แต่กว่าจะ 7 turn ก็ตายกันพอดี เลยกลายเป็น Seal โลกลืมผมเลยว่าลองคิดเด็ดของมันดูเผื่อจะเห็นค่าใบนี้บ้าง เด็ดที่ผมคิดนั้นเล่นสไตล์ให้ฝ่ายตรงข้ามจั่วและทิ้งตอน Draw step กับ ชุบ Seal ครับ
นี้เป็นบอร์ดที่ 2 ของผมนะครับ ผมอาจพิมพ์ตกหล่นบ้าง ผิดบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่ในด้วยครับ

พอดีผมลืมใส่ text บาง text ผมขอโทษนะครับ ผมจะใช้สีเเดงเเก้นะครับ
Seal
Space Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 5 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Energy Dark Df 7 Sp 5 Mp1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: นำ Dragoon Necromancer 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
-Seal ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Skill “- จ่าย Mp 1[s] นับว่าผ่านไป x Turn (fixed mp x)"
-Dragon ธาตุ [Dark] Df + 2 ถ้ามี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป At +1 และป้องกัน Curse ด้วย
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Dark Wish 1 ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine ไปติดที่ [Dragon] ธาตุ [Dark]
Imagination Dragon
Type : Dragon Mp 2/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] forgetfulness in dream At 9 Df 11 Sp 5 Mp 2
Shade of [Terra Saga II]
Ability
-เมื่อ Dragon ธาตุ [Dark] ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตีเราสามารถใช้ค่า Df เทียบได้ เมื่อมี Dark Wish ในสนามฝ่ายเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Dark Wish ในสนามและ/หรือใน Shrine ไม่สามารถถูก Remove ได้
Skill
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อมี Dragoon Necromancer ในสนาม (Fixed Mp 2)
Heaven Dragoon
Type : Divine Dragon Mp 1/1 Lv 2
At 3 Df 6 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Sword of Light At 5 Df 10 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [light]
Ability
เข้ามา: สามารถแสดง Seal ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมีค่าร่าย 1 เราสามารถนำ Seal นั้นเข้าในสนาม [ที่ชื่อ[s] 1/subturn]
-Dragon ธาตุ [Dark] ได้รับ Ability “Shade of [light]”
-เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสนามทุก 7 SubTurn สามารถนำ Mystic card 1 ใบในShrine เรากลับเข้ากองการ์ด
Skill
-Dragoon Necromancer 1 ใบฝ่ายเราและ/หรือ [s] Ability สูญเสียไม่ได้ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
Protection Tamer Dragon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 4
At 10 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Save Dragon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] ,[Dragon]
Ability
-เมื่อ[s] อยู่ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตี Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ข้ามไปยัง Df Line ได้และ Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี All
-เมื่อ[s] ตก Shrine ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 2 ใบ
Skill
-นำ [s] เข้ามาสนามจากมือ จากนั้นเอา [s] ไปยัง Shrine (Interfere) (Fixed Mp 2)
Ex- Dragoon Necromancer
Type : Dragon Mp 3/2 Lv 3
At 8 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Final attack At 10 Df 12 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , N[Dragoon Necromancer]
Ability
-[s] +At 0.5 ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-[s] +Df ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 หรือฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น [Dragon] ชุด [Terra Saga II]
ทุกใบยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
-แสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด ถ้าการ์ดนั้นเป็นชุด [Terra Saga] หรือ
[Terra Saga II] เข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Interfere) (Fixed Mp 3)
Hell Baby Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 3 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Double attack At 5 Df 8 Mp 1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: ผู้เล่น 1 คนจั่ว Seal 1 ใบจากนั้นถ้า Seal นั้นเป็นชุด [Terra Saga II] เราสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อร่าย Seal ใบนั้นจากบนมือ
-[s] ไม่สามารถโจมตีได้
-เป็นใบรอง Seal ชุด [Terra Saga II] Lv 1 : Seal นั้นได้รับ Ability “เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถได้รับ Mp+ 1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ
Tamer of Dargoon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Summer Summon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [Dragon]
Ability
เข้ามาในสนามจาก Shrine: [s] ได้รับ Ability “Dark Wish ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป” inf Turn
Skill
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบหรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง
(Fixed Mp 3)
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)
Mystic Card
Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามา : [s] สูญเสีย Ability เมื่อ [s] เข้ามาที่ไม่ใช่ผล Wake Up
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] At+5 Df+5 Sp+1 และป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ธาตุ [Dark] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบขึ้นมือ
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา (fixed mp1)
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ และ ขอบคุณทุกคำติชมครับ