Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Card, Deck, and Combo Corner มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)

Moderator: P_gik, Deck Master


มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:14 pm

สายแรกนี้เป็นเดค Mage ธาตุไฟที่ใคร ๆ ก็ต่างรู้จักกันดีอยู่แล้วนะครับ ใบหนึ่งเป็น Seal ที่ออกโปรโมมาเมื่อไรต้องเป็นที่นิยมกันทุกครั้งไป ส่วนอีกใบหนึ่งนับว่าเป็นใบที่ออกมาหลาย Version มาก ๆ ตั้งแต่เด็กเล็ก ยันหนุ่มหล่อกันเลยทีเดียว

เดคที่ว่านี้คือเดคแม่ลูกสุดซึ้ง N[Nerimor] และ N[Ishan] นั่นเองครับ

List Seal 30 ใบ
Queen Nerimor *3
[TA] Nerimor, Queen of Zalom *3
[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom *4
Sire Ishan *2
Sire Ishan in Memory *2
Virtestates *1
Mask Doom Therion *2
Angel of Warfare *4
[TA] Zadin, the King of Zalom *3
[TA] Salamandera *2
[TA] Naris Sulaiman, Zalom's Grand Councillor *4


Mystic ที่จำเป็น 4 ใบ
Saharhea, the Wand of Nerimor *2
Mehrdad, the Club of Zadin *2

หมายเหตุ : การ์ดที่ชื่อขึ้นเป็นสีชมพูหมายความว่าสามารถปรับเปลี่ยนเป็นการ์ดอื่นได้ เพราะไม่ได้เป็นรูปแบบหลักในการทำเกมของเดคนี้ครับ ^^

มาดูหน้าที่ของ Seal แต่ละใบกันเลยครับ
Queen Nerimor
- Seal เรียกลูกเข้ามาเป็น Seal รองรวมร่างและยืนได้เลย ซึ่งเป็นใบทำเกมหลักของเดคนี้ด้วย Skill ทำลายนั่นเอง

[TA] Nerimor, Queen of Zalom
- Seal เสริมพลังและยืนได้เป็นอย่างดี แถมด้วย Skill ทำลาย Seal ได้ (ที่ใช้งานลำบากไปซักหน่อย) โดยการทิ้งการ์ด 1 ใบไม่ว่าจะเป็น Mystic หรือ Seal

[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom
- Seal เสริมพลังให้แม่ ทำให้แม่ยืนได้อย่างเนียน ๆ นอกจากนี้ยังแถมด้วย Skill ย้ายเป้าการโจมตี และ สามารถโจมตี All โหด ๆ ได้อีกด้วย

Sire Ishan
- มีหน้าที่คือใช้หาคทาให้แม่ ส่วนจะใช้เป็นทรัพยากรในการทำลาย Seal ให้กับ Queen Nerimor เพื่อเร่งจั่วก็พอทำได้ครับ

Sire Ishan in Memory
- หน้าที่หลักคือยกเลิก Skill ให้แม่ เพื่อให้แม่ทำลายตัวเองได้ฟรี ๆ เรื่อย ๆ (ระวังโดนลบ Ability ด้วยนะครับเด๋วตายจริง) มีหน้าที่สำรองคือเป็น Seal รองให้ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom โจมตี All อย่างดุเดือด และย้ายเป้าหมายการโจมตีครับ

Virtestates
- เกิดมาเพื่ออยู่ใน Shrine อย่างแท้จริงครับ ทั้งลบ SP ให้ Nerimor เรา และยังกัน Ability "เข้ามา" ของลมทั้งหลายด้วยครับ

Mask Doom Therion
- ใบเร่งจั่วชั้นดีครับ ทั้งยังสามารถทิ้งการ์ดเพื่อดูมือก่อนทำอะไรให้แม่นยำแน่นอนก็ได้ครับ

Angel of Warfare
- ใบสำคัญที่ช่วยหา [Relic] ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเห็ด หรือหนังสือทำลาย Mystic ก็ได้ (หรือ Scroll ก็ได้) นอกจากนี้ถ้ามี Mask Doom Therion ในสนามก็สามารถเร่งจั่วจากการใช้ Skill ทิ้ง [S] จากมือด้วย

[TA] Zadin, the King of Zalom
- ช่วยในการร่าย N[Zalom] ได้รวดเร็วขึ้น โดยปกติจะใช้ช่วยลดค่าร่ายให้ Queen Nerimor นั่นแหละครับ นอกจากนี้ก็ใช้ยืน หรือใช้ตีตามสถานการครับ (แต่ไม่ใช่ตัวหลักในการทำเกม)

[TA] Salamandera
- ในเมื่อมี [TA] Zadin, the King of Zalom ในเดคก็แน่นอนว่าขาดคู่หูตัวนี้ไม่ได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมี Skill แยกร่างเพื่อให้ [TA] Nerimor, Queen of Zalom ทำลายอีกต่อหนึ่งก็ได้ครับ

[TA] Naris Sulaiman, Zalom's Grand Councillor
- ทำหน้าที่เรียกกระบองซาดินมาลบ MP นั่นแหละครับ โดยมีหน้าที่รองอื่น ๆ อีกก็คือใช้โจมตีแบบประหยัด MP , ใช้เรียก [TA] Salamandera ยามว่าง , ใช้เป็น Seal ให้ Queen Nerimor ใช้ Skill ในกรณีที่หมดประโยชน์แล้ว(ใช้หากระบองแล้ว)และไม่มี Sire Ishan in Memory ในสนามเรา

การตั้งเกม
กรณีมือเน่า ก็ร่ายสดไปตั้งเลยครับไม่ว่าจะเป็น
- Queen Nerimor : ลาก [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom มารวมร่างได้ AT 12+2 = 14
- [TA] Nerimor, Queen of Zalom : At 12 ธรรมดา (ถ้าไม่มีลูกเลย)
- [TA] Zadin, the King of Zalom : ลงมาลาก N[Zalom] และยืนที่ AT 13+ (ถ้าลาก [TA] Salamandera จะได้ +3 อีก)
- [TA] Salamandera : ยืนสดที่ At 13
จะเห็นได้ว่า อัตราการขึ้นมือของการ์ดตั้งเกมเหล่านี้คือ 11 ใน 30 ใบ (ร่ายสดลงไปเลยก็ได้ครับที่เหลือวัดเอาด้วย Angel of Warfare หรือ การจั่วจาก Mask Doom Therion)

การทำเกม
- ใช้ Skill ของ Queen Nerimor ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ไปเรื่อย ๆ โดยต้องมี Sire Ishan in Memory ในสนามเพื่อยกเลิก Skill ให้กับ Queen Nerimor
- ใช้ Skill ของ [TA] Nerimor, Queen of Zalom ทำลาย Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
- โจมตีข้าม Line จาก [TA] Zadin, the King of Zalom
- โจมตี All อย่างรุนแรงจาก [TA] Nerimor, Queen of Zalom หรือ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom

รูปภาพรูปภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:09 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:14 pm

หลังจากลงรายละเอียดในเดค Mage ไฟสายแรกไปแล้วก็ขอมาลงสายที่สองกันต่อเลยดีกว่านะครับ

Mage ไฟสายนี้คือ Seal ยุคดึกดําบรรพ์ ที่มาพร้อมนางเอกในสายของ Mage ไฟสายแรก อีกทั้งยังเป็นคู่อริตลอดการกันอีกด้วย
แน่นอนเขาผู้นั้นคือ มหาอุปราชเฒ่าผู้ต่ำช้า "Blaze Sage" นั่นเอง

ซึ่งกลับมาคราวนี้เป็นการยกพวก [Evil][Fire] จากขุมนรก (ที่หลายคนนำไป Mix กับ Sin N[Pecca] กันบ่อย ๆ)นั่นคือสุดยอดอสูรในตำนาน เจ้าของชื่อท่าที่สุดเทร์ที่สุดใน 3 โลกของ SMN "End of All" นั่นก็คือ.. "Deep Pit Demon" นั่นเอง

List Seal 30 ใบ
[TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom *3
Soulless Sorcerer *3
Pumpkin Witch Sprite *4
[TK] Deep Pit Demon *3
Dark Pit Viper Demon *3
Dead Winged Demon *4
[TK] Red Night Evil *4
Mask Doom Therion *2
Angel of Warfare *4

Mystic ที่จำเป็น 2 ใบ
Kuku Clock *2

มาดูหน้าที่ของ Seal แต่ละใบกันเลยครับ
[TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom
- สุดหล่อประจำเดคเรา มีหน้าที่หลักในการลบพลังโดยการ Sac Seal ฝ่ายเราเอง ซึ่งในที่นี้ส่งผลให้เราสามารถสร้างตัวยืนที่ Powerful ได้ง่าย ๆ และใช้กดดันเวลาฝ่ายตรงข้ามจะตี Seal ตัวเล็กที่อยู่ AT Line เรา(ตีมาอาจโหม่งตัวใหญ่ไม่รู้ตัว) และนอกจากนี้ยังช่วยเสริมพลังให้กับ [Evil][Mage] ฝ่ายเรานั่นก็คือ Soulless Sorcerer นั่นเอง

Soulless Sorcerer
- Seal ที่ค่าร่ายหนักไปหน่อยในยุคนี้ แต่ก็มี Ability ที่ใช้งานได้ดีมาก ๆ สำหรับเดคนี้คือ "ชี้สูญเสีย Ability (ยกเลิกไม่ได้)"เพื่อเป็นการเปิดทางให้ [TK] Deep Pit Demon หรือ Dark Pit Viper Demon ขย่ำหัว Seal เขา(ซึ่งสามารถใช้ Kuku Clock เร่ง Turn ให้เกิด Ability ได้) นอกจากนี้ก็แถม Skill ทำลาย Seal รองเป็นของเสริมครับ

Pumpkin Witch Sprite
- เกิดมาเพื่อ Sac จริง ๆ ใบนี้นับว่าเป็นทรัพยากรสำคัญให้ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom ใช้ Skill เรื่อย ๆ นอกจากนี้ก็เป็น Seal รองสำหรับ + พลังให้กับ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom และ Soulless Sorcerer ได้อีก

[TK] Deep Pit Demon
- พี่ใหญ่ที่ Text สั้น ๆ ก็เก่งได้ และยิ่งเก่งมากขึ้นไปอีกเมื่อมีเพื่อน ๆ จาก [MB] มาเสริม หน้าที่นะหรือ !?! "ตี ตี และก็ ตี"

Dark Pit Viper Demon
- หน้าที่หลักคือใช้ช่วยร่าย Soulless Sorcerer ให้ค่าร่ายถูกลง นอกจากนี้ก็ยังมี Ability Weak Touch ยอดนิยม และมี Ability แถมคือป้องกันการโจมตีให้กับ [Evil][Fire] ใน DF Line เรา อีกด้วย

Dead Winged Demon
- หน้าที่คือเข้ามาลาก [TK] Deep Pit Demon เข้ามา และลบค่าตี + เสริมพลังให้ นอกจากนี้ยังใช้ร่าย [TK] Red Night Evil จากกองได้อีกด้วย

[TK] Red Night Evil
- หน้าที่หลักคือ + พลังให้กับพี่ใหญ่ [TK] Deep Pit Demon เพื่อให้โจมตีได้ง่ายขึ้น หน้าที่รองคือเป็นเหยื่อให้กับ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom เพื่อลบ AT ฝ่ายตรงข้าม และเพิ่มพลังฝ่ายเรา (ลบ 5 บวก 3)

Mask Doom Therion
- ใบเร่งจั่วชั้นดีครับ ทั้งนำไปคอมโบกับ Pumpkin Witch Sprite หรือ Angel of Warfare (หาก Sac Pumpkin Witch Sprite แล้วเลือกทิ้ง [Fire] จากมือก็ได้จั่ว 2 ใบนะครับ) นอกจากนี้ยังเป็น Seal ที่สำคัญมาก ๆ เพราะช่วยในการดูมือเพื่อเปิดทางให้ [TK] Deep Pit Demon โจมตีได้อย่างแน่นอนมากยิ่งขึ้น

Angel of Warfare
- หา [Relic] ทั้งหลายทั้ง เห็ดจ๋า , หนังสือเทพ และทีเด็ดอีกใบคือ KuKu Clock !?!

การตั้งเกม
ในกรณีมือเน่าก็ให้ร่ายสดลงไปเช่นเดิมครับไม่ว่าจะเป็น
- [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom : ยืนยิ้มที่ At 12 และรอใช้ Skill เอา
- Soulless Sorcerer : ยืนหน้าแห้งที่ AT 8+ (ส่วนมากจะ +4 = 12)
- [TK] Deep Pit Demon : ยืนยิ้มที่ At 16
- Dark Pit Viper Demon : ยืนเทร์ที่ At 14
- Dead Winged Demon : ลาก [TK] Deep Pit Demon มายืนเทร์ที่ At 16+2 = 18
จะเห็นได้ว่า อัตราการขึ้นมือของการ์ดตั้งเกมเหล่านี้คือ 16 ใน 30 ใบ (ร่ายสดลงไปแล้วที่เหลือวัดเอาด้วย Angel of Warfare หรือ การจั่วจาก Mask Doom Therion ดังเช่นเคยครับ) หรือถ้าตัด Soulless Sorcerer ออกไปก็จะได้ 13 ใน 30 ใบ ครับ

การทำเกม
- ใช้ [TK] Deep Pit Demon หรือ Dark Pit Viper Demon โจมตีขย่มขวัญฝ่ายตรงข้ามไปเรื่อย ๆ โดยการใช้ Soulless Sorcerer ลบ Ability ฝ่ายตรงข้าม และใช้ Mask Doom Therion ดูมือเพื่อความชัวร์ และใช้ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom ลบพลังให้กับ Seal ที่เป็นเหยื่อ
- ใช้ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom หรือ Soulless Sorcerer โจมตี All

รูปภาพรูปภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:10 am, แก้ไขแล้ว 5 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:15 pm

แถมให้อีกเดคนึงเป็น Bonus ไปละกันครับ พอดีได้ข้อมูลใหม่จากข้างล่างมาครับ ^^

เดคนี้คือเดคที่ผมคิดจัดมาก่อน 2 เดคข้างต้นนะครับ ซึ่งก็ได้จัดออกมาแล้วแต่สุดท้ายกลับไม่ลงตัวซักเท่าไรจึงล้มเลิกและแยกสายออกมา(เรียกได้ว่านี่คือภาคต้นกำเนิดของ 2 เดคบนก็ว่าได้ครับ >_<) แต่จากข้อมูลใหม่ของ Azar’s Dark Flame Mage ที่ได้รับมาจากน้อง ptommy1 จึงทำให้ผมสามารถอุดรูรั่วของเดคนี้ได้

เคคนี้คือเดคที่อยู่ในเนื้อเรื่องในฉากสำคัญ ๆ ของโลก Tera ซึ่งเป็นฉากต้น ๆ ที่หลาย ๆ คนก็รู้จักกันนะครับ เป็นช่วงเหตุการการต่อสู้กันระหว่างมหาราชินีเนอริมอ กับ มหาอุปราชเฒ่าจอมเจ้าเล่ห์แบลสเซส ที่กำลังจะแย่งชิงอำนาจจากเนอริมอ

List Seal 30 ใบ
[TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom *3
Hashim Azar *2
Azar’s Dark Flame Mage *4
Queen Nerimor *3
[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom *4
Sire Ishan *1
Sire Ishan in Memory *1
Pumpkin Witch Sprite *4
Mask Doom Therion *2
Angel of Warfare *4
Flereous *2

Mystic ที่จำเป็น 3 ใบ
Saharhea, the Wand of Nerimor *2
Holy Church of The Saints *1

มาดูหน้าที่ของ Seal แต่ละใบกันเลยครับ
[TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom
- สุดหล่อประจำเดคเรา(อีกแล้ว) มีหน้าที่หลักในการลบพลังโดยการ Sac Seal ฝ่ายเราเอง ซึ่งในที่นี้ส่งผลให้เราสามารถสร้างตัวยืนที่ Powerful ได้ง่าย ๆ และใช้กดดันเวลาฝ่ายตรงข้ามจะตี Seal ตัวเล็กที่อยู่ AT Line เรา(ตีมาอาจโหม่งตัวใหญ่ไม่รู้ตัว) และนอกจากนี้ยังช่วยเสริมพลังให้กับ Queen Nerimor และ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom เสริมให้การโจมตี All รุนแรงขึ้น

Hashim Azar
- เป็น Seal ที่มี Skill คล้าย ๆ กับ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom ใช้สำหรับยืนขู่ได้เป็นอย่างดีเมื่อมาร่วมกับ Azar’s Dark Flame Mage และ Holy Church of The Saints จะมีพลังที่สูงขึ้นมาก

Azar’s Dark Flame Mage
- มีหน้าที่ในการหา [Mage][Fire] ที่ต้องการขึ้นมือ และเสริมพลังให้กับ Hashim Azar ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี Skill แสบ ๆ แถมมาอีก 2 อย่างคือทำลาย Seal ที่ถูกลบค่าพลังจาก Hashim Azar และ ทำลาย Mystic Card ด้วยการทิ้ง [Relic]

Queen Nerimor
- หน้าที่ของเธอก็ยังคงเป็นเหมือนเช่นเคย คือ เรียกลูกเข้ามาเป็น Seal รองรวมร่างและยืนยิ้มเพื่อรอการใช้ Skill โดยใช้คอมโบตามเดค Mage ไฟ สายแรก

[TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom
- คอยเสริมพลังให้แม่ ทำให้แม่ยืนได้อย่างเนียน ๆ นอกจากนี้ยังแถมด้วย Skill ย้ายเป้าการโจมตี และ สามารถโจมตี All โหด ๆ ได้อีกด้วย

Sire Ishan
- มีหน้าที่คือใช้หาคทาให้แม่ ส่วนจะใช้เป็นทรัพยากรในการทำลาย Seal ให้กับ Queen Nerimor เพื่อเร่งจั่วก็พอทำได้ครับ

Sire Ishan in Memory
- หน้าที่หลักคือยกเลิก Skill ให้แม่ เพื่อให้แม่ทำลายตัวเองได้ฟรี ๆ เรื่อย ๆ (ระวังโดนลบ Ability ด้วยนะครับเด๋วตายจริง) มีหน้าที่สำรองคือเป็น Seal รองให้ [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom โจมตี All อย่างดุเดือด และย้ายเป้าหมายการโจมตีครับ

Pumpkin Witch Sprite
- เกิดมาเพื่อ Sac จริง ๆ ใบนี้นับว่าเป็นทรัพยากรสำคัญให้ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom และ Hashim Azar ใช้ Skill ได้เรื่อย ๆ นอกจากนี้ก็เป็น Seal รองสำหรับ + พลังให้กับ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom และ Queen Nerimor ได้อีก

Mask Doom Therion
- ใบเร่งจั่วชั้นดีครับ ซึ่งครั้งนี้ยิ่งเร่งจั่วได้ดีกว่าเดิมเป็น 2 เท่าอีกด้วยจากการใช้ Flereous

Angel of Warfare
- หา [Relic] ทั้งหลายทั้ง เห็ดจ๋า , หนังสือเทพ หรือจะเอาเห็ดม่วงมาให้ Azar’s Dark Flame Mage ใช้ทำลาย Mystic แล้ว Recycle ไปเรียกเห็ดแดงได้อีกต่อหนึ่ง

Flereous
- Seal ทำคอมโบกับ Pumpkin Witch Sprite โดยการ Sac Pumpkin Witch Sprite แล้วเลือกทิ้ง [S] เพื่อให้มันเด้งเข้ามาในสนามจาก Ability ของมันเอง จากนั้นก็ช่วย + พลังให้อีก 2 จุด 1 Turn นอกจากนี้ยังเป็น Seal ทรัพยากรณ์ให้ [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom และ Hashim Azar ใช้ Skill และเลือก Seal Mp - 2 / 1 Turn ได้อีก ซึ่ง Seal ที่ถูกลบ Mp ค่าโจมตีนี้สามารถนำไปเก็บเป็น Seal รองเพื่อเอาไว้ใช้โจมตีใน Turn หน้าก็ได้ (สะสมลบจนจ่าย 0 ตี All ก็ได้นะครับ แต่จริง ๆ แค่ -2 , -4 ก็โหดแล้วครับ)

การตั้งเกม
ขอยกในกรณีมือเน่าอีกเช่นเคยนะครับ ^^
- [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom : ยืนยิ้มที่ At 12 และรอใช้ Skill เอา
- Azar’s Dark Flame Mage : ลงไปแสดงหา Hashim Azar มายืนยิ้มที่ At 9+2+4 = 15
- Hashim Azar : ลงไปยืนยิ้มที่ At 9+2 = 11 แต่มี Skill ขู่ (ไหวรึเปล่านี่ >_<)
- Queen Nerimor : ลาก [TA] Sire Ishan, the Prince of Zalom มารวมร่างได้ AT 12+2 = 14
จะเห็นได้ว่า อัตราการขึ้นมือของการ์ดตั้งเกมเหล่านี้คือ 10(+2) ใน 30 ใบ (ร่ายสดลงไปแล้วที่เหลือวัดเอาด้วย Angel of Warfare หรือ การจั่วจาก Mask Doom Therion ดังเช่นเคยอีกแล้วครับ)

การทำเกม
- ใช้ Skill ของ Queen Nerimor และ Azar’s Dark Flame Mage ทำลาย Seal ไปเรื่อย ๆ
- โจมตี All ด้วย [TA] Blaze Sage, the Viceroy of Zalom หรือ Queen Nerimor หรือ Azar’s Dark Flame Mage

จุดแข็งของเดคนี้ที่ดีกว่าสายแรกคือไม่กลัวเดคแนวโจมตีมากนัก เพราะเรามี Seal ที่ใช้ Skill ลบ At ได้ในสนาม และมีการจั่วการ์ดที่ไวขึ้น แต่จุดด้อยคือโอกาสมือแรกเน่าสูงขึ้นในระดับหนึ่ง

รูปภาพรูปภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:18 am, แก้ไขแล้ว 5 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:45 pm

พี่เคนไม่เล่นกะตัวใหม่หรอครับ ของผมเล่นกะ saint power Up
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:53 pm

ptommy1 เขียน:พี่เคนไม่เล่นกะตัวใหม่หรอครับ ของผมเล่นกะ saint power Up


มีเสริม Mage ไฟด้วยหรอครับ พี่ไม่รู้อะครับ ::022::

มี List และ Spoil การ์ดใหม่ให้พี่ดูบ้างไหมครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:57 pm

นี้ครับพี่เคน

10+1 Starter 222 Azar’s Dark Flame Mage
Type Mage Mp 2/2 Lv 2
At 11 Df 9 Sp 3 Fire
+[Fire] Burning Entity At 13 Mp 2
+[Mage][Fire] Flame Sphere At 10 (All) Mp 4
เข้ามา: สามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Fire] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Mage] ธาตุ [Fire] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
►Hashim Azar ฝ่ายเรา At +4
[Skill]-ทำลาย Seal 1 ใบที่ได้รับผล – ค่าพลังโดย Hashim Azar (At Line) (Mp 2)
[Skill]-ทิ้ง [Relic] เรา 1 ใบ; ทำลาย Mystic 1 ใบ (Mp 2)
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 11:57 pm

เล่นกะ
►Hashim Azar
ครับ ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 12:04 am

ptommy1 เขียน:นี้ครับพี่เคน

10+1 Starter 222 Azar’s Dark Flame Mage
Type Mage Mp 2/2 Lv 2
At 11 Df 9 Sp 3 Fire
+[Fire] Burning Entity At 13 Mp 2
+[Mage][Fire] Flame Sphere At 10 (All) Mp 4
เข้ามา: สามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Fire] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Mage] ธาตุ [Fire] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
►Hashim Azar ฝ่ายเรา At +4
[Skill]-ทำลาย Seal 1 ใบที่ได้รับผล – ค่าพลังโดย Hashim Azar (At Line) (Mp 2)
[Skill]-ทิ้ง [Relic] เรา 1 ใบ; ทำลาย Mystic 1 ใบ (Mp 2)


ว๊าวเก่งดีครับ

ขอบคุณมากครับ ^^ อย่างนี้เอามาเสริมแทน Set Zadin เลยก็ได้ครับ เหลือที่ว่าอีก 2 ที่ก็สามารถใส่ Pumpkin Witch Sprite เข้าให้ให้ Sac ได้ครับ ^^

::006::

อยากเห็นหน้าซองจังเลยครับพี่จะได้ไปซื้อมาใส่เดคบ้าง

และในซองมี Holy Church (บ้าน The St.) ให้รึเปล่าหรอครับ ::006::

*ปล. ได้ไอเดียอีกเดคนึงเลยแฮะ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 12:08 am

มันอยู่ซองเดียวกะน้องหมาkoboldอะครับรู้สึกว่าได้บ้านนะครับในซองมีตัวใหม่3ตัวนะถ้าจำไม่ผิดแล้วก็ไห้hashim1ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:06 am

ptommy1 เขียน:มันอยู่ซองเดียวกะน้องหมาkoboldอะครับรู้สึกว่าได้บ้านนะครับในซองมีตัวใหม่3ตัวนะถ้าจำไม่ผิดแล้วก็ไห้hashim1ครับ


อย่างนี้ต้องจัดซัก 2 ซอง (ฮา ๆ)

จริง ๆ วันนี้พี่ก็แวะไปร้านมากะจะซื้อซองนี้ตั้งนานแล้วเพราะจะเอาบ้านและ Kobold แต่ใจไม่กล้าพอ (ฮา ฮา) สงสัยจะได้ซื้อแล้วหละครับ

*ปล. เพิ่ม สายที่ 3 เข้าไปแล้วนะครับ จากข้อมูลของ Azar’s Dark Flame Mage ที่ได้มาใหม่จากน้อง ptommy1 ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย Nou Wongs เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 12:47 pm

เคยเล่นผสมกับ Zadin ผมว่าไม่ค่อยเวิร์กนะ เพราะขึ้นมือมา เน่าทุกที ถ้า Zadin ไม่มามือแรกแล้วช่วยลากแม่หรือมังกรลงมา ก็แทบจะทำไรไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nou Wongs
0
 
โพสต์: 260
Cash on hand: 330.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:08 pm

Nou Wongs เขียน:เคยเล่นผสมกับ Zadin ผมว่าไม่ค่อยเวิร์กนะ เพราะขึ้นมือมา เน่าทุกที ถ้า Zadin ไม่มามือแรกแล้วช่วยลากแม่หรือมังกรลงมา ก็แทบจะทำไรไม่ได้


Mage ไฟสายแรกนี่ออกแนวกางบ้านใช้ Skill ครับ ไม่ได้เน้นไปตบตีกับใคร ดังนั้นเสริมพลังให้พอยืนได้แล้วเร่งจั่วเอาครับ

สำหรับผมเอง Zadin กลับไม่มีประโยชน์อะไรมากครับ มีเอาไว้ยืนบ้าพลังเท่านั้นเองครับ ไม่ชอบเอาไปตบตีซักเท่าไรด้วย ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 1:29 pm

สาย3ไม่ใส่TANarimorหรอครับผมว่าโหดดีนะมันจะได้ครบครันระเบิดscf
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: มาดูเดค Mage ไฟ 2 สายดูครับ ^^ ( เพิ่ม Bonus สายที่ 3 ครับ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ พ.ย. 26, 2011 3:58 pm

ptommy1 เขียน:สาย3ไม่ใส่TANarimorหรอครับผมว่าโหดดีนะมันจะได้ครบครันระเบิดscf


มันติดตรงที่ Skill มันทิ้งการ์ดนี่แหละครับ (ทำให้ต้นเกมเราจะลำบากไปซักหน่อย)

ถ้าจะ Mix เพิ่มเข้าไปก็ได้ครับเพราะพี่เองก็ชอบที่มัน + พลังได้ด้วย

แต่ความสามารถด้าน Skill ใช้ Nerimor ตัวเก่าเกงกว่าครับเพราะทำลาย Seal ที่รวมร่างได้ด้วยเลย เงื่อนไขก็คล้าย ๆ กันครับ ^^

ถ้าจะเอาเข้ามาจริง ๆ ก็คงต้องเอา Hashim Azar ออก 2 ใบและ Flereous 1 ใบครับ ::006::

แต่จะทำให้ Azar’s Dark Flame Mage มีหน้าที่หา Seal หลักตั้งเกม และทำลาย Mystic เท่านั้นครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน