Annedisonge Transport
Type: merchant machine Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 11 Df: 15 Sp: 1 Element: Water
+[Any Element] At 15 Df 17Mp 2
+[Any Element][merchant ] At 16 Df18 Mp 1
Ability:
Shade of N[Ship]
เมื่อ[s]ต่อสู้ สามารถนำ Mystic Card ชนิดPs 1ใบในมือ,กองหรือจากShire เรามาติดได้
►เมื่อ[s]ทำลายsealฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ ได้รับMpตามMpค่าร่ายที่มากที่สุดของsealที่ถูก[s]ทำลาย(ชื่อ[s]1/Subturn)
[s]สามารถใช้skillของ[merchant]ที่เป็นตัวรองรวมร่าง(โดยไม่ตรงตามเงือนไงการรวมร่าง ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้)
(เรือลำนี้ของ Rufus, the Annedisonge Trader ไหนๆมันก็มีบทเยอะ)
Annedisonge Ark Royal
Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 5 Element: Water
+[Water] At 15 Df 15Mp 3
+[Any Element][Water] At 16 Df16 Mp 2
Ability:
Shade of N[Ship],N[King],N[Queen]
รองรวมร่างมีN[King]หรือN[Queen]ที่มีLvไม่เกิน3 :[s]ได้รับSkillและAbilityนั้น(ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้)
เมื่อ[s]ต่อสู้ตี Sealที่ต่อสู้ At-2 Df-2 ตามจำนวน N[Ship] ในสนามที่ชื่อไม่ซ้ำกัน (ไม่สามารถยกเลิกได้)
Tarot:The EmpressและTarot:The EmperorในมือและในสนามMpค่าร่ายที่มากกว่า3นั้นMpค่าร่าย-1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
[s]ยกเลิกAbility ฝ่ายตรงข้าม
Skill:
นำTarot:The Emperor จากกองการ์ดขึ้นมือเมือรวมร่างกับN[King] Mp 2
นำTarot:The Empress จากกองการ์ดขึ้นมือเมือรวมร่างกับN[Queen] Mp 2
Tarot:The Emperor หรือTarot:The Empress 1ใบในสนามป้องกันการถูกทำลายและ/หรือนำออกจากเกม 1 Turn inf Mp X(เมือXคือค่าร่าย)
(เรือลำนี้คือเรือหลวงแห่ง แอนนิซอง เพือความยิ่งใหญ่ของทัพเรือ)
Annedisonge Protection ship
Type: machine Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: Water
+[Water] At 13 Mp 2
Ability:
เมื่อ N[Annedisonge ],N[King]และ/หรือN[Queen] ที่ไม่ใช่[S]ถูกโจมตี(ที่ไม่ใช่ All) ย้ายเป้าหมายการโจมตีไปที่[s] จากนั้นSealที่โจมตี At-2 Df-2 ตามจำนวน[s] ในสนาม 2 Turn(At Line)(ชื่อ[s]1/turn ไม่สามารถยกเลิกได้)
Skill:
ร่าย N[Annedisonge] 1 ใบในมือโดยไม่จ่ายค่าร่าย Mp2
Annedisonge Immigrant ships
Type: machine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 0 Df: 0 Sp: 1 Element: Water
Ability:
เข้ามา:สามารถจ่ายMp1 แล้วนำ[s]1ใบจากกองการ์ด หรือนำ[s]จากShireเข้ามาในสนาม(1/trun)
เมื่อเข้าสู่subturnโจมตี สามารถแสดงsealใบบนสุดของกองการ์ด จากนั้นนำsealนั้นขึ้นมือหรือจั่วMystic 1 ใบ (ยกเลิกAbilityเมื่อSealที่แสดงมีLv ไม่เกินX เมื่อXคือจำนวน[s]ในสนาม ชื่อ[s]1/turn)
[s]ไม่สามารถโจมตีและเป็นSealรองรวมร่างได้
Skill:
Sacrifice [s]:จั่วการ์ด 1 ใบ inf Mp0
Annedisonge Ghost ship
Type: Evil Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: Water
+N[Annedisonge ] At 14 Mp 2
+N[ship] At 14 Mp 2
+N[Ghost ship] At 14 Mp0
Ability:
[s]+ At 2 ตามจำนวน [Evil]ธาตุ[Water],N[ship] และ/หรือ N[Annedisonge] ในshire
[s]+ At ตามจำนวน N[ship] ในสนาม
เมื่อ [s] ตกShireจากสนาม สามมารถSacrifice Seal 1ใบและจ่ายMp X นำ N[ship] 1 ใบ ที่ไม่ได้ชื่อ[s]จากShireที่มีLv X เข้ามาในสนาม(เกิดขึ้นพร้อมกัน)
ตราบที่[s]อยู่ในShire [Evil]ธาตุ[Water]และ/หรือN[ship] ในสนาม At +1 Df +1และ[s]ไม่สามารถนำออกจากShireได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
[s] สามารถโจมตีไปยัง Df line ได้
(จากเนื้อเรื่อง Marina, the Mermaid บอกมาว่าเส้นทางเรือผีอันตรายมากๆ เพราะเฮี้ยน เพราะงั้น เรือผีต้องเฮี้ยนเข้าไว้)
Unnamed Ghost ship
Type: Evil Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 7 Df: 7 Sp: 1 Element: Water
Ability:
เมือ[s]ตกShire จากSacrifice,มือหรือจากกองการ์ด นำ[s]ใบอื่นจากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม
เมื่อ[s] อยู่ใน Shire ตั้งแต่ 2ใบขึ้นไป เมื่อมี การ์ดตกShire เราสามารถจั่วการ์ด1ใบ(ชื่อ[s] 2/Subturn)
ตราบที่มี [s] 3 ใบในShire [Evil]ธาตุ[Water]และ/หรือ N[ship] ทุกใบในมือและในสนามMpค่าร่ายและค่าใช้Skill -1(ไม่สามารถยกเลิกได้)
Skill:
Sacrifice [s] ;Mpค่าร่าย [Evil]ธาตุ[Water]และ/หรือ N[ship] ในมือ -1จนจบSubturn Mp0 (ชื่อ[s] 1/Turn)
(เรือที่ไปไม่ถึงแอนนิซอง แล้วเข้าเส้นทางเรือผี ก็เลยจมไปโดยไม่มีใครรู้ น่าสงสารมากๆ)