
เกิดมาโดด ตีข้ามไลน์
[Seal]
[อัศวินมังกร]
Zadin, the King of Zalom 3
Zadin, the King of Wands 1
Desert Dragon Rider [R] 4
Zalom Imperial Guard 2
[มังกร]
Salamandery Doll 4
Salamander, the Flare Dragon 4
[สาวเชียร์]
Twilight Ballet Fairy 2
Nazae, the Great Oracle 2
Bakery Gal 2
นักเวทหญิง 1
[Mystic]
กระบองคู่กู้พิภพ
Fiamma
เน้นเผา
[วิธีเล่น]
ไม่ต้องคิดอะไรมาก ขี่มังกรแล้วตบมันเข้าไป
จะเอา Zadin หรือ Desert Dragon Rider [R] ก็ได้ ขี่ มังกรไฟ ขี่ Salamander ตบมันเข้าไป
จะ Zadin คอมตบโหด ตบ 15 จ่าย 2 ข้ามไลน์หรือไม่ก็ได้
หรือ DDR คอมตบ 12 จ่าย 2 ข้ามไลน์ง่ายๆ ก็ได้

DDR (ภาพเก่า)
เล่นกับ Salamander จ่าย 2 ตบ 12 ข้ามไลน์ได้สนุกสนานมาก โดยพลัง 12 นี้ข้ามไลนืไปน่าเก็บข้างหลังได้หมด แถมเราจ่ายไปแค่ 2 ยังไงโอกาสแก้ได้หรือตบซ้ำยังมีอีกเยอะ กรณีกลัวเค้าแก้ให้ชนข้างหน้าแทน เราก็เอาปลอดภัยไว้ก่อนด้วย

ให้เธอจับตัวยืนเค้าข้างหน้า แยกร่างเอาไว้ก่อนได้ ถ้าแน่ใจว่ามีเป้าอื่นที่ At น้อยกว่า 12 เวลาเราข้ามไลน์ไปแล้วเจอแก้ ก็ยังชนตัวข้างหน้าตัวอื่นแทนได้ ทั้งๆ ที่เราจ่ายไปแค่ 2 แต่เค้าต้องแก้ 2 ตลบอย่างน้อย 4 กันเลยทีเดียว เผลอๆ เอาข้างหน้าได้ด้วย
เรียกว่า เอา Zadin กับ DDR ร่อนสอยแผงหลังได้ 7 ใบ สอยกันจนเค้าไม่ต้องตั้งบ้านกันเลยทีเดียว
ส่วนคอมข้างหน้าเราก็ตบสดได้ แต่ให้ดีเอาแฟรี่จับแยกร่างก่อน และนักเวทหญิง gain Mp ให้ชัวร์ก็ได้
ส่วน Zadin เก่า นี่ใส่เพราะอยากเล่น เพราะมันเอามาเล่นสนุกๆ ได้ด้วย

Zadin ยุคเก๋า +At ตามค่าร่ายมังกรที่เป็นตัวรอง
Salamander เป็นตัวรอง Mp ค่าร่าย = 5
ส่งผลให้ Zadin นี้มี At 16 ได้เลยเช่นกัน จะเอามาเล่นมาตบก็ได้ ยิงได้กระบองเสริมยิ่งมันส์
ส่วนใบอื่นอย่างที่รู้ๆ มาหากระบอง มาเร่งทรัพยากร มากันตาแรกๆ และเป็นตัวรองนั่นเองฮัฟ
ยังไงการเล่นหลักคือขี่มังกร [JUMP] สอยแผงหลังได้สนุกสนานไปเรื่อยๆ ให้เค้าตั้งเกมไม่ได้ก็สนุกแล้วละ


ก็เป็นเด็ค Zadin-Sala อีกสาย ที่เน้นใส่ DDR แทนพวก headman และสนุกกับการ JUMP งับ
