
seal 26
starlight capricorn *3 >> นี่แหละ พ่อแพะตัวจริง at+ เข้าไป / -mp ค่าร่ายเข้าไป / reuse monster ในสนามด้วยการขึ้นมือ
ocean kirin *3 >> พี่โด้ ประจำ deck ใครแหยมตัวเล็กๆๆ หรือ ก่อนผ่าน แล้วใช้ mp หมด ระวังนะ df line รอท่านอยุ่
maelstorm merman *3 >> อ่ะๆๆ อย่าลืมนะ มันคือ monster แถม shade น้ำ ด้วย ฉะนั้น search ได้ ร่ายถูก แถม ตบสนุก
rainstorm merman *2 >> ขาใหม่ๆ เป็น monster แถม shade น้ำ ด้วย หน้าที่ คือ search maelstorm พอหมดหน้าที่แล้ว ก้ให้พ่อแพะจับมันวนขึ้นมือ พอตาหน้าลงมา search ใหม่ ฮุฮุ ส่วนของแถม merman ตีปุ๊บ จั่ว จะตัดปัญหาเรื่องการ์ดขาดมือไปได้เลย
savage merman *2 >> ขาใหม่ monster น้ำด้วย abi คล้ายๆๆ พี่โด้ แต่... อันนี้ หนาว 1 turn แถมวนได้อีก คุ้มมั๊ย
garuda น้ำ *2 >> ครุฑน้ำ ใครเข้าสนามจากกอง มีแจกใบแดง / ใครติด curse มีกลับขึ้นมือ แถมวนขึ้นได้เรื่อยๆๆ
two tail seal *4 >> แมวน้ำน่ารัก แต่ มันไม่น่ารักสำหรับฝ่ายตรงข้าม เมื่อไหร่ ที่ พ่อแพะ growth ได้ ซัก 2 ใบแล้วโปรย แมวน้ำลงไปตูมเดียวซัก 2 - 3 ใบ รับรองว่า สนามฝ่ายตรงข้ามมีหาย ชัว
bloody horn goat *3 >> แพะเขาแดง สกิลไว้ชิ่งขึ้นมือ แต่.. เราไว้ใช้ ตอนก่อนผ่านใน turn ของเค้า แน่นอน คอมโบนี้คู่กับแมวน้ำน่ารัก นั่นเอง
black cloud gaot *4 >> แพะดำ มาเพื่อสละชีพเรียกตัวที่ต้องการ lv 1-2 เข้าสนามได้เลย
mystic ประมาณ 20 - 30 แล้วแต่ชอบฮะ ( เป็นไปได้ควรอยุ่ที่ 25 กำลังดี ห้ามเกิน 30 ) เน้นๆๆ หยุดๆๆ เผาๆๆ ส่วนที่เพิ่มเข้าไป
- draw of soul ไว้ ทิ้ง kirin จั่ว 4 ใบ หรือ rainstorm จั่ว 3 ใบ กรณีหลังนี้ เมื่อ search merman จนพอใจแล้ว
- binding ghost แน่นอนอาจดูเหมือนมะมีอะไร แต่นึกสภาพ ถ้าอาวุธที่ติดบน seal ตก shire จากการขึ้นมือแล้ว พอร่ายเข้ามาใหม่เพื่อจะดึงมาติด แล้วติดมะได้จะแสบขนาดไหน
- six in hand การ์ดโลกลืม แต่เก่งสำหรับ capricorn ถ้าคุมเกมได้ และ มีตั้งไว้ 2 ใบในสนาม เรียกว่า แทบจะเผด็จศึกได้ 80/20 เลย
- twin star ใส่ไปเร่งจั่ว
ถ้ายังไงก้ติชมได้ ตามอัธยาศัย ฮะ + อยากให้เพิ่มเสริมอะไรก้ตามสะดวก ฮะ แบบว่า หยุดไปตั้งแต่ m3 เลย ตามใบใหม่ๆๆมะค่อยทัน

