Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง 2up work1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง 2up work1

โพสต์โดย The_Ulcisci~Ver1 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 27, 2010 6:25 pm

เมื่อ ผมมี Radiant Hk. อยู่ใน Df line 2 ใบ แล้ผมสั่งให้ Radiant Hk.[1] ทำงาน


แล้ว ถูก Radiant Hk.[1] andromeda

ผมจะสั่ง Radiant Hk.[2] ทำงานเลยได้ไหม

เพราะ มัน 2up work1 ถ้าตัวที่ถูกทำให้ทำงาน โดน andromeda เราจะสั่ง ให้ตัวที่ไม่ได้ถูกใช้งาน ทำงานทันทัเลยได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
The_Ulcisci~Ver1
0
 
โพสต์: 716
Cash on hand: 200.00

Re: เรื่อง 2up work1

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 28, 2010 8:41 pm

ไม่ได้ครับ จะยึดตัวเลือกทำงานเฉพาะตัวแรกที่เข้ามาในสนาม
และไม่สามารถเปลี่ยนได้จนกว่าใบนั้นจะออกจากสนามไปครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน