Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 12:02 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List มาคิดการ์ดที่เน้นคอมโบ ไม่บ้าพลังหรือเป็นลูปกันเถอะครับ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

มาคิดการ์ดที่เน้นคอมโบ ไม่บ้าพลังหรือเป็นลูปกันเถอะครับ

โพสต์โดย boy เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 8:33 pm

เคยอ่านคอมเมนท์ท่านไหนไม่รู้ที่บอกว่าคิดถึงลูปเก่าๆ ยุคคิดคอมโบมาเล่นแบบป่วนๆเกม
เลยมาตั้งกระทู้ดูครับ จะเอาแบบการ์ดที่เป็นไม่ตรงตามหัวข้อก็ได้ครับ
ขอไม่เกรียนหรือบ้าพาวมากเกินไปพอ *-*

The End of Era
Type Tarot:The Death Mp 5 turn:0
Ability
>ผู้เล่นทุกคน Sacrifice Seal ในสนามของตน 3 ใบจากนั้นสลับกองการ์ดแล้วนำ Seal 3 ใบบนสุดจากกองการ์ด
แล้วเข้ามาในสนาม (หากผู้เล่นตั้งแต่ 1 คนขึ้นไปมี Seal ไม่ถึง 3 ใบ Sacrifice Seal ทั้งหมดแทน)
>เมื่อ [ s ] ตก Shrine ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่าย Seal โดยไม่จ่าย Mp ค่าร่ายโดยไม่ใช่การ Progress
ใน Subturn ต่อไปของตนเองจนจบ Subturn

(ตอนแรกว่าจะสร้างการ์ดที่กำจัด Seal ที่มันป่วนสนามอยู่
ไปมาๆ อ้าว คล้ายๆ Gloria เว้ย แถมอบิลิตี้ร่ายฟรีไม่ได้มาให้ขัดจังหวะเล่น)

Sweet Dessert Fairy
Type Merchant Mp 2/1 Lv . 1 Element Fire
At:4 Df:5 Sp:3
Skill
> Seal 1 ใบไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ 1 Turn (Mp 1)
Ability
> เมื่อการ์ดในสนามฝ่ายเราตก Shrine โดยผลของการ์ดที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2
เราสามารถจ่าย Mp 1 และเปลี่ยน Line [ s ] แทนการนำการ์ดใบนั้นไปยัง Shrine
> เมื่อ [ s ] ถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 4 เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา
เราสามารถนำ [ s ] เข้ามาในสนามจาก Remove zone ได้ จากนั้น [ s ] สูญเสีย Ability infinity turn
(Remove Zone 2 Up Work 1) (ที่ชื่อ [ s ] 1/Subturn)

(เน้นอบิลิตี้เป็นหลัก การ์ดอะไรบ้างเอ่ยที่เข้ากับน้องแฟรี่ขนมหวานนี้ หุหุ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
boy
0
 
โพสต์: 2105
Cash on hand: 3,250.00
ที่อยู่: Golden Land

Re: มาคิดการ์ดที่เน้นคอมโบ ไม่บ้าพลังหรือเป็นลูปกันเถอะครับ

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 10:07 pm

ใบล่างแอบแรงไปนิดนะครับ น่าจะกำหนด ที่ชื่อ[s] 1 ครั้งต่อเทิร์นอะไรอย่างนี้

Black Market Secretary
Type Merchant Knight Mp 3/2 Lv. 3 Element Dark
At:10 Df:7 Sp:4
Skill
- เลือกSeal 1 ใบ จากนั้นถ้าSealนั้น At น้อยกว่าหรือเท่ากับ X และไม่ได้เข้ามาในสนามจากการร่าย ทำลายSealนั้น ถ้าไม่ใช่ เราจั่วการ์ด 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1time/supturn)(Interfere)(Mp X)
Condition Annedisonge Market Place และ Merchant ใบอื่น
Skill
- นำSeal 1 ใบที่เข้ามาในสนามจากการร่ายขึ้นมือ จากนั้นเรานำ Merchant 1 ใบในมือเข้ามาในสนาม เมื่อมี Merchant ใบอื่น(Mp 2)
Ability
เรา Mp Max +2 (2 up work 1)
เมื่อ Annedisonge Market Place ถูกทำลาย เราสามารถจ่ายmp1แทนการถูกทำลาย

สรุปว่าแก้ทางมันทุกอย่าง เข้ามาจะร่ายหรือไม่ได้ร่ายก็โดน แถมเสริมเรื่องตัวยืนของเด็คนี้และการจั่วได้อีกด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน