Kaito นักรบผู้ใช้มีดคู่เป็นอาวุธสังหาร ตัวแทนจากธาตุไฟ หัวหน้าแห่งกลุ่ม Zigma V
Kaito, the Captain of Zigma V Lv 3 Element Fire Type Knight
Mp 4/2 At 9 Df 6 Sp 5
+ [Any Element] Critical Rush At 12 Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Zigma Rush!! At 10 (all) Mp 5
Shade of Ninja
[S] + At ตามจำนวน Seal <Zigma V> ในสนาม
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Seal N<Zigma V> ที่ไม่ได้ชื่อ [S] จากกองการ์ด 2 ใบ จากนั้นให้ฝ่ายตรงข้ามเลือก 1 ใบ ลง Shrine อีก 1 ใบ กลับเข้ากองการ์ด
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal N<Zigma V> ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ [S] เมื่อตกสู่ Shrine โดยผลของ Ability ของ N<Zigma V> นำ Seal นั้น เข้ามาในสนาม (1 / Subturn) (2 up / work 1)
• นำ Seal ใน At Line ฝั่งตรงข้าม 1 ใบ ออกจากเกม 1 Turn จากนั้น [S] + At ตาม At ปกติ ของ Seal ใบนั้น และสั่ง [S] โจมตี X ครั้ง โดย X คือ N<Zigma V> ในสนาม โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line)
(Mp 3) (หาก X เป็นค่าที่มากกว่า 3 ให้สามารถโจมตีได้เพียง 3 ครั้ง)
• นำ N<Zigma V> 1 ใบใน Shrine กลับเข้ากอง จากนั้น จั่ว Mystic Card 1 ใบ (Mp 3)
Sepherus ผู้เชี่ยวชาญในการใช้ปืนคู่เป็นอาวุธ ตัวแทนจากธาตุลม
Sepherus, the Sharpshooter of Zigma V Lv 2 Element Wind Type Knight
Mp 3/3 At 7 Df 6 Sp 4
+ [Any Element] Sky Shot At 11 Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Zigma Shot!!! At 10 Sp 5 Mp 2 (2 times)
Shade of Gunner
Charging 4
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม N<Zigma V> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา และ/หรือ บนมือเรา Mp ค่าร่าย - 1 และMp ค่าใช้ Skill จากมือ – 2 (2 up / work 1)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม [S] ได้รับ X Charge Counter (เมื่อ X คือ จำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา)
เมื่อ Seal N<Zigma V> ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ยกเลิก Mystic Card ฝั่งตรงข้ามของ [S]
• ทำลาย Seal 1 ใบที่ไม่รวมร่าง ในสนามฝั่งตรงข้ามที่ติด Curse โดย ผลของSkill และ/หรือ Abilityจาก N<Zigma V> ที่มี Sp น้อยกว่า [S] (Mp 3) (Charge 2)
• ผู้ใช้ Skill ทิ้งการ์ดบนมือ 1 ใบ; ทำลาย Mystic 1 ใบ ในสนาม (Interfere) (At Line) (Mp 3) (Charge 1)
Espios ชายหนุ่มผู้หลงใหลในศาสตร์แห่งมนตรา และ วิญญาณ ตัวแทนจากธาตุมืด
Espios, the Wizard of Zigma V Lv 2 Element Dark Type Knight
Mp 4/1 At 8 Df 8 Sp 3
+ [Any Element] Mystic Blow At 11 Mp 2
+ [Any Element] N<Zigma V> Zigma Blow!! At 13 Mp 3
Shade of Mage
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามโดยการร่าย Seal 1 ใบในสนามฝั่งตรงข้าม ยกเลิกผลของ Ability ที่ส่งผลต่อค่า At X Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal N<Zigma V> ในสนาม)
• นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ Seal 1 ใบในสนามฝั่งตรงข้ามแยกการรวมร่าง จากนั้น Seal 1 ใบใน
สนามยกเลิก Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] (Interfere) (Mp 3)
• Seal 1 ใบในสนามฝั่งเรา ที่เป็น Inactive Seal กลายเป็น Active Seal จากนั้น Seal นั้น At + 3 1 Subturn (Mp 2)
Alan นักรบผู้ผสมผสานพลังแห่ง ดาบ และ พลังแห่งสายน้ำอันเยือกเย็น ตัวแทนจากธาตุน้ำ
Alan, the Magic Swordsman of Zigma V Lv 2 Element Water Type Knight
Mp 3/2 At 8 Df 9 Sp 4
+ [Any Element] Power Charge At 11 Mp 2
+ [Any Element] N<Zigma V> Zigma Charge!! At 13 Mp 3
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal N<Zigma V> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Sp = 5 และ ได้รับ Ability “ยกเลิกCurse”
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถสั่งการได้ X subturn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal <Zigma V> ในสนาม)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine เราสามารถแสดง Seal N<Zigma V> บนมือ 1 ใบ จากนั้น ผู้ควบคุม [S] + Mp ตามค่าโจมตีของ Seal ใบนั้น
• นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น นำ Seal ฝั่งตรงข้าม ที่ติด Curse กลับขึ้นมือ (Interfere) (Mp 3)
Jemiro อัศวินผู้เห็นแก่ความสุขต่อส่วนรวม ตัวแทนจากธาตุดิน
Jemiro, the Defender of Zigma V Lv 2 Element Earth Type Knight
Mp 3/1 At 6 Df 10 Sp 1
+ [Any Element] Heavy Body At 7 Df 12 Mp 2
+ [Any Element] N<Zigma V> Zigma Body!! At 9 Df 16 Mp 3
Shade of Titan
Charging 2
[S] ป้องกัน Mystic Card ฝั่งตรงข้าม
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ใน At Line ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตี Seal ใบอื่นในสนามฝั่งเราได้
เมื่อ [S] ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถ จ่าย Mp 3 จากนั้น นำค่า Df ของ [S] เทียบค่าพลัง ของ Seal ที่ [S] ต่อสู้ด้วย
• ย้ายเป้าหมายการโจมตี ของ Seal ฝั่งตรงข้าม ที่มีเป้าหมายมายัง Seal ใบอื่นในสนามฝั่งเรา มาที่ [S] จากนั้น Seal 1 ใบ ในสนามฝั่งตรงข้าม ติด Last dance Curse At-1 Infinity Turn (Interfere) (Mp 3) (Charge 2)
Fiona นางฟ้าผู้ชี้นำทางแสงสว่าง และ บันดาลฝันของเหล่านักรบให้เป็นจริง
Fiona, the Guardian Fairy of Zigma V Lv 1 Element Light Type Divine
Mp 1/1 At 5 Df 5 Sp 5
+Null
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Fantasy World เข้ามาในสนาม จากมือ, กองการ์ด หรือ ใน Shrine ได้
Seal ทุกใบที่ Growth หรือ Progress สำเร็จ At +2 Df +2 Sp +1 Infinity Turn
Fantasy World โลกแห่งความฝัน
Fantasy World Mp 5 Type Place Pasted PA Infinity Turn
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal N<Zigma V> ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มาจากการ Growth/Progress ได้รับ Ability ใน Text Box ของ Seal เงื่อนไขของการ Growth/Progress และ/หรือ สูญเสีย Ability “นำกลับเข้ากองการ์ด”
• Sacrifice [S]; นำ Seal N<Zigma V> ทุกใบที่มาจากการ Growth/Progress กลับกองการ์ด จากนั้น นำ Seal <Zigma V> ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress ทุกใบเข้ามาในสนาม (Interfere) (Mp X) (เมื่อ X คือ จำนวน Seal ที่นำเข้ามาในสนาม)
Kaito ยามเติบโตในโลกแห่งความฝัน
Kaito, the Assaulter of Zigma V Lv 4 Element Fire Type Ninja
Mp 5/3 At 10 Df 8 Sp 4
+ [Any Element] Critical Slash At 13 Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Sonic Flame Rush At 15 Mp 4
Vanish 1 Turn
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย [S] +At ตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา
• รักษา Curse 1 ชนิด ให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น -At และ Df ของ Seal ใบนั้นตาม At และ Df ดั้งเดิมของ Seal ใบนั้น X Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal N<Zigma V> ในสนาม) (Mp 3)
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้น นำ Seal ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress เข้ามาในสนาม
Growth/Progress: Kaito, the Captain of Zigma V
เมื่อ [S] โจมตีสำเร็จ [S] สามารถโจมตีได้อีกครั้งหนึ่งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี
[S] ป้องกันการถูกทำลายจาก Skill
• Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp น้อยกว่า [S] ติด Poison Curse Infinity Turn (Mp 1)
Sepherus ยามเติบโตในโลกแห่งความฝัน
Sepherus, the Sniper of Zigma V Lv 4 Element Wind Type Gunner
Mp 5/3 At 10 Df 7 Sp 4
+ [Any Element] Sky Snipe At 13 Mp 3
+ [Any Element] [Wind] Hurricane Dual Shot At 13(2 Times) Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Twin Burst Around At 10(All) Mp 5
Charging 4
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ที่มี N<Zigma V> ในสนามฝ่ายเรา ป้องกันการโจมตี (All) และการโจมตี X Times (เมื่อ X คือ จำนวนที่มากกว่า 1 ขึ้นไป)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม [S] ได้รับ 4 Charge Counter
• Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา สามารถโจมตีได้ 2 ครั้ง โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีเพียงครั้งเดียว (Mp 2) (Charge 1)
• Seal 1 ใบ ในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีมากกว่า [S] สูญเสีย Skill และ Ability X Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal <Zigma V> ในสนาม) (Mp 4) (Charge 3)
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้น นำ Seal ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress เข้ามาในสนาม
Growth/Progress: Sepherus, the Sharpshooter of Zigma V
เมื่อ [S] โจมตี [S] ไม่รับผลของ Mystic ประเภท Relic และ Tarot ของฝ่ายตรงข้าม
Seal ฝ่ายเราทุกใบ Mp ค่าใช้ Skill -2
Espios ยามเติบโตในโลกแห่งความฝัน
Espios, the Necromancer of Zigma V Lv 4 Element Dark Type Mage
Mp 5/3 At 10 Df 10 Sp 3
+ [Any Element] Mystic Strike At 11 Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Soul Destroyer At 13 Mp 3
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ฝ่ายตรงข้ามทุกใบ ที่เป็น Inactive Seal สูญเสีย Ability และ Sp = 0
• Seal 1 ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้าม กลายเป็น Inactive Seal X Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal N<Zigma V> ในสนามฝ่ายเรา) (At Line) (Interfere) (Mp 4)
• Seal 1 ใบ ในสนาม ที่เป็น Active Seal ติด Death Curse (At Line) (Mp 4)
[S] ไม่สามารถใช้ Skill ได้ ถ้าไม่มี Seal N<Zigma V> ใบอื่น ในสนามฝ่ายเรา
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้น นำ Seal ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress เข้ามาในสนาม
Growth/Progress: Espios, the Wizard of Zigma V
[S] +At ตามจำนวน Seal ที่เป็น Active Seal ในสนามฝ่ายเรา
ผลของ Skill และ Ability ของ [S] ไม่สามารถยกเลิกได้
Alan ยามเติบโตในโลกแห่้งความฝัน
Alan, the Mystical Knight of Zigma V Lv 4 Element Water Type Knight
Mp 5/2 At 10 Df 11 Sp 4
+ [Any Element] Power Break At 13 Mp 2
+ [Any Element] [Water] Cold Beam At 12(2 Times) Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Blizzard Storm At 9 (All) Mp 4
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย นำ Seal ที่อยู่ Df Line มาที่ At Line และ นำ Seal ที่อยู่ At Line ลงไปที่ Df Line
• นำ [S] ลง Shrine; ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ที่กำลังทำงาน ของ Seal 1 ใบ และ ทำลาย Seal นั้น (Interfere) (Mp 5)
เมื่อจบ Subturn ป้องกันของเรา หาก [S] อยู่ใน Shrine โดยผลของ Skill ของ [S] นำ [S] กลับเข้ามาในสนาม (และหาก [S] อยู่ในสภาพ Growth/Progress เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine ให้ถือว่า [S] อยู่ในสภาพ Growth/Progress แล้ว)
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้น นำ Seal ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress เข้ามาในสนาม
Growth/Progress: Alan, the Magic Swordsman of Zigma V
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Freeze Curse X Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal <Zigma V> ในสนามฝ่ายเรา)
• ผู้ใช้ Skill ทิ้งการ์ดบนมือ X ใบ; นำการ์ด X ใบ ในสนาม กลับขึ้นสู่มือเจ้าของการ์ดนั้น (Mp 3)
Jemiro ยามเติบโตในโลกแห่งความฝัน
Jemiro, the Crusader of Zigma V Lv 4 Element Earth Type Titan
Mp 5/3 At 6 Df 10 Sp 2
+ [Any Element] Heavy Crush At 8 Df 12 Mp 3
+ [Any Element] N<Zigma V> Terra Echo At 10 Df 14 Mp 4
Charging 3
เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถจ่าย Mp 3 เพื่อสลับค่า At และ Df ของ Seal ที่ [S] ต่อสู้ด้วย
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม ที่ติด Curse Sp = 0 (2 up / work 1)
• Seal X ใบในสนาม ติด Stone Curse 1 Turn (เมื่อ X คือ จำนวน Seal N<Zigma V> ใน Df Line ฝ่ายเรา) (Mp 3) (Charge 2)
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นนำ Seal ที่เป็นเงื่อนไขของการ Growth/Progress เข้ามาในสนาม
Growth/Progress: Jemiro, the Defender of Zigma V
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเลือก Seal ใบอื่นเป็นเป้าหมายการโจมตีได้ นอกจาก [S]
เมื่อ Seal ฝ่ายเรา ตก Shrine เราสามารถนำการ์ดจากกองการ์ด 1 กองของเราที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ Seal ใบนั้น ขึ้นมือ 1 ใบ
[S] ป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
อาวุธประจำกายของเหล่านักรบ
Flame Soul Blade Mp 2 Interfere Type Relic Pasted PS Infinity Turn
[Fire] ที่ติด [S] At +3 และได้รับ Skill “• [S] At+ ตาม Sp ของ [S] (Interfere) (Mp 1)”
หาก Seal ที่ติด [S] คือ N<Kaito> Seal ที่ติด [S] ป้องกัน Skill และ ได้รับ Ability “เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถร่าย Mystic 1 ใบ ที่มี Mp ไม่เกิน 2 จากมือของเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย”
Storm Dual Revolver Mp 2 Interfere Type Relic Pasted PS Infinity Turn
[Wind] ที่ติด [S] At +2 Sp +1 และได้รับ Ability “เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp น้อยกว่าหรือเท่ากับ [S] Seal ใบนั้น At- ตาม Sp ของ Seal ใบนั้น”
หาก Seal ที่ติด [S] คือ N<Sepherus> Seal ที่ติด [S] สามารถเลือกใช้ท่าโจมตีใดก็ได้ โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีของท่าโจมตีนั้นด้วย (1 / 2 Turn)
Dark Hell Staff Mp 2 Interfere Type Relic Pasted PS Infinity Turn
[Dark] ที่ติด [S] At + ตาม Lv ของ Seal ที่ติด [S]
หาก Seal ที่ติด [S] คือ N<Espios> Seal ที่ติด [S] ได้รับ Ability “เมื่อ [S] โจมตีสำเร็จ Seal 1 ใบในสนาม ติด Poison Curse 1 Subturn”
Ice Crystal Sword Mp 2 Interfere Type Relic Pasted PS Infinity Turn
[Water] ที่ติด [S] At+ ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ติด [S]
หาก Seal ที่ติด [S] คือ N<Alan> Seal ที่ติด [S] ได้รับ Ability “เมื่อ [S] ต่อสู้ เราสามารถสั่ง [S] Freeze Curse Seal 1 ใบในสนาม 1 Turn (ยกเว้น Seal ที่ [S] ต่อสู้ด้วย) และ [S] At+ ตาม Seal ที่ติด Freeze Curse ในสนาม”
Earth Hard Shield Mp 2 Interfere Type Relic Pasted PS Infinity Turn
[Earth] ที่ติด [S] Df +3 และได้รับ Skill “• Seal 1 ใบในสนาม ติด Stone Curse 1 Subturn (Interfere) (Mp 2)
หาก Seal ที่ติด [S] คือ N<Jemiro> Seal ที่ติด [S] ได้รับ Ability “[S] +At ตาม Df ของ Seal ที่ต่อสู้กับ Seal ที่ติด [S]”
รบกวนขอคำติ-ชม ด้วยจ้า

ถ้า เยอะเกินไป-ลายตา ขออภัยครับ
