Malphas, the Hell Knight * 3

Type: evil Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Light At 12 Mp 4
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Malphas, the Hell Knight เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจาก Shrine เราสามารถแสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่าย 3 แล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ Malphas, the Hell Knight ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Malphas, the Hell Knight ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ชื่อ Malphas, the Hell Knight 1 Turn
เมื่อ Malphas, the Hell Knight ตก Shrine จากสนาม เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในมือเราออกจากเกม จากนั้นนำ Mystic Card ประเภท [Tarot] 1 ใบใน Shrine ที่มี Mp ค่าร่าย 3 ขึ้นมือ
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint Final
Verno: 94
- นอนไชร์สบายใจ
Black Wiser Necromancer * 3

Type: evil mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 5 Element: wind
+[Dark] Dark Purpose At 11 Mp 3
+[Dark][Wind] Dark End At 9 (All) Mp 5
Skill:
ทิ้ง [Wind] และ/หรือ [Dark] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 1)
Ability:
Shade of [Dark]
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง N[Wiseman] ใช้ Skill ได้
ตราบเท่าที่ Black Wiser Necromancer อยู่ใน Shrine และมี [Wind] และ [Dark] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ Black Wiser Necromancer เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้ามี [Divine] ในสนามฝ่ายเรา) (สนามและ/หรือ Shrine เรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Paman
Version: Terra Saga
Verno: 61
- ออลเข้าไป ตบเข้าไป ตายช่างมัน เด๋วขุดขึ้นมาอีกได้
Kerwin, the Young Black Wiser * 4

Type: mage Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: wind
+[Dark] Dark Purpose At 9 Mp 2
+[Mage] Dark Damn At 9 Mp 2
NULL
Skill:
Sacrifice Kerwin, the Young Black Wiser; แสดง N[Black Wiser] และ/หรือ Hellish Bird 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี [Mage] ธาตุ [Dark] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Ability:
Shade of [Dark]
ตราบเท่าที่ Kerwin, the Young Black Wiser เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Black Wiser] ที่รวมร่างกับ Kerwin, the Young Black Wiser At +1 Mp ค่าโจมตี -1
เมื่อ N[Black Wiser] ใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถให้ Kerwin, the Young Black Wiser ทำให้ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Mp ค่าใช้ Skill +1 / Infinity Turn ได้ (1 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 66
- ใบรอง Black Wiser Necromancer รึจาเอาไว้หา Black Wiser Necromancer ก็ได้
Bram, the Dark Wizard * 3

Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Words At 11 Mp 3
+[Dark][Any Element] Black Ritual At 12 Mp 3
Skill:
Sacrifice Seal ใบรองรวมร่างของ Bram, the Dark Wizard 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ และ Seal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Bram, the Dark Wizard เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง [Dark] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง [Mage] ธาตุ [Dark] และ/หรือ [Evil] ธาตุ [Dark] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ [Dark] ที่ถูกทิ้ง แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Wathawijit
Version: Insomnium Coterie
Verno: 1
- เรียกตัวไรก็ได้ รึเอาไว้ใช้สกิลก็ดีไม่น้อย
Grievere, the Dark Witch * 2

Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Eternal Torment At 10 Mp 3
+[Mage] Black Obligation At 10 Mp 3
NULL
Skill:
Seal 1 ใบติด Poison Curse Infinity Turn เมื่อมี N[Witch] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 1)
Ability:
เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจาก Shrine Seal นั้น At +2 Df +2 Sp +1 / 1 Turn
เมื่อ Grievere, the Dark Witch ตก Shrine จากสนาม Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่ Grievere, the Dark Witch อยู่ใน Shrine Seal นั้นไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 84
- เอาไว้+แอ้คให้ตัวเด้งจากไชร์ รึเป็นใบรองเอาไว้ให้ Bram, the Dark Wizard Sacrifice หนักหนาจริงๆก็เอายินแอ็คหน้าบ้านไปเล้ย
Chemosh * 2

Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 2 Element: fire
+[Fire] Dark Burst At 9 Mp2
+[Evil][Evil] Dark Explosion At 11 Mp 3
Skill:
Sacrifice [Evil] 1 ใบ; ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ [Evil] นั้น (Mp 0)
Ability:
NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 31
- Sacrifice แล้วจั่วๆๆๆๆ
Pazuzu * 4

Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 5 Sp: 5 Element: wind
+[Evil] Revenant Wing At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Dark]
เมื่อ Seal ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนามจาก Shrine Seal นั้น At +2 จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่มี Seal ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปในสนามฝ่ายเราและ/หรือใน Shrine เรารวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป At +2
เมื่อ Pazuzu เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Pazuzu ทำลาย Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ และ Pazuzu +At ตาม Lv ของ Seal ที่ถูกทำลายนั้น Infinity Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 70
- มีไว้อุ่นใจครับ lv3+ แอ็คมหาศาล ยิ่งโผล่จากไชร์ แอ็คยิ่งมหาศาล
ปิศาจ * 2

Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 0 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Black Wing At 9 Mp 2
+[Evil] Evil Horn At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ ปิศาจ เข้ามาในสนามจาก Shrine Seal 1 ใบในสนามติด Poison Curse 1 Turn
เมื่อ ปิศาจ ตก Shrine จากสนาม เราสามารถทิ้งการ์ด 2 ใบในมือ จากนั้นนำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine เรากลับขึ้นมือ
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Quest Master
Verno: 8
- ขุดมิส + ฉี่ใส่ชาวบ้าน ^ 0 ^
Demon’s Blood * 1

Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Unholy Blood At 7 Mp 1
+[Dark][Dark] Hell Blood At 9 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Demon’s Blood เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [Light] 1 ใบออกจากเกม
Illustator: Pongtham Nantapan
Version: SecondaryD4K
Verno: 75
- เราก็รู้ๆกันอยู่ ^ ^
Equestris Pallidus * 1

Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Gladio, Fame At 9 Mp 2
+[Dark][Dark] Morte et Bestiis At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
Shade of N[Curse]
เมื่อ Equestris Pallidus เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [Dark] ที่ไม่ได้ชื่อ Equestris Pallidus 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนามได้ เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำ Seal นั้นไปยัง Shrine
Equestris Pallidus ยกเลิก Death Curse และ Poison Curse
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Revelation
Verno: 19
- ขุดฉุกเฉิน - -*
Panorban, the Spirit Bringer * 1

Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Spirit Exchange At 10 Mp 3
+[Dark][Dark] Open the Limbo At 8(All) Mp 4
Skill:
Sacrifice Seal 1 ใบ; นำ Seal 1 ใบที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ Sacrifice เข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill (Mp 3) (ไม่สามารถนำ Seal ที่ชื่อเหมือนกับ Seal ที่ Sacrifice เข้ามาในสนามได้)
Ability:
เมื่อ Panorban, the Spirit Bringer เข้ามาในสนาม สามารถทิ้ง Seal 1 ใบในมือจากนั้นนำ Mystic Card ใน Shrine 1 ใบออกจากเกม
Illustator: Krahern
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 121
- ขุดวน ปีศาจ กับ Demon’s Blood รึจาขุดตัวอื่นก็ตามใจ
mis ขอแบบเอาให้เป็นคอนโด 40ใบ+ แล้วเพิ่ม
Life Recycling * 2

Type: tarot Subtype: 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Sacrifice Seal 1 ใบ และนำ Seal 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือเรา
-นำ Seal 1 ใบที่มี Lv ตั้งแต่ 4 ขึ้นไปเข้ามาในสนามจาก Shrine เรา จากนั้นย้ายเป้าหมายการโจมตีของ Seal 1 ใบไปที่ Seal ที่นำเข้ามานั้น เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามานั้นอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Mad Sheep
Version: The Saint EX
Verno: 118
- Sacrifice ตัวเล็กๆเรียกตัวโตๆจากมือก็ได้ เอาไว้ขุด Malphas, the Hell Knight มาดักคนคนก็ได้ ถ้าโดนเผาก็เอาปีศาจช่วยขุด
Demonic Turmoil * 2

Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ถ้ามี [Dark] และ/หรือ [Evil] ในสนามฝ่ายเรา เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ Demonic Turmoil ติด At -1 และถ้า Seal นั้นมี Ability Seal นั้นสูญเสีย Ability
- ผลของ Skill และ/หรือ Ability ที่ส่งผล + ค่าพลังบน Seal ที่ Demonic Turmoil ติดกลายเป็น +0 แทน
ตราบเท่าที่มี [Dark] และ/หรือ [Evil] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ Demonic Turmoil ตก Shrine จากกองการ์ด Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ Demonic Turmoil ได้ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 102
- มีไว้ใช้ อุ่นใจคับ
Queen of the Hell * 2

Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
นำ [Dark] ที่ชื่อไม่เหมือนกันและไม่ใช่ [Machine] 2 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine เรา เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Ekklesia
Verno: 126
- เอาไว้ขุดมืดในไชร์
Shadow Fiend Hermit * 2

Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อมี Seal ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม สามารถแสดง [Evil] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ตก Shrine นั้น แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (ผลจาก Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
เมื่อ Shadow Fiend Hermit ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Death Curse Infinity Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 89
- เรียกตัวในกองกันแบบฟรีๆ
Power of Soul * 2

Type: tarot Subtype: 14 Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: rare
Skill:
Sacrifice Seal 1 ใบ; เรา +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 0)
Ability:
เมื่อ Power of Soul ใช้ Skill สำเร็จครบ 3 ครั้ง Sacrifice Power of Soul
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Punyawee Iamsakul
Version: Ekklesia
Verno: 125
- เพิ่มมานา เอาให้มานาเยอะๆ
วิธีเล่น
- ดูการ์ดในมือ แล้วคิดเอาเองครับ T-T ผมก็เล่นไม่เป็๋นเหมือนกัน
ก่อนเล่นก็สวดมนต์ให้ได้เริ่มด่อนแล้วในมือมี bram + black wiser + kerwin อย่างละตัวละดันคับ แล้วลง bram ทิ้ง black wierแล้วเรียก kerwinในกองมาเป้นใบรอง bramแล้วก็ลง kerwinในมือ แล้วก็ผ่านโลดเล้ยย น่าจาพอยืนไหวในระดับนึงแล้วเข้าซับตีเี่รา ทิ้งการ์ด1ใบขุด black wierขึ้นมา คอม kerwin 2ตัว แล้วออลเล้ย จ่าย3 แอ็ค11 สุโค่ยๆ แก้ได้ 2 ใบเลยนะเออ
ปล. พอดัเพิ่งเล่นได้ไม่นานมากก ไม่รุจาแนะนำวิธีเล่นยังไง ใครพอจาแนะนำได้ก็บอกทีละกันครับบ
ปล. http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=4896&hilit=malphas ของพี่Nihil