Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามหน่อยนะครับ

โพสต์โดย Prinny เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 10:05 pm

ถ้า Seal a รวม 3 ใบ จ่าย 4 ตี All 8 อ่าครับ
แล้วเจ้าของ สั่งโจมตี แล้วผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ใช้สกิล ทำให้Seal a แยก รวมร่าง
อยากถามว่า Seal a ยัง ต้อง โจมตีต่อมั้ยครับ หรือว่าหยุดตี

อ้อ ขออีกข้อน้าครับ ถ้าสมมุติว่า Seal b มีสกิล แล้วถูกฝ่ายตรงข้ามCham curse ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของ Seal b
ได้ใช่มั้ยครับ

รบกวนหน่อยน้าครับ ::022::
Prinny
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 10:42 pm

ตีต่อแบบปกติแทนครับ ::022::
เลือกว่าจะตีใบไหนแทนครับ



ใช้ไม่ได้แล้วครับ จากกฎใหม่ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron