Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่องพื้นฐานหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่องพื้นฐานหน่อยนะครับ

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ เสาร์ ส.ค. 21, 2010 12:00 am

1.สมมุติ seal A แปะ Ordonus ซึ่งมี At =13 ตี Seal B At = 20 (At เดิม = 9 แต่ได้เพิ่มเพราะ Ability) ขอถามว่า Seal A

จะโดนสวนไหมครับ (เพราะ Ordonus เทกซ์บอกว่า ยกเลิก Ability อ่ะครับ)


2.ถ้ามี ซีล 1 ใบมันมีเทกซ์บอกว่ายกเลิกอบิลิตี้ของซีลฝ่ายตรงข้าม ถามว่าเวลาเราโจมตีซีลฝ่ายตรง

ข้ามที่มีอบิลิตี้ มันจะทำงานหรือเปล่า (เช่น +At เป็นต้น)

2.1แล้วก็ถ้ามันยกเลิก ขอถามว่าถ้าซีลฝ่ายตรงข้าม ใบอื่น ที่มีอบิลิตี้ที่มีผลต่อตัวนี้ (ซีลของเรา) หรือมี

ผลต่อตัวของฝ่ายตรงข้าม ที่เราตีไปเอง เราจะได้รับผลหรือไม่/ซีลฝ่ายตรงข้ามใบนั้นจะได้รับอบิลิตี้นั้นหรือไม่

2.2การยกเลิกอบิลิตี้ของซีลฝ่ายตรงข้าม เราจะยกเลิกอบิลิตี้ของซีลที่เราตีไปได้หรือไม่ ,แล้วจะยกเลิกอบิลิตี้

ที่ส่งผลกับซีลที่เราตีหรือไม และ จะยกเลิกอบิลิตี้ที่ส่งผลกับซีลของเรา (ตัวที่ตี) หรือไม่ครับ

3.ถ้าสมมุติเราถูกซีลฝ่ายตรงข้ามตีมาแล้วเราใช้ Angel of Serenity ลากซีลอื่นมาลง Df line (เพราะมันไม่ได้บอกว่า

ให้ลง line เดียวกับซีลเงื่อนไข) ถามว่าการโจมตีจะหายไปหรือโดนตัวที่อยู่ที่ At line ก่อนแล้วครับ (ในกรณีทีลาก

ลงมา Df line ได้โดย Angel of Serenity น่ะครับ)


4.ถ้าเรามีซีลอยู่ตัวหนึ่งมีสกิลเปลี่ยนไลน์ลงไปที Df line ขอถามว่าเมื่อคู่ต่อสู้โจมตีมาแล้ว มันจะตามลงมาที่ Df

line หรือเปล่า (กรณีมีแค่ตัวนั้นตัวเดียวที่แอทไลน์) หรือ ถ้ามีหลายตัวที่แอทไลน์ มันจะไหลไปโดนตัวอื่นหรือเปล่า


5.ถ้าเราโจมตีจาก ดีฟไลน์ (จากดีฟ สู่ แอท) ถ้าคู๋ต่อสู้ +แอทมากกว่าเรา เราจะโดนสวนไหมครับ หรือติดตัวหน้า

หรือไม่มีอะไรเกิดขึ้น

::006:: ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: ขอถามเรื่องพื้นฐานหน่อยนะครับ

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 22, 2010 10:27 pm

ดันหน่อยๆ ไม่มีใครตอบเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: ขอถามเรื่องพื้นฐานหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:53 pm

1. โดนตีสวนครับ เพราะ at ของ B น่าจะส่งผลให้ตัวเองบวก at
ถ้าจะให้ B เหลือ 9 ต้องติด Ordonus ของเราที่ B ครับ

2. ถ้า ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามส่งผลให้ seal เรา ก็จะยกเลิก ability นั้นไปครับ
แต่ถ้า ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามส่งผลให้ตัวมันเอง ability เหล่านั้นจะทำงานตามปกติครับ

2.1 ส่วนที่มีผลกับ seal ของเราจะถูกยกเลิกไปครับ
ส่วนที่มีผลกับ seal ของฝ่ายตรงข้ามเอง จะยังทำงานตามปกติครับ

2.2 ไม่ยกเลิกครับ / ไม่ยกเลิกครับ / ยกเลิกครับ เฉพาะ ability ที่มาจาก seal ฝ่ายตรงข้าม

3. ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเป้าหมายการโจมตีใหม่ครับ ถ้าใน at line เราไม่มี seal ใบอื่นๆ เลย
ฝ่ายตรงข้ามก็สามารถเลือกโจมตี seal ที่เข้ามาใหม่ใน df line ได้ครับ

4. ตามครับ / ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาตีใบอื่นที่ at line ครับ

5. โดนสวนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron