Starlight Shinshin...........................x4 Shinshinแสงดาว = =a
Shinshin......................................x3
Shinshin in memory.........................x3
Shining Shinshin.............................x4
Kyoufu Yajuu.................................x2
Forest Caliban................................x2
Wanaan, the Phophet Follower.............x2
Galen, the Garuda Brigadier................x1
Forceful Stag.................................x3
Pecca Ignorantia, Sin of Ignorance........x1
Mystic
ก็เลือกเอาตามกำลังศรัทธาเลยครับ
เก้าอี้สำรองที่ทำหน้าที่แทนCaliban แต่Calibanดีกว่ามาก > <"
Hoary Wolf [Neo Prophet 21]
Yang, the sheep [Zodiac 8]
How 2 Play...~
[glossary]
Starlight Shinshin= "SL"
Shining Shinshin= "SN"
Shinshin= "SS"
Shinshin in memory= "SM"
[Open Game]
-เปิดเกมด้วย SL แสดงMonster2ใบแล้วนำSNเข้ามาในสนาม เปิดหน้ากองถ้าเป็นMonster[Light]นำเข้ามาในสนาม
และยังหวังผลจากAbility "Come in to play" ของSealที่นำเข้ามาเพื่อต่อยอดได้อีก [ภาวนาว่าอย่าเปิดเจอซินแสงหรือวานาอันเลย เพี้ยงๆ]
-Wanaanยันหน้าไว้ก็เหนียวดี คอมShinshin ยัดDimensionได้ด้วย
-เน้นสกิลของ Kyoufu เพื่อเรียกพลพรรคShinshin
-พยายามตั้งให้ Growth Starlight Shinshin แล้วให้ Shinshin รวมกับ Shinshin in memory เพื่อให้+AtตามSealที่รวมร่างในสนาม [เมื่อGrowth Starlight Shinshinแล้ว ทำให้N[Shinshin]At+2และถือว่าอยู่ในท่าร่วมร่าง]
[Middle Game]
-ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับSkillของ Kyoufu เรียกMonsterเข้ามาถ้าเรียกSLหรือSNก็จะมีของแถมติดมาอย่างน้อย1ตัวอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องกลับเข้ากอง ก็จะเป็นการ+Atให้Starlight Shinshinด้วย
-Kyoufu ยิ่งเยอะยิ่งเรียกพวกได้เยอะ
-เมื่อGrowth SL แล้ว ให้ SS รวมกับ SM ค่าพลังก็จะสูงอยู่ในระดับนึงเลยทีเดียว โดยมีข้อแม้ว่าในสนามเราต้องมี Shinshinที่จับแยกคอมแล้วอยู่พอควรนะ
[Late Game]
-Starlight Shinshin และ Shinshinที่คอมShinshin in memory น่าจะมีค่าพลังที่สูงมากแล้วล่ะ หน้าที่ของเราคือ ตี ตี ตี!!
-ถ้าเรามี Forceful Stagอยู่ในสนามตั้งป้อมรออยู่ อาจจะใช้คอมโบ Sinแสงจ่าย1จิ้มShinshinน้อยให้สูญเสียAbility ให้At+กระจาย แล้วหวดหรือรอฝ่ายตรงข้ามตีมาค่อยจิ้มก็ยังได้
[ข้อดี]
เรียกพวกได้ค่อนข้างเร็ว
มีมาตรการป้องกันระดับKyoufu+Caliban หรือ Kyoufu+Starlight Shinshin
พลังอยู่ในเกณฑ์สูงในระดับหนึ่ง [Sealฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนามจากกองการ์ดก็+Atนะ]
และ น่ารัก ^^
[ข้อเสียอันร้ายแรง]



~[สรุป]~
โดยรวมว่ามันก็ยังกลางๆ อาจจะยังตั้งไม่เร็วอะไรมากมาย = =
ก็น่าจะพอตั้งAtได้ในตาแรกๆ แต่ก็ยังไม่เคยลองจัดเล่นซักที
เพราะงั้นติชมด้วยจะขอบคุณมากเลยครับ

Starlight Shinshin Lv.2
Mp 3/1 Type: Monster
At: 7 Df: 8 Sp: 3
+Light At 9 Mp 2
+Fire At 10 Mp 3
Ability:
-เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด [ S ] At+1 Inf Turn [3/Subturn]
-เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Monster 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Shinshin]
ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv. ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Growth/Regeneration : N[Shinshin] หรือ Monster ธาตุ [Light] 2 ใบ
-ตราบเท่าที่ [ S ] รวมร่าง N[Shinshin]ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] At+2
และถ้าไม่ได้รวมร่างนับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination