Hell Hound Cerberus
ร่าย2 ตี2 เป็นมืด มอน/อีวิล เวล2
+มืด ตี10จ่าย2
+มืด มืด 8 ออล จ่าย4
อบิ ที่1 > เมื่อ S เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดงมืด 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Divine มืด1ใบจากกองกาดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้าซีลนั้นมี N Deity สามารถร่ายซีลนั้นจากมือโดยจ่ายMPค่าร่าย 3
อบิที่2 > เมื่อ S ตกไชร์จากมือหรือจากกองโดย Divine มืดที่มีเวลตั้งแต่3ขึ้นไปในสนาม นำเข้ามาในสนามและเราจั่ว Mys 1ใบ
อบิีที่3 > มืดที่มี N Deity ทุกใบฝ่ายเรา ยก อบิ ของซีลฝ่ายตรงข้ามและ/หรืออยู่ในสภาพ เบิ้ลคอม (สนาม2/1)
อบิที่ 4 > เมื่อ มืด ที่มี N Deity ผ่ายเราใช้สกิลสำเร็จ เราจั่ว มิสติค 1 ใบ (สนาม2/1)
สกิล > นำ S ขึ้นมือจากสนาม : seal 1ใบ แยกการรวมร่าง เมื่อ S ไม่รวมร่่าง และมี N Deity ในสนาม INF(MP2)
2อบิที่เข้าhypnos ได้ เเละskill ของhypnos ของhypnosที่ว่า
-นำinactive seal 1ใบในสนามออกจากเกม
-ทิ้งการ์ด1ใบในมือเรา:Seal 1ใบกลายเป็นinactive seal เเละไม่สามารถเป็นactive seal ได้1turn เมื่อ[S] รวมร่าง(AT line)(Mp2)
ซึ่งน่าจะใช้คู่กับเด็solitaได้ตรงสกิลที่2 สามารถทิ้งเมจทาดดินเเล้วให้เข้ามาในสนามได้จากอบิของsolitaจึงไม่เสียทรัพยากรเเละเมื่อมี
Ancient Guard of the Crypt ไว้ในสนามอยู่เเล้วทิ้งMerrisia geo sage เเล้วให้Ancient Guard of the Cryptระเบิดได้เลย (ข้อดีสกิลของHypnos คือมีผล1turn ถ้าตัวอื่นส่วนใหญ่จะมีเเค่ทำให้เป็นinacเข้าซับเทิร์นก็หายเเล้ว จึงสามารถใช้ก่อนผ่านได้)