
เริ่มจากธาตุไฟ
Master Fiamma Knight Race:Knight
Mp:3/2 Lv.3
At:9 +Fire Extinguish Blast At:12 Mp:3
Df:7 +Knight Extinction Storm At:9[All] Mp:5
Sp:4
Ability:
> เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย Seal 1 ใบแยกการรวมร่างและไม่สามารถรวมร่างได้ 2 Turn
> เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถรักษา Curse ทุกชนิดที่ให้กับ Seal 1 ใบในสนามเมื่อมี Fire ใบอื่นในสนาม [1/Turn]
>เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถสั่ง [S] โจมตี Seal ใบนั้นด้วยท่าโจมตี Extinguish Blast โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี เมื่อไม่มี Mystic Card ชนิด PA ในสนาม [1/Subturn]
Skill:
๐ เรานำ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่กำลังสั่งใช้ Skill ที่เป็น Interfere ใน Subturn โจมตีของเรา 1 ใบลง Shrine เมื่อมี Fire ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามและ Seal ใบนั้นมี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ [S] [Interfere] [Mp 3]
เด็คที่น่าจะอยู่ได้:Knight ไฟ/Mage ไฟ/N[Zadin]
ช่วยกลบจุดด้อยด้านการแพ้ Curse แต่ก็ยังต้าน Freeze Curse ไม่ได้เพราะต้องรอเค้าใช้ Skill สำเร็จ ซึ่งมันก็ส่งผลไปแล้ว ทำให้ถึงรักษาก็ยังโดนผลักไป Df Line
ธาตุดิน
Rockwell Giant Golem Race:Titan
Mp:3/1 Lv.2
At:3 +[Any Element]Shattered Rock At:5 Df:11 Mp:2
Df:9 +Earth +Earth Boulder Fall At:6 Df:12 Mp:3
Sp:1
Ability:
> เมื่อ Earth ฝ่ายเราเปลี่ยน Line จากผลของ Seal หรือ Curse ของ Seal ที่ไม่ใช่ Wind ฝ่ายตรงข้าม เราสามารถให้ Seal ใบนั้นเปลี่ยน Line และ Df+1 Infinity Turn [1/Turn]
>เมื่อฝ่ายตรงข้ามได้รับ Mp นอก Mp Fill Up Step เรา Mp+X [เมื่อ X คือจำนวน Mp ที่ฝ่ายตรงข้ามได้รับนอก Mp Fill Up Step นั้น]
>ตราบเท่าที่ [S] มี Earth เป็น Seal รองรวมร่าง [S] Df+2 และสามารถโจมตีด้วย Df ได้
> เมื่อ Earth ฝ่ายเราโจมตีจาก Df Line Seal ใบนั้น At+1 Df+2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ได้รวมร่างจนออกจากการโจมตีนั้น
เด็คที่น่าจะอยู่ได้:Titan ดิน-ลม/เด็ค Df Line ล้วน/เด็คที่เน้นโจมตีจาก Df Line หรือใช้ Df Line เข้าโจมตี
กลับจุดด้อยด้าน:การโดนฝ่ายตรงข้ามสั่งเปล่ยนไลน์ทำให้รูปเกมเสีย/กันฝ่ายตรงข้ามที่ชอบเกน Mp ทั้งหลาย
ใบอื่นๆเดี๋ยวเอามาลงต่อนะครับ ติชมได้ครับ
