Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:46 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List 10 Turn แห่งความตาย

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย Guardian เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 20, 2012 7:13 pm

พอดีกว่าผมไปขุดการ์ดซอง Terra Saga II แล้วผมไปเจอ Dragoon Necromancer ขึ้นมา ผมเห็นว่า Ability ก็โหดก็นะ
แต่กว่าจะ 7 turn ก็ตายกันพอดี เลยกลายเป็น Seal โลกลืมผมเลยว่าลองคิดเด็ดของมันดูเผื่อจะเห็นค่าใบนี้บ้าง เด็ดที่ผมคิดนั้นเล่นสไตล์ให้ฝ่ายตรงข้ามจั่วและทิ้งตอน Draw step กับ ชุบ Seal ครับ

นี้เป็นบอร์ดที่ 2 ของผมนะครับ ผมอาจพิมพ์ตกหล่นบ้าง ผิดบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่ในด้วยครับ ::022::

พอดีผมลืมใส่ text บาง text ผมขอโทษนะครับ ผมจะใช้สีเเดงเเก้นะครับ
Seal
Space Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 5 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Energy Dark Df 7 Sp 5 Mp1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: นำ Dragoon Necromancer 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
-Seal ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Skill “- จ่าย Mp 1[s] นับว่าผ่านไป x Turn (fixed mp x)"
-Dragon ธาตุ [Dark] Df + 2 ถ้ามี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป At +1 และป้องกัน Curse ด้วย
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Dark Wish 1 ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine ไปติดที่ [Dragon] ธาตุ [Dark]

Imagination Dragon
Type : Dragon Mp 2/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] forgetfulness in dream At 9 Df 11 Sp 5 Mp 2
Shade of [Terra Saga II]
Ability
-เมื่อ Dragon ธาตุ [Dark] ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตีเราสามารถใช้ค่า Df เทียบได้ เมื่อมี Dark Wish ในสนามฝ่ายเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Dark Wish ในสนามและ/หรือใน Shrine ไม่สามารถถูก Remove ได้
Skill
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อมี Dragoon Necromancer ในสนาม (Fixed Mp 2)

Heaven Dragoon
Type : Divine Dragon Mp 1/1 Lv 2
At 3 Df 6 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Sword of Light At 5 Df 10 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [light]
Ability
เข้ามา: สามารถแสดง Seal ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมีค่าร่าย 1 เราสามารถนำ Seal นั้นเข้าในสนาม [ที่ชื่อ[s] 1/subturn]
-Dragon ธาตุ [Dark] ได้รับ Ability “Shade of [light]”
-เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสนามทุก 7 SubTurn สามารถนำ Mystic card 1 ใบในShrine เรากลับเข้ากองการ์ด
Skill
-Dragoon Necromancer 1 ใบฝ่ายเราและ/หรือ [s] Ability สูญเสียไม่ได้ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)

Protection Tamer Dragon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 4
At 10 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Save Dragon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] ,[Dragon]
Ability
-เมื่อ[s] อยู่ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตี Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ข้ามไปยัง Df Line ได้และ Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี All
-เมื่อ[s] ตก Shrine ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 2 ใบ
Skill
-นำ [s] เข้ามาสนามจากมือ จากนั้นเอา [s] ไปยัง Shrine (Interfere) (Fixed Mp 2)

Ex- Dragoon Necromancer
Type : Dragon Mp 3/2 Lv 3
At 8 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Final attack At 10 Df 12 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , N[Dragoon Necromancer]
Ability
-[s] +At 0.5 ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-[s] +Df ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 หรือฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น [Dragon] ชุด [Terra Saga II]
ทุกใบยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
-แสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด ถ้าการ์ดนั้นเป็นชุด [Terra Saga] หรือ
[Terra Saga II] เข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Interfere) (Fixed Mp 3)

Hell Baby Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 3 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Double attack At 5 Df 8 Mp 1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: ผู้เล่น 1 คนจั่ว Seal 1 ใบจากนั้นถ้า Seal นั้นเป็นชุด [Terra Saga II] เราสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อร่าย Seal ใบนั้นจากบนมือ
-[s] ไม่สามารถโจมตีได้
-เป็นใบรอง Seal ชุด [Terra Saga II] Lv 1 : Seal นั้นได้รับ Ability “เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถได้รับ Mp+ 1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ

Tamer of Dargoon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Summer Summon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [Dragon]
Ability
เข้ามาในสนามจาก Shrine: [s] ได้รับ Ability “Dark Wish ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป” inf Turn
Skill
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบหรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง
(Fixed Mp 3)
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)

Mystic Card

Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามา : [s] สูญเสีย Ability เมื่อ [s] เข้ามาที่ไม่ใช่ผล Wake Up
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] At+5 Df+5 Sp+1 และป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ธาตุ [Dark] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบขึ้นมือ
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา (fixed mp1)

ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ และ ขอบคุณทุกคำติชมครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Guardian เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 20, 2012 9:31 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Guardian
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: 10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 20, 2012 8:56 pm

Space Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 5 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Energy Dark Df 7 Sp 5 Mp1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: นำ Dragoon Necromancer 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
-Seal ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Skill “- จ่าย Mp 1[s] นับว่าผ่านไป x Turn”
-Dragon ธาตุ [Dark] Df + 2 ถ้ามี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป At +1 และป้องกัน Curse ด้วย
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Dark Wish 1 ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine ไปติดที่ [Dragon] ธาตุ [Dark]

เวลน้อยไป แถมจ่าย1 ชุบอีก ชุบ2ตัวด้วย เก่งเกินไปแล้ว

I
magination Dragon
Type : Dragon Mp 2/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] forgetfulness in dream At 9 Df 11 Sp 5 Mp 2
Shade of [Terra Saga II]
Ability
-เมื่อ Dragon ธาตุ [Dark] ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตีเราสามารถใช้ค่า Df เทียบได้ เมื่อมี Dark Wish ในสนามฝ่ายเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Dark Wish ในสนามและ/หรือใน Shrine ไม่สามารถถูก Remove ได้
Skill
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อมี Dragoon Necromancer ในสนาม (Fixed Mp 2)

อเนกประสงเกินไปทั้งเสริมทั้งจั่วเลย แต่รวมๆใบนี้ผ่าน แต่สกิลน่าจ่าย2หมดนะ

Heaven Dragoon
Type : Divine Dragon Mp 1/1 Lv 2
At 3 Df 6 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Sword of Light At 5 Df 10 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [light]
Ability
เข้ามา: สามารถแสดง Seal ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมีค่าร่าย 1 เราสามารถนำ Seal นั้นเข้าในสนาม [ที่ชื่อ[s] 1/subturn]
-Dragon ธาตุ [Dark] ได้รับ Ability “Shade of [light]”
-เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสนามทุก 7 SubTurn สามารถนำ Mystic card 1 ใบในShrine เรากลับเข้ากองการ์ด
Skill
-Dragoon Necromancer 1 ใบฝ่ายเราและ/หรือ [s] Ability สูญเสียไม่ได้ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)

เสริมแรงเกินไปในหลายๆความหมาย ถึงผ่ายตรงข้ามได้จั่ว แต่ของเราได้ของกลับมาตั้งเยอะ

Protection Tamer Dragon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 4
At 10 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Save Dragon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] ,[Dragon]
Ability
-เมื่อ[s] อยู่ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตี Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ข้ามไปยัง Df Line ได้และ Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี All
-เมื่อ[s] ตก Shrine ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 2 ใบ
Skill
-นำ [s] เข้ามาสนามจากมือ จากนั้นเอา [s] ไปยัง Shrine (Interfere) (Fixed Mp 2)

เนื่องจากไว้ทิ้งจึงไม่มีข้อเสียอะไร เวลสูงด้วยแลกกับความเสี่ยง รับได้

Ex- Dragoon Necromancer
Type : Dragon Mp 3/2 Lv 3
At 8 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Final attack At 10 Df 12 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , N[Dragoon Necromancer]
Ability
-[s] +At 0.5 ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-[s] +Df ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 หรือฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น [Dragon] ชุด [Terra Saga II]
ทุกใบยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
-แสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด ถ้าการ์ดนั้นเป็นชุด [Terra Saga] หรือ
[Terra Saga II] เข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Interfere) (Fixed Mp 3)

จ่าย1ยกเลิก แรงไปอะ ฝ่ายตรงข้ามทำไรในเทินตัวเองลำบากขึ้นเยอะเกินไป ถึงจำนวนจะน้อยก็เถอะ

Hell Baby Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 3 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Double attack At 5 Df 8 Mp 1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: ผู้เล่น 1 คนจั่ว Seal 1 ใบจากนั้นถ้า Seal นั้นเป็นชุด [Terra Saga II] เราสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อร่าย Seal ใบนั้นจากบนมือ
-[s] ไม่สามารถโจมตีได้
-เป็นใบรอง Seal ชุด [Terra Saga II] Lv 1 : Seal นั้นได้รับ Ability “เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถได้รับ Mp+ 1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ

เข้ามาแรงไป ใบรองแรงยิ่งกว่า แม้พลังจะต่ำ แต่ใครคิดเอามันสดบ้างละ

Tamer of Dargoon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Summer Summon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [Dragon]
Ability
เข้ามาในสนามจาก Shrine: [s] ได้รับ Ability “Dark Wish ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป” inf Turn
Skill
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบหรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง
(Fixed Mp 3)
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)
สกิลแรงเกินเหตุเห็นๆ ให้จั่วซิล3 แล้วทิ้งกาด2 หลักๆคงทิ้งมิสละ แต่ใช้ไปซัก 2เทิน ฝ่ายตรงข้ามมิสหมดมือแน่ แถมระหว่างนั้นคงไม่ได้ตีเพราะมัวแต่ร่าย

Mystic Card

Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามา : [s] สูญเสีย Ability เมื่อ [s] เข้ามาที่ไม่ใช่ผล Wake Up
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] At+5 Df+5 Sp+1 และป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ธาตุ [Dark] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบขึ้นมือ
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา

เงือนไขยากจริง อาจจบเกมก่อน... แต่ขึ้นมาทีชนะเลยนี้คริบ แก้แทบไม่ได้เลยนอกจากเอาพลัง สูงๆตบ แต่คงน่้อยเด็คเกิน
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: 10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย jaydon เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 20, 2012 8:59 pm

::004:: เอ่อโกงไปนะคับ shade of [Terra Saga II] ทุกตัวเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
jaydon
0
 
โพสต์: 62
Cash on hand: 28.00

Re: 10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย Guardian เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 20, 2012 9:44 pm

Tamer of Dargoon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Summer Summon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [Dragon]
Ability
เข้ามาในสนามจาก Shrine: [s] ได้รับ Ability “Dark Wish ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป” inf Turn
Skill
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบหรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง
(Fixed Mp 3)
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)

สกิลแรงเกินเหตุเห็นๆ ให้จั่วซิล3 แล้วทิ้งกาด2 หลักๆคงทิ้งมิสละ แต่ใช้ไปซัก 2เทิน ฝ่ายตรงข้ามมิสหมดมือแน่ แถมระหว่างนั้นคงไม่ได้ตีเพราะมัวแต่ร่าย

สกิลผมจะสื่อว่าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างจั่วseal 3 กับ ทิ้ง 2 อะครับถ้าผมสื่อผิดก็ขอโทษครับ
Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามา : [s] สูญเสีย Ability เมื่อ [s] เข้ามาที่ไม่ใช่ผล Wake Up
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] At+5 Df+5 Sp+1 และป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ธาตุ [Dark] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบขึ้นมือ
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา


เงือนไขยากจริง อาจจบเกมก่อน... แต่ขึ้นมาทีชนะเลยนี้คริบ แก้แทบไม่ได้เลยนอกจากเอาพลัง สูงๆตบ แต่คงน่้อยเด็คเกิน

ส่วนmystic อะครับผมอยากได้เเนวเผื่อไปปรับปรุงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Guardian
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: 10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ก.ค. 21, 2012 6:26 pm

Guardian เขียน:สกิลผมจะสื่อว่าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างจั่วseal 3 กับ ทิ้ง 2 อะครับถ้าผมสื่อผิดก็ขอโทษครับ

สื่อไม่ผิดหรอกครับ แต่ที่บอกไม่นานก็เกมเพราะ มัวแต่ลงซิลตีจบเกมไม่ได้ ซิลล้นมือ กลับกันถ้าทิ้งซิลก็จะเกมเร็ว
แม้ให้เลือกระหว่าง จั่ว3 กับ ทิ้ง2 มันก็ยากพอดูครับ แถมให้จั่วแต่ซิลด้วย ลองให้ใช้2ตัวดูสิครับ ถ้าเค้าทิ้ง ก็หมดมือ ถ้าเค้าจั่วก็ล้นมือ
ไม่ว่ายังไงก็เป็นทางเลือกที่ยากมากครับ ถ้าให้เลือกระหว่าง จั่วซิล2 กับ ทิ้ง1 ยังลังเล กันเลยครับ

เรื่องมิส
เลือกระหว่างพลังกับการสนับสนุนดีกว่าครับ
+5 นี้แทบทั้งสนามเลย เบสใหม่ด้วย หรือก็คือ พลังจะสูงเอาดื้อๆ แถมกันอบิอีกด้วย
กันมิส ทั้งสนามอีก เท่กับต้องใช้ซิลสู้เท่านั้น ซึ่ง น้อยคนมากที่ทำได้ เพราะพึ่งมิสกันหมด

แนะนำว่า ตรงนี้ควรลดลงนะครับ ให้เป็น +3 ก็ได้ และ ยกเลิกอบิ แทน ไม่งั้นไม่มีทางฆ่าได้แน่นอน
บ้านมันเผาหรือทำลายไม่ได้นิ
เรื่องกันมิสเอาออกไป เพราะมันเสริมได้หลายเด็คเกินไป
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: 10 Turn แห่งความตาย

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 11:59 am

ยาวมากขอลงความเห็นในนี้เอาเลยแล้วกันนะครับ

Guardian เขียน:พอดีกว่าผมไปขุดการ์ดซอง Terra Saga II แล้วผมไปเจอ Dragoon Necromancer ขึ้นมา ผมเห็นว่า Ability ก็โหดก็นะ
แต่กว่าจะ 7 turn ก็ตายกันพอดี เลยกลายเป็น Seal โลกลืมผมเลยว่าลองคิดเด็ดของมันดูเผื่อจะเห็นค่าใบนี้บ้าง เด็ดที่ผมคิดนั้นเล่นสไตล์ให้ฝ่ายตรงข้ามจั่วและทิ้งตอน Draw step กับ ชุบ Seal ครับ

นี้เป็นบอร์ดที่ 2 ของผมนะครับ ผมอาจพิมพ์ตกหล่นบ้าง ผิดบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่ในด้วยครับ ::022::

พอดีผมลืมใส่ text บาง text ผมขอโทษนะครับ ผมจะใช้สีเเดงเเก้นะครับ
Seal
Space Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 5 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Energy Dark Df 7 Sp 5 Mp1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: นำ Dragoon Necromancer 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
-Seal ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Skill “- จ่าย Mp 1[s] นับว่าผ่านไป x Turn (fixed mp x)"
-Dragon ธาตุ [Dark] Df + 2 ถ้ามี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป At +1 และป้องกัน Curse ด้วย
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Dark Wish 1 ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine ไปติดที่ [Dragon] ธาตุ [Dark]
อันนี้เขียน Ability เข้าใจยากไปหน่อยครับ และกว้างเกินไป น่าจะเป็นแบบนี้มากกว่าครับ
- [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Skill "จ่าย Mp x จากนั้น [S] นับว่าผ่านไป x Turn(Fixed Mp 1)"


Imagination Dragon
Type : Dragon Mp 2/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] forgetfulness in dream At 9 Df 11 Sp 5 Mp 2
Shade of [Terra Saga II]
Ability
-เมื่อ Dragon ธาตุ [Dark] ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตีเราสามารถใช้ค่า Df เทียบได้ เมื่อมี Dark Wish ในสนามฝ่ายเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Dark Wish ในสนามและ/หรือใน Shrine ไม่สามารถถูก Remove ได้
Skill
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
-ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อมี Dragoon Necromancer ในสนาม (Fixed Mp 2)
skill จั่ว 1 ทิ้ง 1 จ่ายถูกเกินไป เพราะเป็น Skill แบบ interfere และเปิดกว้างให้พลิกแพลงใช้กับเราหรือเขาก็ได้

Heaven Dragoon
Type : Divine Dragon Mp 1/1 Lv 2
At 3 Df 6 Sp 4 Element : Dark
+[Dark] Sword of Light At 5 Df 10 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [light]
Ability
เข้ามา: สามารถแสดง Seal ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมีค่าร่าย 1 เราสามารถนำ Seal นั้นเข้าในสนาม [ที่ชื่อ[s] 1/subturn]
-Dragon ธาตุ [Dark] ได้รับ Ability “Shade of [light]”
-เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสนามทุก 7 SubTurn สามารถนำ Mystic card 1 ใบในShrine เรากลับเข้ากองการ์ด
Skill
-Dragoon Necromancer 1 ใบฝ่ายเราและ/หรือ [s] Ability สูญเสียไม่ได้ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Fixed Mp 1)
Ability เข้ามาใช้งานง่ายเกินไป และสามารถ Search ได้กับทุกใบจึงทำให้ผิดจุดประสงค์ ควรถูกแก้เป็นประมาณนี้ครับ
เข้ามาจากมือ: แสดง [Dragon] ธาตุ [Dark] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Dragon] ธาตุ [Dark] ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมีค่าร่าย 1 เราสามารถนำ Seal นั้นเข้าในสนาม (ที่ชื่อ[s] 1/subturn)


Protection Tamer Dragon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 4
At 10 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Save Dragon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] ,[Dragon]
Ability
-เมื่อ[s] อยู่ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตี Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ข้ามไปยัง Df Line ได้และ Seal [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี All
-เมื่อ[s] ตก Shrine ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 2 ใบ
Skill
-นำ [s] เข้ามาสนามจากมือ จากนั้นเอา [s] ไปยัง Shrine (Interfere) (Fixed Mp 2)
Ability แรกอ่านแล้วสับสน ควรแก้เป็นประมาณนี้ครับ
ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งโจมตี [Dragon] ธาตุ [Dark] ที่อยู่ใน Df Line เราได้ และ [Dragon] ธาตุ [Dark] ทุกใบฝ่ายเราป้องกันการโจมตี All เมื่อ [S] อยู่ใน Shrine และมี [Dragon] ธาตุ [Dark] ที่ At Line เราไม่น้อยกว่า 2 ใบ


Ex- Dragoon Necromancer
Type : Dragon Mp 3/2 Lv 3
At 8 Df 12 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Final attack At 10 Df 12 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , N[Dragoon Necromancer]
Ability
-[s] +At 0.5 ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-[s] +Df ตาม [Dragon] ชุด [Terra Saga II] ในสนามฝ่ายเรา
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เราสามารถจ่าย Mp 1 หรือฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น [Dragon] ชุด [Terra Saga II]
ทุกใบยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
-แสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด ถ้าการ์ดนั้นเป็นชุด [Terra Saga] หรือ
[Terra Saga II] เข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือ (Interfere) (Fixed Mp 3)
Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน ไม่ได้ระบุ Turn และใช้งานได้บ่อยเกินไป ส่งผลดีฝ่ายเรา ส่งผลเสียต่อฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายเกินไป ควรแก้ไขเป็นประมาณนี้ครับ
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกัน เรา : สามารถจ่าย Mp 1 หรือให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น [Dragon] ชุด [Terra Saga II] เรา 1 ใบยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้ามจนจบ Subturn


Hell Baby Dragon
Type : Dragon Mp 2/1 Lv 1
At 3 Df 5 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Double attack At 5 Df 8 Mp 1
Shade of [Terra Saga II]
Ability
เข้ามา: ผู้เล่น 1 คนจั่ว Seal 1 ใบจากนั้นถ้า Seal นั้นเป็นชุด [Terra Saga II] เราสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อร่าย Seal ใบนั้นจากบนมือ
-[s] ไม่สามารถโจมตีได้
-เป็นใบรอง Seal ชุด [Terra Saga II] Lv 1 : Seal นั้นได้รับ Ability “เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถได้รับ Mp+ 1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น ฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ
Ability แรกเกิดได้บ่อยจนเกินไป ใช้งานง่าย การใช้ภาษาผิดพลาดจนมีช่องโหว่ เอาเปรียบฝ่ายตรงข้ามมากเกินไป และ มีตัว Search เข้ามาได้ง่าย ๆ จึงควรแก้ไขเป็นประมาณนี้ครับ
เข้ามา: ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้นถ้าเป็นการ์ดชุด [Terra Saga II] สามารถแสดง จากนั้นเราจ่าย Mp 2 หรือทิ้งการ์ดทุกใบบนมือ และผู้เล่นนั้น ร่ายฟรีการ์ดนั้น

(ถ้าฝ่ายตรงข้ามเขาฟรุคได้การ์ด [TS-2] จริง ๆ ฝ่ายเราก็ต้องงานงอกกันบ้าง)

Ability ที่ 3 Gain Mp ได้จำนวนมาก ๆ และเร่งบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามต้องจั่วทีละมาก ๆ ได้บ่อยเกินไป จึงควรแก้ไขเป็นประมาณนี้ครับ
-เป็นใบรอง Seal ชุด [Terra Saga II] Lv 1 : Seal นั้นได้รับ Ability “เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถได้รับ Mp+ 1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้น ฝ่ายตรงข้ามสามารถ Mp +1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบ




Tamer of Dargoon
Type : Tamer Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 8 Sp 4 Element : Dark
+[ Dragon] Summer Summon At 12 Df 14 Mp 2
Shade of [Terra Saga II] , [Dragon]
Ability
เข้ามาในสนามจาก Shrine: [s] ได้รับ Ability “Dark Wish ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป” inf Turn
Skill
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบหรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง
(Fixed Mp 3)
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)
Skill แรก โกงเกินไป กดดันฝ่ายตรงข้ามให้ใช้ Mp ไปร่าย Seal จนไม่สามารถทำอย่างอื่นต่อได้ จึงควรแก้ไขเป็นประมาณนี้ครับ
-เรานำ Seal 1 ใบบนสุดของกองเราไปยัง Shrine และ Seal นั้นไม่สามารถออกจาก Shrine ได้ infinity Turn จากนั้นผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่ว Seal 3 ใบและ Mp +1 หรือเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบเมื่อ [s] รวมร่าง (Fixed Mp 3)

Skill ที่ 2 ส่งผลถึงฝ่ายตรงข้ามมากเกินไป จึงควรแก้ไขเป็นประมาณนี้ครับ
-Remove Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบใน Shrine เรา: Remove Final Requiem 1 ในสนาม (Interfere) (Fixed Mp 3)



Mystic Card

Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามUา : [s] สูญเสีย Ability เมื่อ [s] เข้ามาที่ไม่ใช่ผล Wake p
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] At+5 Df+5 Sp+1 และป้องกัน Ability ฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ธาตุ [Dark] ป้องกัน Mystic ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อจบ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบขึ้นมือ
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา (fixed mp1)
อันนี้ขอแก้ทั้งหมดเลยครับ - -" Wake Up ก็ยุ่งยากไป ไม่มีใครมานั่งจำว่าผ่านไปกี่ Turn จึงทำให้มีปัญหาต่อการเล่น ความสามารถโหดโกงเวร์จนเกินไป เสริมกันแบบไม่อายฟ้าอายดิน จริง ๆ ไม่ควรมีเลยด้วยซ้ำครับ แต่จะลองปรับแก้ให้เท่าที่จะพอทำได้
Dragon land
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Shade of [Terra Saga II]
Ability:
Wake Up เมื่อเข้าสู่ SubTurn ป้องกันที่ 10 ขึ้นไป ของเรา
เข้ามาโดยไม่ใช้ผล Wake Up : [s] สูญเสีย Ability (ยกเลิกหรือสูญเสียไม่ได้)
-[s] ป้องกัน Ability และ/หรือ Skill การ์ดฝ่ายตรงข้าม
-[Dragon] ชุด [Terra Saga II] เรา At+5 Df+5 Sp+1 ยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อเข้าสู่ SubTurn โจมตีเราสามารถนำ Mystic ชุด [Terra Saga II] 1 ใบจาก Shrine เราขึ้นมือ เมื่อการ์ดนั้นออกจากสนามหรือตก Shrine นำการ์ดที่ชื่อเหมือนการ์ดนั้นทุกใบในทุก Zone เราออกจากเกม(ที่ชื่อ [S] 2 / Work 1)
Skill
-[s] ยกเลิก Ability [s] 1 Turn เมื่ออยู่ใน Turn ที่ 10 ขึ้นไปของเรา (fixed mp1)

Text Wake Up ไม่รู้ควรแก้ยังไงดีเลยครับเจอแบบนี้ - -"

ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ และ ขอบคุณทุกคำติชมครับ

ครับผม อ่านแล้วเพลียมากมาย - -"
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron