เดคที่ว่านี้คือเดคแม่ลูกสุดซึ้ง N[Nerimor] และ N[Ishan] นั่นเองครับ
List Seal 30 ใบ
Queen Nerimor *3
[TA] Nerimor, Queen of Zalom *3
[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom *4
Sire Ishan *2
Sire Ishan in Memory *2
Virtestates *1
Mask Doom Therion *2
Angel of Warfare *4
[TA] Zadin, the King of Zalom *3
[TA] Salamandera *2
[TA] Naris Sulaiman, Zalom's Grand Councillor *4
Mystic ที่จำเป็น 4 ใบ
Saharhea, the Wand of Nerimor *2
Mehrdad, the Club of Zadin *2
หมายเหตุ : การ์ดที่ชื่อขึ้นเป็นสีชมพูหมายความว่าสามารถปรับเปลี่ยนเป็นการ์ดอื่นได้ เพราะไม่ได้เป็นรูปแบบหลักในการทำเกมของเดคนี้ครับ ^^
มาดูหน้าที่ของ Seal แต่ละใบกันเลยครับ
Queen Nerimor
- Seal เรียกลูกเข้ามาเป็น Seal รองรวมร่างและยืนได้เลย ซึ่งเป็นใบทำเกมหลักของเดคนี้ด้วย Skill ทำลายนั่นเอง
[TA] Nerimor, Queen of Zalom
- Seal เสริมพลังและยืนได้เป็นอย่างดี แถมด้วย Skill ทำลาย Seal ได้ (ที่ใช้งานลำบากไปซักหน่อย) โดยการทิ้งการ์ด 1 ใบไม่ว่าจะเป็น Mystic หรือ Seal
[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom
- Seal เสริมพลังให้แม่ ทำให้แม่ยืนได้อย่างเนียน ๆ นอกจากนี้ยังแถมด้วย Skill ย้ายเป้าการโจมตี และ สามารถโจมตี All โหด ๆ ได้อีกด้วย
Sire Ishan
- มีหน้าที่คือใช้หาคทาให้แม่ ส่วนจะใช้เป็นทรัพยากรในการทำลาย Seal ให้กับ Queen Nerimor เพื่อเร่งจั่วก็พอทำได้ครับ
Sire Ishan in Memory
- หน้าที่หลักคือยกเลิก Skill ให้แม่ เพื่อให้แม่ทำลายตัวเองได้ฟรี ๆ เรื่อย ๆ (ระวังโดนลบ Ability ด้วยนะครับเด๋วตายจริง) มีหน้าที่สำรองคือเป็น Seal รองให้ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom โจมตี All อย่างดุเดือด และย้ายเป้าหมายการโจมตีครับ
Virtestates
- เกิดมาเพื่ออยู่ใน Shrine อย่างแท้จริงครับ ทั้งลบ SP ให้ Nerimor เรา และยังกัน Ability "เข้ามา" ของลมทั้งหลายด้วยครับ
Mask Doom Therion
- ใบเร่งจั่วชั้นดีครับ ทั้งยังสามารถทิ้งการ์ดเพื่อดูมือก่อนทำอะไรให้แม่นยำแน่นอนก็ได้ครับ
Angel of Warfare
- ใบสำคัญที่ช่วยหา [Relic] ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเห็ด หรือหนังสือทำลาย Mystic ก็ได้ (หรือ Scroll ก็ได้) นอกจากนี้ถ้ามี Mask Doom Therion ในสนามก็สามารถเร่งจั่วจากการใช้ Skill ทิ้ง [S] จากมือด้วย
[TA] Zadin, the King of Zalom
- ช่วยในการร่าย N[Zalom] ได้รวดเร็วขึ้น โดยปกติจะใช้ช่วยลดค่าร่ายให้ Queen Nerimor นั่นแหละครับ นอกจากนี้ก็ใช้ยืน หรือใช้ตีตามสถานการครับ (แต่ไม่ใช่ตัวหลักในการทำเกม)
[TA] Salamandera
- ในเมื่อมี [TA] Zadin, the King of Zalom ในเดคก็แน่นอนว่าขาดคู่หูตัวนี้ไม่ได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมี Skill แยกร่างเพื่อให้ [TA] Nerimor, Queen of Zalom ทำลายอีกต่อหนึ่งก็ได้ครับ
[TA] Naris Sulaiman, Zalom's Grand Councillor
- ทำหน้าที่เรียกกระบองซาดินมาลบ MP นั่นแหละครับ โดยมีหน้าที่รองอื่น ๆ อีกก็คือใช้โจมตีแบบประหยัด MP , ใช้เรียก [TA] Salamandera ยามว่าง , ใช้เป็น Seal ให้ Queen Nerimor ใช้ Skill ในกรณีที่หมดประโยชน์แล้ว(ใช้หากระบองแล้ว)และไม่มี Sire Ishan in Memory ในสนามเรา
การตั้งเกม
กรณีมือเน่า ก็ร่ายสดไปตั้งเลยครับไม่ว่าจะเป็น
- Queen Nerimor : ลาก [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom มารวมร่างได้ AT 12+2 = 14
- [TA] Nerimor, Queen of Zalom : At 12 ธรรมดา (ถ้าไม่มีลูกเลย)
- [TA] Zadin, the King of Zalom : ลงมาลาก N[Zalom] และยืนที่ AT 13+ (ถ้าลาก [TA] Salamandera จะได้ +3 อีก)
- [TA] Salamandera : ยืนสดที่ At 13
จะเห็นได้ว่า อัตราการขึ้นมือของการ์ดตั้งเกมเหล่านี้คือ 11 ใน 30 ใบ (ร่ายสดลงไปเลยก็ได้ครับที่เหลือวัดเอาด้วย Angel of Warfare หรือ การจั่วจาก Mask Doom Therion)
การทำเกม
- ใช้ Skill ของ Queen Nerimor ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ไปเรื่อย ๆ โดยต้องมี Sire Ishan in Memory ในสนามเพื่อยกเลิก Skill ให้กับ Queen Nerimor
- ใช้ Skill ของ [TA] Nerimor, Queen of Zalom ทำลาย Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
- โจมตีข้าม Line จาก [TA] Zadin, the King of Zalom
- โจมตี All อย่างรุนแรงจาก [TA] Nerimor, Queen of Zalom หรือ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom

