Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:05 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ Card, Deck, and Combo Corner ‹ ~~~Templar Porta~~~
ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)
Moderator: P_gik, Deck Master
โดย ANYA เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 5:33 pm
Seal
-Templar Knight Marshal x3 { ตัวใหม่แร๊งแรง ปาดกอง บลิ๊ง เรียกเพื่อน All!!}
-Templar Knight General x2 { กันออล กันปล้น เก่าแต่เก๋า }
-Svania Republic Templar Cavalier x4 { ทหารม้า ซัพก็ได้ ตีเองก็ดี }
-Templar Zealot x2 { ร่ายปุ๊ปปาดกองปั๊ป ลงมาง่อยตลอดชีพ }
-Humanus Porta Angeli x4 { รู้ๆกันอยู่ }
-Caeli Porta Angeli x2 { มูฟ มูฟ ลาก ลาก }
-Hekhal Porta Angeli x1 { เล่นไรได้หลากหลาย }
-David, the Delivery Band Conductor x2 { สันติ สันติ }
-Guardian Angel of Pope Pacelli x4 { ช่วยจั่ว ตัวรอง }
-นักเวทย์หญิง x1 { เกนแล้วทำไรก็คล่องตัวขึ้นเยอะ }
Mystic
-Primus Tuba x2 { มูฟให้หมดสนาม ให้หมดไชรน์ }
-Caeli Porta x1 { แอนตี้ พวกขุด พวกรกไชรน์ }
-Hekhal Porta x1~2 { มันทำไรได้เยอะมาก }
เอาพวกเทมพล่ายันไว้ ปาดกองแล้วเอาประตูแสงลากลงไชรน์
มูฟ มุฟ มูฟ ลาก ลาก ลาก ไม่มีไรมาก
มูฟตัวเล็กพาตัวใหญ่ไปด้วยก็ดี แตร1มูฟหมดไชรน์ฟิกซ์เละเทะ
หรือจะเอาพลพรรคเทมพล่าฟาดหน้าไปเลยก็ได้แอทไม่น้อย
อย่าลืมตัวใหม่ออลได้ด้วยนะจ๊ะ !!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Templar Knight Marshal
Type: Knight Mage Mp: 4/3 Lv . 4 Element: Light
At:10 Df:11 Sp:4
+light sacred order At 12 Mp 4
+earth sacred judgment At 12 Df 13 Mp 4
+n[templar] light sacred dogma At 10 (All) mp 5
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ [ S ] รวมร่าง (inf)(Mp 2)
นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจกาเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมด้วย Skill นี้เข้ามาในสนาม
เมื่อมี n[templar] ใบอื่นในสนาม (At line)(Mp 4) (ผลของ skill นี้ยังคงส่งผลแม้ seal นั้นอยู่ใน Remove zone)
ability:
Shade of [Earth]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ n[templar] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้น seal นั้น
นับว่าผ่านไป 1 turn
lllustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno.: 187
แก้ไขล่าสุดโดย
ANYA เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 9:18 am, แก้ไขแล้ว 6 ครั้ง.
-
ANYA
- 0
-
- โพสต์: 324
- Cash on hand: 500.00

- ที่อยู่: 458 ซอย2ใหญ่ หมู่บ้านสยามนิเวศน์ ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
-
โดย the St. of Amara เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 6:03 pm
Ceili Porta Angeli 2 ก็พอครับ
แล้ว Treetop Tango Fairy ไม่ต้องก็ได้น่อ ปกติก็ไม่น่าจะได้ตีใครอยู่แล้ว
มูฟไปเรื่อยๆง่ายๆก็ชนะเอง
มี Porta คอยมูฟในสนามอยู่ง่ายดี
Templar Knight Marshal เพิ่มเป็น 3 เลยดีกว่าครับ
-

the St. of Amara
- 0
-
- โพสต์: 1274
- Cash on hand: 5,700.00

- ที่อยู่: Flowing Fate ..
-
โดย Light Demon เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 8:24 pm
ไม่ใส่ ประตูลมก็ได้นะ ใส่ ซินแสงนาจะดีกว่า เดียวเจอบิน มันจะลำบาก
-

Light Demon
- 0
-
- โพสต์: 2267
- Cash on hand: 550.00

- ที่อยู่: กรุงเทพ
-
โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 9:36 pm
Soprano , Templar Knight Marshal
แล้วประตูลมลากลง ทำไม่ได้ครับ
-
~MerChanDise~
- 0
-
- โพสต์: 4842
- Cash on hand: 1,655.00

-
โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 1:11 am
~MerShanDise~ เขียน:Soprano , Templar Knight Marshal
แล้วประตูลมลากลง ทำไม่ได้ครับ
คิดว่างั้นเหมือนกัน เพราะช่วงที่มันกลับเข้ามาในสนามมันไม่มี อินเทอเฟียเสต็บเลยหนิ

เลยอดไปตามระเบียบ
-

kendejiz
- 0
-
- โพสต์: 9446
- Cash on hand: 27,500.00

-
โดย sniz เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 12:36 pm
Templar Knight Marshal
นี่ทำไงได้มาอ่าคับบ !!
-
sniz
- 0
-
- โพสต์: 84
- Cash on hand: 50.00

-
โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 1:34 pm
sniz เขียน:Templar Knight Marshal
นี่ทำไงได้มาอ่าคับบ !!
Wiserเล่มใหม่ครับ
-

JR.
- 0
-
- โพสต์: 2272
- Cash on hand: 550.00

-
โดย SqUaLL-Leonhart เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 1:40 pm
น่าเล่นดี
แต่ขี้เกียจหาประตูมนุษย์

-

SqUaLL-Leonhart
- 0
-
- โพสต์: 209
- Cash on hand: 600.00

- ที่อยู่: [A]ssumption[C]ollege
-
ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน