Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง N[] และ การโจมตีซีลรอง ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง N[] และ การโจมตีซีลรอง ครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 21, 2010 6:46 pm

1. Raatasquirrel และ Ratta Squirrel

สองใบนี้ ถือว่าเป็น N[Rat] หรือเปล่าครับ

2. เมื่อ Ilma, The Princess of Felasia ฝั่งตรงข้ามที่ At Line อยู่ในสภาพ Triple Combination
เราสั่ง Leo Rat โจมตีซีลรองเขา 1 ตัว หลังจากที่ Leo Rat โจมตีสำเร็จแล้ว Ilma จะแยกการร่วมร่าง
หรือปล่าวครับ หรือ จะอยู่ในสภาพ double Combination แทน ตามเงื่อนไขการรวมร่าง
(ถ้าซีลรองที่ผมไม่ได้ตี ใช้ในเงื่อนไข Double Combination ของ Ilma ได้)

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: เรื่อง N[] และ การโจมตีซีลรอง ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:13 pm

1. Ratta Squirrel เป็น N[Rat] ครับ ส่วน Raatasquirrel ไม่เป็น

2. จะอยู่ในสภาพ double Combination แทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron