
"อย่าเข้าใกล้นะเดี๋ยวกัดเลยนี่"
_____________________________________________________________________________________________________

seal [25]
Starlight ShinShin [4]






Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Starlight Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Starry Starlight At 10 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Starlight ShinShin At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
เมื่อ Starlight ShinShin เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Monster] 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[ShinShin] ที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin 1 ใบจากองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Growth Condition: N[ShinShin] หรือ [Monster] ธาตุ [Light] 2 ใบ
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
ตราบเท่าที่ Starlight ShinShin รวมร่าง N[ShinShin] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin At +2 และถ้าไม่ได้รวมร่างนับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 10
-เรียกเพื่อนได้อย่างรวดเร็ว
-ลองนึกสภาพตอนเจอกาดูเองคับบวกturnละ3
_____________________________________________________________________________________________________
ShinShin [4]





Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Light Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Blaze Breath At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ShinShin +At ตามจำนวน Seal ที่รวมร่างในสนามฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Alez RPG Group
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 5
-ชินๆที่ทำคอมโบกับshinshin in memoryกับstarlightได้อย่างยอดเยี่ยม
_____________________________________________________________________________________________________
Shining ShinShin [4]





Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: light
+[Light] Golden Light Wing At 9 Mp 2
+[Monster] Shining Reflection At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย สามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้าเป็น [Monster] ธาตุ [Light] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน
Growth Condition: ShinShin
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนาม แสดง [Monster] ธาตุ [Light] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal นั้นคือ ShinShin Shining ShinShin นับว่าผ่านไป 1 Turn จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 7
-เรียกอย่างไวจะอยู่ในกองหรือบนมือก็ดีใช้กับเคียวฟุ ยาจูได้เรื่อยๆ
_____________________________________________________________________________________________________
ShinShin in Memory [4]





Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: light
+[Light] Light Wing At 8 Mp 2
+[Fire] Blaze Breath At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Fire]
ตราบเท่าที่ ShinShin in Memory เป็น Seal ใบรองรวมร่าง ShinShin ที่รวมร่างกับ ShinShin in Memory +At ตามจำนวน Seal ที่รวมร่างในสนามฝ่ายเรา
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: 5 Years Memory
Verno: 9
-เป็นใบรองให้ชินชินอย่างเนียนเลยทีเดียว
_____________________________________________________________________________________________________
Kyoufu Yajuu [2]






Type: monster ninja Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Monster] Shiro Kiba At 10 Mp 3
+[Monster][Monster] Gin Kiba At 11 Mp 3
Skill:
ผู้ใช้ Skill แสดง [Monster] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Vanish 2 Turn
Kyoufu Yajuu ยกเลิก Skill และ Ability ของ [Evil]
เมื่อ Kyoufu Yajuu เข้ามาในสนามโดยผลของ Vanish ถ้า [Monster] ที่นำเข้ามาโดย Skill ของ Kyoufu Yajuu อยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Crimson Sakura
Verno: 2
-ถ้ามันไม่หลอนจริงละก็มันก็คงไม่โดนลิสติกหรอก เรียกไชน์นิ่งนะ
_____________________________________________________________________________________________________
Snake Tailed Tindalos [4]





Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Blitz Bite At 9 Mp 2
+[Monster] Sharp Fang At 10 Mp 3
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ที่ส่งผล + และ/หรือ - Df 1 Turn (Inf) (Mp 1)
แสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้าม จากนั้นนำการ์ดนั้นเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้าการ์ดที่ถูกนำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำเข้ากองการ์ด (Mp 1)
Ability:
NULL
Illustator: Duck Lounge
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 72
-เปิดกองฝ่ายตรงข้ามลงstarlight at+1ตลอดชาติ
_____________________________________________________________________________________________________
Humanus Porta Angeli [2]






Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: light
NULL
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Humanus Porta Angeli ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้
เมื่อ Humanus Porta Angeli อยู่ในสนามครบ 3 Subturn เรานำ Humanus Porta Angeli ออกจากเกม
เมื่อ Humanus Porta Angeli ออกจากเกมโดยการถูก Progress เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ
เมื่อ Humanus Porta Angeli เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card N[Porta] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำเข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่มี Humanus Porta ในสนาม เมื่อ Humanus Porta Angeli ออกจากเกม เราสามารถทิ้งการ์ด 2 ใบในมือเรา และนำ Humanus Porta Angeli เข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 1
-โปรเกรซเรียกประตูลม
-ยืนบากหน้าได้
_____________________________________________________________________________________________________
Hekhal Porta Angeli [1]

Type: divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Hekhal Porta At 11 Mp 3
+[Wind][Light] ad Hekhal At 13 Sp 5 Mp 4
Skill:
นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายใน Subturn นี้ไปยัง Shrine หรือออกจากเกม (Inf) (At Line) (2 Fixed Charge) (Mp 2)
Ability:
เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม Hekhal Porta Angeli At +1 / 1 Turn และ ได้รับ 1 Fixed Charge Counter (3 / Subturn)
Progress Condition: Humanus Porta Angeli
Skill Progress:
NULL
Ability Progress:
การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม”
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 6
-คอมโบกับsnake tail ได้คือลากเข้ามาในสนามstarlight at+1infinity turnแล้วได้1ฟิกลากอีกตัวแล้วบึ้มเลยครับ
_____________________________________________________________________________________________________
mystic
Humanus Porta [2]





วิธีเล่น
ลงประมนุษย์ ลากประตูมิสมา ลงสตาร์ไลท์เเสดงมอนสเตอร์ลากไชน์นิ่งชินชิน เข้ามาเปิดใบบนลากเข้ามาในสนาม
ต่อให้ไม่ใช่ก็เอาขึ้นมือแล้วผ่าน
ตาหน้าโปรเกรซเรียกประตูลมจะยอมทิ้ง2ใบหรือไม่แล้วสถานการณ์
ลงสเนคเทล สกิล1ลง1เปิด 1ลง1เปิดชินๆเเอท9 รีเจน ลงชินๆอินเมมโมรี่ รอเอาประตูลมบึ้มตัวที่เรียกมา
ผ่านทำอย่างนี้ไปเรื่อย
ง่ายดีครับ

ปล.ไอเดียนี้ได้กับพี่nihilครับ
