โดย Poppo Poz เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 7:36 pm
Seal 26
General Martin of Ekklesia 3 ตัวใหญ่ช่วยการนำอาวุธมาติดหากProgressแล้วจะยิ่งเก่ง
Martin, the General of Ekklesia 3 ตัวตี,ตัวเงื่อนไข
Claroria, the Martin's Adjutant 3 ตัวยันในเทิร์นแรก,+พลังให้Martinเก่า
Martin, Ekklesia Squire 3 เรียกMartinตัวอื่น,ยกเลิกCurseให้Martinตัวอื่น,ใบรอง
Guillaume, Ekklesia Paladin 4 ตัวตี,ตัวจั่ว,วนอาวุธเกนMp
Ekklesia Knight of Felasia 4 ตัวตีเซอร์ไพรส์,ใบรอง
Guardian Angel of Pope Pacelli 3 ตัวจั่ว,ใบรอง
Natalie, the Inventor of Felasia 2 ตัวจั่ว,มูฟอาวุธเกนMp
Wind Goddess Shaman 1 ตัวจั่ว,ชี้ธาตุลมข้ามไลน์
Seal สำรอง
David, Deliver Band Conductor
Tree Top Tango Fairy (หากไม่ใส่ Wind Goddess Shaman)
Amaliel, Ishan's Guardian Angel (อาจใส่แทน Natalie)
Odette, Gene's Sister
Mystic
Martin's Feather Mantle 2
St. Alana's Veir 2
Excalibur, the Holy Sword 2
Sword of Logos 2
Belt of Truth 2
Sword of Spirit 2
Eternal Enthronement 2
Transmigrate Pendant 2
วิธีตั้ง
เริ่มก่อน
-ลง Martinเก่าที่ Df Line แล้วลง Claroria นำผ้าคลุมMartinและผ้าคลุมAlanaมาแปะยันไว้
-ลง Martin Lv3 แล้วนำผ้าคลุมAlanaมาแปะยันไว้
-ลง Martinเก่ามายันแล้วลง Guillaume Martinเก่าจะAt 9หากต่อสู้เป็น10
เริ่มหลัง
เหมือนเดิมแต่แค่ลงSealเพิ่มขึ้น
หากต้องการวัดดวงตีเลยก็ลงGuillaumeในขณะที่มีMartin Lv3อยู่ในสนามแล้วนำExcaliburมาแปะจากนั้นก็จ่าย1ตีเลย At 11
การทำเกม
ทำเกมโดยการตีของGuillaume,Ekklesia KnightและMartinเก่า หากมีMartin Lv3ที่Progressแล้วจะยิ่งดี
โดยสามารถให้GuillaumeและEkklesia Knightข้ามไลน์ได้จาก Wind Goddess Shaman
มีการจั่วของWind Goddess Shaman,Angel of Pope,GuillaumeและNatalieทำให้การ์ดไม่ค่อยขาดมือ
ไม่แนะนำให้Progressในเทิร์นแรกหากการ์ดในมือยังไม่แน่นพอ
ข้อดี
-ค่าตีถูก
-Atเยอะพอสมควร
-ตีได้หลายรูปแบบเช่นการตีโดยตรง,ข้ามไลน์,ตีเซอร์ไพรส์ของEkklesia Knight
ข้อเสีย
-แพ้เคิส (เดี๋ยวนี้พวกยกเลิกไม่ได้เยอะ)
-แพ้ออลแรงๆ
-แพ้เด็คที่ตั้งไว้ๆ
-แพ้การข้ามไลน์
ปล.ผมยังไม่ได้ลองเล่นลิสนี้เนื่องจากการ์ดยังไม่ครบ แต่ผมได้ลองลิสอื่นแล้วที่ไม่ใส่การ์ดช่วยจั่วทำให้การ์ดขาดมือมากๆ
หากผิดพลาดประการได้ผมขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วย