ตัดกระแสพวกม้ามืดที่ชอบโพล่มาทั้งหลาย
อาจจะสู้ใครไม่ได้แต่ก็สะใจน่าดู >.<
Seal
Elder Leogriff >> 3
Young Leogriff >> 3
Colt Leogriff >> 4
Typhon, the Deity of Monster >> 2
Ocean Chrysalis >> 4
Kaiser Chimera >> 3
Paratta Squirrel >> 3
Raatasquirrel >> 4
Plasma Horn Puma >> 2
Wind Goddess Shaman >> 2
Mystic
>> มิสเราจะเน้นป้องกันมิสติกอีกฝ่าย และทำให้เค้าตั้งเกมช้าคับ และควรมีตัด Ability เป็นสำคัญ เพราะ At เราไม่ได้เว่อคับ
ดังนั้นที่ควรมีก็เช่น
Sword of Logos
Ventus Worth
Odin
Cadmus
Helmet of Hope

Sword of Logos
>> Mystic ใบสำคัญ ที่จะทำให้เราชนได้กับทุกตัวโดยไม่ต้องหวันเกรงใน At ที่มากมายที่มาจากการรวมตัวของ Ability อันท่วมท้น
Main Idea
>> ตั้งให้ไวแล้วตบทิ้งตั้งแต่เนิ่นๆ <<
How to Play



>> Begin <<
- ตัวหลักของเราคือ Elder Leogriff คับ ถ้าหากจั่วได้มาในตอนแรก จะทำให้ตัดจังหว่ะไปได้เยอะมากมาย
- หากไม่ได้ Elder Leogriff ก่ไม่เป็นไรเราใช้ Ocean Chrysalis เป็นตัวยืนชนได้เลยครับ (เกิดมาเพื่อตายอยู่แล้ว)
- วิธีสุดม้ายในการตั้งนี้จบที่ Typhon กับ Search หาเอา ถ้าไม่ได้คงต้องพึ่ง Kaiser Chimera โดดขัดเอาคับ (ขึ้นอยู่กับ Df)


>> Medium <<
- ถ้ายืนด้วย Elder Leogriff ปัญหาที่เหลือคือเก็บแต่ละตัวให้จากไป เพราะคงไม่มีอะไรกล้าพุดมาจากกองแล้ว
- ใช้ Kaiser Chimera หรือ Wind Goddess Shaman ส่งเสริมการบุกตัดเกมให้ดีขึ้น ด้วยการตีข้าม Line
- ป้องกัน Mystic ต่างๆด้วยการเร่งจั่วที่เป็นจุดเด่นของธาตุด้วย Plasma Horn Puma
- ระวังการมาของ Seal ที่ At มหา ที่มาด้วย Ability อันสามัคคี เพราะเราจะหมดฤทธิ์ในทันที
- หากกลัวการมาของ Seal ใหญ่ๆ สามารถใช้ Raatasquirrel คู่กับ Paratta Squirrel ไปบางๆก่อนได้ เป็นการเปลี่ยนการ์ดที่เน่ามือให้ดีขึ้นด้วย



>> Late <<
- ตีกระหน่ำ ตัดตัวที่คิดว่าน่าจะตัด Ability มาที่สุด ป้องกันการสามัคคีเพิ่ม At
- หากตัวใหญ่ๆโพล่มาตอนนี้เราก่ไม่จำเป็นต้องกลัว เพราะมี Paratta Squirrel ที่พอก At ไว้ตั้งแต่กลางเกมแล้ว
- ช่วงนี้ Elder Leogriff จะเริ่มหมดประโยชน์แล้ว จะไปขึ้นอยู่กับ Paratta Squirrel และ Typhon ที่มี At ในการไล่ตบที่สูงพอ สะมากกว่า
- เมื่อการตั้งเกมพอแล้ว Wind Goddess Shaman จะเริ่มมามีบดบาทหน้าที่แทน Plasma Horn Puma คับ
>> Pros <<
- หากอีกฝ่ายเน้นที่การเรียกด้วย Ability ทั้งหลายแหล่ เราจะตัดเกมได้ไวมาก
- ทุกจังหว่ะในการขยับตัว จะเร่งจั้ว Mystic เพิ่อหาทางออกเตรียมไว้แก้ทาง
>> Cons <<
- การตัด Ability ก่ทำให้เราไม่มีลูกเล่นเลย
- หากตัวยืนไม่ขึ้นอีกฝ่ายอาจทำเกมได้ยาวมากจนเราไม่มีโอกาศอีกเลย
====================
รบกวนติชมผลงานด้วยนะคับ ^^
