้ได้ด้วย
ถึงตัวนี้แท็กมันจะเป็น 1/เกม หมด แต่ด้วยพลัง และความสามารถในการเรียกพวกนั้น ูงพอตัว
เพิ่มอีกแท็กก็ได้ครับ เนื่องจาก 1/เกหมด ถ้าใช้ครบหมดแล้ว นอกจากไว้ตี ก็ไรค่าไปเลย


ขอบคุณทั้งคู่เลยครับ ::006::

สำหรับ Revenge Pyro Therion เอง Ability ตั้งใจทำมาเพื่อเล่นกับ N[Therion] และ N[Pyromancer] ครับ ดังนั้น Ability ตก Shrine จึงสามารถระบุเป็น "ตก Shrine จาก N[Therion] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire]" แทนได้ครับ

ค่าร่ายคงปรับไม่ได้ครับ เพราะจริง ๆ มันคือร่าย 2 ลง Revenge Pyro Therion ลดค่าร่ายให้ Farkassal, Leafland Pyromancer เพื่อร่าย 3 ลงมายืนได้ครับ อีกทั้งยังเป็น Seal ที่ไม่มี Ability "เข้ามา" จึงไม่จำเป็นที่จะใส่ Mp ให้หนัก อีกทั้งยังโดยหลัก ๆ จะเข้ามาแบบพิเศษมากกว่าอยู่แล้วด้วยครับ ส่วนค่าตีจ่าย 1 ตี 12 (Lv 2)นี่ปัจจุบันมีการ์ดจำพวกนี้มากมายครับยิ่งเป็นเดค Therion ที่ไม่มีลูกเล่นอะไรนอกจากตีอยู่แล้ว ผมจึงมองว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรครับ

จริง ๆ เรื่องตายแล้ว Sac หนีนี่ไม่มีนะครับ มีแต่ตายแล้ว Sac เพื่อนำกลับเข้ามาและเรียกพวกครับ >_<



===================================================================================


สำหรับ Raged Volcanic Therion นี่ตั้งใจจะสร้างมาเล่นกับ [Monster][Fire] โดยเฉพาะเลยครับ ::022::

สำหรับ Ability แรกจึงคงไม่ได้แก้ครับ ถ้าแก้คงแก้เรื่องการจั่วครับ เนื่องจาก Minotaur มันมีตัวจั่วอยู่แล้ว จึงอาจเปลี่ยนเป็น "ถ้า Seal นั้นไม่ใช่ N[Minotaur] เราจั่ว Mystic 1 ใบ"

Ability ที่ 2 ถ้าจะจำกัด คงต้องเป็น "ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire]" ครับ

ลากจากกองนี่เจตนาเพื่อเตรียม Seal ไว้ให้ Farkassal ใช้ Skill นั่นแหละครับ และเพื่อกันไม่ให้เอาไปเรียก Therion มั่วซั่วเลยให้เรียกเฉพาะ Lv 1 ครับ

เพราะถ้าลากจากกองได้จะทำให้เดคนี้หลากหลายมากขึ้นครับ เพราะพวก Lv1 ที่มี Ability ตก Shrine จะใส่แค่แบบละ 1 ใบก็เกินพอ

เด๋วลองปรับดูเลยแล้วกันครับว่าจะดีขึ้นหน่อยไหมครับ จะพยายามปรับให้ไม่กระทบต่อ Concept หลักมากนักครับ ::022::


EDIT :

แก้ไขแล้วครับ

Revenge Pyro Therion
- ปรับลดค่าพลังท่า Double Combine จาก 15 เป็น 14
- ปรับเป็น "ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา" แทน "ตก Shrine จาก [Fire] เรา"

Raged Volcanic Therion
- Ability แรกถ้าจะจั่วต้องตรงตามเงื่อนไข "ถ้า Seal นั้นไม่ใช่ N[Minotaur] เราจั่ว Mystic 1 ใบ" แทน
- Ability ที่สองปรับเป็น "ตก Shrine จาก [Monster] และ/หรือ N[Pyromancer] ธาตุ [Fire] ของเรา" แทน "ตก Shrine จาก [Fire] เรา"

จริง ๆ ทั้ง 2 ใบนี้เจตนาสร้างมาเร่งเกมและเอามาตีล้วน ๆ เลยครับ จึงไม่แปลกที่ Raged Volcanic Therion เมื่อใช้ Ability ครบหมดจะเสมือนเป็น Seal เปล่า ๆ ครับ

ความน่ากลัวของคอมโบมันอยู่ที่ Farkassal, Leafland Pyromancer ครับ ที่สามารถลากเพื่อนมาได้เรื่อย ๆ โดยจ่าย 2 แถมถ้าเพื่อนตายยังขุดมาได้อีกรอบ

เรียกได้ว่าเป็นเดค Therion Zombie ก็ว่าได้ครับได้แต่กัดอย่างเดียว ไม่มีลูกเล่น(นอกจากดันขึ้นมาที่ At Line กับทำลาย Seal รอง) ตายยากขริง ๆ >_<
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 6:40 pm

สร้างมากะใช้กับตัวอื่นบ้างก็ดีนะครับ ไม่ใช่ตัวที่ใช้เสริมเพียงตัวเดียว อย่างน้อยๆเอาไว้ใช้กับ N[Pyromancer] ตัวอื่นๆบ้างก็ดี
เพราะบางทีอาจมาเป็นฝูงและโหดกว่าที่คิดก็ได้ แค่นี้ก็เสริมโหดแล้ว แต่อยากให้เสริมตัวอื่นในอนาคตบ้าง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 6:50 pm

NagaD เขียน:สร้างมากะใช้กับตัวอื่นบ้างก็ดีนะครับ ไม่ใช่ตัวที่ใช้เสริมเพียงตัวเดียว อย่างน้อยๆเอาไว้ใช้กับ N[Pyromancer] ตัวอื่นๆบ้างก็ดี
เพราะบางทีอาจมาเป็นฝูงและโหดกว่าที่คิดก็ได้ แค่นี้ก็เสริมโหดแล้ว แต่อยากให้เสริมตัวอื่นในอนาคตบ้าง


แบบยังไงดีอะครับ พอให้แนวทางได้รึเปล่าอะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 9:56 pm

Pyromancer ที่มีอยู่ตอนนี้ มีความสามารถเกี่ยวกับการsacอยู่ และเป็น เมจหมดด้วย หากมีมาอีกคงไม่พ้นเมจ ส่วนเรื่องธาตุ ธาตุปรกติคงไฟหมดละนะ คงจะเสนอ
Pyromancer มีสกิล sac N(Therion) แล้ว ลดพลังตามค่าพลังปรกติของ N(Therion) ที่sacนั้น เพียจ่าย 2
หรือ ทิ้ง Therion แล้วร่ายฟรี ซิลนั้น แต่สกิลทิ้งคงเอาแค่กันสวนและ+พลังละมั้งครับ

ไม่งั้นก็ Therion ที่sacตัวเอง แล้ว มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น คงเป็น ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ไม่ป้องกันการถูกทำลาย และต้องลดพลังแถมอีกนิดเป็นต้น
กับ Therion ที่ เสริมให้ เมจไฟไปเลย แต่คงไม่ไปเอี่ยวกับอาซา นะครับไม่งั้นจะหลากหลายเกิน
Red Armature Therion อยากใหห้มีตัวมาเสริมมันหน่อยหรือแท็กราวๆRed Armature Therionซักใบ เอาเป็น เข้ามา sacแล้ว+at df ตามค่าพลังปรกติ ของตัวที่sacไป 3เทิน และค่าตี-1 เป็นต้น (เลียนแบบ Cursed Hell Dread Knight )คงสนุกไม่น้อย

เหตุผลหลักๆคือ
Pyromancer จากที่อ่านดู 2ตัวที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ สนับสนุนการsacมาก และ1ในนั้นสนับสนุนให้sacตัวเองอีกด้วยหากมีTherion ที่มีความสามารถsac Therion กันเองอีกคงช่วยได้มาก
Therion สนับสนุนการ ฆ่าพวกโดยวิธีต่างๆกันไป ทั้งลงต้องsac และทิ้งกาด คอมโบหลักๆที่จะเสนอคง sacกันเองแล้วตบแบบทิ้งผลไว้นานๆอย่าง จ่าย2sac Therion แล้วสั่งตี โดยซิลที่ถูกตี ลดค่าพลังตาม ค่าพลังปรกติของซิลที่ถูกsacไป ถาวร เมื่อไม่ใช่ท่าall หรืออีกแนวคือ sacแล้ว ลดพลังเล็กน้อย คงซัก 3-5 ได้ แล้วเป้าหมายนั้นจะต้องถูกทำลายด้วยถ้าสู้แพ้ เพื่อให้ Therion สามารถตีได้แน่นอนขึ้นเพราะเดียวนี้กันสวนอะไรแบบนี้เยอะอยู่ หรือจะเอา เมื่อต่อสู้ Therion แล้วลดค่าพลังตามatปรกติของซิลที่ถูกsacก็คงมันไม่หยอก

คอมโบไม่ซ้ำกับ มิโนทอ หรือคิไมร่าหรือ
คิไมร่า- เนื่องจากลูกเล่นหลักเป็นการตีแล้วฝากพิษไว้ประมาณนี้ หรือยิงเคิสดื้อๆเลย เรื่องพลังจึงไม่ของพูดอะไรมาก อีกอย่าง คิไมร่าตอนนี้ถ้าจัดแบบ คิไมร่า100%คงยังเล่นไม่ได้ เพราะธาตุปนกันมั่วเลย ถ้าเอาแต่ไฟจำนวนก็ไม่พออีก จึงต้องวรอซักระยะก่อน (กรณีแบบ คิไมร่าแท้ๆ ยังคงจัดไม่ได้)
มิโนทอ- ที่ท่านบ้าพลังตบแหลก จ่ายแค่2 แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงที่lv3 จะเยอะรวมทั้งจั่วไม่ค่อยจะเป็นอีกด้วย (นอกจากราวๆ 3เทินแรกแล้วจะจั่วแทบไม่ได้เลย) แต่มิโนทอยังมีลูกเล่นอื่นอีกเล็กน้อย เช่น ชุบแล้วตี และการเสริมพลังทั้งสนามโดยแทบไม่มีเงือนไขยุ่งยาก สุดท้ายตัวชุดhtยังบอกว่าสู้แล้วลดพลังออีก หากสามารถทำให้กันสวนได้ แล้วตีซ้ำๆเป้าเดิม ก็อาจตายได้ง่ายๆ

เพราะงั้นTherion จึงอยากให้มีคอมโบsacกันเอง แล้วฝ่ายตรงข้ามลดพลัง อย่างมาก และหากสู้แพ้ จะต้องลงหลุมอีกด้วย เพื่อคอมโบจะได้ไม่ไปซ้ำกับ คิไมร่า หรือ มิโนทอ เรื่องการเพิ่มจำนวนแบบต่างๆก็เห็นด้วยอยู่ แต่หากไม่มีตัวที่ sac ได้มาด้วยก็คงไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรเท่าไร
Therion มีความเสี่ยงที่นอกเหลือจาก คิไมร่าและมิโนทอ คือ ต้อง sacแทบทุกเทิน เพราะงั้นความสามารถบางอย่างจึงอยากให้ดีกว่า

นี้คือความเห็นส่วนตัวจากที่วิเคราะห์สาม มอนเตอร์ไฟ มา ว่ามีจุดเด่นเรื่องพลังแน่นอน
จุดย่อยแต่และ เนมคือ
คิไมร่า จะยิงเคิสช่วย
มิโนทอ จะตบด้วยพลังที่มากมาย และจ่ายถูกมาก
เทอเรียน จะเน้น พลีชีพเพื่อนเพื่อพลังของตัวเอง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Red Therion : การล้างแค้นของเหล่าอสูรไฟ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 10:24 pm

ขอบคุณมากครับ เป็นแนวคิดที่น่าสนใจมากครับ รวม ๆ แล้วจับมาประดิษฐ์เป็น Wish List N[Pyromancer] ได้เลยนะครับนี่ ^^

สำหรับ Therion ผมนั้นเน้นง่าย ๆ คือเร่งเกม , ตี และชุบชีวิต หรือเรียกพวกครับ คือยังเน้นไปในแนวเก่าอยู่คือตีไวไม่กลัวตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน