Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Plant

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Plant

โพสต์โดย win เมื่อ พุธ ส.ค. 18, 2010 8:20 pm

ถ้าในสนามฝั่งเรามี Leafy Wing Fairy และ Green Stam Dryad ฝั่งตรงข้ามใช้ seal a โจมตีมา
เราใช้ skill interfere ของ Leafy Wing Fairy sac ตัวเอง เพื่อยกเลิก skill ของการ์ดใบอื่น
1. ถามว่าพอ Leafy Wing Fairy ตก shrine แล้วด้วย ability ของ Green Stam Dryad เราเลือกนำ Leafy Wing Fairy อีกใบจากกองการ์ดขึ้นมือ จะสามารถนำ Leafy Wing Fairy ที่พึ่งขึ้นมือเข้ามาในสนามจาก ability ที่ว่า "เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมตีสามารถนำ [s] เข้ามาในสนามจากมือ" ได้หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้า แล้วอาจจะมีคำถามอื่นๆตามมา
ภาพประจำตัวสมาชิก
win
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: Plant

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 7:30 pm

ability จะไม่ทำงานครับ เพราะไม่ได้ประกาศให้ ability ทำงานในช่วงเลือกการทำงานของ ability
(ช่วงที่ว่าอยู่ก่อน interfere step ของการโจมตี)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron