Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Card, Deck, and Combo Corner [Paladin>Hymn III]With this blade I will be defeat you!!!

ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)

Moderator: P_gik, Deck Master


[Paladin>Hymn III]With this blade I will be defeat you!!!

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 14, 2011 8:01 pm

หลังจากHymn of Exodus (Symphony no.)III ออก มีการ์ดมาเสริมเดคที่ข้าพเจ้าเล่นอยู่
ถึงจะน้อย แต่ก็...(สองใบก็บินได้เลยทีเดียว)
แถมโปรเกรสได้+แก้กฎใหม่ ตรงกับความที่ข้าพเจ้าอยากเล่นเดตโปรเกรสพอดี(แต่กลัวเทลก่อนแก้กฎ)

list
Aella, Paladin of Deliver Band [3]
Angel Paladin of Holy Sword [3]
Aella, Deliver Band Paladin [4]
Guillaume, Ekklesia Paladin [4]
Holy Paladin [2]
Jacob, the Templar Paladin [3]
Lorenzo, the Magnificent [1]
Orlando, Annedisonge Paladin [2]
Templar Paladin [3]

[หน้าที่ของแต่ละตัว]
Aella, Paladin of Deliver Band
Type: Knight Mp: 3/2 Lv: 3
At 9 Df 9 Sp 5
+[Knight] Zephyrus Sword At12 Mp 3
Sahde of N[Felasia]
A: เมื่อ [S] สามารถแสดง N[Paladin] X ใบ ในมือเรา จากนั้นแสดง N[Paladin] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv X แล้วนำเข้ามาในสนามหรือนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S]/ Subturn)
A: N[Paladin] ธาตุลม ใบอื่ในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
S: ทิ้ง Mystic Card ที่เป็น PS Infinity Turn ของเรา 1 ใบ; ทำลาย Mystic Card 1 ใบ (Interfere)(Fixed Mp 2)(ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)
Progress: Aella, Deliver Band Paladin
A: [S] At +2 Df +2 และ ได้รับ Ability ของ Seal ที่ถูก Progress
Credit Text:แม้ดคุง

พาลาดินสาวตัวใหม่ แถมใหญ่ด้วย
เวลาจะโปรเกรสเรียกออกมาก็ช่างง่ายนิดเดียว
แถมเวลาเข้ามาในสนาม(น่าจะอย่างนั้นเพราะมันวงเล็บกันลูป) เพียงแค่แสดง(เอาไปดูๆ) แล้วก็หา lvเท่ากับที่แสดงเข้ามาในสนาม(ระวังเทล-_-")
อบิลถัดมาเป็นอบิลซัพพอร์ตเล็กๆน้อยๆให้นั่งนับค่าพลังอย่างเหน็ดเหนื่อย(+จากตัวนู้นนิดตัวนี้หน่อย ลองเล่นเองสิ)
ส่วนสกิลทิ้ง[PS] oo Turn แล้วเผามิสติก 1 ใบก็เป็นสกิลไว้ทิ้งของเน่าๆที่จั่วได้แล้วนํ้าตาร่วง(แต่ก็ยังเผาอิลลูมิเนชันไม่ได้อยู่ดี-_-")
ตอนโปรเกรสมาได้จั่ว2ใบเท่าเดิม จากอบิลเอลลาเก่า ออกจากสนามจั่ว1 เข้าในสนามจากการ่้าย(กฎใหม่OoO) จั่วอีก1 แต่ต้องมีพาลาดินใบอื่นอยู่(ไม่น่าจะรั่วนะเรา)


Angel Paladin of Holy Sword

รูปภาพ
ใบนี้รูปก็สวยดี แต่รู้สึกเหมือนมันหลุดมาจากการ์ตูน
อันแรก เอาไว้ใช้กับโปรเกรส หรือตอนร่ายมาหาของมาใช้ฉุกเฉิน
อบิลที่2 เป็นเทคแรกของพาลาดินที่พลังKแม้ดาบจะโดนโยนออกนอกจักรวาลไปแล้วโดยไม่ต้องพึ่งของ(ไม่ต้องไปนับลอเรนโซนะเพราะนั่นมันเหยื่อสังคมตายคนแรกเลย)
เทคสุดท้าย อันนี้มัน condition นี่หว่า เทคเมพสุดเลย และทำให้เดคเหลือแต่พาลาดิน นั่นก็คือ ผ่านมาแปะขุดนั่นเอง
ส่วนโปรเกรสเอาไว้ใช้กับดาบพระวจนะ โดนตียกใบอื่น สูญเสียอบิล เอาง่ายๆว่าเรียบ(ยกเว้น+จากตัวเองตลอดกาล)


Aella, Deliver Band Paladin
รูปภาพ
เทพจั่วๆ หลังจากตัวใหม่ออก ก็มีหน้าที่ จั่ว จั่ว แล้วก็จั่วยังไงล่ะ
ลงมาจั่ว1 โปรเกรสเรียกตัวใหญ่ จั่วอีก1 ตัวใหญ่ได้อบิล จั่วอีก1
จั่วไวได้โล่ แถมถ้าว่างๆถือของเยอะๆแล้วก็เอาไปโหม่งพสุธาไม่กลัวตายอีกต่างหาก


Guillaume, Ekklesia Paladin
รูปภาพ
ตัวตีระดับเมพของเดคนี้
เทคแรก เงาของ แสง,ลม ไม่มีอะไรมาก ก็คือ ถือเอกซ์คาลิเบอร์แล้วเมพ แค่นั้นเอง
เทคต่อมา เป็นการบัฟพลังควาย ลากๆๆๆ แล้วก็ หวดถีบยกมิส (แต่ก็ยังโดนโซปราโน กับ Twelve Stars Crown อยู่ดี)
เทคสาม อันนี้+แอทตัวเอง1จุด เป็น8จุด นั่นเอง(ถ้ามีสองตัวก็ตัวละ9)
สกิลแรก แซคมิสบนไนท์ หรือ แสง หรือ แสดง เก็บ[PS] แล้วจั่วก็เอาไว้กันมือเน่า กันแซคมิสที่ APoHS ขุดมาด้วย(แนะว่าให้ใช้ก่อนผ่าน)
สกิลที่สอง วน[PS]แล้วเกน mp แต่ต้องมีตัวเองอีกตัว(เพราะมีแค่นั่น)


Holy Paladin

รูปภาพ
ใบรองของเดค เพราะตัวใหม่ๆ รวมร่างแล้วแอทเยอะกว่าเดิมและเวลาไม่ตีจึงคอมบัฟแอทยืนไว้ได้(แต่ถ้าจะตีจริงๆก็แยกคอมดีกว่า
เพราะค่าตีเป็นเลขคู่)
แต่ก็ยังเป็นใบรองให้ GEP ได้เพราะค่าตีเป็นเลขคู่


Jacob, the Templar Paladin
รูปภาพ
เคยเป็นตัวขุดก่อนที่เทวดาใหม่จะออก แต่ที่ยังใช้ได้ก็คือ โม่กองแล้วก็ขุดมาแปะใครก็ได้(ส่วนAPoHSมันเป็นตัวตีช่วงท้ายเกม)
แล้วยังมีเงาของลมแถมด้วย
อบิลก็เอาไว้ฆ่าพวกยกอบิลชัดๆ
แอทเริ่มก็ควายดี นีับว่าเป็นตัวยืนถึกเลยทีเดียว(แต่อย่าไปคอม ยกเว้นใช้สกิลแล้วสั่งตีแต่ค่าตีไม่พอยังไงล่ะ!!!)


Lorenzo, the Magnificent
รูปภาพ
มีเงาของนักรบทุกอันเลยทีเดียว
เทคแรก เมื่อพาลาดินอื่นตี แอท+1ตลอดกาล อย่างมากก็ 3/sub ทำให้ไม่ใช่ตัวตีที่คู่ควร
เทคต่อมา พาลาดินที่แปะของ กันสวนและแอท+1 ก็เอาไว้กันเหนียวนั่นแหละ
ส่วนสกิลขุดนี่ใช้เวลาจำเป็น ไม้งั้นโดนตีตายแน่นอน


Orlando, Annedisonge Paladin
รูปภาพ
อบิลแรก เอาไว้ตีแล้วลากของมา ถ้ายืนตัวเดียวอาจจะหาชาร์มมาแปะไว้ก็ได้ ส่วนใช้ยืดหยุ่นตามสถานการณ์
อบิลต่อมา ถ้ามีแสง และ ลม ใบอื่น พาลาดินทุกใบกันเคิร์ส เดี๋ยวนี้เดคเล่นกับเคิร์สเยอะกันจริงๆ


Templar Paladin
รูปภาพ
ตัวเมพที่สุดของเรา กับเทคเดียว สั้นๆ ง่ายๆ เข้ามาหาของ เข้ามาหาของ
พูดได้ว่าขาดเจ้านี่ไปเดคพาลาดินคงไม่มีอยู่จนวันนี้


สำหรับคอมโบเดคนี้มันพลิกแพลงตามสถานการณ์ เน้นหาของเยอะๆ Full Option แล้วหวด shot เดียวจอด
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: [Paladin>Hymn III]With this blade I will be defeat you!!!

โพสต์โดย loveluca เมื่อ พุธ เม.ย. 06, 2011 9:34 pm

เวลาทำเกม พี่จะทำเกมยังไงครับ
loveluca
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: [Paladin>Hymn III]With this blade I will be defeat you!!!

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2011 7:48 am

ไม่เห็นว่ามันกระทู้เก่า ขุดมาทำไรวะครับ

เด๊กมันตั้งแล้วตี เวลาทำเกมคงไล่ชาร์มมั้งครับเนี่ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00


ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron