At 9 Df 10 Sp 4 Mp 3/2 Lv3 Divine Knight Water
+Knight At 11 mp2
+[N] Archer Water At11 [3time] Mp 3
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดที่มีค่าร่าย=0และไม่สามารถสั่งการืดทุกใบในสนามและในมือ
ที่มีMpค่าใช้สกิล=0 ใช้สกิล
(2up work 1)
[s]+at ตามKnight และ/หรือ Divine ธาตุน้ำใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
[s]+at ตามจำนวน [n] Archer ธาตุ Water ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
[N] Archer ธาตุ Water ที่มีLv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป ในมือเรา Mp-1 และในสนามเรา Mpค่าใช้สกิล -1
[ 2 Up work 1]
2 Nagagisa Archer * 3 ตัวทำเกมส์ ด้านระเบิดและซับพอรต
3 Lealand Archer * 4 รองคอมทำให้ตีแล้วไม่โดนสวนกลับ แถมคุณเธอยังลงมากันหน้าได้ด้วย
4 Elite lealand Archer * 3 ตัวเร่ง ซีล และ ถีบกลับกอง
5 Annedisonge Archer General *2 หร่อยด้วยความเกรียน ไม่ตายก็ฟรีส คอมก็แถมพิษ
6 Crystal Archer Paladin *2 ตื้บใบรอง สู้เด็กได้ร่าย
7 Grass dew fairy Archer * 1 เร่งเวลา + at
8 Kyler, Deliver Band Archer*4 เธอเร่งจั่วได้ไว้ไว เพิ่งโดนปลดลิส

9 Agen Arosel * 1 ขอดูหน่อยนะ
10 Seraphim Arher * 2 ฉันจะตี ตี ไป ฉันไม่กลัวอารัยยย
11 นวญ * 1 เกนๆๆ
How to play
เปิดเกมส์
เบอร์ 1 2 3 10 ขึ้น เลือกใช้ตามสถานนะการ ถ้าไม่ขึ้นให้โปรย
คำเตือน : เล่นกันเด็คข้ามไลน์ไวๆ หรือพวกตีพลัก เตะ ฯลฯ ที่ทำให้เบอร์ 3 ไปอยู่ที่ดิฟไลน์ ไม่ควรเอาตัวหลักๆหลบหลัง- -
กลางเกมส์
ทำเกมส์ด้วย การข้ามไลน์เล็กๆของ เบอร์ 5 และการเปิดกองของ เบอร์ 4 การฟรีส อย่างไร้เหตุผลของเบอร์ 3
และการระเบิดซ้ำของเบอร์ 2
คำเตือน : การโจมตีของ เด็คนี้ถึงแม้จะแก้ได้ยากแต่การโจมตีบางตัวเป็นแบบ Time ระวังตายในแต่ละช็อตและต้องตีให้ครบด้วย
อีกทั้ง Mp ค่าตีที่ แพงพอดูของ ตัวข้ามไลน์ ไม่สดอย่าตีครับ...
ท้ายเกมส์
เบอร์ 10 สาดAll
บินว่อน ให้เละเทะ
ระเบิด ตูมๆ
คำเตือน : ถ้ากลางเกมส์ ระเบิดเขาก็ไม่ได้ สอยก็ไม่ได้ ฟาดตัวหน้าก็ไม่เข้า แถมเขายกเลิกเคริสอีก ก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว- -
ข้อดี At บาน Mp ในการตั้

ข้อเสีย ถ้า พระเอก ราเดี้ยน ไม่ขึ้น เกมส์เราจะค่อนข้างช้าที่เดียว- -
ปล. ช่วยแก้ไขด้วยครับ