Mp 2/1 Lv 1 [Divine] [Dark]
At 8 Df 8 Sp 4
+ [Dark] At 11 Mp 1
+ [Divine] At 12 Mp 1
Ability
> เข้ามา : สามารถแสดง [Divine][Dark] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Divine][Dark] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
> เมื่อการ์ดนี้ตก Shrine จากมือหรือกองโดย Skill หรือ Ability ของ [Divine] นำ [PS] หรือ [PA] 1 ใบในสนามกลับเข้ากอง
Skill
> ทำลาย [Divine][Dark] เรา 1 ใบในสนาม จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ (ยกเลิกไม่ได้)(Mp 0)
Carley, the Nocturnal Angel
Mp 2/1 Lv 2 [Divine] [Dark]
At 11 Df 12 Sp 5
+ [Any Element] At 13 Mp 2
+ [Any Element][Dark] At 10 (All) Mp 5
Shade of [Light]
Ability
> ใบรองคือ [Dark] : At +1 Df +1 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
> ใบรองคือ [Light] : At +2 Df +2 และยกเลิก Curse
> เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายโดย [Divine][Dark] ร่ายฟรีการ์ดนี้ (2/game)
Skill
> นำ [Divine][Dark] 1 ใบในกองหรือมือเราไปยัง Shrine (int)(Mp 2)
Federic, the Guardian of the Night Sky
Mp 3/2 Lv 3 [Divine] [Dark]
At 12 Df 13 Sp 4
+ [Dark] At 15 Mp 2
+ [Dark][Light] At 17 Mp 2
Shade of [Light]
Ability
> เมื่อการ์ดนี้ตก Shrine โดย Skill หรือ Ability ของ [Divine] ร่ายฟรีการ์ดนี้ (1/game)
> เข้ามา : สามารถร่ายฟรี [Divine][Dark] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
> การ์ดนี้ +At ตาม [Divine][Dark] และ/หรือ [Divine][Light] อื่นในสนาม
Skill
> ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบ เมื่อครบ 1 Turn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามนำเข้ามาในสนาม เมื่อใบรองคือ [Divine] (At Line)(Mp 3)
Night Sky Palace
Mp 2 Interfere : yes
Place PA Infinity Turn
Ability
Wake Up เมื่อ [Divine][Dark] ฝ่ายเราตก Shrine และมี Lv ใน Shrine เราตั้งแต่ 5 ขึ้นไป
> ฝ่ายตรงข้าม Shrine Max -1 และเรา Shrine Max +1
> [Divine] [Dark] อื่นฝ่ายเรา At +1 Df +1
> เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถนำ Mystic ใบบนสุด 1 ใบจากกอง 1 กองไปยัง Shrine จากนั้นดูการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกอง 2 กอง จากนั้นจัดเรียงแล้ววางกลับกองเดิม
คอนเซ็ปต์สำหรับเซ็ทนี้คือ [Divine][Dark] ที่แอบ Shade of [Light] ทำเกมโดยการลากพวกจากกองลงชายน์แล้วเด้งๆเข้ามา และใช้สกิลของ Federic ในการระเบิดซีล แต่ไม่ต้องกลัวว่าพอครบ 1 เทิร์นซีลนั้นจะกลับมา เพราะเราจะเอา Archangel Uriel ล๊อกหรือเอา [TA] Archangel Uriel มูฟออกไปเลย
Carley สามารถลาก Uriel, [TA] Uriel และ Velvet ในการแก้ หรือลาก [TA] Uriel และ Federic ให้เด้งเข้ามาได้
บ้านไม่ได้ออกแบบมาให้สำคัญเหมือนเด๊กอื่น แค่ใส่ลูกเล่นนิดๆหน่อยๆ มีโม่กองเค้าหรือกองเราเพื่อเรียงกอง ไว้กันมือเน่าและไว้เล่นกับ Izanami, ประตูมืด และ ทาลิมืด





