Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Card, Deck, and Combo Corner [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)

Moderator: P_gik, Deck Master


[Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ จันทร์ ต.ค. 29, 2012 3:54 pm

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ สะสมพวก the Sun ก็เกือบครบแล้ว ขาดแค่อดัมสองใบคงไม่เป็นไร ไปดูในคลัง มีพวกกันเนอร์ไฟขายไม่ออกเต็มไปหมดเลย ก็เลยลองจัดดูกะเค้าบ้างดีกว่า เห็นเสริมมาแล้วไม่ยักกะเห็นมีคนเล่นเลย

Seal 31
หน่วย Devil May Cry
Santana Templar Gunner *3 (พระเอกอาร์ทตัวพ่อ ตั้งชื่อเล่นให้ว่า ดันเต้)
Santana Bailey Gunner *4 (นายแดง ไบเล่ย์ หน่วยยิงกันสวน แปะปืนให้สักใบสองใบก็จ่าย 0-1 ตีวีคทัชกันสวนได้สบาย ๆ )
Santana Fire Gunner *4 (มือแรกขาดใครก็ตามคนนั้นมาให้ได้)


หน่วยสตรีเหล็ก(!?)
Strelex, Svania Republic Elite Gunner *1 (อ่านชื่อว่าสตรีเหล็กทุกทีไม่รู้ทำไม)
Svania Republic Shooter *2 (ผู้ช่วยเรียกและบวกพลังแถมกันวีคทัชได้อีก)
Svania Republic Sniper *4 (หน่วยหาอาวุธสุดเมพให้ทั้งสองทีม แถมเป่าใบรองได้ด้วย)


หน่วยเสริมพิเศษ
Cyrus *2 (พระเอกอีกคนหนึ่ง เป็นตัว First Blood ที่ดีมากถ้ามีน้อง ไม่งั้นก็เอาไว้โชว์หรือทิ้งเล่นได้อยู่)
Ruth, the Waitress [R] *4 (น้องเรียกคุณพี่ใหญ่ได้ทั้งสองคนขึ้นกับสถานการณ์)
Cardinal of Santana *3 (เอามาเร่งจั่วเป็นพอ หรือสอยบ้านเขาก็ได้ถ้าว่าง ๆ )
Angel of Warfare *4 (เล่นเดคไฟไม่มีตัวนี้ได้ไง เสียของหมด)


Mystic ประมาณ 40 กว่า ๆ เน้นเซต Relic , the Sun , Devas
Royal Pistol *2
adapted pistol *1
Vancouver-9 *1
North newland flintlock *1

ขอคำแนะนำหน่อยครับ ลองกับเวอร์โก้แล้วพอสูสีอยู่ (แต่เหมือนเวอร์โก้จะถึกกว่าหน่อยถ้าตั้งได้ + มีจี้ลอสอบิอีก) แต่เดคนี้ข้ามไลน์ทีสนุกและมันส์มากแม้จะยังไม่เท่าซาจิก็เถอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Colo เมื่อ จันทร์ ต.ค. 29, 2012 4:31 pm

แนะนำให้ใส่ Saw of Patriot ลงไปด้วย เวลาตีอีกฝ่ายจะแยกร่าง ให้เราตีใบรองซ้ำได้

หากติดใส่แดงไบเล่ย์จะทำให้สัมผัสระทวย เพราะมันจะแยกการรวมร่างฝ่ายตรงข้ามออกนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Brionac เมื่อ จันทร์ ต.ค. 29, 2012 4:37 pm

เป็นเดคที่ ไม่ค่อยกลัววีคทัช เพราะมีแต่เบสต้น...
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 10:12 am

จัดมาได้ดีมากครับตรงตามความต้องการเลยครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 10:53 am

เพิ่งเห็นว่าลืมลงวิธีเล่นแฮะ เผอิญ(แอบ)พิมพ์ในออฟฟิศเลยไม่ได้ใส่ไปด้วย (+โน้ตบุ๊คพิมพ์ยากอ่ะ ::023:: )

วิธีเล่น
- เริ่มก่อน ให้ตั้งด้วยกลุ่ม Devil May Cry จะดีที่สุด โดยลงเฮียดันเต้มาแล้วลากกันเนอร์สักคนเพื่อจั่วมิสติก (ถ้าบนมือมีผู้ช่วยของสตรีเหล็ก ก็สามารถเรียกสตรีเหล็กจากกองมายืนได้เลย หรือจะลงตัวแปะอาวุธมาเสริมเหนียวก็ได้) กรณีพ่อไม่ขึ้นหรืออยากได้ใครก็ใช้ตัว Lv.1 หรือน้องรูธพามาให้ก็ได้ (ไม่ค่อยแนะนำให้ตั้งไซรัสเทิร์นแรกกรณีเริ่มก่อน เพราะจะตีไม่คุ้ม)

-เริ่มหลัง ความสนุกจะบังเกิด ให้ลงน้องรูธหาพี่ชายลงมา จะทำให้ไซรัสตีด้วย At 15 Weak Touch (ยุคนี้หาพวกร่าย 4+ ยากอยู่แล้ว และน้อยนักที่จะมีเบสเกิน 14 แต่แรกหากไม่ใช่มังกรลม ไลบร้า หรือซาจิ) โดยที่เราจ่าย mp ไปแค่ 3 เท่านั้น (เทียบกับเซตอื่นที่ปกติแค่นี้ทำได้เพียงตั้งบ้านธรรมดา) โดยมากแล้วอีกฝ่ายจะแก้เราไม่ค่อยได้กัน และบางทีอาจไม่แก้เพราะความไม่คุ้มค่าในทรัพยากรที่เสียไป หลังจากตีไปรอบนึงไม่ว่าสำเร็จหรือไม่ ค่อยลงเหล่า Gunner มาตั้งบ้านต่อ ถ้าจังหวะดีอาจตีซ้ำเลยก็ได้ (แค่ตัวปืน Lv.1 หาพวกก็จ่าย 1 At 10 แล้ว)

-ทุกครั้งที่เข้าเทิร์นเรา ดันเต้จะสามารถลดพลังโจมตีอีกฝ่ายเพื่อกดดันได้ด้วย มีสองตัวยิ่งเป็นสองเท่า (อบิไม่จำกัดว่ากี่ครั้งต่อเทิร์น) แถมทำให้ดันเต้ด้วยกันหรือสตรีเหล็กข้ามไลน์แบบยกเลิกไม่ได้อีก

-การแปะปืน Royal Pistol จะทำให้กันเนอร์ฝ่ายเราไม่ว่าจะเป็นใครจ่าย 1 ตีเท่านั้น ยิ่งแปะสองใบยิ่งโหด และเกือบทุกตัวแปะแล้วยิงป๊อดจาก df ไป df ได้ทั้งนั้น (ยกเว้นตัว Lv.1 ต้องไปใช้ปืนรุ่นเก่าแทน ไป ๆ มา ๆ ผมว่าไม่ค่อยจำเป็นนะ) ซึ่งแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์ในการยิงของตนเองแตกต่างกันไป
สตรีเหล็ก- แทบจะลืมไปแล้วว่าสกิลมีไว้ทำไม มีแต่เบ่งพลังไซย่ายิงคลื่นเต่าไปอย่างเดียว ข้ามไลน์ด้วยผลจากดันเต้ ยกเลิกอบิจากผู้ช่วยจึงไม่กลัววีคทัช เผลอ ๆ เป็นตัวยืนที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ ยิ่งแปะปืน การแก้เรื่องข้ามไลน์อย่างต่ำก็ต้องสองช็อตขึ้นไปเท่านั้น ว่าง ๆ แปะ Vancouver-9 พร้อม NNF ให At+6 ในพริบตา แถมยอมสละชาร์จเผามิสติกได้อีก
ดันเต้- มีสองตัวข้ามไลน์ด้วยกันได้ เบสหนาสุด ๆ ถ้าสบจังหวะแปะปืนสองใบ จ่าย 2 ยิง 17 All แก้เซ็งได้อีก (ถึงโอกาสจะไม่มากนักก็เถอะ)
แดงไบเลย์- ตี At 15 วีคทัชกันสวนยังไม่พอ? (ขอขอบคุณคุณ Colo สำหรับมุขแปะ Saw ทำให้วีคทัชแน่ ๆ )
ตัวแปะปืน- ตีใบรองได้สด ๆ สามารถคอมโบกับแดงไบเลย์ได้ไม่ยาก
ตัวหาเพื่อน- Lv.1 แต่ Base 10 จ่าย 1 ตี จะเอาอะไรอีก

ปิดเกมโดยการแปะปืนสองใบจ่าย 0 ตบ มีทั้งใบเผา เซตเดวาส เซตพระอาทิตย์ เซตเรลิค จะเอาอะไรอีกครับ (แอบดอดใส่ Sword Mastery ไว้ขุดปืนได้อีก)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 11:14 am

ถ้าจำไม่ผิด Cyrus + Ruth จะทำให้ Weak Touch ทุกตัวที่ค่าร่ายไม่ใช่ 5 นะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 12:55 pm

kendejiz เขียน:ถ้าจำไม่ผิด Cyrus + Ruth จะทำให้ Weak Touch ทุกตัวที่ค่าร่ายไม่ใช่ 5 นะครับ ::022::

อ้อ จริงสินะ นับ "เท่ากับ" ด้วยนี่นะเพิ่งสังเกต

แต่ยิ่งน้องรูธออกมาเยอะ ไซรัสก็ยิ่งโหดจนวีคได้ทุกตัวในโลก smn ที่ไม่ยกเลิกอบิเลยล่ะมั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร พ.ย. 06, 2012 10:23 am

Kamil_Cefares เขียน:สตรีเหล็ก- แทบจะลืมไปแล้วว่าสกิลมีไว้ทำไม

ยิ่งอ่านยิ่งฮา ผมจัดเดคนี้อยู่แล้วพยายามทำคอมโบเพื่อจะใช้สกิลของใบนี้ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะตีเร็วกว่าอยู่ดี ::014::
ถ้าใช้บูชาพระอาทิตย์ให้พลังเขา 0 ก็ต้องมานั่งคิดเรื่องจ่าย 3 สกิลอีก สุดท้ายเอาเวล 1 จ่าย 1 ตีสบายกว่าเยอะเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Brionac เมื่อ อังคาร พ.ย. 06, 2012 11:00 am

ถ้าใส่ Fregvert + Svania Republic Gunner ไปด้วย จะมีชาร์จเยอะ พอที่จะได้ใช้สกิลคับ (หลังจาก -at แล้วนะ)

ลูกเล่นบุก เดคนี้มันเยอะจิง ทั้งตีข้ามไลน์ ยิงตัวรอง ยิงตัวไม่รวมได้วีคทัช -atได้อีก สตรีเหล็กจับแยกคอมได้ด้วย แต่จุดอ่อนใหญ่ๆคือ พลังตัวไม่ติดอาวุธถือว่าน้อย(เบส10 ไม่มีบวก) โดนตี หรือออล จะตายง่ายมาก ไม่มีลูกเล่นเกมรับเลย

ตอนเล่นจะรู้สึกหน่วงๆ (ถ้าไม่ได้โมอะไรเพิ่ม) และตัวตีหลักๆในเดค ถ้าไม่ได้ลบatเขาก่อนตี มักจะตายด้วยการ์ดใบเดียว

ก็หวังให้MB3มีอะไรมาเสริมเหมือนกันคับ ของเล่นกันเนอร์ไฟมันยังไม่เยอะ มันโมแต่ได้พวกพ่อค้าหน้ากาก นวญ นวช ตัวหยอดกระปุกเท่านั้นเอง
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร พ.ย. 06, 2012 11:18 am

Brionac เขียน:ก็หวังให้MB3มีอะไรมาเสริมเหมือนกันคับ ของเล่นกันเนอร์ไฟมันยังไม่เยอะ มันโมแต่ได้พวกพ่อค้าหน้ากาก นวญ นวช ตัวหยอดกระปุกเท่านั้นเอง

จัดเหมือนผม เป๊ะเลย 555 5 ขอของเสริมจาก MB3 เหมือนกันครับ อยากเล่นเดคนี้มากมาย ::002::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: [Deck Gunner แดงแรงสามเท่า] Devil May Cry

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร พ.ย. 06, 2012 12:38 pm

เพิ่งรู้เหมือนกันแฮะว่า สตรีเหล็กจับแยกคอมได้ ::036::

(บอกว่าไม่เคยอ่าน text มันเลยจะถูกกว่าแฮะ ยิงเอา ๆ ลูกเดียวมาตลอด)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00


ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน